Friday, March 29, 2024
spot_img
HomeNhà đấtKhám phá dự án Diamond Island Quận 9 với những tiện ích...

Khám phá dự án Diamond Island Quận 9 với những tiện ích nổi bật

Diamond Island quận 9 là một dự án đất nền hiện nay thu hút khá nhiều nhà đầu tư. Khi thị trường bất động sản nhà ở, căn hộ đang có dấu hiệu chững lại thì đất nền là một trong những kênh đầu tư thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia nhất. Và tất nhiên, với một trong những quận có thị trường đất nền đang sốt lên từng ngày như là quận 9 thì nhà đầu tư chắc chắn không thể bỏ qua.

Diamond Island là một dự án bất động sản khá tiềm năng. Trên thực tế, Diamond Island còn là một hòn đảo ở quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Và đồng thời cũng là một dự án bất động sản khá nổi tiếng.

Nếu như Đảo Kim Cương ở quận 2 là dự án căn hộ, cao ốc, shophouse thì ở quận 9 lại chỉ tập trung vào đất nền. Hầu hết những lô đất nền được rao bán tại Diamond Island quận 9 đều đã được hoàn tất về mặt giấy tờ pháp lý. Vì thế bạn hoàn toàn an tâm khi đầu tư tại khu vực này.

Diamond Island
Dự án đất nền Diamond Island quận 9

1. Tổng quan dự án đất nền Diamond Island Quận 9

Dự án đất nền Diamond Island quận 9 (hay còn có tên gọi khác là dự án đảo kim cương). Dự án có vị trí ngay ngã 3 Nguyễn Xiển, Long Thuận. Đồng thời đây cũng là cửa ngõ của Khu công nghệ cao 1, Khu công nghệ cao 2 và đảo Long Phước.

Dự án Đảo Kim Cương – Diamond Island Quận 9 được bao bọc bởi Sông Tắc với 3 mặt giáp sông xanh mát tạo nên thế đất phong thủy thịnh vượng. Một cảnh sắc thiên nhiên tươi mát trong lành dành cho cư dân sinh sống tại đây. Dự án này hoàn toàn thích hợp với những ai có nhu cầu an cư lạc nghiệp.

Một số các thông tin cần biết về dự án đất nền Đảo Kim Cương quận 9

  • Quy mô: 300 nền đất phố thương mại
  • Tổng diện tích dự án: Hơn 10 ha
  • Hạ tầng được đầu tư: từ 10 đến 30m, vỉa hè rộng có cây xanh tươi mát. Khu đô thị nằm giữa các mảng xanh. Góp phần mang lại không khí trong lành thoáng đãng.
  • Chủ đầu tư: Công ty Bất Động Sản Phát Đạt
  • Diện tích: 4 x 13, 4 x 16, 4 x 20,….
Diamond Island
Đất nền hiện nay đang là phân khúc thu hút đầu tư mạnh mẽ

2. Điều gì làm nên sức hút của dự án Diamond Island quận 9?

Vị trí đắc địa

Nằm ở khu vực mà giá đất nền đang sốt lên từng ngày như là quận 9. Dự án Diamond Island chắc chắn cũng có nhiều lợi thế. Các nhà đầu tư đất nền trong thời điểm này cũng sẽ có cơ hội thu được nhiều lợi nhuận. 

Dự án đất nền Đảo Kim Cương Quận 9 chỉ cách Trung tâm hành chính quận 2, khu đô thị Thủ Thiêm hơn 10 phút đi xe, cách đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây và Khu công nghệ cao TPHCM, khu du lịch BCR, phim trường Long Island…hơn 1 cây số.

Với vị trí đắc địa tại Đảo Ngọc Long Phước Quận 9 – cửa ngõ phía Đông Sài Gòn. Được hưởng lợi trực tiếp từ các dự án với hạ tầng khủng & quy mô trọng điểm quốc gia. Đảo Ngọc Long Phước được quy hoạch xanh & sạch: phần lớn là nhà biệt thự vườn (chiếm 66%), khu công nghệ cao 2 (chiếm 8%), khu làng đại học 13%, phần còn lại là khu dân cư hiện hữu (chiếm khoảng 13%).

diamond island 3
Dự án có một vị trí đầy tiềm năng

Kết nối các tuyến đường huyết mạch

Bên cạnh đó, dự án Diamond Island quận 9 còn có khả năng kết nối giao thông vô cùng thuận tiện. Với những tuyến đường huyết mạch như:

  • Cao tốc Long Thành – Dầu Giây – TP.HCM.
  • Dự án Cầu Long Đại kết nối Vincity & Đảo Ngọc Long Phước & Cao tốc Tp.HCM-Long Thành – Dầu Giây
  • Đường song hành kết nối Quận 9 – Thủ Thiêm
  • Mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh kết nối Quận 2 – Quận 9
  • Đường vành đai 2 kết nối Phú Mỹ Hưng – Quận 9
  • Đường Vành Đai 3 kết nối Long Thành – TP. HCM – Bình Dương.
  • Bến xe Miền Đông mới nằm ngay xa lộ Hà Nội, phường Bình An, quận 9, giáp với tỉnh Bình Dương.
  • Tuyến Metro bến Thành – Suối Tiên sắp hoàn thành. Đây là một trong những yếu tố gây nên cơn sốt đất quận 9 vô cùng cuốn hút đối với các nhà đầu tư.
  • Tất cả điều là những tuyến đường huyết mạch. Là cửa ngõ từ thành phố Hồ Chí Minh để đi sang các tỉnh miền Đông Nam Bộ khác. Giúp phát triển kinh tế vùng vững mạnh hơn.

Đặc biệt hơn đó là:

  • Khả năng kết nối nhanh chóng bằng đường Thủy trên sông Tắc và sông Đồng Nai.
  • Kết nối nhanh chóng đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu, kết nối sân bay Long Thành – Dầu Giây.

Tiếp cận được với hệ thống giáo dục hàng đầu trong và ngoài nước

Ngoài ra, dự án đất nền Diamond Island quận 9 này cũng tiếp cận được với rất nhiều hệ thống giáo dục hàng đầu trong nước:

  • Nhiều trường Đại học: Giao Thông Vận Tải Tài chính Hải quan, Cao Đẳng Công Thương,…đều có cơ sở học tập tại quận 9.
  • Đại học FullBright (Mỹ, thuộc khu CNC)
  • Khu dự án Làng Đại Học Long Phước gồm các trường: ĐH luật Tp.HCM, ĐH Kinh Tế; trường cán bộ giáo dục Thành phố; Đại Học Nguyễn Tất Thành; Đại Học Tài chính – Maketing; Đại Học Hải quan; các khu ký túc xá, nhà công vụ, trung tâm thương mại dịch vụ…

Và các dự án khác….

  • Bệnh viện khu công nghệ cao có dầu tư nước ngoài với máy móc cực kỳ hiện đại.
  • Đẩy mạnh khu công nghệ cao I: Nhà máy Samsung 2 tỷ USD, Intel 1,4 tỷ USD;
  • Dự án khu công nghệ cao II khởi công 2016 -2010 (nơi đây là trái tim, bộ óc của khu toàn khu công nghệ cao – còn được mệnh danh là “thung lũng silicon của VN”
  • Vincom khởi công khu dự án cao cấp Vincity 280ha (khoảng 01 tỷ USD)
  • Khu phức hợp thương mại kết hợp nhà ở Khu Công Nghệ Cao, Vincom,..

Với một vị trí cực kỳ đắc địa và mang đến nhiều lợi thế như vậy, chắc chắn bạn sẽ muốn có được một lợi thế khi đầu tư tại đất nên quận 9 này.

3. Khám phá được những tiện ích tại dự án đất nền Diamond Island quận 9

Bên cạnh những tiện ích về mặt giao thông, dự án này còn có tích hợp thêm những điều kiện nổi bật. Ngoài vị trí đắc địa thì Đất nền Diamond Island Quận 9 còn được đầu tư đầy đủ các tiện ích hiện đại như phòng GYM, SPA, Siêu thị mini, nhà trẻ, Công viên ven sông rộng 4000m2, khu vui chơi tập thể dục, y tế, trường mẫu giáo…

Hầu như tất cả những gì mà bạn có mong muốn tìm kiếm được ở một khu dân cư hiện đại thì đều có thể tìm thấy được ở dự án Diamond Island quận 9 này. Trong tương lai, nơi đây hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn nhiều điều tuyệt vời hơn thế nữa.

diamond island 4
Nhiều tiện ích nổi bật hứa hẹn trong tương lai

4. Giá bán đất nền tại Diamond Island quận 9 hiện nay

Giá Bán

Các lô đất nền tại dự án Diamond Island quận 9 có giá bán như sau:

  • Giá bán nhà phố liền kề từ: 1.15 tỷ / nền.
  • Giá bán biệt thự ven sông từ 3 – 3.5 tỷ / nền

Phương thức thanh toán

  • Đợt 1: Đặt cọc 50 triệu/ lô
  • Đợt 2: Sau khi đặt cọc 5 – 7 ngày, ký hợp đồng cọc – Thanh toán 50% (bao gồm 50 triệu tiền đặt cọc)
  • Đợt 3: Sau 2 tháng từ đợt 2 – Thanh toán số tiền còn lại tại phòng công chứng đồng thời làm biên bản bàn giao nền cho khách hàng

Ngoài ra dự án Diamond Island quận 9 còn được ngân hàng Eximbank bảo lãnh cho vay lên đến 70% giá trị lô đất, tạo sự thuận lợi tối đa cho khách hàng khi cần hỗ trợ về tài chính.

5. Tại sao nên đầu tư vào dự án đất nền Diamond Island quận 9?

Khi thời cơ đến, đừng bao giờ để nó tuột ra khỏi tầm tay. Đây chính là thời điểm vàng để bạn có thể bắt đầu lên kế hoạch đầu tư của mình. Vậy điều gì khiến bạn quan tâm nhiều hơn vào các dự án đất nền Diamond Island ở quận 9?

  • Đất nền hiện nay là một trong những phân khúc bất động sản ngày càng thu hút được nhiều người quan tâm. Bởi vì tỷ suất sinh lời của đất nền là khá cao.
  • Quận 9 là nơi được rất nhiều nhà đầu tư săn đón. Xuất phát từ cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển. Đặc biệt là dự án Diamond Island quận 9 sở hữu một vị trí độc tôn ngay tại khu vực cửa ngõ phía Đông Sài Gòn. Kết hợp cùng nhiều tiện ích biến nơi đây thành một không gian sống mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm.
  • Pháp lý siêu sạch cũng là một điểm cộng. Sổ đỏ riêng từng nền, dễ dàng sang tay bán lại.
Diamond Island
Thời điểm tốt để bạn có thể đầu tư vào dự án

6. Tìm mua đất nền dự án Diamond Island quận 9 trực tuyến: Tại sao không?

Nếu như bạn đi mua đất nền theo cách truyền thống thì chắc chắn bạn sẽ tốn nhiều thời gian. Đầu tiên bạn phải tìm đến các văn phòng môi giới nhà đất. Sau đó bạn phải đi đến khu đất để tìm hiểu, tham khảo. Tiếp theo là các bước thương lượng giá cả. Và cuối cùng mới đi đến bước làm giấy tờ sang nhượng và chuyển tiền. 

Với các bước mua đất nền truyền thống này, bạn sẽ phải bỏ ra rất nhiều thời gian. Cũng như là công sức để có thể tự tìm mua được một miếng đất ưng ý. Vậy liệu có cách nào để có tiết kiệm thời gian của người mua hơn?

Câu trả lời nằm ở những sàn mua bán trực tuyến.

Có rất nhiều hoạt động mua bán diễn ra trên internet. Nơi đó người mua và người bán tuy không gặp nhau trực tiếp. Thế nhưng những giao dịch, thương lượng mua bán vẫn diễn ra một cách sôi nổi. Chỉ cần người bán đăng tải thông tin bán đất, người mua sẽ ngay lập tức cập nhật. Từ đó có thể liên hệ trực tiếp với người bán để thương lượng mà không cần phải tốn nhiều thời gian.

Xem thêm một số bài đăng về dự án mua bán đất đai tại website Muaban.net:

7. Muaban.net hân hạnh làm cầu nối cho bạn

Muaban.net hiện nay đang là một trong những trang thông tin rao vặt uy tín hàng đầu cả nước hiện nay. Không chỉ là những tin tức về bất động sản mà ở đây còn nhiều thông tin mua bán trong các lĩnh vực khác nhau.

Với phương châm Minh bạch – Hiệu quả – Hữu ích, Muaban.net hân hạnh được phục vụ người dùng trong việc tìm kiếm các thông tin mua bán. Những tin tức tại Muaban.net luôn được cập nhật liên tục. Bạn có thể tìm được các thông tin “sốt dẻo” về thị trường tại dự án Diamond Island quận 9. Bạn sẽ dễ dàng tìm được thông tin bán căn hộ Diamond Island nhanh chóng. Cùng với đó, bạn sẽ có được nhiều thông tin hơn về các lô đất nền được rao bán tại dự án này.

Trên đây là những thông tin bạn cần biết về dự án Diamond Island quận 9. Hy vọng với những tiện ích nổi bật của nó, bạn sẽ có được một sự lựa chọn phù hợp với khả năng đầu tư của mình. Chúc bạn luôn thành công!

Karl Nguyen – Content Writer

>>> Tìm hiểu thêm về dự án hấp dẫn này: Charmington Iris: Dự án nghìn tỷ nằm trên đất vàng Quận 4 

 

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ