Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtEzland - đơn vị kinh doanh bất động sản đáng chú ý

Ezland – đơn vị kinh doanh bất động sản đáng chú ý

Ezland là 1 trong những công ty bất động sản nổi bật, nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng. Giữa sự cạnh tranh khốc liệt của các tập đoàn bất động sản, đơn vị này vẫn khẳng định được thế mạnh riêng. Công ty mang tới những dự án hấp dẫn, cơ hội đầu tư tiềm năng. Đồng thời hỗ trợ khách hàng tối đa trong nhiều mặt.

Toàn cảnh nền bất động sản tại Việt Nam

Việt Nam là 1 quốc gia có nền kinh tế đang phát triển. Năng động và đầy tiềm năng. Cùng với sự phát triển của rất nhiều ngành mũi nhọn, bất động sản trở thành lĩnh vực hấp dẫn, thu hút sự quan tâm.

Đặc biệt, tại Sài Gòn, nền kinh tế có xu hướng phát triển nhanh chóng với GDP thuộc top đầu khu vực Đông Nam Á. Vì thế mà thành phố này cũng ngày càng tập trung đông dân cư tới an cư, lạc nghiệp. Đó là chưa kể, nhiều người nước ngoài muốn tới Sài Gòn để tìm cơ hội học tập, làm việc cho mình.

Vấn đề đặt ra là, Sài Gòn luôn trong tình trạng “đất chật người đông”. Làm thế nào để cung cấp đủ chỗ ở cho người dân ở đây là bài toán khó.

Ezland cũng nhận thức được điều đó. Đó là lí do tại sao chúng tôi không ngừng cố gắng cung cấp những nhà ở chất lượng tại những khu vực trọng điểm.

Ngoài giải quyết nhu cầu về chỗ ở, công ty còn mở ra cơ hội cho những chủ đầu tư bất động sản. Thị trường bất động sản ở Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng vô cùng tiềm năng. Sự phát triển kinh tế xã hội, nâng cấp cơ sở hạ tầng là điều kiện góp phần làm tăng giá trị đất đai.

Bên cạnh đó, Việt Nam còn có rất nhiều tổ chức tài chính, quỹ đầu tư sẵn sàng đem đến giải pháp tài chính.

Ezland Vietnam mang tới những giải pháp nhà ở cho cư dân
Ezland Vietnam mang tới những giải pháp nhà ở cho cư dân

Như vậy, việc đầu tư sinh lời từ nhà đất trở nên đơn giản hơn. Thúc đẩy động cơ làm giàu của các hộ gia đình và nhà kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp.

Nhìn chung, ở nước ta hiện nay có rất nhiều dự án nổi bật, chất lượng.

Giá trị của đất nền, căn hộ hay những loại hình bất động sản khác đều tăng lên theo thời gian. Do đó, đầu tư vào bất động sản trong thời gian hiện nay là phương án vàng.

Những khó khăn của khách hàng nhà đất

Nói tới vấn đề bất động sản, không ít khách hàng đã và đang gặp phải những vấn đề bất cập. Điển hình như:

Không biết nên lựa chọn sản phẩm nhà đất nào

Trước tiên, vì ở Việt Nam có rất nhiều các dự án nhà đất mọc lên. Khách hàng theo đó sẽ khó đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Đặc biệt, với những người ít có kinh nghiệm thường dễ bị các “cò đất” lợi dụng, lừa đảo.

Bên cạnh những dự án bất động sản chất lượng cũng có những dự án được quảng cáo “thổi phồng” so với giá trị thật. Nếu như không có sự tìm hiểu kỹ lưỡng, khách hàng nhà đất dễ rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.

Việc lựa chọn 1 dự án thật sự chất lượng là không dễ dàng
Việc lựa chọn 1 dự án thật sự chất lượng là không dễ dàng

Đối mặt với những rắc rối trong giấy tờ

Khi muốn mua đất hay sang tên chuyển nhượng, khách hàng đều phải xử lý các giấy tờ. Thực hiện thủ tục đầy đủ theo quy định của pháp luật.

Các loại giấy tờ liên quan khá nhiều. Liên quan tới những điều khoản trong luật.

Những hộ gia đình hoặc chủ đầu tư ít giao dịch nhà đất hoặc thiếu kinh nghiệm dễ vấp phải sai sót hoặc nhầm lẫn về giấy tờ.

>> Hợp Đồng Mua Bán Nhà Đất Và Quy Định Cụ Thể Của Pháp Luật

Khó khăn về tài chính

Tài chính cũng là 1 trong những vấn đề thường được nhắc tới. Không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để mua nhà. Hay, mua các căn hộ chung cư.

Một số người sẽ vay mượn hoặc tiết kiệm theo thời gian để mua được nhà ở với giá trị vừa trong tầm khả năng của mình.

Sự ra đời của công ty Ezland Vietnam

Hiểu được những bất cập của khách hàng khi tìm kiếm nhà ở cũng như nắm bắt xu hướng phát triển thị trường bất động sản ở Việt Nam, công ty Ezland Vietnam đã ra đời.

Với nguồn vốn từ quỹ đầu tư có trụ sở tại châu Âu cùng kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính lẫn bất động sản, EZLand không ngừng nỗ lực để mang tới sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Công ty luôn mong muốn đạt mục tiêu đáp ứng nhu cầu nhà ở đang tăng nhanh ở Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung.

Công ty lựa chọn thị trường bất động sản Sài Gòn để hoạt động
Công ty lựa chọn thị trường bất động sản Sài Gòn để hoạt động

Công ty EZLand định hướng sẽ trở thành một nhà phát triển bất động sản đáng tin cậy ở Việt Nam. Mang tới chất lượng và giá trị dài lâu.

Đội ngũ của đơn vị hoạt động với phương châm trung thực, minh bạch. Tiên phong tạo nên sự thay đổi trên thị trường.

Trong dài hạn, công ty còn muốn xây dựng một nền tảng bền vững cho cả Quỹ AHF và Việt Nam.

Hay nói cách khác, Ezland còn muốn thực hiện cuộc cách mạng hoá thị trường bất động sản địa phương thông qua cung cấp những căn hộ hiện đại, công năng tiện lợi, giá trị dài lâu, giá cả cạnh tranh.

Giá trị cốt lõi của Ezland Vietnam

Công ty Ezland Vietnam tự hào là 1 trong những đơn vị đồng hành cùng khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. Đồng thời tạo nên cuộc cách mạng cho xã hội trong thời gian tới.

Đó là bởi những giá trị cốt lõi được xây dựng, phát triển của công ty.

Trung thực

Ezland luôn đề cao yếu tố trung thực trong quá trình thực hiện dịch vụ, cung cấp các sản phẩm bất động sản.

Để đạt được sự tin tưởng của người tiêu dùng và các đối tác, sự minh bạch được đảm bảo trong mọi lĩnh vực.

Chất lượng

Nhằm giải quyết nhu cầu về nhà ở. Đồng thời mang tới tổ ấm giúp cư dân an cư, lạc nghiệp, công ty luôn hướng tới những sản phẩm xuất sắc.

Mọi căn hộ, nhà ở do Ezland Vietnam cung cấp đều có thiết kế hiện đại. Giá trị dài lâu. Dễ dàng sinh lời. Xứng đáng với sự đầu tư của bạn. 

EzLand định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản đáng tin cậy
EzLand định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản đáng tin cậy

Tinh tế 

Sự tinh tế được thể hiện qua cả sản phẩm cung cấp, dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng. Hay, qua quy trình hoạt động.

Mỗi một hành động của công ty đều được tính toán kỹ lưỡng, chu đáo. 

Bên cạnh đó, đội ngũ của Ezland còn tinh tế. Nhạy cảm trong việc nắm bắt thị hiếu, tâm lý khách hàng. Nhờ đó, công ty có thể thay đổi linh hoạt để bắt kịp xu hướng. Phục vụ những khách hàng mục tiêu tốt nhất.

Bền vững

Ngoài những giá trị cốt lõi nói trên. Công ty Ezland còn đam mê và kiên định trong hướng đi của mình.

Đơn vị cam kết về sự phát triển bền vững của thị trường nhà ở. Tạo nên cuộc cách mạng cải thiện đời sống cư dân ở Việt Nam cũng như Sài Gòn.

Dự án nổi bật của Ezland Vietnam

Nói đến các dự án nổi bật của Ezland Vietnam, có thể kể đến dự án HausNeo. Dự án HausNeo được xây dựng với tổng 18 tầng. 568 căn hộ. Ngân sách phát triển lên đến 25 triệu USD.

Dự án được đánh giá cao với những căn hộ được sử dụng hiệu quả không gian sinh sống.

Bên cạnh đó, còn có các tiện ích hiện đại. Bao gồm hồ bơi, sân thượng chung, nhà trẻ. Hay, phòng sinh hoạt cộng đồng, bãi đỗ xe và không gian xanh hơn 1,700 m2.

Những căn hộ được xây dựng theo phong cách châu Âu. Mang tới những trải nghiệm thú vị, mới mẻ cho cư dân.

Ngoài ra, yếu tố thiên nhiên cũng được chú trọng. Qua đó, tạo sự thư giãn tối ưu. Nâng cao chất lượng cuộc sống.

Vị trí chiến lược ngay quận 9 Sài Gòn. Kết nối với sân bay, quận hành chính, khu công nghệ cao,… Đó cũng là điểm cộng cho dự án.

HausNeo nhận được những chứng chỉ như EDGE từ Tổ chức Ngân hàng Thế giới nhờ những thành tích nổi bật trong dự án.

Những dự án được xây dựng hiện đại, thiết kế đẹp mắt là thế mạnh hàng đầu của đơn vị
Những dự án được xây dựng hiện đại, thiết kế đẹp mắt là thế mạnh hàng đầu của đơn vị

Ezland Vietnam đang từng bước mang sản phẩm và dịch vụ của mình tới gần hơn với thị trường. Đơn vị này tin rằng, khách hàng không chỉ tìm thấy được những lợi ích tuyệt vời. Mà còn luôn hài lòng, yên tâm với quyết định của mình. Ngoài ra, nếu như bạn đang quan tâm tới lĩnh vực bất động sản, hãy liên hệ muaban.net ngay hôm nay để cập nhật thêm hàng loạt những thông tin hữu ích khác nhé.

Hồng Vân – Content Writer

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ