Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeCông nghệiPhone 12 – Items đáng mong chờ nhất ở thời điểm hiện...

iPhone 12 – Items đáng mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại

iPhone 12 dường như đã được ấn định ngày ra mắt chính thức ngay trong tháng 9 này. Cụ thể, sản phẩm sẽ được trình làng vào 15/9/2020. Với danh tiếng đã được tạo dựng bền vững cùng vị thế vững chắc trong làng công nghệ của Apple, không quá ngạc nhiên khi đây là items được đón chờ nhất trong thời điểm nửa cuối năm 2020. Vậy, mẫu sản phẩm này sẽ có những cải tiến gì? Có nên hay không chọn mua chúng ở thời điểm hiện tại? Cùng đi tìm lời giải đáp với bài viết sau nhé.

iPhone 12 – Thế hệ được kỳ vọng khi tiếp nối 1 loạt sản phẩm iPhone 11 cực kỳ thành công trước đó

Cùng với iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max thì iPhone 11 đã được ra mắt vào thời điểm 10/9/2019. Cách đây vừa tròn 1 năm.

Trong sự kiện ấy, bộ 3 model kể trên đã tạo nên sức hút đặc biệt lớn khi không chỉ được đầu tư chú trọng trong thiết kế mà các tính năng sử dụng cũng được nâng cấp vượt bậc. Với mức giá dao động ở khoảng rộng tùy theo dung lượng, khách hàng có thể dễ dàng cân đối tài chính và chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp.

>> Đánh giá iPhone 11: cấu hình, tính năng và giá bán mới nhất!

iPhone 11 đã ra mắt khá thành công, vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể trông chờ vào mẫu iPhone 12 được trình làng sắp tới
iPhone 11 đã ra mắt khá thành công. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể trông chờ vào mẫu iPhone 12 được trình làng sắp tới

Thực tế cho thấy, cả 3 mẫu iPhone 11 trên đều không phụ sự trông chờ của khách hàng. Đặc biệt là các “fan nhà Táo Khuyết”. Chính vì thế, ngay khi râm ran thông tin mẫu iPhone 12, mà cũng có thể là iphone 12 Pro hoặc Pro Max được truyền ra đã tạo nên sức hút không hề nhỏ. 

Theo thông tin đã xác minh, Apple đã ấn định ngày ra mắt chính thức cho sản phẩm mới nhất của mình vào ngày 15/9/2020. Chính xác hơn là vào 10h AM ngày 15/9 theo múi giờ Thái Bình Dương. Tương ứng đó là khoảng 0h đêm ngày 16/9 tại Việt Nam.

Thông tin iPhone 12 ra mắt có thực sự đáng tin cậy?

Giống như những gì trước giờ Apple vẫn làm, thương hiệu này không hé lộ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm được ra mắt. Việc thông báo sự kiện ra mắt chỉ thông qua 1 tấm panel trên website.

Thế nhưng, với những đồn đoán trước đó, rất nhiều người đã tin tưởng, đây chắc chắn là sự kiện ra mắt cho dòng iPhone thế hệ mới của ông trùm “Táo Khuyết”.

Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của dịch Cô Vy vẫn còn khá nghiêm trọng. Thay vì tổ chức sự kiện ra mắt offline như những “đàn anh” trước đó, siêu phẩm sắp tới sẽ được ra mắt trên nền tảng trực tuyến.

iPhone 12 có thật sự đáng mong chờ đối với các tín đồ công nghệ?

Có thể thấy, bất kỳ 1 dòng sản phẩm nào do ông trùm “Táo Khuyết” giới thiệu ra thị trường cũng tạo nên sự chú ý không nhỏ. Mẫu iPhone 12 này cũng không ngoại lệ.

Chưa hề có thông tin chính thức. Tuy nhiên, với 1 số hình ảnh và thông tin “rò rỉ”, khá nhiều người đặc biệt phấn khích và tràn đầy kỳ vọng với sản phẩm này.

Về thiết kế

Thiết kế là điểm khá đáng kỳ vọng ở các mẫu điện thoại đến từ “Táo Khuyết”. Điển hình, sự sang trọng của mẫu iPhone 11 hay iPhone 11 Pro Max vốn đã được đánh giá rất cao.

Thiết kế mẫu iPhone sắp ra mắt tới đây theo dự đoán sẽ mang đến cảm giác lịch lãm hơn. Màn hình tích hợp tràn viền. Đi cùng với đó, các đường nét sẽ được thiết kế vuông vức hơn. Tạo cảm giác cầm nắm chắc tay và thuận tiện hơn hẳn.

Thiết kế mẫu iPhone sắp ra mắt tới đây theo dự đoán sẽ mang đến cảm giác lịch lãm hơn và vẫn giữ nguyên vẻ sang trọng vốn có của các mẫu điện thoại Apple
Thiết kế mẫu iPhone sắp ra mắt tới đây theo dự đoán sẽ mang đến cảm giác lịch lãm hơn và vẫn giữ nguyên vẻ sang trọng vốn có của các mẫu điện thoại Apple

Về tính năng tích hợp

Những đàn em kế nhiệm từ Apple bào giờ cũng được nâng cấp đáng kể về hiệu năng xử lý lẫn tính năng đi kèm. Với những thông tin được truyền tai nhau thì chiếc iPhone 12 này sẽ sử dụng chip thế hệ mới nhất A14. Ngoài ra, máy sẽ sở hữu chức năng Face ID với TrueDepth camera.

Đặc biệt, để phù hợp với xu thế thị trường, sản phẩm còn sẽ được hỗ trợ mạng 5G. Các cụm camera chắc chắn sẽ được cải thiện tốt hơn so với iPhone 11 được ra mắt trước đó.

Về các phiên bản iPhone 12

Chưa chắc chắn có thật sự tích hợp cả model iPhone 12 Pro Max trong sự kiện sắp tới hay không. Thế nhưng, theo đồn đoán, Apple sẽ ra mắt đến 4 phiên bản cho mẫu iPhone mới này.

Bao gồm: 2 model 5.4 inch và 6.1 inch. Đây là 2 phiên bản giá thấp. Bên cạnh đó là 2 phiên bản giá cao. Thiết kế sẽ được chú trọng, ấn tượng hơn. Cụ thể là mẫu iPhone 12 Pro 6.1 inch và 6.7 inch.

Dự đoán, sẽ có nhiều phiên bản cho mẫu "Táo Khuyết" sắp ra mắt
Dự đoán, sẽ có nhiều phiên bản cho mẫu “Táo Khuyết” sắp ra mắt

Về giá thành iPhone 12

Giá thành sản phẩm dự kiến sẽ giữ nguyên mức giá so với mẫu iPhone 11. Hoặc, chỉ chênh lệch đôi chút. Khách hàng theo đó có thể cân nhắc tài chính để có sự lựa chọn hợp lý cho chính mình nhé.

Một số thông tin bên lề sự kiện ra mắt iPhone thế hệ mới

Lời thông báo cũng từ Apple cho sự kiện ra mắt được đăng tải trên website chính thức. Hình ảnh thông báo này chỉ bao gồm logo màu xanh lam. Cùng với đó là thời điểm diễn ra sự kiện. Dù chưa có sự xác minh chính thức nào. Tuy nhiên, những kỳ vọng vào mẫu smartphone thế hệ mới này của iFan là hoàn toàn có căn cứ.  

Thông báo chính thức từ ông trùm công nghệ Apple chỉ bao gồm 1 tấm Panel đơn giản
Thông báo chính thức từ ông trùm công nghệ Apple chỉ bao gồm 1 tấm Panel đơn giản

Cùng với việc lên kệ chiếc iPhone thế hệ mới này. Mẫu Apple Watch Series 6 cũng được dự kiến sẽ trình làng.

Theo dự đoán thì mẫu Apple Watch này cũng sẽ có thiết kế không quá khác biệt so với series 5. Điểm nâng cấp chủ yếu sẽ nhằm vào tính năng của chúng. Cụ thể sẽ gồm các chức năng theo dõi sức khỏe của người dùng. Đem lại tính ứng dụng hữu ích hơn hẳn.

 Nên hay không chọn mua iPhone 12?

Nên mua iPhone thế hệ mới sắp được ra mắt hay không là câu hỏi được nhiều khách hàng phân vân. Thực tế, với những tín đồ yêu công nghệ thì đây sẽ là gợi ý cực đáng cân nhắc. Bởi, có thể nói, những sản phẩm ra mắt mang thương hiệu “Táo Khuyết” chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng.

Với điều kiện kinh tế dư dả, ưa thích 1 mẫu smartphone trải nghiệm với tính năng tiên tiến nhất. Câu trả lời là nên. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn là những người đầu tiên trải nghiệm model thế hệ mới từ thương hiệu vốn đã khẳng được vị thế trên thị trường. Đúng không?

Tuy nhiên, nếu kinh tế chưa cho phép. Bạn có thể tiếp tục sử dụng các mẫu điện thoại vẫn đang còn hoạt động ổn định. Hoặc, chọn mua các dòng máy có mức giá hợp lý hơn.

Tùy vào nhu cầu, khách hàng có thể chọn mua sản phẩm phù hợp nhất cho chính mình
Tùy vào nhu cầu, khách hàng có thể chọn mua sản phẩm phù hợp nhất cho chính mình

Với những tín đồ yêu công nghệ, mà đặc biệt là các “fan nhà Táo Khuyết” hoàn toàn có thể trông đợi vào những cải tiến từ mẫu iPhone 12 sắp tới. Truy cập vào muaban.net ngay hôm nay để cập nhật thêm những thông tin mới nhất, đáng chú ý nhất liên quan đến siêu phẩm sắp được trình làng này nhé.

Hồng Vân – Content Writer

Thông tin iPhone 12 sẽ được ra mắt vào thời điểm nào?

Theo thông tin đã xác minh, Apple đã ấn định ngày ra mắt chính thức cho sản phẩm mới nhất của mình vào ngày 15/9/2020. Chính xác hơn là vào 10h AM ngày 15/9 theo múi giờ Thái Bình Dương. Tương ứng đó là khoảng 0h đêm ngày 16/9 tại Việt Nam.

Thông tin iPhone 12 ra mắt có thực sự đáng tin cậy?

Giống như những gì trước giờ Apple vẫn làm, thương hiệu này không hé lộ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm được ra mắt. Việc thông báo sự kiện ra mắt chỉ thông qua 1 tấm panel trên website. Thế nhưng, với những đồn đoán trước đó, rất nhiều người đã tin tưởng, đây chắc chắn là sự kiện ra mắt cho dòng iPhone thế hệ mới của ông trùm “Táo Khuyết”.

iPhone 12 có thật sự đáng mong chờ đối với các tín đồ công nghệ?

Có thể thấy, bất kỳ 1 dòng sản phẩm nào do ông trùm “Táo Khuyết” giới thiệu ra thị trường cũng tạo nên sự chú ý không nhỏ. Mẫu iPhone 12 này cũng không ngoại lệ. Chưa hề có thông tin chính thức, tuy nhiên, với 1 số hình ảnh và thông tin “rò rỉ”, khá nhiều người đặc biệt phấn khích và tràn đầy kỳ vọng với sản phẩm này. Cụ thể, sản phẩm sẽ được nâng cấp cả về thiết kế lẫn tính năng sử dụng.

iPhon 12 sẽ có giá thành thế nào?

Giá thành sản phẩm dự kiến sẽ giữ nguyên mức giá so với mẫu iPhone 11 hoặc chỉ chênh lệch đôi chút. Khách hàng theo đó có thể cân nhắc tài chính để có sự lựa chọn hợp lý cho chính mình.

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ