Thursday, March 28, 2024
spot_img
HomeXe sốHonda Winner 150: Những bản “độ” độc, đẹp nhất ra đời

Honda Winner 150: Những bản “độ” độc, đẹp nhất ra đời

Honda Winner 150 chính thức ra mắt vào sự kiện Vietnam Motorcycle Show 2016 ngày 7/4/2016. Ngay từ khi ra mắt, model này đã làm không ít người ngạc nhiên và hào hứng. Nhất là cộng đồng chơi xe Underbone ngay lập tức chú ý tới đối thủ của Yamaha Exciver. Kể từ đó đã có những bản “độ” hấp dẫn ra đời. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp cũng như nâng cấp khả năng vận hành. Tiếp tục với phong cách độ “độc, đẹp”, các dân chơi Honda Winner tiếp tục cho ra lò loạt xe mới.

Honda Winner 150 xuất hiện lần đầu tiên tại Vietnam Motorcycle Show 2016

Vào ngày 7/4/2016, Honda Winner 150 chính thức ra mắt, nhanh chóng gây chú ý. Hứa hẹn là đối thủ thách thức sự thống trị của Yamaha Exciter trong phân khúc xe côn tay.

Honda Winner 150 là dòng underbone tương tự Yamaha Exciter 150. Xe sẽ được bán ở Việt Nam vào tháng 6 năm nay với 2 phiên bản và 4 màu.

Hiện tại Winner 150 đang có 3 màu được trưng bày đó là: màu đỏ đen, màu đen đỏ nhám, trắng đen. Honda Winner 150 cũng là mẫu xe côn tay 150 phân khối đầu tiên được Honda sản xuất tại Việt Nam. Xe hướng tới khách hàng trẻ tuổi, phân khúc mà Yamaha đang nắm giữ.

Honda Winner 150 02
Honda Winner 150 ra mắt với 3 phiên bản màu đẹp mắt

Về tổng thể, Winner 150 được thiết kế phong cách thể thao, nam tính góc cạnh. Khi nhìn thoáng qua có thể thấy xe có những nét tương đồng với Honda Wave RSX. Pô xe Winner 150 được thiết kế hầm hố mang hướng xe mô-tô PKL. Mâm xe có thiết kế giống như Honda Click 125i. Sử dụng hệ thống phun xăng điện tử FI.

Tham khảo ngay giá của nhiều dòng xe máy cũ chất lượng trên website Muaban.net 

Bán nhanh bằng mọi giá Royal Enfield Bullet 500 2017
2
  • Hôm nay
  • Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Nữ VP bán xe Lead màu trắng dky 2015, máy chưa bung. Giá 17.900.000d
6
Bán xe Honda CBR 650, màu đỏ đen, SX 2021, chạy 4500km, mua mới
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Can bán xe CUB 50. Xe nhà đang sử dụng
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
Yamaha sirius 50cc cho học sinh xe đẹp máy móc ok
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Wave 110cc hq xe đẹp máy êm đầy đủ giấy tờ
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán xe 82, 700cc xe nhà đang sử dụng, máy êm
10
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
CHUYÊN THU MUA CÁC LOẠI XE MÁY CŨ VÀ MỚI, XE HẢI QUAN GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Bán xe Elegant SYM 50 cc giá tốt, miễn trung gian
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Bán xe wayanpha còn mới đẹp .
3
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
CHÍNH CHỦ BÁN XE - SIRIUS RC 2010 VÀNH ĐÚC
3
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Honda airblade đk 2013 2 đèn màu đỏ đen
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM

Những bản “độ” hấp dẫn của Honda Winner ra đời

Bản “độ” Honda Winner đời 2017

Winner 150 độ đẹp nhất 2017 với phong cách PKL đầy hầm hố mẫu xe độ mang phong cách rất “ngầu”. Ý tưởng độ này theo hơi hướng của một chiếc xe đua thể thao. Điểm nhấn đặc biệt đến từ một số phụ tùng đồ chơi của những mẫu xe mô tô phân khối lớn.

Mẫu xe Winner 150 độ này được xem là một “siêu phẩm”. Nó gây sốt trong cộng đồng chơi xe Việt Nam thời gian qua với những option kèm theo. Từ bộ cùm phanh dầu Brembo RCS, bảo vệ tay thắng Bonamici Racing, bình dầu CNC AEM Racing. Hay 3 bộ cùm công tắc GP và Daytona, đồng hồ hiển thị Koso RX2N.

Honda Winner 150 03
Winner 150 độ đẹp nhất 2017 với phong cách PKL rất “ngầu”

Dàn chân trên chiếc Winner 150 độ này chính là điểm nhấn tạo nên sự chú ý đặc biệt cho chiếc xe độ đẹp. Dàn chân trước được trang bị cặp phuộc Upside-down Showa đường kính 43 mm cùng bộ chảng 3 được lấy từ mẫu siêu mô tô Kawasaki Ninja ZX-10R.

Hệ thống phanh trước cũng được nâng cấp với cặp đĩa phanh size 330 mm từ Brembo. Cùng với đó là cặp heo dầu brembo GP4RX, hệ thống phanh sau cũng đuợc nâng cấp lên. Còn có đĩa phanh Braketech loại Full-floating mà bạn thường chỉ được trên những chiếc xe đua mô tô cao cấp.

>>> Tham khảo thêm: Giá Xe Winner X 2023 Giảm Sâu Bất Ngờ – Sở Hữu Winner X Chỉ Từ 28 Triệu?

Honda Winner bản “độ” Touring 

Đây là một bản độ khác được chủ xe cá nhân hóa theo sở thích của chính mình. Nhìn qua bạn có thể thấy chủ xe vẫn giữ nguyên bản dàn áo bên ngoài. Nhưng lại trang bị cho Winner 150 độ của mình những option hỗ trợ cho những chuyến đi xa. Đó là chiếc đèn LED L4 trợ sáng, càng bảo vệ tay lái tích hợp LED, thùng giữa và baga sau kappa GIVI.

Dàn chân vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu nhưng được thay thế bằng bộ số gãy. Giúp dễ thao tác hơn khi vào cua kết hợp cùng lon bô Uma Racing.

Honda Winner 150 04
Honda Winner bản “độ” Touring

Honda Winner 150 độ dàn áo Matte Black

Winner 150 độ dàn áo Matte Black làm tăng vẻ thể thao. Mẫu Winner 150 độ đẹp này có phong cách không quá cầu kỳ hầm hố. Nhưng lại nét hài hòa nhất do chủ xe đã phối kèm những option đồ chơi hàng hiệu. Điển hình như cặp tay CRG, kiếng Elisse, heo dầu Brembo 2pis đối xứng. Hay dây dầu SPS kết hợp với dĩa thắng Galfer cùng ốc Proti Titanium tạo điểm nhấn cho xe.

Honda Winner 150 05
Honda Winner 150 độ dàn áo Matte Black

Honda Winner 150 độ dàn chân BWM

Winner 150 độ đẹp nhất với dàn chân BWM mạnh mẽ. Ngoài ra, trên xe được gắn hàng loạt đồ chơi hàng hiệu như ống xả Yoshimura GP, gắp BMW S1000RR hay phuộc trước hành trình ngược của R6.

Honda Winner 150 06
Honda Winner 150 độ dàn chân BWM

Honda Winner 150 độ cặp mâm

Mẫu Winner 150 độ đẹp lấy ý tưởng từ các mẫu xe đua của Honda. Chủ nhân đã sơn lại dàn áo cặp mâm màu cam nổi bật hài hòa. Loạt đồ chơi hàng hiệu đắt tiền trên chiếc Winner 150 độ này cũng góp phần tạo sự hầm hố cho chiếc côn tay cỡ nhỏ.

Cặp mâm lấy từ mẫu Kawasaki ZX6R, gắp BMW S1000RR. Phuộc trước hành trình ngược của R6, ngàm phanh Brembo. Bình dầu Rizoma, trợ lực Ohlins, phuộc sau Ohlins hay ống xả Leovince GP.

Honda Winner 150 07
Honda Winner 150 độ cặp mâm

Honda Winner 150 độ theo phong cách Ducati

Với bản độ theo phong cách Ducati ấn tượng gần như giúp Winner 150 được lột xác hoàn toàn. So với mẫu xe nguyên bản thì bản độ kèm theo hàng loạt đồ chơi. Từ bộ gấp sau của Ducati 899 Panigale với thiết kế phuộc ngang bên hông đi kèm bộ gác chân Lightech cùng chân chống Ducati.

Phần đầu xe nổi bật với cặp cùm ISR CNC Aluminum Racing. Bình dầu AEM Racing kính gù Rizoma Spy-R, trợ lực trung tâm GPR và lon pô Ixil mang đến âm thanh ấn tượng.

Honda Winner 150 08
Honda Winner 150 độ theo phong cách Ducati

Honda Winner 150 độ theo phiên bản Repsol

Winner 150 độ đồ chơi hàng hiệu đẹp dưới đây đã khoác cho mình bộ cánh đậm chất thể thao với phiên bản Repsol. Cũng như những bản độ trên, phiên bản này được trang bị khiến xe trở nên hầm hố hơn. Phần yên đã được gọt mỏng tạo sự góc cạnh thẩm mỹ. Đèn led trợ sáng L4X cho ánh sáng mạnh phá tan màn đêm

Tay thắng Brembo cùng tay côn CRG GP Clutch tích hợp chống gãy cùng kính gù. Trợ lực và phuộc bình dầu sau Ohlins giúp tăng vẻ sang trọng của xe. Dàn chân của Winner 150 độ thu hút với vành mâm sơn tem đấu 2 màu “cam đen” nổi bật.

Hệ thống Upside down đầy cứng cáp, đĩa Galfer lòng nhôm CNC hài hòa cùng heo Brembo M4 Monobloc 108 hàng hiệu. Bánh lái trước tạo điểm nhấn sang trọng với đội hình ốc Proti cực đẹp.

Honda Winner 150 độ bánh căm

Winner 150 độ bánh căm trở nên ngầu hơn sau khi được chăm chút vài món phụ kiện và khoác cho mình bộ cánh. Nó làm toát lên sự mạnh mẽ với hình ảnh chú bò tót của thương hiệu nước tăng lực Red Bull.

Honda Winner 150 09
Honda Winner 150 độ bánh căm

Honda Winner 150 độ một số chi tiết khác

Winner 150 độ đẹp với một loạt đồ chơi như niềng nhôm Racing boy, dây dầu Racing boy màu đỏ nổi bật ở bánh lái trước cùng đội hình ốc Proti đính chặt ở đĩa thắng đầy sang trọng. Lốc máy tạo điểm nhấn nhẹ nhàng với ốp bảo vệ CNC, ống giải nhiệt Samco Sport được trang bị giúp hệ thống tản nhiệt tốt hơn.

Ngoài ra, Winner 150 độ kiểng còn có bộ tem Chrome Voltronic thương hiệu nhớt nổi tiếng. Còn có cả logo Apitech, Motul, K&N, Metzeler,…Tất nhiên các sản phẩm của các thương hiệu trên đều hội tụ trên chiếc xe này. Mẫu Winner 150 độ được trang bị lon pô Raider Fi cùng bộ cổ Titan đặc trưng.

Winner 150 độ gắp NSR với phong cách kéo gấp. Nó khoác lên mình bộ cánh màu trắng zin nguyên bản nhưng không kém phần cá tính hầm hố. Do bộ gấp NSR trên xe đem lại, bộ mâm được sơn cam nổi bật đặc biệt thu hút khi xuất hiện trên đường, lốp sau với kích thước 140/70 -17.

Ngoài ra pô (ống xã) theo xe cũng được thay thê từ pô Titanium tạo nên âm uy lực và khả năng tăng tốc tốt.

Honda Winner 150 010
Winner 150 độ một số chi tiết khác

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ về mẫu độ cực chất của Winner 150 khiến nhiều người mê mẫn. Bạn thì sao? Nếu có hứng thú với những sản phẩm độ như vậy thì chần chừ gì nữa mà không tân trang ngay “em” xe của mình nhỉ? Ngoài ra tại Muaban.net cũng có rất nhiều mẫu xe độ khác. Bạn có thể truy cập để tìm kiếm ngay cho mình một chiếc nhé!

Phương Dung – Content Writer

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ