Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtGolden Gate Nha Trang – Cơ hội đầu tư hấp dẫn có...

Golden Gate Nha Trang – Cơ hội đầu tư hấp dẫn có 1 – 0 – 2

Golden Gate Nha Trang là tổ hợp khách sạn, căn hộ cao cấp tọa lạc tại vị trí  đắc địa 28E – Trần Phú, Nha Trang. Với tầm nhìn mở rộng ra biển Nha Trang tuyệt đẹp, dự án hứa hẹn là cơ hội đầu sinh lời hấp dẫn đối với nhà đầu tư và điểm đến xứng tầm với du khách.

Cùng Muaban.net khám phá về dự án Golden Gate Nha Trang này ngay nhé!

Tổng quan dự án Golden Gate Nha Trang

  • Tên dự án: Golden Gate Nha Trang.
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đỉnh Vàng Nha Trang.
  • Vị trí: Số 28E Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang.
  • Tổng diện tích: 20.112m2.
  • Chiều cao: 56 tầng
  • Khu khách sạn, căn hộ du lịch, trung tâm thương mại chiếm 8.224m2.
  • Khu căn hộ cao cấp chiếm 4.675m2.
  • Công viên cây xanh chiếm 3.541m2.
  • Công trình giao thông, bãi để xe chiếm 3.670m2.

Golden Gate sở hữu vị trí đẹp tại Nha Trang

Để đánh giá một dự án bất động sản nghỉ dưỡng có khả năng sinh lời và tăng giá hay không thì vị trí là yếu tố được nhắc đến đầu tiên. Bởi nếu dự án tọa lạc tại vị trí không đẹp, không thu hút được du khách thì sẽ rất khó để thành công. Với Condotel Golden Gate Nha Trang cũng vậy.

Được biết, Golden Gate Nha Trang được xây dựng tại số 28E Trần Phú. Đây là vị trí thuộc mặt tiền đường Trần Phú – cung đường du lịch huyết mạch của thành phố biển. Vị trí này chỉ cách đại dương xanh tươi vài bước chân. Đồng thời liên kết với nhiều địa danh du lịch nổi tiếng khác của Nha Trang.

Golden Gate 2
Golden Gate sở hữu vị trí đẹp tại Nha Trang

Từ dự án, chủ sở hữu và du khách nghỉ dưỡng tại đây có thể kết nối linh hoạt tới:

  • Trung tâm hành chính thành phố với khoảng cách chưa đầy 2km.
  • Sân bay quốc tế Cam Ranh với khoảng 30 phút di chuyển.
  • View trực diện bãi biển Trần Phú với khoảng cách chưa đầy 50m.
  • Kết nối tới quảng trường thành phố, tháp Trầm Hương, chợ đêm với chỉ 10 phút đi bộ.
  • Di chuyển đến lầu Bảo Đại chỉ cách 300m
  • Cách cảng Nha Trang chưa đầy 500m.

Có thể thấy, những  yếu tố này đã giúp cuộc sống sinh hoạt và làm việc của khách hàng trở nên thuận tiện hơn. Đối với khách hàng nghỉ dưỡng, việc di chuyển nhanh chóng giúp khách hàng cảm nhận, trải nghiệm trực tiếp sức hút khó cưỡng của những căn hộ condotel hạng sang trở nên đơn giản và dễ dàng.

Tiện ích đồng bộ, đẳng cấp nhất

Đẳng cấp, tiện nghi và sang trọng là những gì Golden Gate Nha Trang. Hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách nghỉ dưỡng. Một số tiện ích dự kiến sẽ xuất hiện tại dự án:

  • Hồ bơi hiện đại, rộng rãi cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái.
  • Hệ thống nhà hàng cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống, tiệc tùng của cư dân.
  • Trung tâm thương mại với hàng ngàn thương hiệu nổi tiếng thế giới. Giúp bạn mua sắm trong tầm tay.
  • Ngoài ra, tại Golden Gate còn sở hữu nhiều tiện ích khác. Như: phòng tập Gym, Spa, công viên cây xanh, khu vui chơi cho trẻ…

100 % căn hộ hướng biển với thiết kế hiện đại nhất

Là dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp, Golden Gate mang đến những thiết kế hiện đại, đặc trưng nhất của biển cả. Tuy nhiên, những thiết kế này không kém phần sang tọng và tinh tế. Gây ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Golden Gate 5
Thiết kế phòng khách sang trọng

Sự tinh tế, quý phái được lấy cảm hứng từ những viên ngọc trai của biển. Luôn thanh khiết, cao sang. Vẻ đẹp ngọc bích của biển Nha Trang mang đến sự ngọt ngào trong ngôi nhà. Tạo nên những dấu ấn khác biệt với hình ảnh gợi cảm của những vỏ sò, vỏ ốc được trang trí đầy ẩn ý trong căn hộ.

Vẻ đẹp mà dự án Nha Trang Golden Gate mang đến còn nằm ở hướng view biển. Chỉ cần kéo nhẹ tấm rèm, cả không gian của biển cả, tiếng sóng vỗ rì rào… Nơi đó sẽ đánh thực mọi giác quan của khách hàng. Tạo nên những năng lượng tràn đầy cho ngày mới. Tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất ngay tại Golden Gate.

Golden Gate 4
Thiết kế phòng ngủ tinh tế với view hướng biển

GOLDEN GATE NHA TRANG MANG ĐẾN TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ VỚI THIẾT KẾ TINH TẾ, HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT.

Tại sao nhà đầu tư nên chọn Golden Gate Nha Trang?

Chủ đầu tư uy tín

Golden Gate Nha Trang được đầu tư bởi Công ty TNHH Đỉnh Vàng. Đây là một trong những công ty lớn với tiềm lực tài chính vững mạnh. Khởi nghiệp từ lĩnh vực gia công giày da và các sản phẩm da xuất khẩu. Thế nhưng, khi lấn sân sang thị trường bất động sản, chủ đầu tư đã ghi cho những những thành công riêng. Và có chỗ đứng trên thị trường bất động sản nhờ thành công vang dội của nhiều dự án lớn.

Tiếp nối thành công của hàng loạt các dự án lớn tại Hải Phòng, Quảng Ninh, chủ đầu tư công ty TNHH Đỉnh Vàng tiếp tục cho ra mắt thị trường sản phẩm mang tên Golden Gate Nha Trang. Mang đến cho thị trường bất động sản miền Trung một siêu phẩm bất động sản đáng giá. Đây là một điểm đến đầu tư không thể bỏ lỡ.

Lượng khách nghỉ dưỡng lớn

Nha Trang là vùng đất khí hậu hiền hòa, cảnh quan thơ mộng với thiên nhiên ưu đãi. Cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của lượng lớn khách trong nước và quốc tế.

Theo ghi nhận từ Tổng cục Du lịch Việt Nam, lượng khách du lịch đến với Nha Trang liên tục tăng trong các năm qua. Mặt khác, tọa lạc tại vị trí 28E Trần Phú, Golden Gate Nha Trang sẽ hút khách hơn cả bởi dự án nằm rất gần với khu vui chơi giải trí Vinpearl Land.

Golden Gate 6
Golden Gate là lựa chọn đầu tư của nhiều người

Thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng

Bên cạnh những sản phẩm cho thuê du lịch, dự án Golden Gate Nha Trang còn có có những căn hộ cao cấp được thiết kế sang trọng tại ví trí tuyệt đẹp. Mỗi căn hộ tại dự án đều được thiết kế theo phong cách mở, độc đáo, cuốn hút. Vô cùng sang trọng và tinh tế. Giữa bối cảnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang đang mọc lên rất nhiều dự án Condotel cao cấp. Điểm nhấn trong thiết kế chính là thế mạnh giúp dự án hấp dẫn du khách đến lưu trú, nghỉ dưỡng, hấp dẫn các nhà đầu tư “xuống tiền”.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được gắn kết trong một cộng đồng cư dân thượng lưu. Sử dụng những tiện ích và chất lượng dịch vụ 5 sao ngay bên trong dự án. Golden Gate Nha Trang sẽ là nơi thắp lửa cho hạnh phúc gia đình của chủ nhân căn hộ.

Tiềm năng sinh lời cao

Đối với các nhà đầu tư, vị trí dự án là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới quyết định đầu tư. Nắm bắt được yếu tố đó, chủ đầu tư Đỉnh Vàng đã nhanh tay sở hữu mảnh đất vị trí tuyệt đẹp tại mặt đường Trần Phú. Điều này thu hút các nhà đầu tư kỳ vọng tăng giá sản phẩm nhờ địa thế. Với cùng đẳng cấp trải nghiệm, dự án Golden Gate Trần Phú Nha Trang sẽ nhanh chóng gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư nắm bắt cơ hội sở hữu dự án sớm.

Mức giá phù hợp

Khác biệt với loại hình sản phẩm biệt thự sang trọng với cùng trải nghiệm nghỉ dưỡng. Loại hình condotel sở hữu mức giá mềm mỏng hơn nhiều. Những nhà đầu tư tầm trung cũng có thể sở hữu Condotel Golden Gate Nha Trang với mức lợi nhuận hấp dẫn từ chương trình cho thuê. Hội tụ nhiều yếu tố đắt giá, tuy nhiên, mức giá căn hộ dự án được các chuyên gia dự báo sẽ vô cùng hợp lý và phù hợp với “túi tiền” của đa phần các nhà đầu tư.

Các ông lớn đua nhau đầu tư condotel Nha Trang

Nha Trang được mệnh danh là thiên đường của bất động sản nghỉ dưỡng. Bởi gần đây có rất nhiều dự án lớn được xây dựng từ các đơn vị đầu tư nổi tiếng và dòng sản phẩm condotel Nha Trang hiện đang chiếm lĩnh thị trường. Sức hấp dẫn của miền đất biển này xuất phát từ cảnh quan thiên nhiên lãng mạn với biển xanh, cát trắng và bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm.

Bên cạnh đó, Nha Trang còn có nền ẩm thực phong phú hội tụ nhiều món ngon từ 3 miền. Đặc biệt là những món hải sản biển được làm từ mực, tôm, cua, cá do chính cư dân nơi đây đánh bắt hàng ngày. Từ những giá trị tinh hoa của tự nhiên đã thu hút tràng triệu lượt khách mỗi năm. Nắm bắt  được lợi thế du lịch này nên các ông lớn bất động sản đã mạnh tay chi nguồn vốn lớn xây dựng nhiều dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp. Trong các dòng bất động sản nghỉ dưỡng Condotel chiếm lượng lớn và cũng là sản phẩm được chuộng nhất thời điểm này.

Lời kết

Với những thiết kế lạ, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại, thượng lưu, Golden Gate mang đến cảm giác mới mẻ cho khách hàng. Hơn nữa, việc hội tụ đủ tiêu chuẩn cơ bản về lợi thế phát triển, tiềm năng tăng giá và sinh lời cao, bạn sẽ rất khó lòng bỏ lỡ dự án này đấy.

Chưa kể, Golden Gate Nha Trang có đa dạng căn hộ với mức giá hấp dẫn, chính sách bán hàng ưu đãi sẽ thêm phần thuận lợi dành cho nhà đầu tư. Vì thế, nếu bạn đang cân nhắc chọn đầu tư an nhàn, ổn định thì không nên bỏ qua Golden Gate Nha Trang.

Xem thêm thông tin về các dự án bất động sản khác tại Muaban.net nhé!

DK – Content Writer

Xem thêm

 

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ