Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôCập nhật giá Innova 2015 07/2022. Hiện tại có nên mua không?

Cập nhật giá Innova 2015 07/2022. Hiện tại có nên mua không?

Toyota Innova 2015 là mẫu xe mới được ra mắt trong thời gian gần đây. Với thiết kế khá kín và dường như rất khó để tìm được một điểm yếu nào. Cũng bởi thiết kế khá an toàn mà nó cũng không có được vẻ đẹp nào nổi bật. Thế nhưng không thể đánh giá thấp thiết kế của chiếc xe này. Khi mà nó đã tạo ra một mẫu xe đẳng cấp và dường như chuẩn cấu trúc nhất từ trước đến nay. Bởi vậy mà không lạ khi từng có lúc nó đã trở thành chiếc xe bán chạy nhất thế giới năm ấy.

Thông số kỹ thuật: xe Toyota Innova 2.5V AT

  • Động cơ: Động cơ diesel DOHC 2,5 lít
  • Hộp số: tự động 4 cấp
  • Công suất: 101hp @ 3.600 vòng / phút
  • Mô-men xoắn: 260Nm @ 1.600-2.400rpm
  • Bố trí ổ đĩa: RWD
  • Chỗ ngồi: 7
  • Giá: 724 triệu
  • Điểm: 17/20
innova 2015
XE TOYOTA INNOVA 2.5V AT

Khái khái về Toyota Innova 2015

Là mẫu xe thuộc dòng xe hơi mới của Toyota và cũng là mẫu ô tô đa dụng (MVP) mới nhất của hãng vào thời bấy giờ. Và nếu như bạn còn đang không hiểu chiếc xe này có ưu điểm gì. Thì chỉ khi vừa ra mắt Toyota Innova đã dễ dàng lập kỷ lục về số lượng xe được bán ra. Cũng như doanh thu mang về cho hãng.

Bạn dừng những tiêu chí gì để đánh giá một chiếc xe là chất lượng. Thiết kế sang trọng đẳng cấp, khả năng tiêu hao nhiên liệu thấp, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng, động cơ mạnh mẽ với tốc độ đáng kinh ngạc, hay tính an toàn của xe trong quá trình sử dụng. Và nếu bạn sử dụng tất cả những điều mình vừa kể để đánh giá một chiếc xe hơi. Thì Toyota Innova 2015 là chiếc xe hoàn hảo nhất. Bây giờ chúng ta sẽ đến với thiết kế chi tiết của nó nhé.

innova 2015
Khái khái về Toyota Innova 2015

Đánh giá chi tiết xe Toyota Innova 2015

Thiết kế xe

Bởi bản thân là một chiếc xe MVP, bởi thế mà tiêu chí đầu tiên cần đáp ứng được cho khách hàng đó chính là sự rộng rãi và thoải mái. Và thật sự điều này không thể nào làm khó được hãng sản xuất xe hơi tài ba như Toyota. Từ phiên bản 2014 đình đám, sự thoải mái và rộng rãi của xe đã thật sự quá hoàn hảo. Vì thế mà một bản nâng cấp như 2015 không chỉ kế thừa 2014 mà còn làm tốt hơn vậy nữa.

Cản trước được thiết kế lớn hơn, lưới tản nhiệt cũng được tăng thêm chiều rộng. Điều này giúp cho xe trở nên mạnh mẽ, hầm hố và cứng cáp hơn rất nhiều. Mang đến thiết kế thể thao và năng động cho Toyota Innova. Để phù hợp hơn với phụ nữ hay những người yêu thích sự nhẹ nhàng. Nhà thiết kế đã rất thông minh khi kết hợp cụm đèn pha sắc nét, dải kim loại sáng bóng ở phía đuôi xe, bánh xe 15 inch đã giúp xe trở nên phù hợp hơn với mọi người.

innova 2015
Thiết kế xe innova 2015

Nội thất xe Toyota Innova 2015

Nếu bạn là người quan tâm nhiều đến nội thất xe thì sẽ phải sửng sốt khi nhìn vào thiết kế nội thất của xe. Giữ lại đa số những ưu điểm của người tiền nhiệm (vốn dĩ đã làm quá tốt). Toyota Innova 2015 còn mang đến khá nhiều những bất ngờ. Tông màu chủ đạo của xe được tạo nên từ 2 màu kem sữa và xám bạc. Kèm theo chất liệu da cao cấp tạo nên đẳng cấp tuyệt vời mà rất hiếm có chiếc xe nào làm được.

Bảng điều khiển sử dụng màu bạc thay vì màu đen hay xám truyền thống. Tạo điểm nhấn, thêm phần đẳng cấp cho xe.

innova 2015
Nội thất xe Toyota Innova 2015

Khả năng hoạt động của động cơ

Sở hữu bộ động cơ TR-FEE, dung tích 2.0L, công suất mạnh mẽ 136 mã lực, điều phối van với cảm biến thông minh VTT-I. Sức mạnh đảm bảo cho xe khả năng vượt mọi loại địa hình mong muốn. Với tất cả những điểm kể trên Toyota Innova 2015 xứng đáng là chiếc xe mọi gia đình nên trải nghiệm.

Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Áp dụng cho mình công nghệ mới nhất và mạnh mẽ nhất. Với sự tài giỏi của bộ phận nghiên cứu, thiết kế. Các kỹ sư đã kết hợp tài tình chúng với nhau tạo nên phiên bản xe vừa mạnh mẽ đột phá, vừa tiết kiệm nhiên liệu đến bất ngờ. Ngay từ 2015, Toyota Innova đã được đánh giá là xe ô tô bảo vệ môi trường hiệu quả.

innova 2015
Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu Innova 2015

Tính năng an toàn

Luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, Toyota Innova 2015 mang đến bộ thiết kế công nghệ tốt nhất khi ấy. Bao gồm: công nghệ phân phối lực phanh điện tử LSPV, cảm biến lùi hỗ trợ đỗ xe, công nghệ chống bó cứng phanh ABS, thắng đĩa thông gió phía trước, phanh tang trống phía sau, Những điều này đảm bảo cho khách hàng sự thoải mái tuyệt tối và an toàn nhất có thể. Người điều khiển sẽ luôn được giữ an toàn và kiểm soát được mọi thứ xung quanh một cách dễ dàng.

Và một chiếc xe hơi an toàn không thể nào thiếu đi túi khí mềm trước xe. Giữ cho khách hàng sẽ được an toàn trong cả những tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Dịch vụ bảo hành, hậu mãi của Toyota

Và một chiếc xe dù tốt đến mấy nhưng cũng không thể nào bỗng dưng hot như vậy được. Điều đó một phần đến từ sự tin tưởng, cảm tình mà người dùng dành cho Toyota. Với kinh nghiệm lâu năm của mình trong nghề, hãng xe luôn mang lại cho khách hàng của mình trải nghiệm tốt nhất và xứng đáng nhất với giá tiền mình bỏ ra. Kèm theo đó sự hỗ trợ tận tình dành cho khách hàng tại mọi chi nhánh, đại lý.

Được giới chơi xe và kinh doanh xe đánh giá là hãng xe có chất lượng bảo hành và hậu mãi tốt nhất tại Việt Nam. Bỏ xa các đối thủ của mình, vì thế mà người dùng luôn tin tưởng và dễ tính hơn khi mua xe Toyota Innova.

Và nếu bạn là người am hiểu về xe, cũng không lạ gì với cái tên “vua giữ giá của xe hơi” mà khách hàng dành cho Toyota. Các mẫu xe của hãng này khi mua về và bán lại vẫn có mức giá cực kỳ cao.

Các tiện ích công nghệ cao

innova 2015
Các tiện ích công nghệ cao xe innova 2015

Với xu thế công nghệ cao phát triển nhanh chóng hàng năm. Thì các nhà nghiên cứu của hãng cũng không thể bỏ qua được các tính năng mới. Toyota Innova 2015 được đánh giá mang lại rất nhiều công nghệ hiện đại. Hệ thống DVD cảm ứng JVC, 6 loa công suất mạnh cho mạnh những trải nghiệm âm thanh 3D tốt nhất thời bấy giờ.

Màn hình cảm ứng 7 inch sắc nét, cổng USB và các thiết bị kết nối ngoại vi tạo ra trải nghiệm trên xe không khác gì rạp chiếu phim. Công nghệ điện thoại thông minh và kết nối USB đa năng tiện lợi. Mọi thứ kết hợp lại khiến người sử dụng luôn có cảm giác thoải mái như ở nhà. Toyota Innova 2015 vẫn luôn luôn xứng đáng với danh hiệu “chiếc xe hiện đại nhất” thời bấy giờ.

Ngoài ra, MuaBan.net luôn cập nhật tin đăng mua bán xe ô tô mới nhất bạn có thể tham khảo:

Công ty cần bán xe Ford EcoSport, sản xuất năm 2018
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Công ty cần mua ô tô đã qua sử dụng
0
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
CÔNG TY CẦN THANH LÝ Lô xe Đầu kéo hiệu IVECO HONGYAN, sản xuất 2015
1
Công ty thanh lý Lô xe tải hiệu ISUZU 1.85 Tấn, sản xuất 2015, 2016
1
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Tôi cần bán Mercedes Benz S 550 sx 2006 chính chủ xe bản đủ rất đẹp
15
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Gđ bán LAND ROVER Autobiography 5.0 sx 2012 Nhập khẩu Anh chính chủ
13
  • Hôm nay
  • Huyện Đông Anh, Hà Nội
Bán xe LACETI Hàn Quốc, màu đen đời 2011,  chạy được 67000km
4
  • Hôm nay
  • Huyện Củ Chi, TP.HCM
Mercedes Benz RCLassr 300 sx2009 ,nhập khẩu ,đăng ký chinh chủ,7 chỗ
12
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Bán xe Hyundai Santa Fe màu đen đời 2016 đăng ký 2017
4
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
Bán xe Kia 1.25 tấn K125 đời 2016
4
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Gđ bán Huynhdai Veracruz 3.7 V6 sx2009 ,5 chỗ Nhập khẩu chính chủ
12
  • Hôm nay
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
Gđ bán Landrover,Ranger Suoercharged 5.0 Nhập khẩu anh 2010 chính chủ
15
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
𝗠𝗘𝗥𝗖𝗘𝗗𝗘𝗦 𝗕𝗘𝗡𝗭 GLC300 sản xuất 11.2017, Full camera 360
10
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM

Giá xe Toyota Innova 2015

Không chỉ tạo nên một mẫu xe đẹp và đẳng cấp. Toyota còn mang đến tận 3 mẫu với 3 mức giá khác nhau nhằm phù hợp với kinh tế nhiều gia đình:

  • Innova 2.0E có 8 chỗ ngồi trang bị hộp số sàn 5 cấp có giá 379 – 398 triệu.
  • Innova 2.0G có 8 chỗ ngồi trang bị hộp số tự động 4 cấp có giá 405 – 500 triệu.
  • Innova 2.0V có 7 chỗ ngồi trang bị hộp số tự động 4 cấp có giá 520 triệu.

Sau rất nhiều năm thì Toyota cũng như mẫu Toyota Innova 2015 vẫn thống lĩnh thị trường xe hơi MPV dễ dàng. Và nếu bạn có niềm đam mê vào hào hứng với những mẫu xe của Toyota thì hiện tại MuaBan.Net là nơi kết nối vô số người dùng có nhu cầu mua xe và những người cần bán xe. Bạn sẽ tìm được rất nhiều mẫu mã và mức giá hợp lý tùy theo mong muốn của minh.

Ngoài ra, nếu muốn tiết kiệm chi phí khi mua xe, sỡ hữu cho mình một chiếc Toyota Innova cũ tại Mua bán. Tại đây có rất nhiều phiên bản và màu sắc xe Toyota Innova khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.

Chúc bạn sẽ tìm được chiếc xe ưng ý nhất nhé !!!

>>> Bạn nên xem thêm: Mua xe 7 chỗ cho gia đình đừng bỏ qua 8 mẫu xe nội thất rộng rãi này

Trần Tấn Luân

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ