Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtKinh nghiệm cần biết khi đầu tư vào đất nền Long An

Kinh nghiệm cần biết khi đầu tư vào đất nền Long An

Làm thế nào để sở hữu được đất  Long An giá rẻ, ít rủi ro và có khả năng sinh lợi cao trong tương lai?

Long An là một trong những tỉnh thành cùng thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía nam cùng với những khu công nghiệp rộng lớn, nổi bật như khu công nghiệp Đức Hòa là một ví dụ. Đặc biệt, thị trường bất động sản nơi đây ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm chú ý của nhiều người là bởi vì mặc dù là một tỉnh thành đầy tiềm năng kinh tế nhưng giá đất Long An dự án có giá rẻ hơn so với thị trường ở Đồng Nai hay Bình Dương rất nhiều.

Qua bài viết này, chúng tôi sẽ đem lại cho độc giả những cái nhìn thật khách quan về những lý do tại sao nên đầu tư vào đất Long An và những kinh nghiệm cần có để có thể mua được đất nền Long An giá rẻ, ít rủi ro và có khả năng sinh lợi tốt trong tương lai.

hình 1 4
Có nên đầu tư vào đất Long An hay không?

Những lý do nên đầu tư vào đất Long An

Long An có vị trí địa lý khá đẹp và thuận lợi, đặc biệt là tỉnh Đức Hòa-Long An với phía Bắc giáp Trảng Bảng, Tây Ninh, Củ Chi, Hóc Môn, phía Đông giáp Bình Chánh, tp HCM nên rất thuận lợi cho việc đi lại.

Kế đó là cơ sở hạ tầng, giao thông tại đây cũng khá phát triển khi có các tuyến đường lưu thông là cầu nối giữa Long An với TP HCM như Quốc lộ 22 và Quốc lộ 1. Cuối cùng là tiềm năng phát triển về mặt Kinh tế-Xã hội của Long An là cực kỳ lớn khi đang có rất nhiều dự án đang được thực hiện và triển khai tại đây.

Trong tương lai, Long An sẽ được xây dựng để trở thành khu vực có quan hệ trực tiếp với các hoạt động Kinh tế-Xã hội với Nam Sài Gòn và là cầu nối Công nghiệp-Dịch vụ từ Tp Hồ Chí Minh tới các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Với vị thế mang tính chiến lược, cơ sở hạ tầng vượt trội, giao thông thuận tiện cùng tiềm năng kinh tế vượt trội trên đã giúp thị trường nhà đất Long An ngày càng trở nên hấp dẫn và cực kỳ đáng để đầu tư dài hạn.

Bên cạnh đó, giá đất Long An dự án hiện tại được đánh giá là vẫn rẻ hơn rất nhiều so với Bình Dương hay Đồng Nai, đây cũng là một lý do khiến ngày càng nhiều người muốn đầu tư vào thị trường này.

Xem thêm: Bán nhà huyện Đức Hòa chính chủ

hình 2 4
Thị trường nhà đất Long An được đánh giá là rất đáng để đầu tư

Kinh nghiệm mua đất nền giá rẻ ở Long An

Yếu tố quan trọng nhất mà người đi mua nhà đất ở Long An hay ở bất cứ đâu đều phải nhớ đó chính là :”Vị trí, vị trí và vị trí”. Quả thật vậy, trước khi quyết định mua một miếng đất Long An, điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là chú đến vị trí địa lý của miếng đất đó có đáp ứng được những yêu cầu sau hay không vì vị trí có sức ảnh hưởng rất lớn đến giá trị miếng đất của bạn. Vị trí miếng đất càng tốt thì nếu sau này bạn có ý định bán lại thì miếng đất sẽ càng “có giá” hơn.

  1. Giao thông thuận lợi : Cụ thể ở đây là thời gian đi từ miếng đất đó đế trung tâm thị xã, chợ, trường học, đường lớn, bệnh viện,..là bao lâu? Địa hình đường đi có tốt hay không? Gần khu đất hiện đang có các dự án gì đang xây dựng không? Hãy tìm hiểu những câu hỏi này thật kỹ càng trước khi quyết định nhé.
  2. Phong thủy của miếng đất : Nếu bạn mua đất Long An với ý định để xây cất nhà ở hay để kinh doanh thì việc lưu ý đến những yếu tố phong thủy quanh miếng đất là  vô cùng quan trọng vì nó có ảnh hưởng rất lớn đến sinh khí, sức khỏe người ở cũng như may mắn, tài lộc trong kinh doanh, làm ăn sau này. Không nên mua những miếng đất ở vị trí quá heo hút, thưa người, gần nghĩa trang, với những người kinh doanh làm ăn thì không nên mua đất đối diện Chùa, miếu.
hình 3 4
Vị trí ảnh hưởng rất lớn đến giá trị miếng đất của bạn

Bên cạnh yếu tố vị trí, bạn cũng không nên bỏ những yếu tố khác cũng quan trọng không kém như giấy tờ pháp lý, tình trạng quy hoạch của miếng đất. Để quá trình giao dịch, mua bán đất Long An của mình thuận lợi hơn và tránh những rủi ro không đáng có, chỉ nên mua những miếng đất chính chủ, có giấy tờ rõ ràng, không nên mua đất chỉ có giấy tay, đất trong quá trình tranh chấp hoặc đất là tài sản thừa kế, thuộc sở hữu của nhiều người,…

hình 4 4
Chỉ nên mua những miếng đất chính chủ, có giấy tờ rõ ràng và hợp lệ.

Qua những kinh nghiệm được chia sẻ trên, chúc các bạn mau kiếm được một miếng đất Long An thật ưng ý nhé!

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ