Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeXe tay gaLead và 5 lý do làm xiêu lòng chị em!

Lead và 5 lý do làm xiêu lòng chị em!

Lead đã và đang được xem như là một trong những mẫu xe phổ biến trên thị trường của Honda. Honda Lead chính thức ra mắt trên thị trường xe máy Việt Nam vào năm 2008. Đây là mẫu xe khá thành công khi đánh vào phân khúc là các khách hàng nữ. Trong khoảng 10 năm được bán tại Việt Nam, đã có khoảng hơn 1,7 triệu chiếc được Honda giao đến người tiêu dùng. Khi đi trên đường, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy được những chị em di chuyển bằng Honda Lead. Đồng thời, nó cũng đáp ứng được nhu cầu sử dụng phương tiện đi lại của hội chị em. Vậy những điều gì khiến chị em phụ nữ yêu thích chiếc xe này? Chúng ta thử tìm hiểu 5 lý do mà Lead làm xiêu lòng hội chị em sau nhé!

1. Lead là mẫu xe có thương hiệu quen thuộc và có sự bền bỉ cao

Nhắc đến Honda – chắc hẳn không ai là không biết! Đây là thương hiệu từ lâu đã được người Việt xem như biểu tượng của một chiếc xe máy. Thậm chí “Honda” còn được đa số người dùng để gọi chung cho những xe máy hai bánh. Và thường khi có nhu cầu mua xe, phần lớn người tiêu dùng sẽ ưu tiên tới Honda đầu tiên. Bên cạnh đó, chị em phụ nữ thường không có tìm tòi cái mới như cánh mày râu. Do đó, việc lựa chọn xe quen, thương hiệu quen luôn là sự ưu tiên của chị em.

Lead
Honda Lead xuất hiện trên thị trường xe máy Việt Nam từ 2008, đã tạo nên thương hiệu được nhiều người yêu thích.

Không những thế, sự bền bỉ và tính an toàn cũng là điều mà chị em hướng đến khi chọn xe Lead. Các chị em chỉ xem chiếc xe như là một phương tiện đi lại. Họ không có nhã hứng chăm sóc xe, “yêu” xe như các anh nam giới. Honda Lead là một lựa chọn khá chính xác, vì khá bền, ít hỏng hóc.  Thậm chí, những chiếc Lead đời đầu vẫn còn được sử dụng, và khá ổn.

2. Lead được đánh giá có thiết kế đẹp, hiện đại và phù hợp với chị em

Lead là mẫu xe được thiết kế khá trung tính. Nghĩa là nó không quá trẻ trung, không quá sặc sỡ nhưng cũng không có bụi bặm, phá chất. Các dòng xe Honda Lead đều được cải tiến theo thời gian nhưng vẫn đảm bảo được sự yêu thích của người dùng. Tổng thể thiết kế của xe vẫn hài hòa, khá ưng mắt và đặc biệt là phù hợp với chị em. Sàn để chân được thiết kế phù hợp, giúp cho việc chống chân được dễ dàng hơn. Mặt đồng hồ kỹ thuật số sáng, sắc nét giúp bạn theo dõi quá trình di chuyển dễ dàng. Đặc biệt, trên mặt đồng hồ còn hiển thị thời gian, giúp bạn tiện lợi hơn khi đi ngoài đường.

Lead
Đây là mẫu xe được thiết kế khá trung tính – không quá trẻ trung, không quá sặc sỡ, không bụi bặm, phá chất.

Phân khúc khách hàng mà Honda Lead nhắm đến là dân văn phòng và các chị em đã có gia đình. Vì thế, xe không có thiết kế khác biệt hay không được trang bị màu sắc nổi bật. Nhưng dù bất kỳ ai ngồi lên cũng trở nên sang chảnh hơn. Đặc biệt là ở các đời xe sau đều có những cải tiến thiết kế khá phù hợp. Như Lead 2017 được điều chỉnh thân xe thon gọn và ôm sát hơn, giúp bạn thoải mái hơn. Dọc thân xe được chạm khắc tinh tế mang đến một diện mạo khác cho Lead. Trong các mẫu xe mới nhất, Honda đã cố gắng điều chỉnh thiết kế. Thông qua đó, làm cho trọng lượng xe được giảm xuống, để xe được nhẹ hơn.

Ở các mẫu xe mới nhất, Honda đã cố gắng điều chỉnh thiết kế cho trọng lượng xe được giảm xuống, để xe được nhẹ hơn.
Ở các mẫu xe mới nhất, Honda đã cố gắng điều chỉnh thiết kế cho trọng lượng xe được giảm xuống, để xe được nhẹ hơn.

3. Lead và những tính năng tiện ích trên xe

Honda còn đầu tư vào những cải tiến thêm nhiều tiện ích trên chiếc xe này. Như ở các dòng xe mới, bạn có thể thấy dải đèn Led tinh tế, móc treo phía trước có thể gập lại. Nắp bình đổ xăng được thiết kế lên phía trước ngay vị trí vừa tầm tay, dễ dàng cho người dùng. Hoặc, hệ thống khóa Smart Key thông minh thay thế cho chìa khóa truyền thống giúp an toàn hơn.

Trên những mẫu mới nhất đều có những tiện ích như: móc treo đồ, hộc để đồ, nắp bình xăng tiện lợi, khóa thông minh...
Trên những mẫu mới nhất đều có những tiện ích như: móc treo đồ, hộc để đồ, nắp bình xăng tiện lợi, khóa thông minh…

Đặc biệt hơn nữa là cốp xe của Lead khá rộng, tưởng chừng như bỏ vừa cả… “thế giới”. Hộc xe giúp chị em bỏ được rất nhiều thứ vào bên trong như 2 mũ bảo hiểm, quần áo, mỹ phẩm… Cốp xe lớn giúp chị em an toàn hơn khi đi ngoài đường mà không sợ bị giật đồ.

Lead
Hộc xe khá lớn, với dung tích lên đến 37 lít, giúp chị em đựng được cả “thế giới” khi di chuyển, rất là tiện lợi.

Xem thêm các tin đăng mua bán xe tay ga được cập nhật thường xuyên tại Muaban.net:

4. Những tính năng an toàn được hỗ trợ trên Honda Lead

Những chiếc Lead đời xe càng mới, càng được Honda hỗ trợ có thêm nhiều cải tiến công nghệ mới. Những chiếc Lead 2017 đã được hỗ trợ khóa thông minh, giúp cho bạn tăng cường khả năng chống trộm. Đặc biệt, nó còn được thiết kế khá thời trang, dễ dùng, giúp bạn tắt hoặc mở khởi động xe khá thuận lợi.

– Động cơ xe được Honda cải tiến theo các công nghệ mới

Trong đó, ưu điểm của động cơ mới là giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop) giúp xe tự động ngắt máy sau khi dừng mà không cần tắt khóa xe. Yếu tố này giúp bạn kiểm soát và tối ưu trong quá trình sử dụng nhiên liệu. Hệ thống này giúp giảm bớt lượng khí thải, bảo vệ môi trường.

Lead
Các động cơ mới được thiết kế giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tối đa, giảm bớt lượng khí thải và bảo vệ môi trường.

Công nghệ giảm thiểu ma sát sẽ giúp các phụ tùng xe được bền lâu hơn. Do ma sát giữa các chi tiết máy được giảm thiểu đáng kể. Không những thế, động cơ đốt cháy nhiên liệu hiệu quả, giúp sản sinh năng lượng để xe chạy êm hơn. Vì thế, nếu bạn sử dụng xe đi đường dài cũng giảm thiểu phần nào sự hao mòn động cơ.

– Lead và những tính năng hỗ trợ an toàn trên xe

Lead được Honda thiết kế lốp không xăm. Bạn sẽ không lo sợ phải dắt bộ khi xe bị thủng xăm, vì sẽ có thêm thời gian để đến nơi sửa. Do lốp không xăm sẽ có khả năng giữ hơi tốt hơn so với các lốp xe bình thường.

Honda thiết kế lốp không xăm giúp an toàn hơn, vì lốp không xăm sẽ có khả năng giữ hơi tốt hơn lốp thường.
Honda thiết kế lốp không xăm giúp an toàn hơn, vì lốp không xăm sẽ có khả năng giữ hơi tốt hơn các loại lốp thường.

Hệ thống phanh của Lead khá an toàn do được hãng Honda trang bị hệ thống phanh kết hợp. Nó sẽ giúp phân bổ lực phanh đều giữa bánh trước và bánh sau khi chỉ dùng phanh trái (phanh sau). Tuy nhiên, bạn nên sử dụng cả hai phanh một cách hợp lý.

5. Honda Lead và giá bán trong năm 2019

Lead là dòng xe nằm trong phân khúc tầm trung của Honda. Do đó, nó luôn có mức giá khá ổn so với các đối thủ cạnh tranh khác. Năm 2019, Lead có xu hướng giảm nhẹ với giá dao động từ 38 triệu đến 41,8 triệu đồng.

Lead
Giá xe năm 2019 có giảm nhẹ nhưng giá bán tại các Đại lý xe vẫn cao hơn khoảng 1 triệu đồng so với mức đề xuất.

Giá Honda Lead bán tại Hà Nội ở phiên bản tiêu chuẩn và đen mờ lần lượt là 37,5 triệu và 41,5 triệu đồng. Còn phiên bản cao cấp thì được bán với giá 49,9 triệu đồng. Tại Tp.Hồ Chí Minh, các phiên bản Lead lần lượt là 36,8 triệu, 39,2 triệu và 43,4 triệu đồng. Nhìn chung là dù giá Honda Lead có giảm nhẹ so với thời gian trước. Nhưng giá bán tại các đại lý xe vẫn cao hơn giá đề xuất khoảng 1 triệu đồng.

>>> Bạn tham khảo thêm: Lead 2017 mẫu scooter “chị đại” của Honda rất được phái đẹp ưa chuộng

Honda Lead là một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda trên thị trường xe máy. Và cũng chẳng phải ngẫu nhiên mà Lead lại được các chị em yêu thích, mà vì 5 lý do được kể trên. Hy vọng, nếu bạn đang phân vân – những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn. Nếu bạn yêu thích chiếc xe này, bạn có thể tìm kiếm thông tin bán xe cũ trên muaban.net. Sau đó, bạn hãy tham khảo các tin đăng bán xe có nội dung rõ ràng, minh bạch. Việc mua xe cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Trong khi đó, nếu bạn biết lựa chọn mua xe cũ thì vẫn sử dụng khá hiệu quả. Chúc bạn nhanh chóng tìm mua được cho mình một chiếc xe thật phù hợp.

Vân Anh

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 4 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ