Khách hàng được gì từ cuộc chiến giữa các hãng xe ôm công nghệ?

0
2442
Các bước mua bán nhà

Xe ôm công nghệ là một khái niệm không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam trong những năm gần đây. Dịch vụ này dần thay đổi thói quen, cách sống cũng như cách sử dụng phương tiện giao thông của nhiều người dân. Chỉ cần vài cú chạm trên điện thoại đã có ngay những bác tài dễ thương và thân thiện sẵn sàng chở bạn đến bất cứ đâu với giá cả vô cùng hợp lí.

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp tham gia vào thị trường xe ôm công nghệ này. Đó là sự ra đời của hàng loạt ứng dụng gọi xe vô cùng đa dạng. Cùng với đó là các chương trình cạnh tranh ra đời để đấu đá với nhau giữa các thương hiệu. Và các khách hàng, người thường xuyên sử dụng loại hình dịch vụ này sẽ được lợi gì từ cuộc cạch tranh này. Cùng Cẩm Nang Mua Bán tìm hiểu nhé.

1. Đánh giá sơ bộ các hãng xe ôm công nghệ hiện nay

Trước khi bắt đầu, chúng ta cùng xem qua có bao nhiêu hãng xe ôm công nghệ đang có mặt trên thị trường hiện nay. Và đánh giá sơ bộ về mức độ dịch vụ của từng hãng xe.

Grab

Hãng xe đình đám với tuổi nghề lâu đời nhất. Chất lượng dịch vụ đã được kiểm định qua nhiều năm hoạt động. Tuy vẫn còn gặp phải nhiều lời phàn nàn từ khách hàng. Nhưng nhìn chung đây vẫn là một trong những hãng xe số một hiện nay khi nhắc đến việc di chuyển bằng xe ôm thời đại 4.0.

Goviet

Hãng xe mới ra đời trong thời gian gần đây nhưng đã chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng. Với hình ảnh trẻ trung, giá cước rẻ, nhiều ưu đãi hấp dẫn. Về mặt dịch vụ khách hàng, Goviet cũng làm khá tốt việc chăm sóc những khách hàng của mình. Cũng như trong việc tuyển chọn lực lượng tài xế còn khá trẻ mang đến sự gần gũi cho khách hàng.

Be, Vato

Là những hãng xe sinh sau đẻ muộn với lượng tài xế khá mỏng, dù cước xe cũng khá rẻ và có nhiều ưu đãi hấp dẫn nhưng cũng chưa được nhiều người biết đến.

2. Vô vàn những ưu đãi hấp dẫn

Để luôn xuất hiện trong tâm trí người dùng, các thương hiệu liên tục tung ra những mã giảm giá, ưu đãi cực hấp dẫn. Các mã giảm giá lên đến 50%. Đôi khi đi một chuyến xe mà bạn chẳng mất một đồng nào.

Không phải hợp đồng cho vay nào cũng cần phải công chứng hay chứng thực.
Không phải hợp đồng cho vay nào cũng cần phải công chứng hay chứng thực.

Người dùng có thể thoải mái lựa chọn ứng dụng mang lại ưu đãi nhiều nhất cho mình mà sử dụng. Và đây là một cuộc chiến trường kì vẫn chưa có hồi kết nên việc mọi người còn được hưởng những ưu đãi này trong một thời gian dài.

Bạn có thể linh hoạt sử dụng các thương hiệu xe ôm công nghệ khác nhau. Đây cũng là một cách để bạn có thể sử dụng các mã giảm giá, mà vẫn duy trì lượng người dùng cần thiết cho các thương hiệu. Nếu liên tục sử dụng một thương hiệu duy nhất thì các đối thủ cạnh tranh có thể bị thất thế và bạn sẽ không còn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nữa.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua các dòng xe máy cũ uy tín, giá rẻ, bạn có thể tham khảo tại Muaban.net:

HEAD VIỆT THÁI QUÂN 3: RƯỚC XE HONDA NHẬN QUÀ THẢ GA
11
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nữ VP bán xe Lead màu trắng dky 2015, máy chưa bung. Giá 17.900.000d
6
Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
Bán xe Honda CBR 650, màu đỏ đen, SX 2021, chạy 4500km, mua mới
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
CHUYÊN THU MUA CÁC LOẠI XE MÁY CŨ VÀ MỚI, XE HẢI QUAN GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Bán xe wayanpha còn mới đẹp .
3
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Bán xe 82, 700cc xe nhà đang sử dụng, máy êm
10
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Bán xe Elegant SYM 50 cc giá tốt, miễn trung gian
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Bán sirius yamaha 110  bstphcm, máy êm, đủ chức năng, chính chủ
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán trả góp Winner X V3 HRC 2022 ABS trả trước 9tr lấy xe ngay
7
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Airblade 110 chính chủ đời chót 2009
5
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cần bán xe máy Dream Honda màu nâu, đăng ký Hà Nội
1
  • Hôm nay
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
xe sh mode 2022 màu xám đen, tình trạng 99% có hỗ trợ trả góp
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Honda Air Blade 125 Đen Nhám 2016 Biển HN Máy ZIN
5
  • Hôm nay
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

3. Giá cước cực rẻ

Để có thể chiếm được cảm tình của khách hàng. Nhiều thương hiệu lớn sẵn sàng chịu lỗ để thu hút khách hàng với mức giá cho mỗi cuốc xe chỉ vài nghìn đồng. Bạn có thể dễ dàng check giá trên cùng một quãng đường giữa các ứng dụng khác nhau để chọn ra mức giá tốt nhất cho mình.

giá cước
Giá cước cạnh tranh sát sao với mức giá rẻ bèo luôn làm khách hàng thích thú.

Tuy nhiên, với mức giá rẻ bèo như vậy, đồng nghĩa với việc lượng khách sử dụng dịch vụ là vô cùng lớn. Điều đó khiến bạn sẽ gặp khó khăn trong việc đặt một chuyến xe vào các giờ cao điểm.

Những khi đó bạn có thể linh động sử dụng những ứng dụng khác để có một trải nghiệm mới lạ hơn. Mức giá có thể đắt hơn một chút nhưng không đáng kể vì các thương hiệu luôn cạnh tranh với nhau rất sát sao.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thăng trầm sau vô lăng với nghề tài xế

4. Dịch vụ khách hàng được nâng cao

Một sai sót hay phàn nàn đến từ khách hàng trong thời điểm nhạy cảm như hiện nay có thể trở thành một khủng hoảng truyền thông cực nghiêm trọng. Vì thế các thương hiệu xe ôm công nghệ luôn chăm sóc tận tình cho các vị khách hàng của mình.

chăm sóc khách hàng
Dịch vụ khách hàng được cải thiện tối đa, mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất.

Luôn có tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7. Nhanh chóng giải quyết mọi vấn đề khách hàng yêu cầu. Cùng với đó là đội ngũ tài xế vô cùng niềm nở và thân thiện được tuyển chọn và huấn luyện vô cùng khắt khao.

Và khách hàng là người được hưởng lợi nhất từ điều này. Ngoài giá cả cùng những ưu đãi cực hot, thì mỗi chuyến đi luôn được săn sóc tận tình. Có thể nói đây là thời điểm khách hàng thực sự được xem là những vị “thượng đế” đầy quyền năng mà các hãng dành sự chăm sóc tận răng.

5. Sự lựa chọn đa dạng

Đối với những khách hàng không quá quan tâm đến chi phí thì các yếu tố khác sẽ là điều để thu hút họ. Giờ đây, những vị khách hàng này có vô vàn những lựa chọn để có thể chọn cho mình một dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

lựa chọn đa dạng
Khách hàng có những sự lựa chọn vô cùng đa dạng khi cần sử dụng dịch vụ xe ôm thời đại số.

Chưa bao giờ thị trường xe ôm công nghệ lại sôi động như hiện nay. Mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm và lựa chọn thú vị. Không biết đến bao giờ cuộc cạnh tranh này mới tạm dừng, nhưng hiện tại khách hàng vẫn là người hưởng lợi nhiều nhất từ cuộc chiến này.

Xem thêm >>>>Top 5 việc làm thời vụ lương cao dịp Tết 2019