Friday, March 29, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyGiá xe Vision cũ khoảng bao nhiêu là hợp lý?

Giá xe Vision cũ khoảng bao nhiêu là hợp lý?

Nhiều người muốn mua một chiếc xe tay ga giá tốt để phục vụ nhu cầu đi lại của mình với phân khúc xe tay ga tầm trung và bền bỉ thì honda Vision cũ là lựa chọn tốt nhất.  Nó vừa có tính thẩm mỹ vừa phù hợp với mọi người. Dòng xe này chạy ổn định và ít khi phải sửa. Muaban.net sẽ cung cấp một số thông tin cho bạn để mua được xe Vision cũ 2018 Và  2019 giá rẻ mà đạt chất lượng tốt nhất trong bài viết dưới đây.

Có nên mua xe vision cũ không

Giá mua một chiếc xe Honda Vision cũ sẽ rẻ hơn rất nhiều so với một chiếc Honda Vision mới. Thêm vào đó, những năm gần đây Honda liên tục cho ra mắt các dòng xe Vision với rất nhiều phiên bản mới. Do đó, nếu có nhu cầu mua xe tay ga cũ bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc xe Vision cũ còn tốt để phục vụ nhu cầu đi lại và chuyên chở của mình.
Mua một chiếc xe máy cũ chính là lựa chọn nhằm giảm bớt đi áp lực về tài chính mà vẫn có cơ hội trải nghiệm được dòng xe tay ga đang rất hot nhất nhì hiện nay. Với lựa chọn này bạn chỉ cần bỏ ra tầm từ 70 -> 80% số tiền so với mua xe mới là đã có thể vi vu trên chiếc xe Vision sang chảnh.

Ai cũng muốn được vi vu trên những chiếc xe máy sang chảnh nhưng không phải ai cũng đủ kinh phí để tậu nguyên một chiếc xe mới.

Do đó, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đôi chút về các đời xe Vision, giá xe Vision cũ và địa chỉ bán xe Vision cũ uy tín dành cho ai quan tâm đến dòng xe tay ga này.

honda vision cũ
Giá xe Honda Vision cũ thường rẻ hơn rất nhiều so với một chiếc Honda Vision mới.

Thêm vào đó, chỉ với chi phí tầm 25 -> 30 triệu đồng mà có thể sở hữu được một chiếc xe tay ga mới 100% là điều khó khăn đối với người dùng. Vì vậy lựa chọn mua xe Honda Vision cũ là một quyết định tuyệt vời cho người tiêu dùng Việt.

Với xe cũ bạn có thể trải nghiệm được mẫu xe mà rất nhiều người hiện đang ưa thích với một giá rẻ hơn. Đây chính là lợi ích lớn nhất khiến nhiều người quyết định mua xe máy cũ.

Giá xe Vision cũ khoảng bao nhiêu?

Mới đây, hãng bảo hiểm AA ở Mỹ đã khảo sát cho thấy trung bình 1 chiếc xe mới sẽ giảm chừng 60% giá trị của nó khi đã sử dụng được 3 năm. Điều này có nghĩa là nếu một chiếc xe máy mới giá khoảng 60 triệu thì 3 năm sau chỉ bán được tầm 24 triệu mà thôi. Mặc dù vẫn có một số dòng xe và thương hiệu xe có giá trị thanh khoản lớn hơn đôi chút.

Người mua xe máy cũ có thể dễ dàng xác định phần trăm giá trị chiếc xe dựa trên thương hiệu tuổi tác. Thêm vào đó, giá trị chiếc xe Vision cũ cũng được tăng lên nếu chủ xe chăm sóc, bảo dưỡng và lái xe cẩn thận hơn. Khi mua xe máy cũ số km xe đã đi là điều mà nhiều người mua quan tâm nhất. Nếu một chiếc xe có số km ở mức thấp sẽ có giá bán cao hơn và ngược lại.

Giá xe Vision cũ khoảng bao nhiêu là hợp lý?
Phần trăm giá trị của xe Vision cũ bị giảm theo tuổi tác của xe.

Theo cách tính bên trên thì những chiếc xe Vision cũ nói riêng và xe máy cũ nói chung không có các dịch vụ bảo dưỡng đi kèm sẽ bị giảm mất 10% giá trị so với những xe có tem bảo dưỡng.

Do đó, khi mua xe cũ bạn nên quan tâm đến các dịch vụ và hóa đơn phụ tùng mà người bán cung cấp để dễ dàng hiểu được tình trạng của chiếc xe, thời gian sử dụng xe. Đồng thời đưa ra mức giá thương lượng hợp lý nhất cho người bán. Tránh mua với giá quá cao hoặc trả giá quá thấp.

Giá xe Vision cũ ở đâu tốt nhất?

Cách để tìm những địa chỉ bán xe Vision cũ giá tốt nhất đó chính là dạo tìm kiếm một số trang website rao vặt. Lướt qua những trang này bạn có thể tìm thấy những mẫu xe đang bán  giống như mong muốn, kinh phí hiện có. Bạn cũng có thể ghé các diễn đàn, hội nhóm các cộng đồng yêu xe máy cũ,… Hầu hết những trang này được thành lập để đáp ứng nhu cầu của những cá nhân, đơn vị muốn mua bán xe. Hoặc trao đổi kinh nghiệm bảo dưỡng xe, mua xe,… rất hữu ích.

Tại muaban.net có rất nhiều đời xe Vision cũ khác nhau để khách hàng lựa chọn.
Tại muaban.net có rất nhiều đời xe Vision cũ khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Một trong những trang web có nhiều thông tin về xe Vision cũ nhất hiện nay đó là muaban.net. Tại muaban.net có rất nhiều đời xe Vision cũ khác nhau để khách hàng lựa chọn. Trong đó, giá xe Vision cũ rơi vào khoảng 15 -> 25 triệu. Nếu có kinh nghiệm mua xe máy cũ thì tốt. Trường hợp chưa có kinh nghiệm hoặc không chắc chắn bạn nên nhờ người có chuyên môn để mua xe thuận lợi, an toàn, tránh tiền mất tật mang.

Tham khảo các tin đăng mua bán xe Vision cũ giá rẻ:

Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
@Honda Vision nguyên zin, ko trầy
4
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
HONDA VISION 110 FI TRẮNG XE NỮ ĐI CÒN RẤT MỚI NHƯ ẢNH ĐĂNG
6
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Vision mầu trắng, xe rất mới, mới chạy được 10000 km
9
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bán trả góp Vision 2019 khoá Smart key trả trước 9tr lấy xe ngay
9
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
HONDA VISION 110 FI TRẮNG, XE CHÍNH CHỦ ĐI CỰC MỚI
7
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
HONDA VISION 110 FI ĐEN SẦN CHÍNH CHỦ ÍT ĐI ĐK 2020
8
  • Hôm nay
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tôi bán chiếc xem ít sử dụng vì chủ yếu sử dụng ô tô
7
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
HONDA VISION 110 FI VÀNG BE 2024 HỖ TRỢ TRẢ GÓP
6
  • Hôm nay
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
YANAHA EXCITER 150 ĐEN NHÁM LIMITED MÁY ZIN BIỂN29
5
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Vision 110 Fi đầy đủ màu sắc, phom cũ, phom mới
6
  • 27/03/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Vision 110 Fi chính chủ nữ sử dụng, 2019
5
  • 27/03/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bán Vision 2022 Khoá Smartkey odo 8.000 km hỗ trợ trả góp
10
  • 27/03/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Vision 110 Fi đời từ 2015-2020, giaá từ 18,8tr
3
  • 27/03/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
HONDA VISION 110 XÁM BẢN THỂ THAO 2024 XE RẤT MƠI
5
  • 24/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Bán trả góp Vision 2011 xe nhập trả trước 5tr lấy xe ngay
9
  • 22/03/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
HONDA VISION 110 Trắng Máy Nguyên Xe Chủ Nữ Sử Dụng Từ Đầu
7
  • 18/03/2024
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
HONDA VISION 110 XANH ĐÁ SMARTKEY 2023 SIÊU LƯỚT
8
  • 18/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tôi có cần bán 1 xe máy visson do không đi tới
7
  • 13/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Bán trả góp Vision 2014 Fi trả trước 5tr lấy xe ngay
13
  • 02/03/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Nên mua xe Vision cũ đời nào?

Cho tới thời điểm hiện tại thì dòng xe Honda Vision đang có rất nhiều đời xe. Do đó, để chọn được chiếc Vision cũ còn bền bỉ, ít bị hỏng vặt và phù hợp nhu cầu bạn nên chọn đời xe phù hợp.

Dưới đây là những gợi ý về chọn đời xe Vision dành cho bạn tham khảo:

Honda Vision 2011 đời đầu

Tháng 09/2011, Honda ra mắt khách hàng Việt mẫu xe Vision đầu tiên. Ngay từ khi xuất hiện xe gây chú ý với kiểu dáng nhỏ nhắn, cốp đựng đồ Ubox, hốc để đồ đầu xe, vành đúc,… Và nhiều tính năng tiện ích cho người sử dụng.

Giá xe Vision cũ khoảng bao nhiêu là hợp lý?
Xe máy Vision đời đầu

Phiên bản xe Vision đời đầu được trang bị động cơ PGM – Fi 110cc, làm mát bằng không khí. Trang bị này giúp xe có được khả năng tăng tốc rất tốt.

Giá xe Vision cũ đời 2011 hiện đang được bán ra với giá rất rẻ. Tuy nhiên, do đã sản xuất từ rất lâu do đó chúng tôi khuyên bạn nên hạn chế mua Vision đời đầu này. Nhưng nếu bạn muốn mua thì có thể tham khảo ở một số thị trường xe máy cũ lớn như xe máy cũ Hải Phòng, Lâm Đồng,… Đây là những tỉnh thành có số lượng tin đăng bán xe vision cũ khá nhiều. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm mua được xe Vision đã qua sử dụng với giá tốt và chất lượng vẫn còn đảm bảo.

Honda Vision phiên bản 2012

Nối tiếp thành công của đàn em tiền nhiệm. Tháng 11/2012, Honda Việt Nam tiếp tục đưa ra bản Vision bản 2012. Phiên bản này có động cơ giống đời đầu. Điểm khác biệt là bộ logo 3d in nổi, bổ sung thêm 3 màu 3D, giúp người dùng có thêm lựa chọn hơn.

Giá xe Vision cũ khoảng bao nhiêu là hợp lý?
Xe máy Honda Vision 2012

Honda Vision phiên bản 2013

Tháng 4/2013, Honda ra mắt mẫu xe Vision 2013. Ở lần cải tiến này Honda nhấn mạnh về việc bổ sung một số màu sắc 3D vào bộ sưu tập màu của Honda Vision. Đồng thời Honda cũng trang bị thêm hệ thống kiểm soát hơn xăng EVAPO cho phiên bản này.

Giá xe Vision cũ khoảng bao nhiêu là hợp lý?
Xe máy Honda Vision 2013

Honda Vision phiên bản 2014

Honda Vision phiên bản 2014 ra mắt thị trường với sự cải tiến vượt trội trong động cơ. Lần này, Honda sử dụng động cơ eSP mới giúp tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Thiết kế xe cũng được trau chuốt hơn, tạo sự tinh tế và hiện đại cho xe. Đặc biệt, Honda Vision 2014 còn được tích hợp khóa từ 4 chức năng bao gồm: Mở cốp, khóa điện, khóa từ và khóa cổ xe.

Giá xe Vision cũ khoảng bao nhiêu là hợp lý?
Xe máy Honda Vision 2014

Honda Vision phiên bản 2015

Honda Vision 2015 có thêm 3 màu mới. Trong đó đặc biệt nhất là sự xuất hiện của phiên bản Honda Vision đen mờ (đen nhám) hiện đại và đẹp mắt. Xe có động cơ và thiết kế không có thay đổi so với đàn em.

Giá xe Vision cũ khoảng bao nhiêu là hợp lý?
Xe máy Honda Vision 2015

Honda Vision phiên bản 2016

Honda Vision phiên bản 2016 vẫn giữ phong cách thiết kế. Phiên bản này chỉ bổ sung một số màu sắc mới thể thao hơn. Điểm mới của Honda Vision 2016 là sự thay đổi khá nhiều ở động cơ. Xe được trang bị thêm bộ đề AAG giúp khởi động xe dễ dàng hơn. Hệ thống dừng tự động Idling-Stop giúp Honda Vision 2016 tiết kiệm tối đa nhiên liệu.

Giá xe Vision cũ khoảng bao nhiêu là hợp lý?
Xe tay ga Vision phiên bản 2016

Honda Vision phiên bản 2017

Đầu năm 2017, Honda Việt Nam ra mắt người dùng phiên bản 2017 cho Honda Vision. Phiên bản này có vài thay đổi về thiết kế. Xe có đèn xi-nhan hiện đại và năng động hơn.

Lần đầu tiên Honda Vision cải tiến về cả thiết kế và kỹ thuật. Mục đích của nhà sản xuất Honda thay đổi nhằm biến dòng xe này ngày càng hiện đại và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Giá xe Vision cũ khoảng bao nhiêu là hợp lý?
Xe máy Honda Vision 2017

Dù giá đề xuất dưới 30 triệu đồng nhưng giá bao gồm cả thuế thường lên đến 35-337 triệu đồng. Đây là con số không nhỏ khiến nhiều khách hàng do dự khi mua Honda Vision mới.

>>> Xem thêm: Giá xe Vision 2017 cũ hiện nay đang được rao bán bao nhiêu?

Honda Vision phiên bản 2018

Honda Vision 2018 có thiết kế tinh tế và thân thiện. Xe vẫn mang kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn. Ưu điểm của phiên bản này là kích thước nhỏ gọn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Đặc biệt, xe được đánh giá là có máy “bốc”, vận hành êm ái.

Bản 2018 còn có thêm sắc màu và tem mới. Dòng chữ Vision cũng được thiết kế uốn lượn tinh tế tạo vẻ đẹp cuốn hút. Hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) giúp tiết kiệm nhiên liệu và góp phần giảm lượng khí thải ra môi trường.

Honda Vision phiên bản 2018
Honda Vision phiên bản 2018

Giá xe Honda Vision 2018 tháng 6/2019 bao giấy khoảng 36,8 triệu đồng. Với mức giá này, nhiều người lựa chọn mua xe Vision cũ để phù hợp với chi phí hiện có của mình.

Trên đây là chia sẻ về xe Honda Vision và lý do bạn nên mua xe Vision cũ. Để mua được xe máy Honda Vision với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay, truy cập ngay Muaban.net. Tại đây có rất nhiều mẫu xe Vision cũ giá mềm dành cho bạn tham khảo.

Trần Thanh

>>> Xem thêm: Xe SH 150i 2019 – thiết kế sang chảnh, xứng tầm đẳng cấp

Xem thêm các tin đăng mua bán xe máy khác:

Nữ VP bán xe Lead màu trắng dky 2015, máy chưa bung. Giá 17.900.000d
6
Bán nhanh bằng mọi giá Royal Enfield Bullet 500 2017
2
  • Hôm nay
  • Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
Can bán xe CUB 50. Xe nhà đang sử dụng
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán xe Honda CBR 650, màu đỏ đen, SX 2021, chạy 4500km, mua mới
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Bán xe Elegant SYM 50 cc giá tốt, miễn trung gian
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Wave 110cc hq xe đẹp máy êm đầy đủ giấy tờ
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CHUYÊN THU MUA CÁC LOẠI XE MÁY CŨ VÀ MỚI, XE HẢI QUAN GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Yamaha sirius 50cc cho học sinh xe đẹp máy móc ok
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Thu mua xe máy cũ tại Hà Nội, xe nào cũng mua
1
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
HONDA WAVE RSX FI ĐEN CÒN MỚI ÊM BỐC XE 2022
6
  • Hôm nay
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
HONDA WAVE RSX 110 ĐẦU TO MÀU XÁM ĐEN MÁY NGUYÊN BẢN
6
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
 HONDA WAVE RSX FI ĐEN SẦN CHẠY LƯỚT ĐĂNG KÍ T3/2024
7
  • Hôm nay
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Honda Lead 110 Fi Đời Chót Biển Hà Nội Đẹp 2011
6
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Suzuki Satria 150 Fi Vàng 2024 Biển 29 Nhập Thái
6
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
HONDA WAVE A 110 ĐEN NHÁM 224 ĐI LƯỚT 500KM MÁYZIN
5
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ