Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyHonda PCX 2019 - dòng xe tay ga "đắt xắt ra miếng"

Honda PCX 2019 – dòng xe tay ga “đắt xắt ra miếng”

Dù khá kén khách nhưng Honda PCX phiên bản 2019 được thiết kế thêm nhiều màu sắc nhằm thỏa mãn đa dạng nhu cầu của khách hàng nam giới thành đạt.

Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ vài đánh giá chi tiết về dòng xe này để quý khách hàng hiểu và lựa chọn chính xác dòng xe tay ga mình cần.

Đánh giá chung về xe PCX 2019

Honda Việt Nam đã tung ra thị trường thế hệ thứ 2 của mẫu scooter cỡ nhỏ PCX với những cải tiến đáng kể về kiểu dáng. Đặc biệt có thêm phiên bản 150cc. Sự kiện này đánh dấu chặng đường 8 năm mẫu xe tay ga PCX có mặt tại thị trường Việt Nam.

PCX 2019 vẫn có thiết kế phù hợp với yêu cầu của đại đa số khách hàng nam giới. Ở phiên bản này, Honda đã tiến hành tinh chỉnh lại cho PCX với phần đuôi đã lớn hơn một chút. Đường nét thân xe cũng nhiều góc cạnh để mang lại cảm giác mạnh mẽ và nam tính hơn.

1. Thiết kế của xe Honda PCX 2019

Honda PCX 2019 được xe là thế hệ thứ ba của dòng xe này với thiết kế và trang bị hoàn toàn mới. Bên cạnh đó Honda còn bổ sung thêm phiên bản động cơ 150cc mạnh mẽ.

Tổng thể thiết kế của Honda PCX 2019 có phần hiện đại và phong cách hơn so với thế hệ trước. Cụm đèn pha của xe mang thiết kế mới hoàn toàn, hơi chếch lên phía trên với công nghệ LED. Điểm nhấn chính ở đầu xe chính là tấm ốp đặt giữa đèn pha và đèn định vị. Cụm đèn hậu và xi-nhan được chia thành hai tầng với kích thước lớn hơn. Tạo thành chữ X cách điệu.

Trong khi đó, mẫu xe PCX 150 với đèn hậu kết hợp đèn xi nhan có thiết kế độc đáo với 2 tầng, cách điệu hình chữ X có kích thước lớn hơn, mang đến sự sắc sảo và ấn tượng mạnh từ phía sau xe.

Để tăng sự thoải mái và vững chắc khi điều khiển xe ở các điều kiện đường khác nhau, PCX 2019 đã sử dụng hệ thống giảm xóc và khung sườn dạng treo võng đôi mới. Sàn để chân cũng được kéo dài về phía trước, giúp người dùng có cảm giác thoải mái hơn so với thế hệ PCX trước.

2. Động cơ xe Honda PCX 2019

Nâng cấp về động cơ chính là điều khách hàng mong chờ nhất khi xe PCX 2019 ra mắt. Khách hàng Việt giờ đây đã có thêm sự lựa chọn giữa bản 125cc và 150cc. Cả hai khối động cơ eSP đều là mẫu động cơ thế hệ mới. Công suất 14,5 mã lực. Mô-men xoắn 13,9 Nm.

Nâng cấp về động cơ chính là điều khách hàng mong chờ nhất khi xe PCX 2019 ra mắt.
Nâng cấp về động cơ chính là điều khách hàng mong chờ nhất khi xe PCX 2019 ra mắt.

Các công nghệ của Honda gồm: Hệ thống tạm dừng động cơ, phun xăng điện tử PGM-FI, khởi động điện AAG vẫn được trang bị trên PCX 2019.

3. Khả năng vận hành

Ở thế hệ này, thiết kế của Honda PCX vẫn giữ phong cách scooter với đặc trưng nổi bật là độ cao yên xe thấp. Bề mặt yên lớn và dài có chỗ để chân cho người lái. Do đó, dù người lái có vóc dáng nhỏ bé, đi đường trường hay trong thành phố thì vẫn luôn tìm được cho mình tư thế ngồi thoải mái nhất. Đây là điều mà nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng khi được cầm lái Honda PCX.

Tay ga của PCX khá nhẹ nhàng, không cần dùng nhiều sức để vặn ga. Cảm giác ôm cua cũng tạo cảm giác tốt hơn nhờ bộ lốp trước/sau lớn hơn và giảm xóc sau đã được điều chỉnh. Điều này không chỉ cho phép người lái điều khiển chiếc xe ổn định hơn mà còn tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi chạy trên những đường có bề mặt xấu.

Honda PCX 150 cc có khả năng tiêu tốn nhiên liệu là 2,4l/100km. Đây là một con số hoàn toàn có thể chấp nhận được với một chiếc xe trang bị động cơ 150cc.

4. Tiện ích trên Honda PCX 2019

Ở phiên bản xe PCX 2019 này, Honda trang bị cho PCX bảng đồng hồ LCD kỹ thuật số. Thiết kế nền màu xanh và ký tự màu trắng, nhằm tăng độ tương phản giúp người dùng dễ dàng nhìn rõ và nhận biết các thông tin trên mặt đồng hồ. Tương tự như hầu hết các mẫu xe ga trung và cao cấp khác của Honda. PCX 2019 cũng được trang bị hệ thống khóa thông minh Smartkey đi kèm chìa thông minh FOB. Có chức năng khởi động xe từ xa và xác định vị trí của xe.

Mặc dù, chiều rộng của xe vẫn được giữ nguyên nhưng thể tích cốp xe lại được mở rộng từ 27 lên 28 lít. Đồng thời, Honda trang bị thêm một chốt dừng nhằm tránh cho yên xe sập xuống khi đang lấy/cất đồ. Ngoài ra còn có thêm trợ lực mở yên, giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn.

Ở phía đầu xe, hộc đựng đồ vẫn mang thể tích lớn, giúp chứa các vật dụng nhỏ khác. Nắp hộc được thiết kế to hơn, tạo ra sự thuận tiện khi đóng mở và lấy đồ.

Lốp xe Honda PCX có kích thước lớn và được cải thiện độ cứng. Thiết kế này nhằm giảm mức tiêu hao năng lượng khi lốp bị biến dạng. Mâm xe có thiết kế gồm 8 nan. Giảm trọng lượng bánh xe và cải thiện cảm giác lái và tiết kiệm nhiên liệu. Các tiện ích khác trên xe bao gồm chân chống điện và hệ thống phanh Combi Brake.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm mua các dòng xe máy cũ uy tín, bạn có thể truy cập trực tiếp tại đây:

Thanh lí Sirius Jupiter chỉ từ 7tr500 - 9tr
6
  • Hôm nay
  • Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
XE MÁY THỊNH PHÁT - AIR BLADE 110 FI VÀNH 5 NAN HN
6
  • Hôm nay
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bán xe phân khối lớn Royal Enfild 500
2
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
SH 150i abs chính chủ biển bình dương bao ký
6
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Chính chủ bán xe Honda Lead 125cc, xe màu xanh dương
1
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
honda ADV150 ABS 2020 bssg, xe 1chủ | ADV 150
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
AB 2018 bản kỉ niệm - Máy zin xe phố B3 - 2 khiển
6
  • Hôm nay
  • Quận Lê Chân, Hải Phòng
Bán SH 150 màu cafe số máy 0169 chính chủ
9
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
cần bán xe way bstp, k chính chủ
4
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Visson Máy zin êm, Giấy tờ đầy đủ
6
  • Hôm nay
  • TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Bán xe sh125 đời 2014 còn mới chạy ngon
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Vision 2017 máy zin chính chủ xe đẹp như mới
6
  • Hôm nay
  • Quận Cái Răng, Cần Thơ
Honda CD125T - cd 125 phong cách Châu Âu
5
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Xe SH mode trắng 2017 giá rẻ máy còn zin
7
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Ab 125 đăng ký 2020 khoá smkay
6
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
winner v1 2017 biển tp góp o đ
6
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương

Giá xe Honda PCX 2019

Giá xe Honda PCX 2019 trong tháng 05/2019 có đôi chút thay đổi so với trước đó ở phiên bản 125cc và 150cc. Trong tháng 03, giá xe Honda PCX 2019 tại thị trường Hà Nội vẫn giữ nguyên mức giá 69,5 triệu đồng cho bản PCX 150. Giá bán này thấp hơn 1 triệu so với giá đề xuất. Bản PCX 125 vẫn giữ nguyên giá bán từ tháng trước, ở mức 54,5 triệu đồng. Chênh lệch 2 triệu so với giá của hãng.

Ở thời điểm đầu tháng 01/2019, giá xe Honda PCX tại TP.HCM giảm nhẹ ở bản 125cc và tăng lên ở bản 150cc. Cụ thể, phiên bản Honda PCX 125 đã giảm giá còn 56,8 triệu đồng còn bản PCX 150 có giá là 73,3 triệu đồng. Mặc dù đã giảm giá, nhưng 2 phiên bản PCX ở TP.HCM vẫn có mức chênh lệch cao so với giá đề xuất.

Ngoài ra, PCX 2019 còn có sự xuất hiện của phiên bản Hybrid mới với giá bán đề xuất 90 triệu đồng. Dù giá khá cao nhưng Honda PCX 2019 tại các đại lý ở TP.HCM vẫn bị đội lên chừng 2,2 triệu đồng so với giá đề xuất.

Lưu ý:

  • Giá xe PCX trên đây chỉ mang tính chất tham khảo.
  • Giá xe thay đổi tùy thời điểm và đại lý cung cấp.
  • Để biết giá xe chính xác nhất quý khách hàng nên liên hệ đại lý Head trên toàn quốc.

Honda PCX 2019 có mấy màu?

Hiện tại, dòng PCX 2019 của Honda đã được bán ra thị trường 3 phiên bản gồm: 125cc, 150cc và hybrid cùng 7 màu sắc lựa chọn. Dưới đây là hình ảnh thực tế của 3 phiên bản Honda PCX 2019:

Dòng PCX 2019 của Honda đã được bán ra thị trường 3 phiên bản gồm: 125cc, 150cc và hybrid cùng 7 màu sắc lựa chọn.
Dòng PCX 2019 của Honda đã được bán ra thị trường 3 phiên bản gồm: 125cc, 150cc và hybrid cùng 7 màu sắc lựa chọn.

Tóm lại:

Xu hướng mua xe tay ga đã có những thay đổi trong vài năm trở lại đây. Nhiều khách hàng sẵn sàng chi mạnh tay hơn để mua những chiếc xe tay ga đắt tiền để tận hưởng những tiện ích cao cấp.

Trong khi đó, Honda PCX phiên bản mới với những cải tiến đáng kể đã chiếm được sự yêu thích của nhiều khách hàng. Đặc biệt là khách hàng nam giới thành đạt. Sau màn “thay da đổi thịt” rất lớn ở nhiều phương diện từ thiết kế, công nghệ cho đến khả năng vận hành. Honda PCX phiên bản 2019 hứa hẹn sẽ đem lại thành công cho Honda ở thị trường Việt Nam.

Honda PCX phiên bản mới với những cải tiến đáng kể đã chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.
Honda PCX phiên bản mới với những cải tiến đáng kể đã chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.

Từ những thông tin về Honda PCX mà chúng tôi chia sẻ trên đây hy vọng quý khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về dòng xe tay ga cao cấp này. Và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất khi mua xe tay ga PCX.

Đừng quên ghé muaban.net – nơi mà bạn có thể lựa chọn được những mẫu xe tay ga cũ giá tốt. Tại đây, việc chọn một chiếc xe PCX có chi phí vừa túi tiền và chất lượng dễ như trở bàn tay. Chúc bạn nhanh chọn được mẫu xe tay ga ưng ý để đi học, đi làm đi chơi đều tiện dụng.

Trần Thanh

>>> Xem thêm: Kawasaki Estrella 250 – dòng motor tầm trung cho ai yêu phong cách classic

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ