Thursday, March 28, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôInnova 2015: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn mua xe ô...

Innova 2015: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn mua xe ô tô cũ cho gia đình

Innova 2015 là mẫu xe hơi mới ra thuộc dòng xe ô tô đa dụng (MVP) của nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới Toyota. Với nhiều cải tiến vượt trội, Innova 2015 đã tạo nên cơn sốt trong thị trường xe hơi ngay từ khi ra mắt và từng giữ những kỷ lục về số lượng xe bán ra, doanh thu.

Vậy giá bán xe Innova 2015 hiện nay là bao nhiêu? Tại sao khách hàng chọn mua xe ô tô cũ rất nhiều người cho rằng Toyota Innova 2015 cũ hiện nay rất đáng mua? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Thiết kế đáng tiền của Innova 2015

Toytota Innova 2015 đã được thiết kế đáp ứng tốt nhất các tiêu chí quan trọng nhất của một chiếc xe MVP. Đó là rộng rãi và thoải mái. Mẫu xe này còn được Toyota cải tiến và bổ sung rất nhiều.

Innova 2015 là mẫu xe hơi thuộc dòng xe ô tô đa dụng (MVP) của nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới Toyota.
Innova 2015 là mẫu xe hơi thuộc dòng xe ô tô đa dụng (MVP) của nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới Toyota.

# Thiết kế đầu xe

Đời xe này có phần cản trước xe được làm lớn, lưới tản nhiệt thiết kế rộng hơn. Thiết kế này giúp Innova 2015 trông vô cùng mạnh mẽ và hầm hố. Nhưng cũng không kém phần thể thao và năng động. Phù hợp với yêu cầu của mọi gia đình.

Nếu đem Innova 2015 so với các phiên bản trước bạn sẽ thấy ngoại thất của phiên bản này khá đơn giản. Với nhiều thiết kế khác biệt và đáng tiền.

Innova E 2015 có kích thước 4.589 x 1.760 x 1.750mm (dài rộng, cao). Trọng lượng không tải 1.530 – 1.610 kg. Dung tích bình xăng 55 lít. Bộ mâm bánh kích thước 205/65-15, gầm xe cao 176mm. Bán kính vòng quay tối thiểu 5,4m.

Innova 2015 trông vô cùng mạnh mẽ và hầm hố.
Innova 2015 trông vô cùng mạnh mẽ và hầm hố.

Toyota Innova 2015 có lưới tản nhiệt được thiết kế mở rộng. Cụm đèn sương mù với hốc đèn hình thang, được ốp viền inox (phiên bản V, G). Ngoài ra thiết kế hốc gió trước cũng được làm mới với các chi tiết mềm mại hơn nhiều. Bộ vành hợp kim của Innova 2015 là loại 10 chấu kiểu mới. Khác biệt với kiểu đơn giản ở các phiên bản trước.

# Phía đuôi xe

Ở phía đuôi xe, cùm đèn hậu có thay đổi nhỏ so với phiên bản cũ tuy nhiên vẫn giữ cách phân bổ các vị trí đèn phanh/lùi… Trong khi đó, điểm khác biệt lớn nhất là sự xuất hiện của một đường viên inox kéo dài hết cửa hậu. Ngoài ra còn có thêm một cặp đèn phản quang gắn liền với chi tiết này. Thiết kế này đã tạo ra sự khác biệt cho phiên bản Innova 2015.

Ở phía đuôi xe, cùm đèn hậu có thay đổi nhỏ so với phiên bản cũ tuy nhiên vẫn giữ cách phân bổ các vị trí đèn phanh/lùi
Ở phía đuôi xe, cùm đèn hậu có thay đổi nhỏ so với phiên bản cũ tuy nhiên vẫn giữ cách phân bổ các vị trí đèn phanh/lùi

Động cơ bền bỉ, an toàn lâu xuống cấp

Đối với trang thiết bị nội thất, động cơ, hộp số của các mẫu Innova 2015 đều không có sự khác biệt với phiên bản Toyota Innova 2014.

Mẫu xe này vẫn sử dụng động cơ 1TR-FE I4 dung tích 2.0 dẫn động cầu sau, cho công suất tối đa 134 mã lực tại 5.600 vòng/phút. Momen xoắn cực đại 182 Nm tại 4.000 vòng/phút cùng trang bị hộp số tự động 4 cấp cho các phiên bản Innova V và G. Hộp số sàn 5 cấp cho phiên bản Innova E và J. Xe đạt tốc độ tối đa 170km/h.

Mẫu xe này vẫn sử dụng động cơ 1TR-FE I4 dung tích 2.0 dẫn động cầu sau, cho công suất tối đa 134 mã lực tại 5.600 vòng/phút.
Mẫu xe này vẫn sử dụng động cơ 1TR-FE I4 dung tích 2.0 dẫn động cầu sau, cho công suất tối đa 134 mã lực tại 5.600 vòng/phút.

Một điểm đáng chú ý nữa là các kỹ sư của Toyota đã ứng dụng những nghiên cứu mới vào hệ thống động cơ của xe. Điều này khiến xe hoạt động không những mạnh mẽ mà lại vô cùng tiết kiệm nhiên liệu. Innova 2015 xứng đáng là chiếc xe dành cho môi trường.

Trang thiết bị an toàn của mẫu xe này bao gồm hệ thống phanh đĩa thông gió phía trước (phanh tang trống phía sau) có hỗ trợ ABS và van phân phối lực phanh theo trọng tải (LSPB), ɴúi khí đôi phía trước cho tất cả các phiên bản, cảm biến lùi, thân xe, bàn đạp phanh/cột lái tự đổ (khi có tai nạn)

Nội thất sang chảnh

Innova 2015 vẫn được giữ nguyên thiết kế và bố trí nội thất như người tiền nhiệm. Tuy nhiên có một số thay đổi đem lại vẻ đẹp tinh tế cho xe. Hai tông màu nội thất chủ đạo của Innova 2015 là kem sữa và xám bạc cộng với chất liệu da cao cấp đã tạo nên vẻ sang trọng.

Innova 2015 có bảng điều khiển mạ bạc. Tạo nên một điểm nhấn đắt giá cho không gian của xe. Không gian bên trong xe cực kì thoải mái, rộng rãi. Phù hợp với những gia đình nhiều người.

Innova 2015 vẫn được giữ nguyên thiết kế và bố trí nội thất như người tiền nhiệm. Tuy nhiên có thêm nhiều chi tiết tinh tế hơn.
Innova 2015 vẫn được giữ nguyên thiết kế và bố trí nội thất như người tiền nhiệm. Tuy nhiên có thêm nhiều chi tiết tinh tế hơn.

Nội thất của Innova 2015 được chia làm khá nhiều loại khác nhau. Gồm: phiên bản V là da, phiên bản G/E/J là nỉ. Hàng ghế lái của tất cả các phiên bản này đều chỉnh tay. Với ghế lái có thể điều chỉnh 6 hướng. Hàng ghế thứ hai có thể gập 60/40 (phiên bản V là ghế đơn rời). Hàng ghế thứ 3 gập 50/50 sang hai bên.

**** Innova 2015 được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại.

Hệ thống DVD cảm ứng JVC, 6 loa công suất mạnh đem lại cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Đem cả thế giới âm nhạc vào trong xe của bạn.

Màn hình cảm ứng 7 inch sắc nét, cổng USB và các thiết bị kết nối ngoại vi cũng là một trong những tính năng đáng chú ý của xe. Bên cạnh đó để đảm bảo an toàn cho quá trình lái xe của các bác tài, Toyota còn trang bị cho đời xe này công nghệ nghe điện thoại thông qua kết nối Bluetooth hiện đại.

Tóm lại về nội thất thì Toyota Innova 2015 thực sự làm người dùng hài lòng và có nhiều điểm vượt trội hơn hẳn đàn em tiền nhiệm.

Toyota Innova 2015 thực sự làm người dùng hài lòng và có nhiều điểm vượt trội hơn hẳn đàn em tiền nhiệm.
Toyota Innova 2015 thực sự làm người dùng hài lòng và có nhiều điểm vượt trội hơn hẳn đàn em tiền nhiệm.

Thông số kỹ thuật của Innova 2015

  • Động cơ xăng 2.0L, I4, 16 van, DOHC, VVT-i
  • Công suất cực đại (PS/rpm): 134/6.000
  • Mômen xoắn cực đại (kg.m/rpm): 18,6/4.000
  • Hộp số tay 5cấp. Tay lái gật gù, trợ lực thủy lực.
  • Hệ thống âm thanh CD 1 đĩa, MP3,WMA,USB, 6 loa.
  • Điều hòa 2 dàn lạnh, khóa cửa điều khiển từ xa. Ghế nỉ.
  • Mâm đúc 15 inches. Lốp xe: 205/65R15
  • Kích thước tổng thể (mm): 4.589 x 1.760 x 1.750mm
  • Tự trọng (kg): 1550

Tham khảo các dòng xe ô tô mới được đăng bán tại Muaban.net:

Giá xe Toyota Innova 2015

Ngay thời điểm mới ra mắt Toyota Innova 2015 được bán với giá như sau:

  • Toyota Innova 2.0E (Innova E) có giá bán là 758.000.000 đồng
  • Toyota Innova 2.0G (Innova G) có giá bán là 798.000.000 đồng
  • Toyota Innova 2.0V (Innova V) có giá bán là 867.000.000 đồng

Hiện nay, giá xe Toyota Innova cũ đang được rao bán tại các chợ xe ô tô cũ với mức giá cực kì rẻ. Chỉ từ 350.000.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu được một chiếc xe ô tô thương hiệu Toyota để phục vụ nhu cầu đi lại chuyên chở của mình.

Tóm lại:

Bên trên là chia sẻ của chúng tôi về dòng xe Toyota Innova 2015. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với những ai đang có nhu cầu mua xe ô tô cũ để phục vụ nhu cầu đi lại, chuyên chở của cả gia đình mình.

Ghé ngay muaban.net để được rinh ngay những chiếc xe ô tô cũ nói chung và xe ô tô cũ thương hiệu Toyota nói riêng với giá hấp dẫn.
Ghé ngay muaban.net để được rinh ngay những chiếc xe ô tô cũ nói chung và xe ô tô cũ thương hiệu Toyota nói riêng với giá hấp dẫn.

Nào còn chần chờ gì mà bạn chưa ghé ngay muaban.net để được rinh ngay những chiếc xe ô tô cũ nói chung và xe ô tô cũ thương hiệu Toyota nói riêng với giá hấp dẫn. Chẳng cần ra ngoài tìm kiếm nắng gió, khói bụi và tuân thủ đúng lời khuyến cáo của Bộ Y Tế #stayhome để bảo đảm an toàn cho chính mình và những người thân yêu trong dịch bệnh Cô vi như hiện nay.

Ngoài xe Toyota cũ bạn còn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu xe ô tô cũ thuộc các thương hiệu khác nhau trên muaban.net như: Volkswagen, Ford, Mitsubishi, BMW, Lexus, Honda, Suzuki, Mazda và rất nhiều thương hiệu khác. Với mức giá rao bán cực kì đa dạng. Màu sắc, đời xe cũng phong phú. Tùy vào ngân sách và nhu cầu mà bạn có thể chọn được chiếc xe ô tô cũ phù hợp.

Trần Thanh – Content Writer

>>> Xem thêm ngay nếu bạn muốn mua xe ô tô cũ: Kia Rio 2017 và những ưu điểm khiến khách hàng mê mệt

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ