Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmGợi ý 10 kiểu trang trí phòng ngủ "hâm nóng" tình yêu...

Gợi ý 10 kiểu trang trí phòng ngủ “hâm nóng” tình yêu dịp valentine 14/2

Dịp lễ tình nhân này, hãy “hâm nóng” tình yêu của hai bạn bằng cách trang trí lại phòng ngủ gia đình theo cách lãng mạn nhất. Bài viết với những hình ảnh lung linh phia dưới đây sẽ là những gợi ý hấp dẫn nhất dành cho bạn đấy.

Phòng ngủ là không gian riêng tư của hai người, là nơi gắn kết tình cảm của các cặp đôi trong suốt nhiều năm. Mùa lễ năm nay, hãy cùng người bạn đời của mình tìm lại những cảm xúc mới mẻ, lãng mạn như thuở ban đầu, lúc mới yêu với những phong cách trang trí phòng ngủ đẹp và lãng mạn này nhé.

room1
Trang trí phòng ngủ với đèn led bóng nhỏ giăng trên nóc phòng cùng hình dán kiểu lạ mắt trên tường là một kiểu trang trí, thay đổi không gian phòng ngủ khá phổ biến hiện nay.
room2
Để tạo bất ngờ cho vợ hoặc chồng của mình vào ngày lễ tình nhân năm nay, bạn có thể biến giường ngủ thành “vương quốc bóng bay” với những thông điệp nhỏ nhắn đính kèm như ảnh. Chắc chắn rằng người ấy của bạn sẽ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc đấy.
room3
Biến giường ngủ thành “vườn hồng” để tạo không gian lãng mạn cho bạn đời cũng là cách “hâm nóng” tình yêu mà bạn nên áp dụng.
room4
Nếu có nhiều thời gian để chuẩn bị, bạn hãy nên chọn cách trang trí, đầu tư cầu kì với nhiều đèn và vật dụng trang trí chuyên nghiệp như cây giả, đèn led,…để mô tả phong cảnh đẹp thơ mộng, tạo bất ngờ lớn cho người ấy và hâm nóng tình cảm của cả hai.
room5
Treo ảnh lên tường của phòng ngủ cũng là một cách trang trí dễ thực hiện.
room6
Nếu bạn thuộc tuýp người khéo tay, có thể tự gấp khăn và trang trí ga giường với những cánh hồng. Ngoài ra cũng có thể in ảnh và trang trí bằng cách giăng dây lên tường để tạo không gian bắt mắt cho phòng ngủ.
room7
Thay đổi màu sơn phòng ngủ, thay ga giường đồng bộ cũng sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên đặc biệt hơn.
room8
Nếu bạn và người ấy yêu thích phong cách tối giản, có thể lựa chọn cách trang trí bằng cây hoặc đèn chữ như ảnh với một cụm từ ngọt ngào, như vậy cũng đủ để nửa kia “tan chảy” đấy.
room9
Tùy vào khả năng sáng tạo mà bạn có thể biến hóa sao cho phù hợp với phong cách phòng ngủ của cả hai. Tuy nhiên vì bạn là người tạo bất ngờ cho người ấy nên phải chú ý đến sở thích và mong muốn của vợ hoặc chồng nhé.
room10
Nếu như phòng ngủ của bạn có không gian nhỏ, bạn vẫn có thể trang trí bằng những dây đèn led để tiết kiệm không gian. Ngoài ra nến cũng là một gợi ý để đêm valentine của hai bạn thêm lãng mạn.

Với 10 gợi ý phong cách trang trí phòng ngủ như trên, Cẩm nang mua bán hi vọng bạn đã có cho mình ý tưởng trang trí phù hợp. Hãy nhân mùa valentine năm nay, biến căn phòng của hai bạn trở thành không gian lý tưởng, mang lại những cảm xúc mới mẻ như lúc mới yêu nhé.

Chúc bạn thành công và có một mùa valentine hạnh phúc.

>>> Bạn nên xem: Top 5 món quà nên tặng dịp valentine 2019!

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ