Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeViệc làmLàm thêm buổi tối nhàn tênh, dễ kiếm tiền với 8 công...

Làm thêm buổi tối nhàn tênh, dễ kiếm tiền với 8 công việc này

Làm thêm buổi tối là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ năng động, muốn kiếm thêm thu nhập hiện nay. Nếu bạn đang tìm hiểu và chưa biết nên chọn công việc nào phù hợp với chính mình thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Bán hàng online – việc làm thêm buổi tối phổ biến

Đây là việc làm thêm buổi tối được rất nhiều người lựa chọn. Đặc biệt là chị em phụ nữ. Bạn có thể làm cộng tác viên cho các shop lớn từ quần áo, giày dép, túi xách, cây cảnh, gấu bông đến các đồ ăn vặt,…Tùy vào nguồn hàng bạn tìm được, sở thích của bản thân và khả năng kinh doanh của bạn.

Bán hàng online - việc làm thêm buổi tối phổ biến
Bán hàng online – việc làm thêm buổi tối phổ biến.

Ưu điểm của công việc này là thời gian linh động. Bạn có thể tận dụng buổi tối để livestream bán hàng. Hiện nay, rất nhiều người đã làm cộng tác viên bán hàng online thành công và kiếm được một khoản kha khá hàng tháng đó nhé. Tại sao bạn còn chưa thử ngay với công việc này.

2. Các công việc biên tập, thiết kế, nhập dữ liệu tại nhà

Nếu bạn là nhân viên văn phòng đang muốn kiếm việc làm thêm buổi tối thì có thể tận dụng các kỹ năng. Ví dụ như: Photoshop, Powerpoint, Excel hay nhập dữ liệu, hoặc những kỹ năng tin học văn phòng khác. Ngoài ra, bạn có thể nhận các việc làm thêm như: Thiết kế, biên tập video, đánh máy,… khi có thời gian rảnh rỗi.

Trong thời đại 4.0 như hiện nay thì việc tìm kiếm các công việc làm thêm biên tập, thiết kế, nhập dữ liệu không khó.

Bạn chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối internet. Sau đó hãy truy cập muaban.net gõ từ khóa “việc làm thêm buổi tối”. Tại đây, bạn sẽ thấy rất nhiều công việc với mức lương hấp dẫn để mình lựa chọn.

Các công việc biên tập, thiết kế, nhập dữ liệu tại nhà là việc làm thêm buổi tối tuyệt vời trong thời đại 4.0
Các công việc biên tập, thiết kế, nhập dữ liệu tại nhà là việc làm thêm buổi tối tuyệt vời trong thời đại 4.0

3. Nhận ship hàng quốc tế online – việc làm thêm buổi tối không cần vốn

Ship hàng quốc tế, order hàng ngoại nhập về Việt Nam đang là xu hướng mới được nhiều người tận dụng để kiếm thêm thu nhập.

Không cần vốn, không tốn mặt bằng,. Bạn chỉ cần ngồi nhà tìm hiểu về những sản phẩm, những website bán hàng có giá tốt rồi thuê một bên trung gian. Hoặc nhờ người thân có mặt tại quốc gia đó ship về nước cho mình. Sau đó, ship cho khách và nhận tiền hoa hồng chênh lệch.

vNhận ship hàng quốc tế online - việc làm thêm buổi tối không cần vốn
Nhận ship hàng quốc tế online – việc làm thêm buổi tối không cần vốn.

4. Các việc làm năng khiếu như hát phòng trà, dẫn chương trình, biểu diễn nhạc cụ…

Nếu bạn có năng khiếu nghệ thuật, thích hát ca, thích đánh đàn, vậy thì công việc hát phòng trà sẽ thỏa mãn đam mê của bạn. Nhiều ca sĩ phòng trà chia sẻ bên cạnh công việc chính thì hát tại các phòng trà giúp họ có thêm nguồn thu nhập kha khá.

Mức cát xê hiên nay tầm vài trăm ngàn đồng/bài đối với ca sĩ nghiệp dư. Tầm vài triệu đồng/bài đối với ca sĩ chuyên nghiệp. Nếu siêng, hát hay một tối chạy vài phòng trà tại Sài Gòn hoặc Hà Nội là bạn đã có thể có thu nhập khủng rồi đó nhé.

Hát tại các phòng trà giúp nhiều người có thêm nguồn thu nhập kha khá.
Hát tại các phòng trà giúp nhiều người có thêm nguồn thu nhập kha khá.

Ngoài ra, nếu ai có khả năng ăn nói lưu loát, tự tin, chất giọng tốt thì có thể tham khảo công việc dẫn chương trình. Đây cũng là việc làm thêm buổi tối hái ra tiền mà nhiều bạn trẻ đang theo đuổi. Với mỗi chương trình sự kiện, đám cưới,…MC nghiệp dư thể kiếm từ vài trăm ngàn cho đến vài triệu nếu khả năng MC chuyên nghiệp.

5. Dịch thuật – việc làm thêm dành cho ai giỏi ngoại ngữ

Bạn giỏi ngoại ngữ? Dịch thuật chính là công việc kiếm tiền lý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Dịch thuật vừa giúp bạn rèn luyện được tính cẩn thận, tỉ mỉ, vừa mở rộng kiến thức, trau dồi về ngoại ngữ. Không chỉ dừng lại tại đó nó còn giúp bạn tăng thêm nguồn thu nhập.

Nếu siêng năng, tìm được nhiều việc thì chỉ cần dành khoảng vài tiếng buổi tối bạn có thể kiếm được vài trăm ngàn. Thậm chí cả triệu đồng đối với những ngoại ngữ khó. Quá tuyệt vời đúng không nào!

Dịch thuật - việc làm thêm dành cho ai giỏi ngoại ngữ
Dịch thuật – việc làm thêm dành cho ai giỏi ngoại ngữ.

6. Gia sư – việc làm thêm cho sinh viên, giáo viên

Gia sư  là công việc quen thuộc của nhiều bạn sinh viên đại học. Thậm chí nhiều người đã ra trường, đi làm vẫn duy trì công này để kiếm thêm thu nhập vào buổi tối rảnh rỗi. Bạn có thể dạy một môn hoặc nhiều môn tùy khả năng và mức thu nhập cũng khá ổn.

Nếu bạn dạy kèm một em vào 2 tiếng buổi tối có thể được trả 200.000 đồng – 300.000 đồng. Nếu bạn dạy theo nhóm 5 em thì có thể được trả hơn 1.000.000 đồng.

Gia sư - việc làm thêm buổi tối cho sinh viên, giáo viên.
Gia sư – việc làm thêm buổi tối cho sinh viên, giáo viên.

7. Làm báo cáo tài chính – việc làm thêm cho kế toán viên

Nếu bạn là kế toán muốn kiếm việc làm thêm thì hãy nhận làm báo cáo tài chính ở nhà nhé. Làm báo cáo tài chính, vừa học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm. Vừa gia tăng nguồn thu nhập cho bạn.

Đặc biệt, vào cuối năm – thời điểm mà rất nhiều công ty muốn làm báo cáo tài chính thì bạn có thể hốt bạc với dịch vụ này. Tùy cơ cấu, quy mô, loại hình công ty mà bộ báo cáo tài chính có thể làm tư 1 tuần đến 1 tháng. Và mức thù lao bạn nhận có thể từ vài triệu đến hơn chực triệu đồng.

Làm báo cáo tài chính - việc làm thêm cho kế toán viên
Làm báo cáo tài chính – việc làm thêm cho kế toán viên.

8. Viết bài PR, bài chuẩn SEO – việc làm cho ai đam mê viết lách

Với ai có khả năng viết lách thì viết bài SEO website, viết bài PR,…là công việc rất thú vị mà bạn nên thử sức để tăng thêm thu nhập cho chính bản thân mình. Công việc này giúp bạn nâng cao khả năng viết, sáng tạo. Bạn cũng sẽ học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm, kiến thức trong cuộc sống và có nguồn thu nhập ổn định.

Tùy khả năng mà bạn có thể nhận số lượng bài nhiều hay ít. Hãy nhận số lượng vừa đủ để vẫn duy trì chất lượng bài viết và đúng deadline cam kết với khách hàng.

Viết bài PR, bài chuẩn SEO - việc làm cho ai đam mê viết lách
Viết bài PR, bài chuẩn SEO – việc làm cho ai đam mê viết lách.

Hiện nay, mỗi bài viết chuẩn SEO sẽ được trả từ 50.000 đồng – 300.000 đồng. Riêng bài viết PR tùy độ khó và số chữ. Nhưng mức nhuận của dòng bài viết này cao hơn khá nhiều. Do đó, đừng ngần ngại thử sức ngay hôm nay với các công việc viết lách bạn nhé.

Làm sao để an toàn khi tìm việc làm thêm buổi tối?

# Đừng tin vào những đơn vị tuyển dụng không uy tín

Điều đầu tiên mà bạn cần nhớ khi tìm việc làm thêm nói chung và việc làm thêm buổi tối nói riêng đó là nên tránh những đơn vị tuyển dụng không uy tín.

# Tránh các công ty yêu cầu ứng viên phải đặt cọc

Ngoài ra, khi tìm việc làm thêm bạn cũng cần tránh những đơn vị yêu cầu các ứng viên phải đóng tiền cọc, tiền đồng phục. Hoặc đòi giữ các loại giấy tờ tùy thân gốc,…của bạn. Bởi thực tế không đơn vị nào có quyền thu tiền hoặc giữ giấy tờ gốc của ứng viên cả.

# Không ký vào những loại giấy tờ mà bạn không rõ về nội dung

Tuyệt đối đừng bao giờ ký vào các loại hợp đồng hay các loại giấy tờ nào đó mà bạn chưa đọc. Hoặc không hiểu rõ về nó. Bởi nó chính là điều rủi ro cực kì lớn. Đặc biệt những đơn vị lừa đảo thường trục lợi từ hình thức này.

Khi tìm việc làm thêm bạn nên tránh các công ty yêu cầu ứng viên phải đặt cọc.
Khi tìm việc làm thêm bạn nên tránh các công ty yêu cầu ứng viên phải đặt cọc.

# Nên thỏa thuận rõ ràng về mức lương, nhuận bút và số lượng công việc

Đừng nghĩ rằng chỉ là việc làm thêm mà lơ là điều này bạn nhé. Vì việc này sẽ giúp để đảm bảo về quyền lợi của chính bạn và tránh rắc rối về sau. Hãy làm hợp đồng hoặc có cam kết rõ ràng bằng giấy trắng mực đen để có cơ sở pháp lý. Trong trường hợp đơn vị đó quỵt tiền không trả, hoặc trả công không đủ, không tương xứng với sức lao động, không như cam kết ban đầu,…

# Lưu ý về sức khỏe của bạn

Khi bạn làm việc cả ngày lẫn đêm bạn sẽ có rất ít thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn refresh lại cơ thể. Do đó, bạn cần lắng nghe cơ thể mình. Nếu chịu không nổi bạn nên dừng lại công việc làm thêm. Hoặc hạn chế số thời gian dành cho công việc làm thêm buổi tối lại. Để tránh ảnh hưởng đến công việc hoặc học tập ban ngày nhé.

Trên đây là vài chia sẻ của chúng tôi về những việc làm thêm buổi tối và kinh nghiệm chọn việc làm thêm an toàn mà bạn cần biết. Chúc bạn nhanh chóng tìm được công việc làm thêm phù hợp.

Đừng quên truy cập ngay muaban.net nếu bạn muốn tìm việc làm thêm buổi tối nhanh chóng, an toàn nhất nhé.

Việc làm quận Bình Thạnh cho xoay ca
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
🍀🍀🌈🌈 Tuyển Nhân Viên Cho GS25 cho khu vực TP HCM
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển Bán Hàng Ở Quận 10 Không Cần Kinh Nghiệm, Bằng Cấp, Ngoại Hình
5
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên Dán tem /Trực Quầy/Tạp Vụ tại Cửa Hàng B,S MART
12
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tuyển LĐPT- Bán Hàng, Thu Ngân, Tạp Vụ, Trực Quầy, Bảo Vệ
14
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Tưng Bừng Khai Trương, Hệ Thống Siêu Thị E-mart Cần Tuyển 60 Nhân Viên
6
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bổ sung nhân viên làm xoay ca tại Bình Thạnh - Gò Vấp
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng/Trực Quầy - Tạp Vụ - Thu Ngân- Bảo Vệ
15
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
[HCM] Tuyển Nv Bán Hàng - Thu Ngân -Tạp Vụ Làm Thời Vụ Hoặc Chính Thức
15
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
  SIÊU THỊ COPMAT TPHCM CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Quận 12 Đang Cần Gấp 10 Nhân Viên Không Cần Kinh Nghiệm
7
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
VIỆC LÀM BÁN THỜI GIAN DÀNH CHO SINH VIÊN KHU VỰC TPHCM
3
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Cần Tuyển Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
16
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Cần Tuyển Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
14
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chi Nhánh  Cần Tuyển Gấp Nhân Viên Làm Việc Tại Nhiều Vị Trí
5
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
🍀Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Bổ Sung 100 Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
8
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm xoay ca và fulltime tai Quận Bình Thạnh và Gò Vấp
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cửa hàng bách hóa tổng hợp cần tuyển
1
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
  Bổ Sung 80 LĐPT (Tạp Vụ, Trực Quầy, Đóng Gói, Bảo Vệ) Đi Làm Ngay
10
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Việc làm thêm Pratime hoặc Fulltime ở Quận Bình Thạnh và Gò Vấp
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Trần Thanh – Content Writer

>>> Xem ngay nếu bạn đang tìm việc làm thêm: Tìm việc làm tại nhà có khó? Bỏ túi ngay những mẹo sau để có được việc tốt

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ