Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôGiá xe Mercedes C200 trên thị trường là bao nhiêu?

Giá xe Mercedes C200 trên thị trường là bao nhiêu?

Mercedes C200 nổi tiếng là phiên bản xe thời trang và sang trọng nhất trong dòng xe Mercedes. Với thiết kế đổi mới và hệ thống vận hành hoàn toàn hiện đại đã giúp cho Mercedes C200 thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng. Chính những điều này đã hình thành nên giá xe Mercedes C200 trên thị trường ô tô.

Mercedes C200 hiện đang là một trong những mẫu xe được nhiều khách hàng săn đón nhất. Chưa dừng lại tại đó, với những đổi mới về thiết kế và vận hành đã làm cho mẫu xe càng trở nên nóng hổi trên thị trường ô tô ở Việt Nam và cả trên thế giới. Đây là mẫu xe được ưa chuộng đặt trong bộ sưu tập C-lass của hãng xe nổi tiếng Mercedes. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm thú vị chưa từng có khi khách hàng sở hữu.

Giá của xe Mercedes C200

Với mẫu xe một phiên bản duy nhất Mercedes C200 này, dòng xe này được bày bán rộng rãi trên thị trường với giá 1,489 tỷ đồng. Giá xe Mercedes hiện đang cạnh trang rất gắt gao với những hãng xe cùng phân khúc chẳng hạn như Camry 2018, Accord 2018. So với những dòng xe còn lại, giá của Mercedes chỉ nhỉnh hơn một chút. Thế nhưng giá cả lại khẳng định được sự khác biệt. Những điều đó được hình thành bởi những thiết kế sang trọng và hệ thống vận hành hiện đại.

Những điều mới mẻ về thiết kế và hệ thống vận hành hiện đại đó là gì? Hãy cùng xem tiếp những đánh giá của xe Mercedes dưới đây.

Hệ thống vận hành hiện đại

Xe Mercedes C200 được thiết kế hệ thống vận hành hiện đại với khối động cơ dung tích 2.0 lít, 4 xi lanh thẳng hàng. 4 xi lanh này sẽ phun xăng trực tiếp và tích hợp công nghệ tăng áp. Những thông số ấn tượng được tạo thành bởi sự vận hành này là vô cùng tuyệt vời. Với công suất tối đa là 184 mã lực tại 5500 vòng trên mỗi phút. Cùng với đó là thiết kế momen xoắn cực đại 300 Nm tại dải vòng tua 1200 – 4000 vòng/phút.

xe Mercedes C200
Với hệ thống vận hành hiện đại, Mercedes C200 có giá thành cao trên thị trường.

Với những thiết kế hệ thống vận hành nổi bật đó thì khả năng của tăng tốc của Mercedes là vô cùng mạnh. Chỉ trong khoảng 7,3 giây, Mercedes C200 có thể tăng tốc từ 0 cho đến 100 km/h. Đây quả thật là một cảm giác đầy phấn khích.

Sự mượt mà trong vận hành của xe của thể hiện rất rõ khi không có sự cố giật nào khi xe chuyển số. Để đạt được những thành tựu này là nhờ vào hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC Plus. Hộp số được thiết kế tối ưu để khách hàng có thể dễ dàng khởi động vận hành.

Chưa dừng lại ở đó, các chi tiết ngoại thất của Mercedes cũng được chăm chút khí động học. Những khí này sẽ giúp xe xé gió tốt chỉ với 0,27 đơn vị. Mẫu xe Mercedes C200 này cũng tiết kiệm được nhiên liệu rất tốt. Chính những điều này đã giúp cho giá xe Mercedes đứng hàng đầu trong nhiều mẫu xe.

Ngoại thất đậm chất thể thao

Kích thước tổng thể của Mercedes C200 là 4686 dài x 1810 rộng x 1442 cao (mm) đã thể hiện rõ xu hướng thể thao mà hãng xe đang hướng đến. Với thiết kế này, Mercedes C200 có những ưu điểm về dáng xe dài, thấp và hơi bè, không cồng kềnh. Và điểm cộng nữa của mẫu xe này đó chính là lướt gió tốt.

xe Mercedes C200
Ngoại thất đậm chất thể thao là điểm cộng dành cho Mercedes C200

Cụm đèn full Led của xe mang lại độ chiếu sáng tối đa cho người sử dụng. Công nghệ chiếu sáng này được sử dụng một phần là tiết kiệm được năng lượng. Đèn đuôi, đèn phanh và đèn sương mù phía sau cũng được sử dụng công nghệ này.

Gương chiếu hậy ngoài làm bằng gương cầu lòi, tích hợp đèn báo rẽ giúp cho người lái dễ dàng quan sát hơn. Khi gặp sương mù, việc lái xe cũng dễ chịu khi có hệ sống sưởi kính hoạt động tốt. Hệ thống này sẽ giúp khôi phục lại tầm nhìn rõ ràng hơn trong thời gian ngắn.

Nội thất tiện nghi, sang trọng

Nội thất của Mercedes có xu hướng tròn hóa tất cả. Các góc cạnh hình tròn sẽ tạo cho người dùng những cả giác êm dịu hơn. Thay vì những góc hình, hay góc vuông tạo cho người dùng sự khó chịu khi vô tình chạm phải.

Tay lái của Mercedes C200 được thiết kế 3 chấu, bọc da sang trọng. Bảng đồng hồ được thiết kế dạng 2 ống, viền bạc với màn hình đa thông tin. Màn hình màu 5,5 inch hiển thị những trực quan tiên tiến và tiện nghi. Kính lái cũng hỗ trợ hiển thị HUD. Hệ thống này sẽ cung cấp thông tin trực quan nhanh nhất cho người lái. Tính năng khởi động bằng nút cũng được thiết kế ở Mercedes C200.

xe Mercedes C200
Nội thất tiện nghi và sang trọng tạo cho người sử dụng những cảm giác thoải mái nhất.

Ghế ngồi của mẫu xe Mercedes C200 được bọc da cao cấp. Hàng ghế trước có thể chỉnh điện các bộ phận như độ cao ghế, lưng ghế, đệm đỡ lưng để giúp hành khách có trải nghiệm thoải mái hơn trong mọi hành trình.

Với tất cả những điều mới lạ, tiện nghi đầy đủ và những đường nét thiết kế sang trọng, hiện đại như thế này thì cho dù giá xe Mercedes C200 có cao đi chăng nữa thì cũng không nhằm nhò gì. Bởi mẫu xe này xứng đáng nhận được sự quan của nhiều khách hàng trên thị trường.

>>> Đánh giá Mercedes Benz GLK class – SUV đa dụng hạng sang đầy ấn tượng

An Hải

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ