Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeXe tay gaHonda Air Blade 2017 cũ có gì đáng chú ý?

Honda Air Blade 2017 cũ có gì đáng chú ý?

Xe máy honda Air Blade 2017

  Từ lâu, Honda Air Blade 2017 đã được xem là một trong những biểu tượng của Honda. Hiện tại không còn xe mới trên thị trường. Mọi người chỉ có thể mua cho mình những chiếc xe cũ. Tuy nhiên, mọi người cần đánh giá cẩn thận để biết nó có thực sự phù hợp với mình hay không.

 Honda Air Blade 2017 ra đời đã khiến những người yêu xe không khỏi ngạc nhiên. Nó được đánh giá là một trong những sản phẩm tiêu biểu nhất thời gian gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với sản phẩm này.

 Trong bài viết dưới đây, Muaban.net sẽ giúp bạn tìm hiểu về chiếc xe Air Blade cũ 2017. Từ đó, dễ dàng quyết định có nên mua nó hay không.

Đánh giá dòng xe này về giá bán

 Air Blade 2017 là một trong những mẫu xe thể thao nổi trội. Nó được sản xuất hướng tới những khách hàng nam giới có mức thu nhập khá.

Chiếc xe này dành cho nam giới có mức thu nhập trung bình khá
Chiếc xe này dành cho nam giới có mức thu nhập trung bình khá

 Trong các phiên bản xe, mẫu màu đen mờ là đặc biệt được ưa chuộng. Được chào sân vào những ngày cuối cùng của năm 2016 với mức giá 40 triệu đồng, nó nhanh chóng gây ấn tượng vô cùng hiện đại.

 Ở thời điểm ra mắt, dòng xe này có giá bán cụ thể như sau:

  • Phiên bản thường: Giá từ 44,5 đến 44,9 triệu đồng.
  • Phiên bản sơn từ tính:  Từ 46,5 đến 46,8 triệu đồng.
  • Phiên bản đen mờ đặc biệt: 40 triệu đồng.

 Có thể thấy, đây là mức giá phải chăng cho một chiếc xe thể thao đầy mạnh mẽ. Chính nhờ vậy, nó gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng.

Những ưu điểm nổi bật của Honda Air Blade 2017

 Dòng xe này được ưa chuộng bởi có nhiều ưu điểm. Dưới đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem, các ưu điểm đó là gì nhé.

Sở hữu cụm đèn pha full LED

 Đèn pha của phiên bản Air Blade 2017 đã được trang bị toàn bộ LED chiếu sáng phía trước. Công nghệ LED độc đáo giúp xe tăng độ chiếu sáng lên nhiều. Trong khi đó, nó lại tiết kiệm lượng điện tiêu hao so với những thiết kế truyền thống.

 Chiếc xe này cho phép sử dụng cụm đèn pha đôi. Đồng nghĩa với việc xe có thể dễ dàng sử dụng hai bóng cùng lúc cho mục đích chiếu sáng.

Cụm pha Full LED gây ấn tượng cực mạnh
Cụm pha Full LED gây ấn tượng cực mạnh

 Đặc biệt, thiết kế của đèn pha ở Air Blade 2017 rất độc đáo. Nó khiến phần đầu xe trở nên thuôn gọn, nhỏ hơn so với đời cũ tới 24%.

 Tuy không mới, nhưng công nghệ này được đánh giá rất cao. Honda đã mang tới cho sản phẩm của mình cả một hệ thống đèn LED xung quanh ổ khóa. Từ đó, giúp khách hàng dễ dàng vận hành xe trong những điều kiện thiếu sáng.

Thiết kế cứng cáp và khỏe khoắn của Honda Air Blade 2017

 Đời xe 2017 có phần thân ngắn hơn với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới. Điều này gây ấn tượng mạnh mẽ về sự khỏe khoắn với người dùng.

 Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, bạn có thể thấy được sự cứng cáp với những đường gân mạnh mẽ. Nó cũng dày hơn đáng kể trong khi chiều dài thân xe giảm.

 Chiều dài thân chỉ 1,881 mm gây ấn tượng rất mạnh. Trong khi chiều dài của xe vẫn giữ nguyên. Do vậy, nó gây ấn tượng rất mạnh về sự mạnh mẽ, chắc chắn. Không có gì ngạc nhiên khi mẫu xe này lại thu hút nam giới đến thế.

Tham khảo: Cập Nhật Giá Xe Air Blade 2023 Mới Nhất Hôm Nay – Giá Lăn Bánh và Giá Đại Lý

Trọng lượng nhẹ hơn

 Xét về trọng lượng, Honda Air Blade 2017 nhẹ hơn đáng kể so với đời cũ. Nó chỉ nặng tổng số 110 kg. So với đời xe tiền nhiệm, nó đã giảm được 3kg. Tuy không nhiều, nhưng nó cũng khiến việc di chuyển xe được dễ dàng hơn.

Động cơ mạnh hơn

 Đời xe 2017 sử dụng động cơ esP 124 phân khối với 1 xi lanh, 4 kỳ. Cùng với chế độ làm mát bằng dung dịch và hệ thống phun xăng điện tử, nó cho cả khối động cơ hoạt động mạnh mẽ hơn hẳn với hiệu suất cao hơn.

Động cơ xe Honda Air Blade rất mạnh mẽ
Động cơ xe Honda Air Blade rất mạnh mẽ

 Air Blade 2017 có công suất cực đại lên tới 8,4 KW. Nhờ vậy, nó hoạt động ổn định hơn với khả năng tăng tốc vô cùng ấn tượng.

 Theo nhà sản xuất, Air Blade 2017 có thể nhanh chóng tăng tốc từ 0 lên 200 m. Đặc biệt, những thử nghiệm thực tế đã xác nhận điều này. Nó cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu sử dụng tới 4% khi so sánh với thế hệ tiền nhiệm.

Honda mang tới cho Air Blade 2017 nhiều phụ tùng độ chính hãng

 Đây là lần đầu tiên ông lớn Honda mang tới cho đứa con Air Blade phụ tùng độ chính hãng. Trước đây, Honda không hề chú trọng tới việc này. Chính vì vậy, để thỏa mãn đam mê những người chơi xe Honda phải nhập linh kiện với giá cực đắt.

 Nhờ thay đổi của Honda, người mua Air Blade 2017 sẽ có thêm nhiều lựa chọn. Mọi người hoàn toàn có thể sử dụng các phụ kiện chính hãng để chiếc xe của mình trở nên bắt mắt và độc hơn.

 Tất nhiên, bạn cũng nên lưu ý lượng “đồ chơi” cho xe sẽ không quá phong phú. có những món bạn bắt buộc phải mua trên thị trường ngoài nếu muốn độ đấy.

Chiếc xe này có rất nhiều phụ tùng độ chính hãng!

Nhược điểm của honda Air Blade 2017

 Tuy đã được cải thiện rất nhiều, dòng xe này vẫn còn tồn tại những nhược điểm không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn về những nhược điểm đó nhé.

Dung tích cốp xe không đổi

 Chiếc xe này vẫn giữ nguyên thiết kế, dung tích cốp xe so với người tiền nhiệm của mình. Nó kéo dài từ đầu yên đến cuối yên xe với phần ngăn chia thành 2 khoang riêng biệt.

Dung tích cốp nhỏ khiến nhiều người không hài lòng
Dung tích cốp nhỏ khiến nhiều người không hài lòng

 Thiết kế này mang tính tiện ích nhưng đôi khi lại khá bất tiện. Nó trở thành rào cản nếu bạn có nhu cầu chứa nhiều đồ. Với những ai có thói quen mang máy tính, túi xách lớn đi làm thì đây cũng là một hạn chế không thể bỏ qua.

Việc tháo lắp khá khó khăn

 Một thực tế không thể chối bỏ là việc tháo rời các chi tiết của Honda Air Blade 2017 không hề dễ dàng. Dù sở hữu thiết kế cách tân nhưng các kết nối của các chi tiết thực sự rất khó chịu. Đây là nguyên nhân khiến việc lắp đặt, tháo các chi tiết đó khi có nhu cầu sửa chữa trwor nên không hề đơn giản.

Các chi tiết nhựa của xe dễ vỡ

 Các chi tiết nhựa trên xe Air Blade 2017 có thiết kế khá dễ vỡ. Dù khung xe được đánh giá là dày dặn, chắc chắn nhưng khung xe vẫn còn nhiều điểm có thể gây rắc rối.

 Nổi bật có thể kể đến phần tai được dùng để định vị các chi tiết nhựa. Chúng được đính vào khung chính bằng mối hàn chuyên dụng của Honda. Khi có hỏng hóc, va chạm hay biến dạng, việc sửa chữa hay khôi phục hình dáng ban đầu của xe là không hề đơn giản.

Theo đánh giá, các chi tiết nhựa của Honda Air Blade 2017 khá dễ vỡ
Theo đánh giá, các chi tiết nhựa của Honda Air Blade 2017 khá dễ vỡ

Khó nhìn thấy bóng đèn LED của Honda Air Blade 2017

 Đèn LED của xe có thiết kế nằm tách biệt ở đầu xe. Nó giống với thiết kế trên Honda PCX nổi tiếng. Loại đèn được sử dụng là đèn khúc xạ với các chiếu sáng từ trên xuống dưới.

 Chính vì vậy, khi nhìn trực diện bạn sẽ không thể thấy bóng đèn nằm ở đâu. Nhiều người cho rằng, đây cũng là một nhược điểm mà Honda nên khắc phục.

Có nên mua Air Blade 2017 cũ không?

 Những người chuyên buôn bán xe cũ đánh giá, dù đã ra đời được hơn 2 năm nhưng những chiếc xe Blade 2017 vẫn còn rất tốt. Chất lượng của nó được đánh giá là vượt trội so với nhiều dòng xe khác.

 Đặc biệt, các loại linh kiện cho dòng xe này vẫn được bán rộng rãi. Nhờ đó, việc thay thế cũng như làm mới xe cũng rất dễ dàng.

 Nếu bạn đang tìm một phương tiện đi lại chất lượng với giá thành phải chăng, những chiếc xe Air Blade 2017 cũ là lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kỹ lưỡng để tìm kiếm cho mình chiếc xe hoàn hảo nhất nhé.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo ngay giá của nhiều dòng xe tay ga khác trên website Muaban.net

Mình cần bán sh 150 2022 abs lên áo ý zin còn trùm keo.
6
  • Hôm nay
  • Huyện Nhà Bè, TP.HCM
Xe SH mode trắng 2017 giá rẻ máy còn zin
7
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
[KG] Khách cầm đức thanh lý thu hồi vôn
6
  • Hôm nay
  • TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Honda SH 125 2022 B.số 43 Hỗ trợ trả góp ,sang tên
6
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Cần bán SH 2017 zin nguyên bản
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
SH 125 Đen mù zin 2019.Khoá smatkey.Hỗ trợ góp
6
  • Hôm nay
  • Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Sh ý 150 , 2006 , lên áo 2010, dọn ngon lành, có trầy nhẹ, bao rút hs
3
Sh 125 mẫu ý đời 2010 xe dọn mới từ trong ra ngoài.
6
  • Hôm nay
  • Huyện Long Hồ, Vĩnh Long
Bán xe SH Ý 2012, SM501 HSCT.
4
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
SH Nhập Ý 2011 đăng ký 2012,đầu máy 110,chính chủ.
2
  • Hôm nay
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
SH 150 ABS 2020 siêu lướt như mới có bán góp
6
  • Hôm nay
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
SH Ý 2010 150i SM104 BIỂN SỐ TP
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Honda SH 150i Đỏ Phanh ABS 2022 Trả Góp Từ 15Triệu
6
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
xe SH150abs 2019 Biển Vip 88288
5
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
SH 150-108-2011 nhập ý xe zin chuẩn cực chất
6
  • Hôm nay
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
 Mua xe SH125_ABS_2022_Công chứng ủy quyền được
1
  • Hôm nay
  • TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Bán xe Sh125i Ý mới dọn full xe
6
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
HONDA SH MODE 125 TRẮNG NGUYÊN BẢN MÁY ZIN BIỂN 29
6
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mua xe Air Blade 2017 ở đâu?

Đến với Muaban.net để tìm được những chiếc xe hoàn hảo nhất nhé!
Đến với Muaban.net để tìm được những chiếc xe hoàn hảo nhất nhé!

 Nếu bạn đang tìm mua xe, hãy đến với Muaban.net. Với những thông tin đa dạng và hàng triệu người dùng thân thuộc, Muaban.net sẽ giúp bạn nhanh chóng tiếp cận với nhiều nguồn thông tin. Từ đó, mua được chiếc Honda Air Blade 2017 hoàn hảo nhất.

Content Writer – Yến Thy

>>> Xem thêm thông tin thú vị trong bài viết: Xe 67 độ và mọi điều cần biết.

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ