Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyTổng quan và đánh giá chi tiết về xe Kawasaki Estrella 250

Tổng quan và đánh giá chi tiết về xe Kawasaki Estrella 250

Kawasaki Estrella 250 là một trong những mẫu xe huyền thoại của nhà Kawasaki. Luôn được cộng đồng yêu mến và săn đón, mẫu xe này có gì mà lại được hâm mộ đến vậy. Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết và giá bán.

Tổng quan về xe Kawasaki Estrella 250

Kawasaki Estrella 250 được nhà sản xuất giới thiệu lần đầu vào năm 1992. Dòng xe này đầu tiên được sản xuất cho thị trường nội địa Nhật Bản. Và với những ai hiểu biết về xe thì đây chỉ là dòng xe hạng trung. Suốt 1 thời gian dài Estrella 250 gần như chỉ có tại thị trường Nhật Bản và một số nước Châu Âu.

Đến đầu năm 2015, khi dòng xe này được phát triển mạnh tại Việt Nam thì dòng xe này mới được du nhập vào nước ta. Một số cửa hàng lớn bắt đầu nhập mẫu Estrella 250 về. Rất nhanh chóng mẫu xe này đã trở thành cơn sốt tại Việt Nam, mặc dù đã trải qua thời gian khá dài nhưng đến bây dòng Kawasaki cũ này vẫn rất được ưa chuộng và săn đón.

Độ nổi tiếng của mẫu xe này không chỉ đến từ sức mạnh của xe. Một phần còn đến tự sự khan hiếm trên thị trường.

>>> Có thể bạn quan tâm: 5 Dòng xe phân khối lớn nổi bật của Kawasaki tại thị trường Việt

Kawasaki Estrella 250

Thông số kỹ thuật xe Kawasaki Estrella 250

  • Kích thước Kawasaki Estrella 250: Chiều Dài x Rộng x Cao 2.015 mm x 970 mm x 660 mm
  • Chiều cao yên xe: 734 mm
  • Độ cao gầm xe với mặt đất: 130 mm
  • Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe: 1355 mm
  • Trọng lượng: 110 kg
  • Loại động cơ: 249 phân khối, hộp số 5 cấp
  • Bố trí xy lanh: xy lanh đơn
  • Dung tích xy lanh: 249 cc
  • Công suất tối đa: 17,4 hp tại 7.500 vòng/phút
  • Hệ thống làm mát (bôi trơn): làm mát bằng không khí
  • Hệ thống đánh lửa: Đánh lửa điện tử
  • Dung tích bình xăng: 11 lít
  • Hộp số: 5 cấp
  • Loại khung sườn xe: Khung hợp kim
  • Thắng trước: Thắng đĩa
  • Thắng sau: thắng đùm
  • Momen xoắn cực đại: 18 Nm tại 5.500 vòng/phút
  • Đường kính và hành trình: Piston 66 mm x 73 mm
  • Bộ chế hòa khí (phun xăng): Phun xăng điện tử
  • Hệ thống khởi động: Điện

Đánh giá Kawasaki Estrella 250

Ngoại hình cổ điển

Khác với những dòng xe phân khối lớn trên thị trường. Kawasaki Estrella 250 có phong cách khá cổ điển và có phần khám độc đáo hơn. Tuy nhiên vẻ đẹp mà dòng xe này mang lại là rất khác và được nâng cấp rất nhiều. Bởi vậy mà những ai đã trót yêu mẫu xe này đều rất khó từ bỏ.

Phần thân Kawasaki Estrella 250 được thiết kế vô cùng tinh tế tuy nhiên lại nhìn khá mong manh. Xe có 2 màu: xanh Caribbean và trắng phê lê ngọc. Ngoài ra một số phiên bản còn có màu cam pha với màu trắng tinh thể ngọc trai.

Kawasaki Estrella 250

Đầu xe độc đáo

Phần đầu xe Kawasaki Estrella 250 khá độc lạ với cụm đèn pha trước tròn cổ. Hai chiếc đèn xi nhan cũng có phần tách biệt hơn để tạo nên sự khác biệt cần có. Không chỉ dừng lại ở đó, cụm đồng hồ hiển thị trên Estrella mang đến sự hiện đại cần có. Từ đó giúp xe vẫn giữ được vẻ cổ điển nhưng vẫn bắt kịp xu thế.

Tiện ích trên Kawasaki Estrella 250 2017

Mẫu 2017 là một trong những mẫu xe nổi bật nhất của dòng Kawasaki này. Xe được trang bị hệ thống phuộc trước dạng ống lồng 39mm, giảm xóc sau lò xo ống lồng, đi kèm với đó là phanh đia trước đường kính 330mm.

Mẫu xe này mang lại cho người lái cảm giác vô cùng thư thái, thoải mái mà không hề gây khó chịu. Đây là cảm giác vô cùng khác lạ với những dòng xe hiện tại khi đề cao sức mạnh hơn sự êm ái.

Không hầm hố, không to bành, mẫu xe Kawasaki Estrella 250 2017 có thiết kế khá nhỏ. Điều này một phần đến từ bình xăng có kích thước được xem là nhỏ hơn bình thường.

Kawasaki Estrella 250

Động cơ mạnh mẽ

Kawasaki Estrella 250 trang bị cho mình động cơ xi-lanh đơn, 250 phân khối và làm mát bằng không khí. Xe có thể đạt đến công suất tối đa 17,4 mã lực tại 7.500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 18 Nm tại 5.500 vòng/phút. Đặc biệt là xe có hộp số 5 cấp, điều mà không nhiều mẫu xe thời đó có được.

Ngồi lên xe bạn sẽ cảm nhận được sức mạnh mà chiếc xe có thể mang lại. Cân nặng cùng thiết kế thông minh giúp xe luôn đầm và có sự cân bằng tốt. Từ đó giúp người lái tự tin tăng ga mà không có cảm giác nguy hiểm.

>>> Có thể bạn quan tâm: Kawasaki Estrella 250 – dòng motor tầm trung cho ai yêu phong cách classic

Kawasaki Estrella 250

Xe Kawasaki Estrella 250 giá bao nhiêu?

Hiện tại giá xe Kawasaki Estrella 250 từ 100 – 160 triệu tùy vào dòng và chất lượng xe. Mức giá này đã bao gồm thuế tiêu thụ. Đặc biệt có những mẫu hiếm như 2015 có giá lên đến 260 triệu đồng với xe chính ngạch.

Mẫu xe này có khá nhiều phiên bản và mỗi phiên bản lại có một mức giá bán khác nhau. Giá xe còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: Đời xe, độ mới, độ Zin của xe, sức mạnh đạt được, giấy tờ đi kèm. Từ đó mà mỗi khiến giá xe tăng giảm liên tục. Tuy nhiên ngoài những yếu tố đó ra thì giá xe còn được phân chia như sau:

Kawasaki Estrella 250

Xe không có giấy tờ

Xe không có giấy tờ là các loại xe được nhập “chui” qua nhiều đường. Những loại xe này không được đăng ký giấy tờ xe nên việc sử dụng gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó thì mức giá mang về Việt Nam khá rẻ và không chịu thuế. Vậy nên giá xe cũng rẻ hơn.

Tất nhiên với mức giá rẻ thì cũng gặp không ít khó khăn trong quá trình sử dụng. Đơn cử là việc làm giấy tờ sở hữu và sử dụng xe rất khó và gần như là không thể. Xe không rõ xuất xứ, nguồn gốc nên chất lượng không đảm bảo.

Bên cạnh đó để mua được xe tốt thì đòi hỏi người mua phải có kinh nghiệm. Từ đó đánh giá và kiểm tra xe nhằm mua được chiếc xe tốt nhất với mức giá hợp lý.

>>> Xem thêm: Cách nhận biết xe Dream Thái còn ngon

Xe chính ngạch

Xe chính ngạch là những chiếc xe được nhập khẩu về nước theo đúng quy định. Bởi lẽ ấy mà xe có đầy đủ giấy tờ, đầy đủ thông tin và quan trọng nhất là hợp pháp hoàn toàn. Chính điều này giúp cho việc làm giấy tờ sở hữu và sử dụng xe vô cùng dễ dàng.

Tuy nhiên cũng bởi điều ấy mà mức giá của xe khá cao do chịu nhiều mức thuế. Cũng bởi đầy đủ giấy tờ mà người bán cũng không lo bị ép giá, vậy nên việc chấp nhận mức giá cao để sở hữu xe gần như là điều hiển nhiên.

Bù lại thì bạn không cần phải lo bất kỳ vấn đề nào về chất lượng xe. Xe đảm bảo rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ, bạn cũng dễ dàng kiểm tra xe đã qua chỉnh sửa và thay thế hay chưa.

Kawasaki Estrella 250

Giá bán Kawasaki Estrella 250 HCM hiện nay

Giá bán Kawasaki Estrella 250 cũ

Mức giá Kawasaki Estrella 250 cũ hiện nay từ 50 – 80 triệu đồng. Trên các website rao vặt, trao đổi mua bán như Muaban.net thì giá cũng không có nhiều chênh lệch. Chất lượng xe kém cùng sự nghi ngờ của người mua một phần khiến giá xe thấp như vậy.

Tuy nhiên nếu bạn đảm bảo được xe không bị thay thế, sửa chữa. Chất lượng xe tốt và còn mới thì mức giá trên 100 triệu là điều không phải không có. Các chuyên gia về xe luôn có cách đánh giá xe tốt nhất và định giá hợp lý.

Một lời khuyên chân thành dành cho những ai muốn mua Kawasaki Estrella 250 cũ thì cần am hiểu rõ về xe, hoặc ít nhất có thợ đi cùng để kiểm tra xe.

Giá bán Kawasaki Estrella 250 hqcn

Xem hqcn hay còn gọi là hải quan chính ngạch là loại xe có đầy đủ giấy tờ. Những chiếc xe này thường có chất lượng khá cao và đặc biệt rõ ràng nguồn gốc. Chính những điều này giúp giá xe rất cao và thưởng ở mức 160 triệu.

Tuy nhiên không hẳn khi bạn mua xe hqcn là đã có thể sang tên và làm giấy tờ. Một số chiếc vì lý do nào đó mà không thể làm được, gây nhiều khó khăn cho người mua. Bởi vậy bạn cần kiểm tra kỹ để sau khi mua xe không gặp các vấn đề trên.

Kawasaki Estrella 250

Giá bán Kawasaki Estrella 250 đời 2006

Xe đời 2006 là dòng khá cũ và thường có chất lượng thấp. Bên cạnh đó hiện tại dòng này khó có thể sử dụng tốt bởi thiết kế cũ, hiệu năng yếu nên người mua cũng hạn chế. Mức giá thường từ 20 – 40 triệu.

Trên đây là những gì về xe Kawasaki Estrella 250. Mong rằng qua bài viết này bạn đã có thể hiểu hơn về dòng xe này. Từ đó chọn mua cho mình một chiếc xe thật chất lượng.

– Content Writer: Lan Anh –

Xe Kawasaki Estrella 250 có gì?

Kawasaki Estrella 250 được nhà sản xuất giới thiệu lần đầu vào năm 1992. Dòng xe này đầu tiên được sản xuất cho thị trường nội địa Nhật Bản. Và với những ai hiểu biết về xe thì đây chỉ là dòng xe hạng trung. Suốt 1 thời gian dài Estrella 250 gần như chỉ có tại thị trường Nhật Bản và một số nước Châu Âu.

Xe Kawasaki Estrella 250 giá bao nhiêu?

Hiện tại giá xe Kawasaki Estrella 250 từ 100 – 160 triệu tùy vào dòng và chất lượng xe. Mức giá này đã bao gồm thuế tiêu thụ.

Giá bán Kawasaki Estrella 250 cũ bao nhiêu?

Mức giá Kawasaki Estrella 250 cũ hiện nay từ 50 – 80 triệu đồng.

Giá bán Kawasaki Estrella 250 đời 2006 bao nhiêu?

Mức giá Kawasaki Estrella 250 đời 2006 thường từ 20 – 40 triệu.

Ngoài dòng xe Kawasaki, Mua Bán còn bán nhiều mẫu mã xe khác như:

Mua tất cả các loại xe gắn máy, mô tô, ô tô, giá cao, không ép giá
1
Cần bán Siêu Phẩm SH Mode 125 ABS 2022 màu đen bản đặc biệt- Biển Vip
13
Cần bán SH Nhập Khẩu 125 cuối 2012 màu Sânpanh cực chất- Biển Vip.
14
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Cần bán xe Future - Biển Số Chính Chủ
9
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
Vision 2015, biển số thành phố chính chủ
13
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Vario đen xe nhập khẩu 150/2023 đen  khóa thông minh ken
9
SH 125/2016 smartkey đỏ đô ken lắm ko trầy 98%
24
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Vission 11/2023, biển số thành phố chính chủ sang tên
20
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Mới về xe wave@ 110/2020 đỏ tươi xe ken lắm
28
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
CHUYÊN THU MUA CÁC LOẠI XE MÁY CŨ VÀ MỚI, XE HẢI QUAN GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Bán hoặc đổi xe Benly 125- Xe chính chủ, Đầu ,Nồi zin chưa mở
1
xe sh mode 2022 màu xám đen, tình trạng 99% có hỗ trợ trả góp
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Vario xe nhập khẩu 150/2021 trắng đỏ zin
20
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Bán xe 86, 50cc kìm vàng máy êm nhà đang sử dụng
10
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
YAMAHA JANUS TRẮNG SMARTKEY NỮ ĐI TỪ ĐẦU BIỂN HÀ NỘI
7
  • Hôm nay
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
SUZUKI GD 110cc,HÀNG CHÍNH HÃNG SUZUKI,SX NĂM 2017,ZIN 100%,BH 2 NĂM
11
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ