Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmCông sởKinh nghiệm vàng chọn vách ngăn kính cường lực cho căn hộ...

Kinh nghiệm vàng chọn vách ngăn kính cường lực cho căn hộ chung cư

Với nhiều ưu điểm nổi bật, vách ngăn kính cường lực hiện nay không chỉ được ứng dụng tại những nhà biệt thự, căn hộ có diện tích rộng mà còn được lắp đặt trong các căn hộ chung cư.

Nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc lựa chọn kính cường lực cho căn hộ chung cư và chọn được đơn vị báo giá kính cường lực hợp lý hôm nay chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm sau đây:

Vách ngăn kính cường lực – giải pháp hoàn hảo cho căn hộ chung cư

Với mục đích tận dụng tối đa diện tích, hiện nay các nhà thiết kế thường ít ngăn phòng cho căn hộ chung cư để tạo không gian mở, rộng rãi và thoáng mát hơn. Tuy nhiên, đối với một số khu vực thì không gian không có sự chia cắt sẽ tạo ra cảm giác lộn xộn, thiếu riêng tư.

Vách ngăn kính cường lực – giải pháp hoàn hảo cho căn hộ chung cư mini
Vách ngăn kính cường lực – giải pháp hoàn hảo cho căn hộ chung cư mini

Do đó, câu hỏi đặt ra là làm thế nào để vừa có không gian thông thoáng rộng rãi, nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho các căn hộ chung cư, đặc biệt là chung cư mini?

Một trong những giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay đó chính là lắp đặt vách ngăn kính cường lực. Những vách ngăn này sẽ được bố trí ở các khu vực giữa phòng khách và phòng ăn, không gian tiếp khách và cầu thang hoặc làm vách ngăn nhà tắm,… vừa tạo không gian riêng vừa làm với mục đích trang trí,…

Đặc điểm của vách ngăn kính cường lực là được sản xuất dựa trên quy trình nghiêm ngặt, xử lý ở nhiệt độ cao và cho nguội nhanh bằng khí nén tạo sức căng bề mặt tạo nên khả năng chịu lực, chống các lực va đập cực tốt. Đặc biệt, kính cường lực còn có màu sắc tinh khiết, sáng bóng, an toàn cho người sử dụng nên hiện đang được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn lắp đặt cho căn hộ chung cư của mình.

Vách ngăn kính cường lực là được sản xuất dựa trên quy trình hiện đại, có khả năng chịu lực, chống các lực va đập cực tốt.
Vách ngăn kính cường lực là được sản xuất dựa trên quy trình hiện đại, có khả năng chịu lực, chống các lực va đập cực tốt.

Hơn thế nữa, vách ngăn kính còn giúp cách âm, ngăn tiếng ồn, chia nhỏ các không gian nhưng vẫn đem lại ánh sáng tự nhiên cho toàn bộ căn hộ của bạn. Đây là lí do mà vách ngăn kính dù chia nhỏ không gian nhưng không khiến ngôi nhà của bạn bị tù túng, bí bách.

Đặc biệt với nhiều công năng như thế nhưng giá cửa kính cường lực cũng không quá đắt đỏ do đó, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cửa kính cường lực, vách ngăn kính rất được ưa chuộng hiện nay.

>>> Những Vấn Đề Lưu Ý Khi Bố Trí Nội Thất Để Trang Hoàng Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Những lưu ý khi chọn vách ngăn kính cường lực cho căn hộ chung cư

  1. Lựa chọn những mẫu vách ngăn kính phù hợp

Để chọn được vách ngăn kinh cường lực hợp với căn hộ chung cư trước tiên bạn nên xem xét và nắm chính xác được đặc điểm, số đo của khu vực muốn lắp đặt vách ngăn kính cường lực.

Treen thị trường hiện đang có rất nhiều những mẫu vách ngăn kính đẹp.
Treen thị trường hiện đang có rất nhiều những mẫu vách ngăn kính đẹp.

Nên chọn những vách kính vuông vắn mở 90o nếu không gian hẹp nhằm tạo được sự sang trọng, tính thẩm mỹ cho không gian chung cư nói chung và chung cư mini nói riêng.

Ngược lại, đối với những không gian có diện tích rộng thì nên chọn những vách ngăn kính có thể mở 135o hoặc 180o để đem lại sự tiện lợi và thoải mái nhất cho không gian sống của gia đình.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc về chi phí để có thể chọn giá cửa kính cường lực phù hợp.

  1. Một số loại vách ngăn kính cường lực lắp đặt tại căn hộ chung cư

Vách ngăn kính cường lực hiện đang được dùng rộng rãi tại các căn hộ chung cư với mục đích ngăn cách các không gian riêng tư như: Ngăn phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ và cả phòng tắm,…

Vách ngăn kính thông phòng giúp nới rộng không gian.
Vách ngăn kính thông phòng giúp nới rộng không gian.
  • Vách ngăn kính thông phòng

Có thể nói vách ngăn kính thông phòng là giải pháp tiết kiệm diện tích giúp các căn hộ chung cư đặc biệt là chung cư mini vốn có không gian hẹp có thể thoáng đãng hơn, không bí bách như những vách ngăn khác.

  • Vách ngăn kính phòng ngủ

Nhiều gia đình lựa chọn vách ngăn kính cường lực để lắp đặt cho phòng ngủ của gia đình mình với mục đích tạo tính thẩm mỹ cho căn phòng. Đối với không gian phòng ngủ thì vách ngăn kính mờ chính là một gợi ý không tồi.

Vách ngăn kính phòng ngủ giúp không gian được thoáng đãng hơn.
Vách ngăn kính phòng ngủ giúp không gian được thoáng đãng hơn.
  • Vách ngăn kính phòng tắm

Nếu bạn chưa biết chọn vách ngăn nào cho phòng tắm nhà mình thì ngay hôm nay hãy lựa chọn ngay vách ngăn kính cường lực. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho cả gia đình bạn đấy. Hiện nay, vách ngăn kính cường lực cho phòng tắm có nhiều loại về mặt mẫu mã cũng như tính thẩm mỹ do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn một mẫu phù hợp với không gian căn hộ chung cư của mình.

Trên đây là vài chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm chọn vách ngăn kính cường lực cho căn hộ chung cư. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn vách ngăn kính phù hợp với căn hộ của mình.

Đừng quên tham khảo và so sánh báo giá cửa kính cường lực tại nhiều nơi trước khi tiến hành lắp đặt để tiết kiệm chi phí bạn nhé.

>>> 4 bí quyết bố trí nội thất đẹp cho căn hộ chung cư

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ