Friday, March 29, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmĂn chơiKhách sạn Valentine với 3 phong cách thu hút nhất!

Khách sạn Valentine với 3 phong cách thu hút nhất!

Khách sạn Valentine dường như là một trong những cụm từ khóa khá “hot” trong dịp 14.2 sắp tới đây.

Vậy bạn có đang cần tìm một nơi trải qua ngày Tình yêu với đối tượng thầm thương của mình hay không? Bạn có kế hoạch đi chơi Valentine ở đâu hay chưa?

Nếu chưa, hãy tham khảo ngay những thông tin được chia sẻ dưới đây nhé!

💖 Valentine đi đâu chơi ở TPHCM ?

Ngày Valentine mình nên đi chơi ở đâu, làm gì luôn được rất nhiều người tìm kiếm và tham khảo. Để lựa chọn được nơi phù hợp trong ngày Lễ tình nhân cũng không đơn giản nhưng cũng không đơn giản. Nếu chưa tìm được gợi ý nào, bạn hãy tham khảo ngay 5 gợi ý này nhé

1. Valentine cùng nhau khám phá những quán café đẹp

 Một trong những hoạt động vui chơi vào ngày Valentine chính là hẹn hò trong những quán café đẹp. Một không gian lãng mạn, đèn cùng âm nhạc du dương sẽ giúp bạn và người ấy có được một ngày thật vui. Một buổi hẹn đơn giản nhưng ngọt ngào sẽ là kỷ niệm đáng nhớ dành cho hai người yêu nhau.

Khách sạn Valentine
Một không gian lãng mạn cùng âm nhạc sẽ giúp bạn và người ấy có một ngày thật vui.

Hai người có thể nhâm nhi những món đồ uống trong menu phong phú, tâm sự những câu chuyện vui. Hoặc cùng nhau chụp ảnh với không gian đẹp để check in ghi lại kỷ niệm yêu nhau…. Còn nếu như bạn muốn tỏ tình với người trong mộng, đây cũng là một ý tưởng khá ổn.

Khách sạn Valentine
Hãy cùng nhau chụp ảnh với không gian đẹp để check in ghi lại kỷ niệm yêu nhau….

Gợi ý một số quán café đẹp dành cho bạn: Thức Coffee, Nấp Sài Gòn Café, Oromia Coffee, L’Usine Café… Hoặc bạn có thể tham khảo những quán café đẹp từ bạn bè, người quen xung quanh nhé!

2. Hẹn hò nhau đi xem phim

Nếu bạn không thích đến quán café, bạn có thể hẹn hò nhau bằng cách đi xem phim. Hãy lựa chọn một bộ phim yêu thích, rồi mua bắp và nước để cùng nhau trải nghiệm và thư giãn. Cùng xem phim, cùng trao đổi và thảo luận về bộ phim sẽ giúp các bạn hiểu nhau hơn.

Khách sạn Valentine
Hãy lựa chọn bộ phim yêu thích, mua bắp và nước để cùng nhau trải nghiệm và thư giãn.

Nhưng nếu trong mùa dịch Corona hiện nay, bạn có thể tránh xa đám đông bằng cách xem phim tại nhà. Hãy sử dụng laptop và các công cụ tìm kiếm để tham khảo những bộ phim hài lãng mạn. Hoặc, bạn cũng có thể xem phim…kinh dị trong ngày Valentine, khá thú vị đấy.

Bạn có thể tránh xa đám đông bằng cách xem phim tại nhà.
Bạn có thể tránh xa đám đông bằng cách xem phim tại nhà.

Một số gợi ý về các bộ phim đoạt giải Oscar dành cho bạn: Titanic, The God Father, Ben Hur, Unforgiven… Hoặc bạn có thể lựa chọn những bộ phim mới chiếu vào dịp Tết như: Đôi mắt âm dương, bí mật của gió…

>>> Tham khảo thêm: Phim Tết với 5 gợi ý hay nhất 2020

3. Ngày Valentine cùng tận hưởng một bữa ăn lãng mạn

Hẹn nhau ăn cơm vào dịp Valentine cũng là một trong những ý tưởng hẹn hò khá lãng mạn. Bạn có thể hẹn hò bằng một buổi trà chiều với không gian thơm mùi bánh cùng âm nhạc. Thưởng thức trà chiều theo kiểu Anh sang chảnh sẽ giúp bạn có được một ngày thật ấn tượng. Đồng thời, không gian sang trọng giúp bạn check in lưu giữ kỷ niệm đặc biệt này.

Bạn có thể hẹn hò bằng một buổi trà chiều với không gian thơm mùi bánh cùng âm nhạc.
Bạn có thể hẹn hò bằng một buổi trà chiều với không gian thơm mùi bánh cùng âm nhạc.

Ngoài ra, bạn có thể tạo nên một không gian lãng mạn bằng cách tự tay chuẩn bị một bữa ăn dưới nến. Chắc chắn, bạn sẽ tạo được sự ngạc nhiên cho người yêu trong ngày Valentine sắp tới.

Khách sạn Valentine
Bạn có thể tạo nên một không gian lãng mạn bằng cách tự tay chuẩn bị bữa ăn dưới nến.

Gợi ý cho bạn một số quán trà chiều: Teaspoon Coffee Tearoom, Paul,

4. Cùng nhau trò chuyện và hẹn hò tại các công viên

Đi dạo vào ngày Valentine cũng là một gợi ý dành cho bạn. Công viên là nơi được nhiều lựa chọn, vì không gian xanh, thoáng đãng nhất. Đây thực sự là điều rất ý nghĩa khi vừa trò chuyện vừa ngắm phố phường qua lại. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo và xem xét lại tình hình trong mùa dịch này nhé?

Khách sạn Valentine
Bạn hãy thử cùng nhau tận hưởng những giây phút thư giãn ngay trong ngày Valentine.

Một số công viên gợi ý dành cho bạn: Công viên café Bệt, Hồ Bán Nguyệt, công viên Tao Đàn…

5. Cùng nhau tận hưởng giây phút thư giãn

Nếu như cuộc sống quá bận rộn, bạn hãy thử cùng nhau tận hưởng những giây phút thư giãn ngay trong ngày Valentine nhé? Bạn có thể đặt mua suất trị liệu thư giãn tại một spa nào đó vào ngày 14.02. Sau đó, hãy hẹn hò thư giãn.

Khách sạn Valentine
Bạn có thể đặt mua suất trị liệu thư giãn tại một spa nào đó vào ngày 14.02.

Việc mua voucher rất đơn giản, bạn có thể mua tại các trang website như hotdeal, muaban.net… Dành thời gian thư giãn cùng nhau tại Spa rồi hẹn hò tại quán café hoặc kết thúc bằng một buổi tối lãng mạn.

💖 3 phong cách khách sạn mùa Valentine được yêu thích nhất

Ngày lễ tình yêu nên sẽ có nhiều đôi lứa tìm hiểu những thông tin về khách sạn Valentine Sài Gòn. Vậy hãy thử khám phá ngay 3 phong cách khách sạn được yêu thích sau nhé?

1. Khách sạn Valentine theo phong cách hiện đại

Đây là một trong những phong cách khách sạn được khá nhiều người yêu thích, nhất là các bạn trẻ. Thường các khách sạn này sẽ được lựa chọn trang trí theo sự trẻ trung, đa dạng và linh hoạt. Đa phần các nội thất sẽ được trang trí và sắp xếp theo hướng tối giản hợp với xu thế hiện nay.

Khách sạn Valentine
Thường các khách sạn này sẽ được lựa chọn trang trí theo sự trẻ trung, đa dạng.

Những khách sạn này sẽ được xây dựng kiên cố, có khá nhiều tầng với nhiều phòng ngủ. Đồng thời, mỗi khu vực trong khách sạn sẽ được trang bị nhiều máy móc công nghệ hiện đại, tiện nghi. Lối thiết kế tạo nên không gian vừa sang trọng vừa ấn tượng.

Khách sạn Valentine theo phong cách hiện đại hướng đến không gian mở

Điểm nhấn là khách sạn sẽ hướng đến không gian mở với nhiều cửa kính hiện đại. Họ sẽ xóa bỏ những chi tiết rườm rà không cần thiết, tận dụng các khoảng không gian xanh. Những khách sạn kiểu này sẽ thích hợp cho các cặp đôi thích sự tối giản, đam mê công nghệ, sang trọng.

Khách sạn Valentine
Điểm nhấn là khách sạn sẽ hướng đến không gian mở với nhiều cửa kính hiện đại.

Gợi ý khách sạn Valentine Hồ Chí Minh theo phong cách hiện đại như: Liberty Central Saigon City Point, The Hammock Hotel Fine Arts…

2. Khách sạn Valentine theo phong cách cổ điển

Những phong cách này thường đòi hỏi sự tỉ mỉ, cầu kỳ trong quá trình trang trí và sắp xếp nội thất. Thường phong cách này khá phù hợp với những người yêu thích sự hoài cổ. Nó mang đậm nét kiêu sa, quyền quý bởi những đường nét hoặc các họa tiết trang trí tinh tế nhất.

Những phong cách này thường đòi hỏi sự tỉ mỉ, cầu kỳ trong quá trình trang trí và sắp xếp.
Những phong cách này thường đòi hỏi sự tỉ mỉ, cầu kỳ trong quá trình trang trí và sắp xếp.

Phong cách cổ điển hay còn được gọi là phong cách châu Âu mang lại cảm giác xa hoa, giàu có. Nội thất trang trí thường là các loại gỗ sồi với chi tiết chạm khắc tinh xảo.  Không gian trong phòng dễ mang lại cảm giác ấm cúng và lãng mạn dành cho các cặp đôi trẻ.

Khách sạn Valentine
Phong cách cổ điển hay còn được gọi là phong cách châu Âu mang lại cảm giác xa hoa.

Gợi ý khách sạn Valentine Hồ Chí Minh theo phong cách này: The Reverie Saigon, A&Em Selection Hotel…

3. Khách sạn Valentine theo phong cách tân cổ điển

Nếu bạn muốn tận hưởng một ngày Valentine thú vị với không gian vừa hiện đại vừa cổ điển? Hãy chọn ngay những khách sạn Valentine theo phong cách tân cổ điển. Đây là phong cách hòa trộn giữa những nét hiện đại với kiến trúc đơn giản vào sự cổ kính mang tính thẩm mỹ cao.

Khách sạn Valentine
Đây là phong cách hòa trộn giữa những nét hiện đại với kiến trúc đơn giản vào sự cổ kính.

Nội thất là những vật dụng được trang trí đẹp mắt cùng với hình khối hài hòa mang lại nét cổ điển pha lẫn hiện đại. Ưu điểm của nó là không gian ấm áp, gần gũi xen lẫn sự sang trọng và thanh lịch.

Nội thất được trang trí đẹp mắt, hài hòa mang lại nét cổ điển pha lẫn hiện đại.
Nội thất được trang trí đẹp mắt, hài hòa mang lại nét cổ điển pha lẫn hiện đại.

Một số gợi ý cho bạn:  Palace Hotel Saigon, Rosa Centre Hotel, Ambassador Saigon Hotel…

Để tham khảo thêm nhiều thông tin về khách sạn, bạn có thể truy cập muaban.net. Trang web sẽ cập nhật thường xuyên các thông tin về dịch vụ du lịch và khách sạn cho bạn mỗi ngày. Chúc bạn sẽ nhanh chóng tìm được một chỗ chơi và một nơi thật lãng mạn cho ngày Valentine sắp tới!

–  Vân Anh (Content Writer)

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 4 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ