Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeXe PKLHonda Win - Khơi dậy xúc cảm trên đường trường

Honda Win – Khơi dậy xúc cảm trên đường trường

Honda Win.

Với chúng ta thì lạ!

Nhưng với cha anh chúng ta thì nó như là máu thịt

Tôi còn nhớ như in khuôn mặt của ba tôi khi ông ấy phải bán chiếc Honda Win của mình. Có lẽ đó là ngày tôi thấy ông buồn nhất. Ba tôi kể về những ngày còn trẻ, khi ba còn chở mẹ đi trên chiếc Win ngày nào. Cả hai người băng qua những cánh đồng rộng, nghe tiếng gió thổi phía sau làm mái tóc rối bù. Đó là những kỉ niệm đẹp không thể nào quên!

Ngày nay, những chiếc Honda Win một thời phải nhường chỗ cho sự thống trị của các dòng xe tay ga. Hoặc là các mẫu xe côn tay trẻ trung hơn. Thế nhưng vẫn còn đâu đó có những người vẫn một mực trung thành với Win. Họ có thể là những người trung niên, hoặc thậm chí tuổi đời còn rất trẻ. Nhưng những cảm xúc mà Win mang lại đều là giống nhau. Đó là cảm giác của sự tự do, của tuổi trẻ và của những khát khao.

Honda Win 0
Honda Win gắn liền với thế hệ cha anh một thời

Ngược dòng lịch sử về Honda Win

Đây là một trong những mẫu xe từng làm mưa làm gió một thời trên đất Việt. Hình ảnh của những chàng thanh niên thập niên 90, với kiểu áo sơ mi cài nút cao, quần ống rộng, kính mát và tóc bổ luống. Họ ngồi tạo dáng trên những Win 100 trông rất có “thần thái”.

Một trong những dòng xe Win được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là Win 100. Honda Win ra đời từ năm 1986. Kiểu dáng xe từ khi ra đời cho đến nay hầu như không thay đổi nhiều. Vẫn là một thiết kế năng động, khỏe khoắn và cực kỳ nam tính.

Tại Việt Nam, từ trước năm 2000, Honda Win được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia là loại khởi động bằng cần đạp. Bắt đầu từ năm 2000 trở đi, các dòng xe Honda Win được sản xuất tại Trung Quốc thì lại có nút đề.

Đối với những ai yêu thích Win, đây là một sự đi lùi về sản phẩm. Bởi vì điều này đồng nghĩa với việc Honda Win cũng giống như là những chiếc xe khác. Cảm giác gạt cần đạp xuống và nghe tiếng nổ của xe chắc chắn là sẽ “khoái” hơn nhiều.

Honda Win 1 1
Honda Win luôn đem lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng cuốn hút

Các dòng xe Honda Win phổ biến hiện nay

Một trong những chiếc Honda Win được đông đảo giới trẻ yêu thích nhất đó chính là Honda Win 100.

Trong đó, đối với những ai sành xe thứ thiệt, họ sẽ rất yêu thích chiếc Honda Win 100 Indonesia. Vì đây là quốc gia tiên phong trong việc sản xuất dòng xe này. Và chắc chắn cái gì còn ở thuở ban sơ đều mang đến những cảm giác thích thú.

Win 100 là dòng xe côn tay với thiết kế cực kỳ mạnh mẽ. Nổi bật nhất là ở phần đèn vuông phía trước. Phần thân xe khá dài. Cùng với phần đuôi ở phía sau được thiết kế kiểu khung sườn kim loại. Khi ngồi trên xe, người phải ngả về phía trước, tạo nên một kiểu dáng kinh điển trong những tấm ảnh thời xưa mà bạn thường hay thấy.

Win 100 dường như là phiên bản duy nhất hiện nay của dòng xe này. Thỉnh thoảng bạn vẫn nghe đến Win 110, hay Win 125. Nhưng thực chất đây đều là những cách gọi sau này. Khi các dòng Win từ Trung Quốc đổ về với đa dạng nhiều mẫu mã hơn. Thậm chí những kiểu xe sau này như Detech, CG125. Chúng có kiểu dáng giống như Honda Win, nhưng không phải là Win thuần túy. Trước sau khách hàng vẫn chỉ yêu thích một dòng Win 100.

Honda Win 2
Honda Win 100 vẫn là sự lựa chọn cho hầu hết những ai yêu xe

Win 100 độ: Lựa chọn cho của sự đột phá!

Dân chơi xe luôn mong muốn không ngừng làm mới chiếc xe của mình. Và Win 100 độ cũng không là sự lựa chọn tồi. Thậm chí sau khi độ, bạn sẽ cảm thấy xe có diện mạo hoàn toàn khác. Chính sự bất ngờ ấy khiến chúng ta phải reo lên sung sướng. Tùy vào từng cách thức độ xe mà chiếc Win của bạn mang nhiều dáng dấp khác nhau, trong đó có thể kể đến:

Độ phuộc

Có rất nhiều khách hàng thừa ưa chuộng các kiểu phuộc nhún đơn Monoshock. Sự thay đổi này giúp cho xe trở nên cá tính và ấn tượng hơn. Nhất là khi đi trên những con đường xấu, một cặp phuộc tốt sẽ giúp cho người lái xe cảm thấy êm ái hơn khi chạy.

Thay phuộc thường cái hai kiểu thay: phuộc trước và phuộc sau. Người chơi xe chuyên nghiệp thường sẽ độ phuộc một cách đồng bộ. Những người bán xe độ trên Muaban.net cũng rất chú ý đến điều này để phù hợp với nhu cầu của người mua.

Độ đèn

Đèn cũng là một trong những yếu tố rất được dân chơi xe ưa chuộng. Một chiếc xe ấn tượng nằm ở phần đèn. Bởi vì khi chúng phát sáng lên trong đêm thì nó sẽ tạo thành một điểm sáng có hình dạng cụ thể. Có rất nhiều cách để lên đời cho chiếc đèn xe Honda Win. Nhưng lựa chọn của khách hàng đó chính là vẫn giữ thiết kế đèn tròn, lồi như truyền thống.

Chỉ có điều những kiểu đèn này được sử dụng với chất lượng tốt hơn, nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn khi đi trên đường. Kiểu đèn độ xe phổ biến có thể kể đến là bóng đèn LED định vị lắp sát hai bên. Đây là đèn được áp dụng phổ biến trên những chiếc xe phân khối lớn.

Độ mâm

Đây cũng là một cách độ xe phổ biến. Không chỉ riêng gì đối với Honda Win mà còn là những dòng xe khác. Độ mâm xe thường khó khăn hơn so với phụ kiện khác. Bởi vì khách hàng thường phải đặt riêng trước mới có. Theo đó khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc, kiểu dáng mâm xe phù hợp với ý thích của mình.

Honda Win 3
Honda Win độ cũng là lựa chọn phổ biến cho hầu hết mọi anh em

Cafe Racer: Một nét chấm phá cho những dòng Honda Win hiện đại

Thực ra cafe racer không phải là một dòng xe Win. Nó chỉ gợi nhắc bạn đến với một kiểu dáng xe rất thịnh hành. Cả trong quá khứ lẫn hiện tại. Cafe Racer thường được nhiều người yêu xe tìm đến vì thiết kế ấn tượng. Và những dòng Honda Win cũng được độ lại theo kiểu dáng này.

Các dòng xe Cafe Racer thường được biết đến với kiểu dáng khá thấp, nhỏ gọn. Những dòng xe Win 100 Indonesia đời cũ là những mẫu xe được áp dụng theo kiểu dáng Cafe Racer này. Bằng việc lột trần bộ khung xe, sơn lên một gam màu mới. Thay thế đèn pha vuông thành đèn pha tròn. Như vậy là bạn đã hoàn toàn biến hóa được chiếc xe của mình một cách ấn tượng. Cứ như bạn khoác lên cho nó một chiếc áo mới.

Xét về mặt thương mại, một chiếc Win được độ lại theo phong cách Cafe Racer có mức giá rất cao. Tất nhiên người mua phải có con mắt tinh tường để biết được liệu chiếc xe này có được độ lại bằng những phụ kiện chất lượng hay là phụ kiện kém chất lượng.

Honda Win 4
Cafe Racer với thiết kế đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời

Mua xe Honda Win – Đến ngay với Muaban.net

Có thể nói, thị trường mua bán xe côn tay, xe phân khối lớn hiện nay đang ngày càng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Có rất nhiều bạn trẻ với khao khát muốn tại hiện lại hình ảnh thuở cha anh ngày nào.

Những người yêu Honda Win luôn mong muốn dành cho nó một tình cảm trân quý nhất. Chính vì thế, bạn sẽ thấy những ai tìm kiếm mua xe Win 100 đều luôn hỏi thăm rất kỹ. Bởi vì họ sợ sẽ không tìm được cho mình một chiếc xe ưng ý.

Liệu bạn có thể thực sự mua mua Win 100 mới ở đâu?

Ngoài những cửa hàng…

Và tất nhiên không thể không kể đến Muaban.net

Từ bao giờ, Muaban đã trở thành một nơi “se duyên”, cho cả người mua lẫn người bán. Những chiếc xe với đầy đủ mọi thông tin hữu ích đều có thể dễ dàng tìm thấy trên trang Muaban này.

Honda Win 5
Hiện nay Muaban.net là một trong những kênh rao vặt quảng cáo uy tín

Dưới đây là một số mẫu xe chất lượng từ Muaban.net mà bạn có thể tham khảo:

SIÊU PHẨM HONDA CUSTOM 125 XE NHẬT BAO ZIN HIẾM CÓ
6
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cần bán Z300 , đăng ký 2017 , Chạy 2v km , giá 55tr
6
  • Hôm nay
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Honda Air Blade Fi 2009 bs 59c2-19761
5
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Yamaha Nozza Grande 125 Màu Đen ABS 2023 Biển 29
6
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
waveS100-2008.hàng sưu tầm ..xe cop Tphcm
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Dư dùng em bán xe Honda Blade xe còn đẹp máy êm mua về là chạy
3
  • Hôm nay
  • TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Xe Daling Hàn Quốc. Đời 2002. Máy chất lắm.
6
  • Hôm nay
  • Thành phố Thuận An, Bình Dương
Thanh lí xe yamaha FZ-S Tình trạng máy móc nguyên zin,  ngoại hình ok
6
Honda SH Mode 2018 Xám xi măng B.số 43 Có Trả góp
6
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Phiên bản SH Mode thời trang 2019 có chiều cao 765mm
2
  • Hôm nay
  • Huyện Trà Ôn, Vĩnh Long
Bé em vào SG học nên cần bán chiếc vespa đỏ biển 43 chính chủ
3
  • Hôm nay
  • Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Raider 2017 bs59 Giấy tờ đầy đủ
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
bán chiếc xe máy - Đăng ký cuối năm 2019 - 125 cc, chạy vọt 60km/ lít
1
  • Hôm nay
  • Huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
THANH LÍ VISION MỘT ĐỜI CHỦ *** BS 68
6
  • Hôm nay
  • Thành phố Thuận An, Bình Dương
Ex Led Kiểng Máy mốc êm zin chưa rớt đầu  Xe đẹp kẻng kiểng về là chạy
3
  • Hôm nay
  • Huyện Giồng Riềng, Kiên Giang
Cần bán gắp Xe full chức năng .
3
  • Hôm nay
  • Thị Xã Bến Cát, Bình Dương
Nvx 155 Bản ĐB 2018 Máy Zin Bao Chất
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Novo 6 Chất xe đẹp máy zin êm.
6
  • Hôm nay
  • Huyện Lai Vung, Đồng Tháp
Bán Honda Supper Cup 125 nhập Thái. Chính Chủ mua mới từ đầu. giá 89tr
19

Với Mua Bán, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một chiếc xe ưng ý. Trong đó có đủ kiểu Honda Win mới toanh. Với mọi phân khúc giá cho bạn tha hồ lựa chọn một chiếc xe ưng ý. Đặc biệt bạn hoàn toàn có thể chọn được những chiếc Honda Win 100 Indonesia nhập khẩu nguyên chiếc mới toanh. Muaban.net luôn đảm bảo cung cấp đến bạn những thông tin quảng cáo, rao vặt một cách minh bạch và hữu ích nhất có thể.

Và bạn còn chần chừ gì nữa?

Hãy chọn mua ngay cho mình một chiếc Win ưng ý nhé!

Vĩnh Kha – Content Writer

>>> Xem thêm về chiếc Win đẳng cấp này tại đây: Xe Win 100 : Chất lượng tạo nên tên tuổi của một huyền thoại

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ