Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtChung cưGreen Town Bình Tân và những lùm xùm quanh dự án

Green Town Bình Tân và những lùm xùm quanh dự án

Green Town Bình Tân là dự án bất động sản lớn tại Quận Bình Tân do Công ty TNHH IDE Việt Nam là chủ đầu tư. Bên cạnh những ưu điểm mà chủ đầu tư đã quảng bá về dự án thì còn có vô số lùm xùm về mặt pháp lý khiến nhiều khách hàng hoang mang. 

Vậy có những rắc rối nào quanh dự án Green Town Bình Tân? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tổng quan về dự án Green Town Bình Tân

  • Tên thương mại: Green Town
  • Vị trí: Lô 5, Khu đô thị Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, TP HCM
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH IDE Việt Nam – 100% vốn Hàn Quốc
  • Diện tích khuôn viên: 33,705 m2
  • Tổng diện tích sử dụng: 33,705 m2
  • Giá: 900 triệu/căn
  • Tổng diện tích dự án: 33,705 m2
  • Mật độ xây dưng: 26,18 %
  • Số Block: 5 Block A, B1, B2, B3, B4 (Block A đã hoàn thành bàn giao năm 2014)
  • Số tầng: 16 tầng (Chưa bao gồm hầm)
  • Tổng số căn gộ: 1082 căn (Chưa tính Block A)
  • Nhà Thầu: Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn
  • Bàn giao: Quý II/2019
  • Nội thất: 100% nhập khẩu Hàn Quốc
Bên cạnh những ưu điểm mà chủ đầu tư đã quảng bá về dự án thì còn có vô số lùm xùm về mặt pháp lý khiến nhiều khách hàng hoang mang. 
Bên cạnh những ưu điểm mà chủ đầu tư đã quảng bá thì còn có vô số lùm xùm về mặt pháp lý khiến nhiều khách hàng hoang mang.

Green Town Bình Tân đã được PR như thế nào?

# Vị trí đẹp

Green Town Bình Tân toạ lạc ở trung tâm Đô Thị Vĩnh Lộc, ngay ngã tư Gò Mây. Nơi giao nhau tại đường Nguyễn Thị Tú với đường Lê Trọng Tấn và Quốc lộ 1A.

Dự án sở hữu vị trí 4 mặt tiền đường, dự án nằm đối diện công viên trung tâm, hàng loạt trường học, UBND, nằm cạnh là khu biệt thự, trung tâm văn hoá thể dục thể thao, Trung tâm Thanh thiếu niên Miền Nam,…

Green Town toạ lạc ở trung tâm Đô Thị Vĩnh Lộc, ngay ngã tư Gò Mây.
Green Town toạ lạc ở trung tâm Đô Thị Vĩnh Lộc, ngay ngã tư Gò Mây.

Theo đó, căn hộ Green Town sở hữu quỹ đất rộng gần 3,3 ha. Trong bán kính 800m là hệ thống trường đa cấp bậc, siêu thị Aeon Tân Phú, bệnh viện, trung tâm giải trí…

Hơn thế, từ căn hộ Green Town, di chuyển vài phút sẽ đến với Quốc lộ 1A kết nối nhiều khu vực như: Bến xe Miền Tây, Quận 6, Quận 8, Quận 5..

Di chuyển nhanh đến Sân bay, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận bằng đường Lê Trọng Tấn.

Đặc biệt, trong năm 2017, cầu vượt Nguyễn Thị Tú – Quốc lộ 1A khánh thành, cư dân Green Town rất dễ dàng di chuyển đến các quận huyện lân cận trong thành phố.

# Nhiều tiện ích

Điểm mạnh của dự án Green Town mang lại không chỉ là vị trí đẹp mà còn là tiện ích đẳng cấp và không gian sống xanh mát. Dự án chỉ có diện xây dựng chỉ 26,18%. Diện tích còn lại là các mảng xanh và tiện ích.

Do đó, cư dân Green Town Bình Tân không chỉ tận hưởng sự yên bình, không khí trong lành mà còn rất bình yên và phồn vinh.

Điểm mạnh nhất mà Green Town mang lại không chỉ là vị trí đẹp mà còn là tiện ích đẳng cấp.
Điểm mạnh của dự án Green Town mang lại không chỉ là vị trí đẹp mà còn là tiện ích đẳng cấp.

Green Town Bình Tân được ví như Khu đô thị Phú Mỹ Hưng 2. Với nhiều tiện ích quan trọng: Trường học Quốc tế, Trung tâm thương mại, Bệnh viện Đa khoa, khu biệt thự, nhà phố …

Bên cạnh đó, còn có các tiện ích xung quanh đã hiện hữu. Bao gồm: Sân tennis, sân bóng đá, bóng rổ, công viên trung tâm, trường học quốc tế, khu ẩm thực, thương mại…

Ngoài màu xanh của cây cỏ, không gian Green Town Bình Tân còn được tô điểm bởi các hạng mục khác. Bao gồm: Công viên trung tâm, đài phun nước, cafe ngoài trời,…

Đặc biệt, ngoài những tiện ích bên trên. Chủ đầu tư còn dành cho cư dân Green Town Bình Tân trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp. Với hệ thống các cửa hàng thương mại, khu ẩm thực, phòng Gym, Spa…

Nhằm đem đến cho khách hàng những căn hộ Green Town Bình Tân chất lượng đảm bảo. Không gian để sinh hoạt hài hoà với thiên nhiên. Góp phần mang lại sức khoẻ và hạnh phúc đến từng gia đình.

Chủ đầu tư còn dành cho cư dân Green Town Bình Tân trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp.
Chủ đầu tư còn dành cho cư dân Green Town Bình Tân trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp.

# Thiết kế căn hộ hiện đại, chuẩn Hàn Quốc

Green Town Bình Tân được kiến trúc sư hàng đầu thiết kế theo xu hướng hiện đại hợp với giới trẻ. Phong cách căn hộ đậm chất Hàn Quốc. Chú trọng khuôn viên bên ngoài không gian tự nhiên xanh mát.

Bên cạnh đó, đơn vị thiết kế và chủ đầu tư còn nghiên cứu kỹ lưỡng yếu tố phong thủy. Nhằm tạo cho mọi người yên tâm khi mua hoặc thuê để kinh doanh buôn bán.

Căn hộ có thiết kế thân thiện với môi trường. Lấy ánh sáng và gió tự nhiên tiết kiệm năng lượng. Đem đến một nguồn sống chan hòa với thiên nhiên.

Mỗi căn hộ của Green Town Bình Tân đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Bao gồm: Nội thất phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, phòng ngủ….Tất cả sàn được lát gỗ. Nội thất 100% nhập khẩu Hàn Quốc.

Mỗi căn hộ của Green Town Bình Tân đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp.
Mỗi căn hộ của Green Town Bình Tân đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp.

Đặc biệt, căn hộ được trang bị hệ thống khóa từ thông minh. Hệ thống liên lạc nội bộ – intercom giúp đảm bảo an ninh cho cư dân.

Căn hộ Green Town Bình Tân được quy hoạch theo phong cách hiện đại. Căn hộ có thiết kế đa dạng từ 2 – 3 phòng ngủ. Diện tích từ 49 – 94 m2. Với 6 không gian sống phục vụ cho nhu cầu của gia đình. Bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 2-3 phòng ngủ, 1 sân phơi và 1-2 toilet.

Phòng khách và bếp bố trí không có vách ngăn. Nhằm đem đến không gian thông thoáng, đón ánh nắng tự nhiên và gió mát thổi vào căn hộ.

Nên khi lựa chọn an cư tại đây chắc chắn cư dân sẽ được tận hưởng môi trường sống tốt hơn rất nhiều dự án khác tại TPHCM.

# Giá bán căn hộ hợp lý, thanh toán linh hoạt

Giá bán căn hộ Green Town Bình Tân hợp lý chỉ từ 790 triệu đồng/căn hộ 2 phòng ngủ. Với giá bán này thì dự án đang có mức giá hấp dẫn tại phân khúc căn hộ giá rẻ khu Tây Sài Gòn.

Giá bán căn hộ hợp lý, thanh toán linh hoạt
Giá bán căn hộ hợp lý, thanh toán linh hoạt.

Dự án có phương thức thanh toán linh hoạt. Ngân hàng HDBank hỗ trợ vay mua căn hộ với lãi suất cực kỳ ưu đãi.

Lùm xùm đáng chú ý xung quanh dự án Green Town Bình Tân

Ngoài những chia sẻ tích cực về dự án Green Town Bình Tân bên trên. Thì dự án còn vướng vào rất nhiều lùm xùm khiến khách hàng vô cùng lo lắng.

#Dự án bị phong tỏa

Mới đây Chi cục Thi hành án dân sự quận Bình Tân, TP.HCM đã ra quyết định số 215 về việc tạm dừng đăng ký, chuyển quyền sở hữu, sử dụng, thay đổi hiện trạng tài sản đối với dự án Green Town Bình Tân do Công ty TNHH IDE Việt Nam làm chủ đầu tư.

Cũng theo quyết định này, Công ty TNHH IDE Việt Nam phải tạm dừng việc đăng ký, chuyển quyền sở hữu sử dụng, thay đổi hiện trạng: Quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản khác gắn liền với đất tại địa chỉ số thửa 63-33.

Dự án Green Town Bình Tân do Công ty TNHH IDE Việt Nam làm chủ đầu tư đã bị phong tỏa.
Dự án Green Town Bình Tân do Công ty TNHH IDE Việt Nam làm chủ đầu tư đã bị phong tỏa.

Tuy nhiên, Công ty TNHH IDE Việt Nam vẫn chưa chấp hành. Và đơn vị này vẫn đang rao bán các căn hộ tại dự án Green Town Bình Tân. Bất chấp các quyết định của Tòa án, quyết định của Chi cục Thi hành án dân sự quận Bình Tân và các quy định pháp luật.

Thông tin này khiến khách hàng như ngồi trên đống lửa vì không biết đòi quyền lợi ở đâu. Trong khi số tiền mình bỏ ra đầu tư nhà là quá lớn.

# Chủ đầu tư vướng vào tranh chấp

Công ty TNHH IDE Việt Nam còn vướng vào tranh cấp với Đất Xanh Đông Nam Bộ. Nên không có ngân hàng nào chịu đứng ra bảo lãnh cho dự án. Mặc dù chủ đầu tư đã có đủ tài sản để làm thủ tục bảo lãnh cho khách hàng.

Nhưng phía Đất Xanh Đông Nam Bộ không chịu ký vào thỏa thuận 3 bên. Do đó,  rất khó khăn trong việc lấy được chứng thư bảo lãnh.

Dự án Green Town Bình Tân do Công ty TNHH IDE Việt Nam làm chủ đầu tư đã bị phong tỏa.
Dự án Green Town Bình Tân do Công ty TNHH IDE Việt Nam làm chủ đầu tư đã bị phong tỏa.

# Chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết

Công ty TNHH IDE Việt Nam còn bị tố là không thực hiện đúng cam kết trong hợp đồng mua bán căn hộ. Khi mà cư dân đã thanh toán hết tổng giá trị căn hộ, phí bảo trì hơn 5 năm nay.

Sau nhiều lần hứa hẹn IDE Việt Nam vẫn chưa thực hiện bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ. Đáng chú ý, các block của dự án vẫn đang rao bán. Nhưng vấn đề pháp lý vẫn không được cam kết cho khách hàng.

Một số khách hàng đang sinh sống tại block A, dự án án Green Town chia sẻ hơn 5 năm qua, chủ đầu tư luôn tìm cách trốn tránh, đùn đẩy trách nhiệm không giải quyết quyền lợi của người dân.

Qua những lùm xùm bên trên, các khách hàng đã mua căn hộ dự án Green Town đều vô cùng lo lắng về tài sản của mình sẽ gặp rủi ro lớn. Và không có ngân hàng nào dám đảm bảo quyền lợi cho họ khi dự án bị buộc ngừng thi công.

Những khách hàng đã mua căn hộ dự án Green Town Bình Tân vô cùng lo lắng về tài sản của mình
Những khách hàng đã mua căn hộ dự án Green Town vô cùng lo lắng.

Tóm lại

Bên trên là những chia sẻ của chúng tôi về những gì mà chủ đầu tư PR về dự án Green Town Bình Tân. Và thực tế về những lùm xùm xung quanh về mặt pháp lý dự án và chủ đầu tư.

Hy vọng với những thông tin này khách hàng sẽ có quyết định sáng suốt khi chọn mua căn hộ dự án tại quận Bình Tân, TPHCM.

Đừng quên ghé muaban.net – chuyên trang đăng tin rao vặt bất động sản hàng đầu hiện nay. Nếu bạn muốn tìm thông tin rao bán căn hộ chung cư tại Sài Gòn nhanh chóng, uy tín.

Muaban.net - chuyên trang đăng tin rao vặt bất động sản uy tín nhất hiện nay.
Muaban.net – chuyên trang đăng tin rao vặt bất động sản uy tín, tin cậy nhất hiện nay.

Ngoài ra, tại muaban.net bạn còn tìm thấy những tin rao cho thuê mặt bằng, cho thuê phòng trọ, nhà nguyên căn,….Hoặc bán đất nền dự án, bán nhà chính chủ, bán căn hộ chung cư,…giá tốt.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin hoặc tìm mua chung cư Green Town Bình Tân giá tốt, xem ngay tại Mua Bán:

Cho thuê shophouse S60601.S06 khối đế Vinhomes Grand Park đã XD xong
22
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê nhà mặt tiền 318 Hồng Bàng, Quận 5, 90m2, 1 trệt, 1 lửng
3
  • Hôm nay
  • Phường 12, Quận 5
Chính chủ Cần cho thuê căn hộ tầng 18 căn 1809 FLC 265 Cầu Giấy
21
  • Hôm nay
  • Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
Chính chủ cho thuê căn hộ OSC Land, Võ Thị Sáu, TP Vũng Tàu, đủ TN
1
  • Hôm nay
  • Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
Cho thuê căn hộ chung cư Thủ Đức House, Phước Long, TP Thủ Đức, 72m2
1
  • Hôm nay
  • Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức - Quận 9
Cho thuê căn hộ khép kín,có gác xép,thang máy.Giá ; 4tr/tháng.
12
  • Hôm nay
  • Phường Văn Quán, Quận Hà Đông
Cho thuê căn hộ chính chủ số 6 Tông Đản, Q.Hoàn Kiếm. Diện tích 70 m2
4
  • Hôm nay
  • Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm
Chính chủ cho thuê căn hộ chung cư CT36 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
1
  • Hôm nay
  • Phường Định Công, Quận Hoàng Mai
Cho thuê hoặc bán căn hộ Mipec, quận Long Biên, ngay phố cổ
1
  • Hôm nay
  • Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên
Cho thuê căn hộ Thương mại Opal Skyline, Thuận An Bình Dương
12
  • Hôm nay
  • Thành phố Thuận An, Bình Dương
CHO THUÊ CĂN HỘ CHUNG CƯ MASTERI MILLENNIUM QUẬN 4
7
CHO THUÊ CĂN HỘ CHUNG CƯ MASTERI MILLENNIUM QUẬN 4
  • 74 m² -
  • 2 PN -
  • 2 WC
20.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
Cho thuê căn hộ Delasol nội thất cơ bản mới 100%
11
Cho thuê căn hộ Delasol nội thất cơ bản mới 100%
  • 74 m² -
  • 2 PN -
  • 2 WC
16.500.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
CHO THUÊ CĂN HỘ THE GOLD VIEW GIÁ RẺ THÁNG 10
9
CHO THUÊ CĂN HỘ THE GOLD VIEW GIÁ RẺ THÁNG 10
  • 70 m² -
  • 2 PN -
  • 1 WC
16.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
CHO THUÊ CĂN HỘ KHÉP KÍN ĐỂ Ở 168 ĐÊ LA THÀNH, P.Ô CHỢ DỪA, Q.ĐỐNG ĐA
12
  • Hôm nay
  • Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa
Cho thuê căn hộ A2 lầu 2 đường Phan Xích Long,  P.7, Phú Nhuận
6
  • Hôm nay
  • Phường 7, Quận Phú Nhuận
Cho thuê căn hộ Smart City, diện tích 64m2, 2 ngủ rưỡi, full đồ
5
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cho thuê căn hộ chung cư Lý văn Phức P.Tân Định Quận 1, 32m2
12
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
cho thuê nhanh căn hộ Nam Phúc Phú Mỹ Hưng , view trực diện công viên
6
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Chính chủ cho thuê căn hộ 65m2 2 Pn
6
Chính chủ cho thuê căn hộ 65m2 2 Pn
  • 65 m² -
  • 2 PN -
  • 2 WC
10.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Chính chủcho thuê MB tầng 1 tòa cc 17T1 Vinaconex3 Trung Văn
1
  • Hôm nay
  • Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm

Trần Thanh – Content Writer

>>> Xem thêm nếu bạn quan tâm đến căn hộ dự án tại TPHCM: 5 Lý do khiến căn hộ Prosper Plaza bán hết chỉ sau vài tháng mở bán

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ