Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeViệc làmViệc làm phổ thôngKinh nghiệm tìm việc làm công nhân tại Hà Đông mùa Covid

Kinh nghiệm tìm việc làm công nhân tại Hà Đông mùa Covid

Để tìm việc làm công nhân tại Hà Đông an toàn bạn cần tìm thông qua những kênh uy tín như: Chợ việc làm muaban.net, tìm việc thông qua bạn bè, người thân, hoặc vào trực tiếp website của đơn vị tuyển dụng. Đừng bỏ qua những chia sẻ hữu ích trong bài viết này nếu bạn muốn tìm việc làm công nhân tại Hà Đông an toàn nhất nhé.

Tìm việc làm công nhân tại Hà Đông qua người thân, bạn bè

Thay vì cứ ngồi một chỗ và tìm kiếm một mình. Bạn hãy chủ động liên hệ với bạn bè, người thân. Thậm chí là những người làm ở bộ phận nhân sự ở các công ty cũ bạn từng làm. Những người này có mối quan hệ rộng rãi. Biết đâu đấy, một trong số họ sẽ giới thiệu bạn với những nhà tuyển dụng mà họ quen biết.

Chắc chắn rồi, nếu bạn đang tìm việc làm công nhân tại Hà Đông nói riêng và tìm việc làm nói chung thì cứ nhờ bạn bè, người thân giới thiệu là ổn nhất. Bởi đây là kênh uy tín nhất trong số những phương thức tìm việc làm hiện nay.

Thông qua bạn bè, người thân, đồng nghiệp cũ,…bạn có thể nộp hồ sơ vào đúng những công ty đang cần tuyển công nhân mà không cần phải tốn thời gian công sức tìm kiếm. Cũng chẳng phải bận tâm chuyện bị lừa đảo hay những vấn đề khác khi tìm việc làm.

Mạng xã hội chính là nơi để bạn dễ dàng tìm thấy công việc phù hợp với mình.
Mạng xã hội chính là nơi để bạn dễ dàng tìm thấy công việc phù hợp với mình.

Tìm việc làm trên MXH

Thời đại 4.0 nên các trang mạng xã hội mang tính chuyên nghiệp cao như: Facebook, Linkedln, Zalo,… hoạt động mạnh mẽ. Đây chính là nơi để bạn dễ dàng tìm thấy công việc phù hợp với mình.

Theo một cuộc khảo sát do công ty Robert Half International (RHI) tiến hành cho thấy, có đến 62% các cơ quan hữu trách cho rằng mạng xã hội rất có ích cho các ứng viên. Và có tới 35% các ứng viên chia sẻ rằng họ sẽ dùng những mạng xã hội như một nguồn tìm kiếm việc làm hữu ích. Tại sao bạn không thử tìm việc qua mạng xã hội mà mình vẫn sử dụng hàng ngày nhỉ?

Tìm việc tại website, fanpage của công ty bạn muốn ứng tuyển

Một số công ty lớn, đặc biệt là các công ty nước ngoài họ thường có website, fanpage,…Do đó, nếu bạn thấy công ty nào có chế độ phúc lợi tốt, hoặc gần nhà,…thì có thể truy cập vào website, fanpage của công ty bạn muốn ứng tuyển để tìm việc. Thậm chí, một số công ty còn cho ứng viên nộp hồ sơ online. Việc này giúp bạn không tốn quá nhiều công sức đến tận trụ sở công ty chờ đợi để nộp hồ sơ nữa.

Tìm việc làm công nhân tại Hà Đông trên muaban.net - địa chỉ uy tín, tin cậy
Tìm việc làm công nhân tại Hà Đông trên muaban.net – địa chỉ uy tín, tin cậy

Tìm việc làm công nhân tại Hà Đông trên muaban.net

Thêm một gợi ý nữa dành cho những ai đang có nhu cầu tìm việc làm tại Hà Đông đó là hãy truy cập vào những website việc làm uy tín như muaban.net. Tại đây bạn sẽ tìm thấy rất nhiều công việc được đăng mới nhất. Thông tin trên muaban.net đều được kiểm định rõ ràng. Độ tin cậy và minh bạch cao. Do đó chỉ với vài cú click chuột là bạn đã có thể tìm thấy những doanh nghiệp tuyển công nhân ngành may, giày da,…phù hợp với mình.

Ngoài việc làm công nhân Hà Đông còn rất nhiều việc làm với mức thu nhập hấp dẫn khác. Do đó, nếu bạn tìm việc làm công nhân Hà Đông mà không được như ý thì có thể tiếp tục truy cập muaban.net để đưa ra lựa chọn khác cho mình.

Lưu ý gì khi tìm việc làm công nhân tại Hà Đông?

Mặc dù khi xin việc làm công nhân không cần quá nhiều về kinh nghiệm cũng như bằng cấp. Tuy nhiên, người xin việc rất dễ mắc bẫy lừa đảo. Đặc biệt là những ứng viên trẻ tuổi, mới đi xin việc lần đầu,…Do đó, để tránh rủi ro, khi tìm việc làm các ứng viên nên lưu ý một số vấn đề sau đây nhé:

Để tránh rủi ro khi tìm việc làm công nhân các ứng viên nên sàng lọc thông tin tuyển dụng
Để tránh rủi ro khi tìm việc làm công nhân các ứng viên nên sàng lọc thông tin tuyển dụng

# Thứ nhất: Chọn lọc thông tin tuyển dụng

Đừng vì cần việc làm kiếm thêm thu nhập ngay mà bạn chọn đại những thông tin tuyển dụng. Dù nghi ngờ nó không được uy tín cho lắm. Đây là sai lầm tai hại vì nó sẽ tiềm ẩn vô vàn rủi ro khi bạn ứng tuyển.

Nếu ứng tuyển bừa, khi bắt tay vào làm việc có thể bạn sẽ chẳng nhận được công việc như ý. Cũng có thể bạn sẽ bị trả lương không đúng cam kết. Thậm chí, có nhiều người ứng tuyển vào và bị sai vặt đủ việc mà lương chẳng đáng là bao,…Việc này gây nên tình trạng tốn thời gian, công sức và rước bực vào mình.

# Thứ hai: Tìm hiểu kĩ về đơn vị tuyển dụng

Tìm hiểu kĩ về đơn vị tuyển dụng là lời khuyên thứ hai mà chúng tôi muốn gửi đến những ai đang tìm việc làm nói chung và tìm việc làm công nhân nói riêng. Vì thường những nhà tuyển dụng uy tín không chỉ có chế độ phúc lợi tốt với nhân viên. Quy định lương thưởng rõ ràng mà còn đảm bảo tối đa quyền lợi của người lao động.

Tìm hiểu kĩ về đơn vị tuyển dụng là lời khuyên thứ hai mà chúng tôi muốn gửi đến những ai đang tìm việc làm công nhân.
Tìm hiểu kĩ về đơn vị tuyển dụng là lời khuyên thứ hai mà chúng tôi muốn gửi đến những ai đang tìm việc làm công nhân.

# Thứ ba: Nói không với những nơi thu phí môi giới việc làm hoặc các loại phí khác

Khi đi tìm việc làm nếu bạn thấy đơn vị tuyển dụng thu phí của ứng viên ngay lần gặp đầu tiên. Dù đó là phí gì: Đồng phục, hồ sơ,…thì bạn hãy “stop” ngay và “saygoodbye” với những đơn vị đó nhé. Vì chắc chắn đó là những công ty lừa đảo rồi. Vì thực tế không đơn vị tuyển dụng nào có quyền thu phí của ứng viên cả. Dù đó là loại phí gì đi chăng nữa. Khi xin việc làm bạn cần lưu ý điều này. Đặc biệt là những bạn trẻ mới đi xin việc làm công nhân lần đầu.

# Thứ tư: Tránh nộp hồ sơ ở những địa chỉ không uy tín

Có thể bạn sẽ thấy thông tin tuyển dụng việc làm công nhân ở Hà Đông trên các kênh khác nhau như: Facebook, Zalo, website,…Nhưng trước khi xác nhận thông tin xem có phải đơn vị tuyển dụng đăng hay không thì đừng vội vã nộp hồ sơ nhé. Việc bạn nộp hồ sơ vào những địa chỉ không uy tín có thể sẽ bị moi thông tin cá nhân phục vụ cho những hoạt động lừa đảo, quảng cáo,…Do đó, hãy thận trọng điều này.

Nên xác nhận thông tin xem có phải đơn vị tuyển dụng đăng hay không, đừng vội vã nộp hồ sơ.
Nên xác nhận thông tin xem có phải đơn vị tuyển dụng đăng hay không, đừng vội vã nộp hồ sơ.

# Thứ năm: Đi xin việc cùng người thân, bạn bè

Nếu đi xin việc lần đầu, còn nhiều bỡ ngỡ. Không rành đường xá. Bạn có thể nhờ người thân hoặc bạn bè đi cùng. Nếu chẳng may gặp lừa đảo hoặc ai đó có ý đồ xấu với bạn họ cũng phải dè chừng. Đây cũng là lời lưu ý vàng ngọc cho những bạn nữ trẻ đi xin việc lần đầu.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm tìm việc làm công nhân Hà Đông thời Covid. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ai đang tìm việc làm công nhân dễ dàng tìm được công việc phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn muốn tìm việc làm nhanh chóng với mức lương hấp dẫn thì hãy truy cập ngay muaban.net nhé.

Ngoài việc làm công nhân, thì tại muaban.net còn rất nhiều việc làm với mức thu nhập hấp dẫn đang chờ bạn ứng tuyển.
Ngoài việc làm công nhân, thì tại muaban.net còn rất nhiều việc làm với mức thu nhập hấp dẫn đang chờ bạn ứng tuyển.

Ngoài việc làm công nhân, thì tại muaban.net còn rất nhiều việc làm với mức thu nhập hấp dẫn đang chờ bạn ứng tuyển.

Ví dụ như:

  • Marketing, PR, quảng cáo
  • Bếp, pha chế
  • Giao chở hàng
  • Kỹ sư điện, điện tử, Công nghệ thông tin
  • Lao động phổ thông khác
  • Người giúp việc, tạp vụ
  • Thợ mộc, điện, xây dựng, cơ khí
  • Việc làm bán thời gian
  • An ninh, bảo vệ
  • Cắt tóc, gội đầu, làm móng
  • Kế toán, thu ngân
  • Kỹ sư Xây dựng, Cơ khí, Mỹ thuật, In
  • Massage, Thẩm mỹ
  • Nhân viên Nhà hàng, khách sạn
  • Tư vấn, Chăm sóc khách hàng
  • Bán hàng
  • Kinh doanh
  • Lái xe, phụ xe
  • May mặc, giầy da
  • NV Văn phòng, hành chính, nhân sự

Nào, còn chần chờ gì mà không ứng tuyển ngay hôm nay!

Trần Thanh – Content Writer

>>> Xem thêm nếu bạn quan tâm đến việc làm phụ bếp: Nghề phụ bếp và những điều có thể bạn chưa biết

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ