Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtKinh nghiệm thuê biệt thự ở Đà Lạt để chuyến đi du...

Kinh nghiệm thuê biệt thự ở Đà Lạt để chuyến đi du lịch thật trọn vẹn

Nếu bạn muốn thuê biệt thự ở Đà Lạt như ý và tận hưởng cảm giác du lịch trọn vẹn nhất thì đây là những kinh nghiệm hữu ích bạn không thể bỏ qua. 

Bất kỳ ai cũng muốn sắp xếp chi phí cho hành trình du lịch của mình thật tối ưu mà vẫn đảm bảo tận hưởng trọn vẹn cảm giác thoải mái, tiện nghi. Nơi dừng chân, nghỉ ngơi luôn là vấn đề quan trọng trong bất kỳ chuyến du lịch nào.

Thành phố Đà Lạt là điểm tham quan, du lịch nổi tiếng trong nước. Tiết trời mát mẻ, phong cảnh hữu tình khiến thành phố trở thành nơi nghĩ dưỡng lý tưởng của nhiều người. Bạn muốn thuê biệt thự ở Đà Lạt cho những ngày nghỉ sắp đến nhưng vẫn còn băn khoăn, lo lắng. Đây chính là những kinh nghiệm bổ ích mà bạn cần tham khảo.

thuê biệt thự Đà Lạt
Hình 1. Thuê biệt thự như ý để tận hưởng cảm giác du lịch trọn vẹn ở Đà Lạt

Vì sao nên thuê biệt thự khi du lịch tại Đà Lạt ?

Giá thuê biệt thự không mắc như nhiều người vẫn nghĩ. Đặc biệt, khi bạn đi du lịch với bạn bè, người thân thì chi phí càng tiết kiệm. Nghỉ ngơi tại biệt thự, bạn sẽ được tận hưởng các tiện nghi xứng đáng:

  • Khuê biệt thự bạn sẽ được nghỉ ngơi tại một không gian rộng rãi, đẹp mắt, riêng tư, thoải mái với diện tích tối thiểu là 1000 m2, có cả sân vườn. Không gian thuê tại khách sạn chỉ từ 40 m2. Quả là một sự chênh lệch đáng kể.
không gian biệt thự thoáng mát, tiện nghi
Hình 2. Biệt thự có không gian thoáng mát, tiện nghi
  • Có bếp nấu ăn riêng để bạn tha hồ nấu nướng theo sở thích, tiết kiệm đáng kể chi phí. Nếu bạn không thích tự nấu ăn thì chủ biệt thự sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ đặt món với chi phí tốt nhất.
  • Giá thuê một đêm ở biệt thự cho nhóm 10 người dao động 1 – 3 triệu. Nhóm 2 3 thuê phòng khách sạn thì giá đã từ 400 ngàn/1 đêm.
  • Thuê biệt thự giúp bạn thoải mái tổ chức tiệc tùng, không sợ ảnh hưởng đến người khác hay vi phạm những nguyên tắc như khi ở khách sạn, nhà nghỉ.
  • Tọa lạc tại các vị trí thuận lợi, gần gũi với thiên nhiên, lãng mạn và dễ di chuyển đến những điểm tham quan khác.

Lưu ý để thuê được biệt thự như ý

Thời gian đặt phòng càng sớm càng tốt

Lên kế hoạch du lịch và tiến hành book chỗ càng sớm càng tốt, đặc biệt là khi chuyến đi của bạn diễn ra trong dịp lễ. Bạn nên đặt chỗ trừ 4-6 tuần để có thuê biệt thự đẹp với mức giá ưu đãi.

Tìm kiếm thông tin thuê biệt thự ở những website, fanpage, group uy tín

Bạn sẽ nhận được nhiều sự lựa chọn khi tìm hiểu trên các website môi giới với đầy đủ các thông tin về giá cả, dịch vụ, diện tích thuê phòng.

Với mục đích thu hút khách hàng, những bức ảnh trên mạng có thể lung linh hơn so với thực tế. Vì vậy, bạn cần nghiên cứu thật kỹ để không phải thất vọng cho kỳ nghỉ của mình.

Cẩn thận so sánh tiện ích giữa các biệt thự trước khi đưa ra quyết định

Tùy theo số lượng người tham gia, khả năng tài chính mà bạn quyết định lựa chọn biệt thự phù hợp với yêu cầu của mình. Bạn cần liệt kê so sánh các tiêu chí như giá cả, nội thất, vị trí, quy định…để có sự lựa chọn chính xác nhất.

Để tránh việc nhầm lẫn thông tin gây tốn kém chi phí, bạn nên hỏi kỹ chủ biệt thự về những điều bạn vẫn chưa rõ. Những câu hỏi mà bạn không thể bỏ qua như tiền thuê biệt thự đã bao gồm những chi phí dịch vụ nào.

Đừng quên mặc cả để có được giá thuê như ý

Mặc dù giá thuê đã niêm yết nhưng bạn vẫn nên thương lượng chủ nhà điều chỉnh giá thuê cho mình. Tùy theo số lượng khách thuê mà chủ nhà sẽ có mức giảm giá khác nhau.

Tham khảo ý kiến bạn bè, người thân hoặc ý kiến của những người nhiều kinh nghiệm trong các group du lịch

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, thông tin rất dễ dàng được chia sẽ. Do đó, việc bạn cần làm là “note” lại những biệt thự mình thấy ưng ý nhất và hỏi han ý kiến của các anh, chị nhiều kinh nghiệm trên các cộng đồng về du lịch.

Chi phí chuẩn bị cho một chuyến du lịch không phải là nhỏ. Do đó, bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng các thông tin để tìm được nơi nghỉ ngơi chất lượng. Đây chính là yếu tố quyết định sự thoải mái trong suốt những ngày nghỉ dưỡng của bạn. Với những chia sẻ ở trên, mong các bạn sẽ tìm được cho mình một căn biệt thự tiên nghi, thoáng mát, view đẹp để tận hưởng trọn vẹn nhất những điểm tham quan hấp dẫn cùng các món ăn độc đáo ở thành phố sương mù mơ mộng này.

>>> Đọc những bí quyết sau sẽ giúp bạn thuê khách sạn Nha Trang như ý

Ngọc Minh

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ