Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmGợi ý 5 địa điểm du lịch Tết miền Nam đáng chú...

Gợi ý 5 địa điểm du lịch Tết miền Nam đáng chú ý nhất mùa tết nguyên đán 2019

Du lịch Tết là một ý tưởng rất hay và đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Nếu bạn muốn khám phá vẻ đẹp của đất nước, của miền Nam trong dịp Tết Nguyên đán này thì hãy xem ngay bài viết Gợi ý 5 địa điểm du lịch Tết miền Nam đáng chú ý nhất 2019 dưới đây nhé.

1. Quần đảo Nam Du

Goi y 5 dia diem du lich tet mien nam dang chu y nhat 2019
Quần đảo Nam Du là địa điểm du lịch Tết đáng chú ý vào dịp Tết 2019 này

Quần đảo Nam Du là địa điểm du lịch Tết đáng chú ý vào dịp Tết 2019 này. Chỉ cách Sài Gòn 250 km đường bộ thôi, quần đảo Nam Du được xem là điểm dừng chân rất thú vị với nét nguyên sơ của vùng non nước còn chưa được nhiều người biết đến. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của vùng trời Tây Nam, những hoàn đảo đan xen nhau với những vẻ đẹp riêng biệt, không trộn lẫn.

Bạn có thể lặn xuống bắt mực, bắt cá và ngắm nhìn những rạng san hô đủ màu sắc. Bãi Cây Mến, bãi Đá Đen, bãi Đất Đỏ, hòn Mấu, hòn Ngang, hòn Hai Bờ Đập,.. sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Bạn sẽ được ngắm toàn cảnh Bãi Ngự từ trên cao, chinh phục hải Đăng Nam Du khi đến dốc Ông Tình. Bầu không khí ở đây, nhất là vào dịp Tết sẽ rất mát dịu và thoải mái.

Một cái Tết đặc biệt tại quần đảo Nam Du sẽ là một sự lựa chọn tạo nên sự mới mẻ và ấn tượng cho bạn đấy.

>>> Xem thêm: 8 Bước quan trọng khi du lịch Tết 2019 để an toàn, tiết kiệm, tránh nạn chặt chém

2. Mũi Né

Goi y 5 dia diem du lich tet mien nam dang chu y nhat 2019 0
Mũi Né là một điểm đến nhận được rất nhiều sự quan tâm, không chỉ riêng vào dịp Tết

Mũi Né là một điểm đến nhận được rất nhiều sự quan tâm, không chỉ riêng vào dịp Tết. Bãi biển Mũi Né chỉ cách làng chài Phan Thiết 22km về phía đông bắc. Mũi Né nằm trong một quần thể du lịch với các bãu Trước, bãi Sau, bãi Ông Địa, đảo Hòn Rơm, đảo Lao Câu với những đồi cát mịn đẹp Tuy Phong, Bắc Bình, Trinh Nữ,…. Thật quá nhiều nơi trong một địa điểm du lịch Tết Mũi Né phải không nào?

Đến đây, bạn sẽ được nghỉ ngơi tại các Resort tiện nghi với các cảnh quan tuyệt đẹp, với 14 ngôi nhà lục giác làm bằng tre nứa, có đu quay, cầu trượt,…

3. Nha Trang

Goi y 5 dia diem du lich tet mien nam dang chu y nhat 2019 1
Nha Trang thu hút được rất nhiều khách du lịch nước ngoài với rất nhiều danh lam thắng cảnh được nhiều người biết đến

Không cần nói nhiều đến địa điểm du lịch Tết này thì ai cũng biết được nơi đây đẹp như thế nào rồi. Nha Trang là một thành phố ven biển và là trung tâm chính của thành tỉnh Khánh Hòa. Nha Trang thu hút được rất nhiều khách du lịch nước ngoài với rất nhiều danh lam thắng cảnh được nhiều người biết đến. Đặc biệt, Nha Trang còn là nơi tổ chức các lễ hội như Festival Biển, Hoa hậu Hoàn Vũ 2008, Hoa hậu Thế giới 2010,…

Đây là một địa điểm du lịch Tết đáng dừng chân của bạn trong dịp Tết Nguyên đán 2019 này đấy.

4. Ninh Thuận

Goi y 5 dia diem du lich tet mien nam dang chu y nhat 2019 2
Nhắc đến Ninh Thuận, người ta sẽ nghĩ ngay đến một vùng đất đầy nắng và gió và là một địa điểm du lịch Tết được rất nhiều người quan tâm

Nhắc đến Ninh Thuận, người ta sẽ nghĩ ngay đến một vùng đất đầy nắng và gió. Thế nhưng đây lại là một địa điểm du lịch Tết được rất nhiều người quan tâm. Đối với những người đam mê du lịch, nhất là đi phượt sẽ không còn xa lạ gì với đường ven biển Ninh Thuận – Bình Thuận. Một cùng đường với một bên núi, một bên là biển được thể hiện rất rõ qua những tấm ảnh “triệu lượt like” mà bạn có thể tìm được trên mạng Internet.

Hải đăng Kê Gà, Bàu Cát, bãi đá bảy màu, đồi cát Nam Cương, mũi Dinh, vịnh Vĩnh Huy, đồi cừu,…với những bãi biển thơ mộng sẽ là điểm nhấn ấn tượng để chuyến đi của bạn thêm hấp dẫn.

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều về đời sống, con người cũng như nét ẩm thực riêng biệt mà không nơi nào có được. Cuộc sống của những người dân làng chài, những cuộc đua xe trên địa hình đồi cát, lướt sóng biển,… sẽ khiến bạn rất thích thú đấy.

5. Bảo Lộc – Đà Lạt

Goi y 5 dia diem du lich tet mien nam dang chu y nhat 2019 3
Bạn hãy xách ba lô lên và đi du lịch với những địa điểm du lịch Tết trên trong dịp Tết Nguyên đán 2019 này nhé

Có thể nói Bảo Lộc – Đà Lạt là một địa điểm du lịch được quan trong hầu hết các ngày trong năm. Việc đến Đà Lạt đã quá quen thuộc với những ai yêu thích không khí lãng mạn, trong lành ở đây rồi. Thế nhưng Đà Lạt lại chưa bao giờ có một sự nhàm chán nào cả.

Chính vì thế, đây là điểm du lịch Tết mà bạn cần quan tâm đấy. Khi đến đây, bạn đừng chỉ lòng vòng trong thành phố. Bạn hãy thuê một chiếc xe máy và bắt đầu khám phá sự thú vị nơi đây nhé. Suối Vàng, Trại Mát, đồi chè Cầu Đất,… rồi quay về trung tâm thành phố ngắm những sắc hoa dã quỳ, cải trắng, hướng dương, phong lan,….

Bạn hãy xách ba lô lên và đi du lịch với những địa điểm du lịch Tết trên trong dịp Tết Nguyên đán 2019 này nhé. Chắc chắn bạn sẽ có được một cái Têt đặc biệt và ý nghĩa đấy.

>>> Xem thêm: Top 3 địa điểm du lịch Tết ở miền Bắc mà ai cũng muốn đến trong dịp Tết 2019!

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ