Friday, March 29, 2024
spot_img
HomeNhà đấtTop 5 khu vực lý tưởng cho bạn đang tìm phòng trọ...

Top 5 khu vực lý tưởng cho bạn đang tìm phòng trọ quận 10 giá rẻ!

Quận 10 là khu vực gần trung tâm thành phố, nhiều quán ăn, trường học, bệnh viện, các dịch vụ, tiện ích nổi bật. Thuê nhà, tìm phòng trọ quận 10 được tìm kiếm khá nhiều trên các trang môi giới đăng tin. Bài viết này cung cấp cho bạn 5 khu vực nên trọ tại quận 10 để bạn tham khảo.

Khu vực đường Cao Thắng nối dài:

Đường Cao Thắng quận 10 hay còn gọi là Cao Thắng nối dài là khu vực cổng sau của trường Học viện Hành chính quốc gia, công trước của trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng, trường trung học quốc tế Á Châu,…Trục đường này tuy không dài nhưng lại có khá nhiều trường học, quán ăn, dịch vụ nổi bật. Đây là trục đường quan trọng nối dài từ quận 3 sang quận 10, cắt ngang bởi đường lớn 3/2. Xung quanh khu vực này vì có nhiều trường học, công ty, dự án,…nên số lượng phòng trọ, nhà cho thuê ngày càng gia tăng. Nhìn chung khu vực này an ninh khá ổn định, ít xảy ra các vụ trộm cắp tuy nhiên giao thông đông đúc, giờ cao điểm khó di chuyển, mất thời gian.

tìm phòng trọ quận 10 giá rẻ
Khu vực đường Cao Thắng nối dài có nhiều phòng trọ giá rẻ dành cho sinh viên, đối tượng thuộc nhóm lao động có thu nhập thấp.

Khu vực đường Tô Hiến Thành:

Đường Tô Hiến Thành là trục đường tấp nập, đông đúc của quận 10. Gần chợ, trường học, bệnh viện và nhiều tiện ích dịch vụ nên con dường này hội tụ rất nhiều phòng trọ giá rẻ cho sinh viên, học sinh, người lao động có thu nhập không cao. Vì gần nhiều dịch vụ tiện ích nên những người có nhu cầu thuê nhà, thuê phòng trọ, tìm phòng trọ quận 10 giá rẻ,…thường “đổ xô” về đây thuê trọ. Tình hình an ninh khu vực này không quá phức tạp, tuy nhiên do có nhiều thành phần di cư từ khắp các tỉnh thành vào thành phố sinh sống và làm việc nên cần đề phòng các tệ nạn xã hội. Ngoài ra khu vực này cũng có nhiều quán ăn bình dân, phòng trọ giá rẻ đầy đủ tiện nghi, rất đáng để tham khảo.

tìm phòng trọ quận 10 giá rẻ
Khu vực quanh đường Tô Hiến Thành có khá nhiều phòng trọ cho thuê với giá rẻ mà bạn nên tham khảo.

>>> Bạn nên đọc: Hướng dẫn 3 bước giúp sinh viên tìm phòng trọ giá rẻ, tiện nghi tạ TpHCM

Quanh khu vực đường Thành Thái:

Thành Thái là trục đường khá đông đúc của quận 10, tuy nhiên lại gần nhiều con đường lớn như Nguyễn Tri Phương, 3/2, Cách mạng tháng 8,…Giá thuê phòng trọ tại khu vực này tương đối thấp, gần chợ, siêu thị và các dịch vụ vui chơi, giải trí khác. Nhìn chung đây là khu vực lý tưởng để các bạn sinh viên và người lao động lựa chọn để thuê trọ trong quận 10. Tuy nhiên cần tham khảo giá nhiều nơi trước khi quyết định thuê nhà. Tìm phòng trọ quận 10 giá rẻ cũng cần lưu ý đến vấn đề an ninh, rác thải, điện nước, cơ sở vật chất,…trước khi quyết định để tránh những vấn đề phát sinh sau thuê nhà.

tìm phòng trọ quận 10 giá rẻ
Đường Thành Thái gần nhiều trục đường lớn, thuận tiện đi lại, giá thuê trọ tương đối rẻ.

Khu chung cư Ngô Gia Tự:

Nếu bạn chọn thuê nhà khu vực này thì không phải lo về quán xá bình dân vì đây chính là “thánh địa” của “dân sành ăn” thành phố. Với giá thuê tương đối rẻ, bạn có thể tận dụng khoản tiền tiết kiệm được để dành cho nhiều việc khác. Hoặc bạn cũng có thể ở ghép để giảm thiếu tối đa mức chi phí thuê trọ. Tuy đã là khu chung cư cũ nhưng vẫn có rất nhiều cư dân sinh sống lâu năm tại khu vực này do đó bạn có thể hỏi xin kinh nghiệm về cách sinh hoạt, an ninh khu phố,…để tìm hiểu và đưa ra quyết định.

tìm phòng trọ quận 10 giá rẻ
Xung quanh khu chung cư này có nhiều phòng cho thuê trọ, nhiều quán xá bình dân.

Các hẻm trên đường 3/2:

Đường 3/2 là một trong những con đường lớn và đông đúc nhất của quận 10. Từ con đường này bạn có thể tỏa đi nhiều khu vực khác trong thành phố rất nhanh chóng. Có nhiều dịch vụ, trường học, chợ, siêu thị, bệnh viện, trung tâm ngoại ngữ,…nằm trên con đường huyết mạch này. Tuy nhiên bạn sẽ khó có khả năng thuê được nhà mặt tiền trên con đường đắt đỏ này mà chỉ có thể thuê trọ trong hẻm để tiết kiệm. Thông thường nhà hẻm trên con đường này có rất nhiều phòng trọ cho thuê và bạn có thể tham khảo giá “1 vòng” trước khi đưa những căn phòng phù hợp nhất vào danh sách đã chọn lọc. Cần thiết nhất vẫn là lựa chọn khu vực gần trường học hoặc nơi làm việc của bạn, do đó hãy cân nhắc yếu tố này trước tiên. Ngoài ra bạn cần chuẩn bị một khoản tiền đủ để có thể đóng tiền cọc ít nhất là 2 tháng đối với phòng trọ cho thuê tại khu vực này.

tìm phòng trọ quận 10 giá rẻ
Các hẻm trên đường 3/2 có nhiều nhà cho thuê phòng trọ với mức chi phí hợp lý.

Trên đây là một số khu vực được gợi ý cho bạn đang tìm phòng trọ quận 10 giá rẻ. Hi vọng rằng bạn sẽ có thể lựa chọn được một nơi ở phù hợp dựa trên những gợi ý này.

>>> Có thể bạn quan tâm Bật mí kinh nghiệm tìm phòng trọ sinh viên giá rẻ “như ý”

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ