Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtChung cưIcon 56 Bến Vân Đồn - căn hộ view sông đáng mua...

Icon 56 Bến Vân Đồn – căn hộ view sông đáng mua nhất quận 4

Icon 56 là dự án căn hộ chung cư view sông nằm đối diện trung tâm tài chính quận 1, TP HCM với mức giá bán khởi điểm từ 2 tỷ đồng. Được chủ đầu tư Novaland Group cùng hỗ trợ về tài chính nhằm giúp khách hàng thuận lợi khi mua căn hộ an cư hoặc kinh doanh.

Tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm căn hộ chung cư quận 4, khu vực Bến Vân Đồn. Hoặc muốn kinh doanh dạng mua đi bán lại, cho thuê căn hộ chung cư lợi nhuận cao tại Sài Gòn nhé.

Hàng loạt dự án bất động sản đình đám của Novaland Group tại quận 4, TP.HCM

Đối với khu trung tâm tài chính Sài Gòn – nơi được mệnh danh là “phố Wall” có giá đất vừa đắt vừa khan hiếm. Do đó, hiện nay, bất cứ chủ đầu tư nào có quỹ đất đều muốn xây dựng dự án cao cấp, thậm chí hạng sang. Nhằm đáp ứng nhu cầu cần một nơi an cư hiện đại, tiện ích và đẳng cấp của cư dân giữa lòng Sài Gòn hoa lệ.

Hàng loạt dự án bất động sản đình đám của Novaland tại quận 4
Hàng loạt dự án bất động sản đình đám của Novaland tại quận 4, TP.HCM

Trên trục đường dài 2.665m dọc sông Bến Nghé. Đối diện trung tâm quận 1, TP.HCM hiện đang quy tụ rất nhiều tên tuổi lớn trên thị trường BDS.

– Novaland Group và 3 dự án đình đám tại Bến Vân Đồn

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, xu hướng bất động sản chuộng view sông, view biển. Chủ đầu tư Novaland Group đã đầu tư xây dựng 3 dự án căn hộ cao cấp tại Bến Vân Đồn, quận 4 gồm: Icon 56, The Tresor, Saigon Royal tọa lạc trên đường Bến Vân Đồn, quận 4.

Vị trí này được xem là “vượng phát” vừa tiếp giáp quận 1, có tầm nhìn hướng về “phố Wall”. Tất cả các sản phẩm của 3 dự án đều đang được lần lượt chào bán trên thị trường với giá dao động từ 80 – 90 triệu đồng mỗi m2.

Trong đó, đáng chú ý nhất là dự án căn hộ ven sông Icon 56 Bến Vân Đồn – dự án được nhiều cư dân và giới kinh doanh bất động sản quan tâm ngay từ khi mới ra mắt.

Tổng quan về dự án Icon 56 Bến Vân Đồn

  • Tên dự án: Icon 56
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ – thương mại – dịch vụ
  • Vị trí dự án: 56 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, TP.HCM
  • Diện tích khu đất: 2.994 m²
  • Số tầng: 25 tầng
  • Quy mô, số lượng căn hộ: 2 tầng hầm + 25 tầng cao với 312 căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 1 phòng ngủ (47 m2 – 51 m2), 2 phòng ngủ (79 m2), 3 phòng ngủ (88 m2 – 112 m2)
Vị trí dự án tại số 56 Bến Vân Đồn, P.12, Q.4, TP.HCM
Vị trí dự án tại số 56 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, TP.HCM
  • Tiện ích: Hồ bơi tầng thượng, phòng gym tầng trệt, cửa hàng tiện ích, business lounge,…
  • Giá bán căn hộ Icon 56 từ 2,4 tỷ/căn loại 1 phòng ngủ (bao gồm VAT)
  • Giá thuê căn hộ Icon:
    – Loại 1 phòng ngủ nội thất cơ bản từ 650 USD/tháng, nội thất đầy đủ từ 850 USD/tháng.
    – Loại 2 phòng ngủ nội thất cơ bản giá 950 USD/tháng, nội thất đầy đủ từ 1.300 USD/tháng.
    – Loại 3 phòng ngủ nội thất cơ bản giá thuê 1.200 USD/tháng; full nội thất giá từ 2.000 USD/tháng (tùy diện tích và view).
  • Thời gian giao nhà: 2015
  • Phí quản lý căn hộ Icon 56 hiện đang thu là 16.500 vnđ/m2
  • Chủ đầu tư dự án: Novaland Group
  • Đơn vị xây dựng: Công ty Cổ phần Xây dựng Hòa Bình.
Nằm trên tuyến đường Bến Vân Đồn với hướng nhìn trực diện sông Sài Gòn và trung tâm tài chính Thành phố "phố Wall".
Nằm trên tuyến đường Bến Vân Đồn với hướng nhìn trực diện sông Sài Gòn và trung tâm tài chính Thành phố “phố Wall”.

Vị trí kết nối thuận tiện của Icon 56 Bến Vân Đồn

Dự án Icon 56 sở hữu vị trí vàng. Nằm trên tuyến đường Bến Vân Đồn với hướng nhìn trực diện sông Sài Gòn và trung tâm tài chính Thành phố “phố Wall”. Từ Icon 56 cư dân chỉ mất vài phút đi bộ qua cầu Mống là đến trung tâm Quận 1.

Icon 56 cũng rất gần các công trình kiến trúc nổi tiếng của Sài Gòn như:

  • Bến Nhà Rồng
  • Chợ Bến Thành
  • Ùy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh
  • Nhà Hát Thành Phố…
  • Nhà thờ Đức Bà
  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Điều đó khẳng định Icon 56 không chỉ có giá trị lớn về địa lý, giao thông. Mà còn được xem như một biểu tượng kiến trúc mới, góp phần tạo nên nét hiện đại và đẳng cấp cho khu vực trung tâm Sài Gòn.

Icon 56 không chỉ có giá trị lớn về địa lý, giao thông. Mà còn được xem như một biểu tượng kiến trúc mới, góp phần tạo nên nét hiện đại và đẳng cấp cho khu vực trung tâm Sài Gòn.
Icon 56 không chỉ có giá trị lớn về địa lý, giao thông. Mà còn được xem như một biểu tượng kiến trúc mới, góp phần tạo nên nét hiện đại và đẳng cấp cho khu vực trung tâm Sài Gòn.

Đặc biệt, sinh sống tại Icon 56, cư dân sẽ có cơ hội ngắm toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp. Đặc biệt là vào dịp lễ, tết. Bởi đây chính là địa điểm thường xuyên tổ chức bắn pháo hoa của thành phố. Hiểu điều này, tập đoàn Novaland hướng đến thiết kế hoàn hảo nhất. Để mọi cư dân của Icon 56 có thể ngắm nhìn thoải mái nhứng màn pháo hoa tuyệt đẹp trong những ngày đầu năm.

Chủ đầu tư uy tín Novaland Group

Căn hộ Icon 56 được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Novaland Group – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Trải qua 24 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Novaland đã trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín. Với hơn 35 dự án có vị trí chiến lược tại TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng… Các sản phẩm đa dạng như căn hộ, Office-tel, nhà phố, biệt thự… Tập trung ở phân khúc trung và cao cấp với mức giá từ 20 triệu đồng một m2.

Căn hộ Icon 56 được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Novaland Group – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.
Căn hộ Icon 56 được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Novaland Group – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Tính đến nay, Novaland đã bàn giao hơn 6.000 sản phẩm từ các dự án như:

  • Sunrise City (quận 7)
  • Icon 56, The Tresor, Saigon Royal và Galaxy 9 (quận 4)
  • The Prince Residence (quận Phú Nhuận)
  • Tropic Garden (quận 2)
  • Lexington Residence (quận 2),
  • Lucky Dragon (quận 9).

Hiện, các khu căn hộ này của chủ đầu tư Novaland đều có giá trị gia tăng lớn. Cùng với vị trí đẹp, tiện ích đầy đủ, nhà thầu uy tín, tất cả các dự án của Novaland đều được nhiều cư dan yêu thích, giới kinh doanh và chuyên gia quan tâm ngay từ khi mới bắt đầu mở bán. 

Căn hộ Icon 56 gồm 1 block đơn duy nhất, cao 25 tầng với 2 tầng hầm.
Căn hộ Icon 56 gồm 1 block đơn duy nhất, cao 25 tầng với 2 tầng hầm.

Thiết kế căn hộ tại Icon 56 Bến Vân Đồn

Căn hộ Icon 56 gồm 1 block đơn duy nhất, cao 25 tầng với 2 tầng hầm. Việc thiết kế mỗi tầng chỉ 13 căn hộ tạo được độ thông thoáng và đón nắng, đón gió tự nhiên cho toàn bộ các căn. Đặc biệt mỗi sàn được bố trí tới 4 thang máy tốc độ cao, giúp giải quyết được vấn đề chờ đợi thang máy của cư dân một cách triệt để.

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: diện tích từ 47.21 m2, 47.46 m2, 49.10 m2, 50.66 m2, 50.96 m2
  • 2 phòng ngủ: diện tích từ 79.47 m2
  • 3 phòng ngủ: diện tích từ 87.84 m2, 92.15 m2, 112.24 m2

Là một trong số ít dự án tại trung tâm thành phố khách hàng được sở hữu vĩnh viễn, căn hộ Icon 56 vì thế đang thực sự tạo được sức hút đối với người mua nhà.

Căn hộ Icon 56 đang thực sự tạo được sức hút đối với người mua nhà tại quận 4, TP.HCM.
Căn hộ Icon 56 đang thực sự tạo được sức hút đối với người mua nhà tại quận 4, TP.HCM.

Tiện ích đỉnh cao chỉ có tại căn hộ icon 56 Bến Vân Đồn

Tiện ích là một phần không thể thiếu trong các yếu tố được người mua nhà xem xét trước khi chọn mua căn hộ. Hội tụ đầy đủ các tiện ích của một căn hộ cao cấp, Icon 56 được các chuyên gia đánh giá là đáng sống nhất tại Quận 4.

Có thể kể đến một số tiện ích đặc trưng tại Icon 56 như: hồ bơi tràn 10x18m (luôn là đặc trưng của các căn hộ do Novaland phát triển), phòng tập Gym, mini mark, khu vui chơi giải trí, sinh hoạt cộng đồng, an ninh 24/24…

Trong đó tiêu biểu nhất là:

– Hồ bơi tràn

Hồ bơi tràn được thiết kế ngay trên tầng thượng của dự án, từ đây, bạn có thể phóng tầm nhìn ra toàn bộ trung tâm thành phố và tận hưởng sự thư giãn tối đa. Hồ bơi được bố trí ngay trên tầng thượng tòa nhà căn hộ Icon 56 nơi bạn thỏa sức thư giãn và ngắm nhìn Sài Gòn từ độ cao tầng 25 của căn hộ.

Hội tụ đầy đủ các tiện ích của một căn hộ cao cấp, Icon 56 được các chuyên gia đánh giá là đáng sống nhất tại Quận 4.
Hội tụ đầy đủ các tiện ích của một căn hộ cao cấp, Icon 56 được các chuyên gia đánh giá là đáng sống nhất tại Quận 4.

– Phòng tập gym

Phòng tập gym được trang bị đầy đủ tiện nghi nằm ngay tại tầng trệt của khu căn hộ. Cư dân có thể thỏa sức tập thể dục, rèn luyện sức khỏe ngay tại khu vực sinh sống của mình. 

– Trung tâm mua sắm

Trung tâm mua sắm tích hợp sẵn tại dự án giúp cư dân không phải đi xa vẫn có thể mua được mọi thứ nhu yếu phẩm của cuộc sống gia đình.

Ngoài ra, hướng view đẹp trên tầng thượng ra toàn cảnh thành phố, các khu vui chơi, khu siêu thị, phòng tập… Được bố trí ngay tại dự án cũng giúp cư dân được giải trí, cân bằng và lấy lại năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi một cách dễ dàng.

Giá bán căn hộ cao cấp Icon 56 của Novaland

Dự án căn hộ Icon 56 chính thức đưa vào sử dụng vào cuối năm 2015. Hiện nay, các sản phẩm chủ đầu tư chỉ còn dạng căn hộ sang nhượng hoặc cho thuê. Giá bán căn hộ chung cư tại dự án Icon 56 đang được giao dịch trên thị trường như sau:

  • Loại căn hộ 1 phòng ngủ: Giá chỉ từ 2,4 – 2,8 tỷ đồng/căn hộ.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ gồm: Giá chỉ từ 4,1 – 4,6 tỷ đồng/căn hộ.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: Giá chỉ từ 4,6 – 5,6 tỷ đồng/căn hộ.

Icon 56 có có sự chung tay chủ đầu tư dự án Novaland Group và đơn vị xây dựng là Công ty Cổ phần Xây dựng Hòa Bình. Nên cư dân và các nhà đầu tư có thể yên tâm mua mà không cần lo lắng bất cứ điều gì.

Giá bán căn hộ chung cư tại dự án Icon 56 đang được giao dịch trên thị trường từ 2 tỷ/căn 2 phòng ngủ.
Giá bán căn hộ chung cư tại dự án Icon 56 đang được giao dịch trên thị trường từ 2 tỷ/căn 2 phòng ngủ.

Tóm lại:

Bạn đang tìm mua chung cư giá tốt tại khu vực quận 4, TP.HCM để an cư? Bạn muốn sở hữu một vài sản phẩm căn hộ tại dự án Icon 56 để sang nhượng lại hoặc cho thuê kiếm lời? Ghé ngay muaban.net – chuyên trang rao vặt bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay. Tại đây bạn có thể:

  • Tìm mua căn hộ chung cư dự án Icon 56 rao bán giá tốt.
  • Tìm hiểu thông tin bán căn hộ chung cư tại quận 4, TP.HCM.
  • So sánh giá bán căn hộ chung cư cùng khu vực, cùng phân khúc.
  • Lựa chọn căn hộ chung cư của chủ đầu tư uy tín Novaland Group,…

Với những thông tin bên trên, hy vọng bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một nơi an cư. Hoặc kinh doanh lợi nhuận cao cùng căn hộ dự án Icon 56 Bến Vân Đồn, quận 4, TPHCM. 

Bạn có thể tìm hiểu thông tin, giao dịch mua bán chung cư Icon 56 Bến Vân Đồn tại Mua Bán:

Cho thuê shophouse S60601.S06 khối đế Vinhomes Grand Park đã XD xong
22
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê nhà mặt tiền 318 Hồng Bàng, Quận 5, 90m2, 1 trệt, 1 lửng
3
  • Hôm nay
  • Phường 12, Quận 5
Chính chủ Cần cho thuê căn hộ tầng 18 căn 1809 FLC 265 Cầu Giấy
21
  • Hôm nay
  • Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
Chính chủ cho thuê căn hộ OSC Land, Võ Thị Sáu, TP Vũng Tàu, đủ TN
1
  • Hôm nay
  • Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
Cho thuê căn hộ chung cư Thủ Đức House, Phước Long, TP Thủ Đức, 72m2
1
  • Hôm nay
  • Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức - Quận 9
Cho thuê căn hộ khép kín,có gác xép,thang máy.Giá ; 4tr/tháng.
12
  • Hôm nay
  • Phường Văn Quán, Quận Hà Đông
Cho thuê căn hộ chính chủ số 6 Tông Đản, Q.Hoàn Kiếm. Diện tích 70 m2
4
  • Hôm nay
  • Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm
Chính chủ cho thuê căn hộ chung cư CT36 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
1
  • Hôm nay
  • Phường Định Công, Quận Hoàng Mai
Cho thuê hoặc bán căn hộ Mipec, quận Long Biên, ngay phố cổ
1
  • Hôm nay
  • Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên
Cho thuê căn hộ Thương mại Opal Skyline, Thuận An Bình Dương
12
  • Hôm nay
  • Thành phố Thuận An, Bình Dương
CHO THUÊ CĂN HỘ CHUNG CƯ MASTERI MILLENNIUM QUẬN 4
7
CHO THUÊ CĂN HỘ CHUNG CƯ MASTERI MILLENNIUM QUẬN 4
  • 74 m² -
  • 2 PN -
  • 2 WC
20.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
Cho thuê căn hộ Delasol nội thất cơ bản mới 100%
11
Cho thuê căn hộ Delasol nội thất cơ bản mới 100%
  • 74 m² -
  • 2 PN -
  • 2 WC
16.500.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
CHO THUÊ CĂN HỘ THE GOLD VIEW GIÁ RẺ THÁNG 10
9
CHO THUÊ CĂN HỘ THE GOLD VIEW GIÁ RẺ THÁNG 10
  • 70 m² -
  • 2 PN -
  • 1 WC
16.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
CHO THUÊ CĂN HỘ KHÉP KÍN ĐỂ Ở 168 ĐÊ LA THÀNH, P.Ô CHỢ DỪA, Q.ĐỐNG ĐA
12
  • Hôm nay
  • Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa
Cho thuê căn hộ A2 lầu 2 đường Phan Xích Long,  P.7, Phú Nhuận
6
  • Hôm nay
  • Phường 7, Quận Phú Nhuận
Cho thuê căn hộ Smart City, diện tích 64m2, 2 ngủ rưỡi, full đồ
5
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cho thuê căn hộ chung cư Lý văn Phức P.Tân Định Quận 1, 32m2
12
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
cho thuê nhanh căn hộ Nam Phúc Phú Mỹ Hưng , view trực diện công viên
6
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Chính chủ cho thuê căn hộ 65m2 2 Pn
6
Chính chủ cho thuê căn hộ 65m2 2 Pn
  • 65 m² -
  • 2 PN -
  • 2 WC
10.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Chính chủcho thuê MB tầng 1 tòa cc 17T1 Vinaconex3 Trung Văn
1
  • Hôm nay
  • Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm

Trần Thanh

>>> Có thể bạn quan tâm: Saigon Royal – Lựa chọn lý tưởng khi mua căn hộ cao cấp quận 4

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ