Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeĐiện tửĐiện thoạiGiải mã cơn sốt tủ lạnh Hitachi trên thị trường hiện nay

Giải mã cơn sốt tủ lạnh Hitachi trên thị trường hiện nay

Tủ lạnh Hitachi – chuẩn mực của một chiếc tủ lạnh gia đình. Với thiết kế sang trọng, thời thượng; đây được xem là một chiếc tủ lạnh có các công nghệ tiên tiến nhất từ Nhật Bản với rất nhiều tính năng tiện lợi đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người.

Những nguyên nhân nào khiến tủ lạnh Hitachi trở thành một cơn sốt trên thị trường?

Mẫu mã và mức giá:

Thương hiệu tủ lạnh Hitachi được biết đến với mức giá khá cao đối với người Việt nên để sở hữu được một chiếc tủ lạnh thế này, người tiêu dùng cũng phải bỏ ra một mức chi phí kha khá. Nắm bắt được tình hình này, các nhà sản xuất đã cho ra nhiều mẫu mã sản phẩm với những mức giá bình dân hơn nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ các công nghệ tiên tiến.

Giải mã cơn sốt tủ lạnh Hitachi trên thị trường hiện nay
Tủ lạnh Hitachi là mẫu tủ lạnh tiện nghi cho gia đình

Mẫu mã của tủ lạnh Hitachi rất đa dạng với các phân khúc giá khác nhau. Thông thường, tủ lạnh Hitachi có mức giá thấp  nhất là 6 triệu và cao nhất tầm trên dưới 100 triệu (tùy vào hình dáng và thể tích).

Nếu bạn đang có đủ điều kiện để mua tủ lạnh tiện nghi với nhiều công nghệ tiên tiến thì Hitachi chính là một sự lựa chọn hoàn hảo đấy.

Xem bài viết liên quan: Kinh Nghiệm Chọn Mua Các Dòng Tủ Lạnh Mini Tốt Dùng Cho Hè Này

Các công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Hitachi:

Các công nghệ hiện đại và tiên tiến giúp tủ lạnh Hitachi không gây tiêu hao quá nhiều năng lượng điện, làm lạnh nhanh. Các công nghệ đó có thể kể đến như:

Giải mã cơn sốt tủ lạnh Hitachi trên thị trường hiện nay
Các khay bê của tuer lạnh Hiatachi chịu được lực cao
  • Air Jet Flow: Công nghệ này sử dụng các ô thông gió làm khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ. Công nghệ làm lạnh này thườn được trang bị ở các tủ lạnh với dung tích nhỏ dưới 300 lít.
  • Minus Zero: Công nghệ làm lạnh này được trang bị một tấm nhôm bức xạ nhiệt và phát lạnh nhưng không làm thay đổi mức điện năng tiêu thụ.
  • Quạt làm lạnh kép: Hệ thống quạt làm lạnh kép có tác dụng làm lạnh cho ngăn đông và ngăn mát giúp hơi lạnh luân chuyển đều trong các ngăn tủ.
  • Frost Recycling: Công nghệ làm lạnh này cho phép tái chế khả năng làm lạnh khi đã đạt đến độ lạnh cần thiết mà không cần dùng đến máy nén.

Thiết kế hiện đại – bắt mắt:

Với bất kì không gian nội thất nào thì tủ lạnh Hita chi cũng có một sự kết hợp hoàn hảo với các thiết kế hiện đại, đẳng cấp. Nhưng về cơ bản, dòng tủ lạnh Hitachi có các đặc trưng sau đây:

Giải mã cơn sốt tủ lạnh Hitachi trên thị trường hiện nay
Tủ lạnh Hitachi có thiết kế hiện đại, bắt mắt
  • Tủ lạnh Hitachi có nhiều thiết kế như loại tủ 6 cửa, 5 cửa, 3 cửa, 2 cửa với sự bố trí, sắp xếp thông minh rất tiện lợi giúp người dùng giảm thiểu được các thao tác. Đặc biệt, dòng tủ lạnh Hitachi nàu có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài.
  • Tủ lạnh Hitachi với 2 cửa ngăn đá phía trên: Đây là loại tủ lạnh có thiết kế truyền thống. Có nhiều loại tủ lạnh cũng với dạng thiết kế này nhưng còn được trang bị thêm chỗ lấy nước ở phía ngoài cửa tủ. Một sự cải tiến vượt bậc trong thiết kế của loại tủ lạnh Hita chi này đó là cửa tủ được trang bị bằng loại cửa thủy tinh hoặc cửa gương tạo nên một sự mới mẻ, ấn tượng. Với chất liệu này, cửa tủ se chịu được lực cao, chống được trầy xước và đỡ phải lau chùi.

Bên cạnh đó, hệ thống khay kệ trong tủ lạnh được làm bằng kính chịu lực cao cấp, có thể di chuyển hay thay đổi vị trí dễ dàng, có sức dự trữ lớn. Đối với một số dòng model Hitachi cao cấp thì ngăn đông 3 tầng được làm bằng chất liệu sợi thủy tinh để nhằm mục đích là tối ưu hóa không gian dự trữ.

Các công nghệ tiết kiệm năng lượng của tủ lạnh Hitachi:

Tiêu chí tiết kiệm năng lượng là tiêu chuẩn đầu tiên mà người sử dụng quan tâm đến khi mua tủ lạnh Hitachi.

  • Tiết kiệm điện: Rất hiện đại khi tủ lạnh thường có chuông báo khi bạn mở của tủ lạnh quá 1 phút. Tốc độ làm lạnh lúc này se giúp giảm máy nén, hoạt động tiết kiệm hơn.
  • Frost Recycling: Đây là công nghệ làm mát tái sử dụng luồng khí lạnh rất tiên tiến. Nguyên lí hoạt động của nó la thổi khí lạnh từ tuyết trên dàn lạnh xuống các ngăn tủ khi máy nén đã dừng hoạt động. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng rất đáng kể.
  • Máy nén Inverter, công nghệ cảm biến Eco: Đây chắc hẳn là 2 ưu điểm lớn nhất của tủ lạnh Hitachi giúp người dùng yên tâm khi mua. Hai công nghệ này giúp tiết kiệm điện hiệu quả và tối ưu; luôn đảm bảo nhiệt độ bên trong tủ đạt mức lí tưởng.
Giải mã cơn sốt tủ lạnh Hitachi trên thị trường hiện nay
Tủ lạnh Hitachi được trang bị thêm chỗ lấy nước bên ngoài

Trên đây là những nguyên nhân chính giúp tủ lạnh Hitachi luôn là tâm điểm của các gia đình hiện đại. Với những ưu điểm vượt trội như thế, tủ lạnh Hitachi sẽ là một sự lựa chọn lí tưởng dành cho gia đình bạn. Nếu bạn đang có ý định mua tủ lạnh cho gia đình thì hãy đọc qua bài viết này để có những cái nhìn chính xác nhất về dòng tủ lạnh hiện đại này nhé.

Muaban.net hi vọng bài viết này thật sự hữu ích với bạn.

>>> Xem thêm: Bạn đã biết cách sử dụng tủ lạnh tiết kiệm điện chưa?

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ