Saturday, April 20, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyExciter 2010 "hồi sinh" qua các bản độ đẹp mê mẩn

Exciter 2010 “hồi sinh” qua các bản độ đẹp mê mẩn

Exciter 2010 là mẫu xe từng vang bóng một thời luôn khiến dân chơi xe mê mẩn. Nhiều biker còn độ chúng theo sở thích của chính mình nhằm thể hiện cá tính của bản thân.

Nếu bạn yêu xe độ, thích dòng xe Exciter 2010 thì hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu xe Exciter 2010 độ tuyệt đẹp dưới đây với chúng tôi nhé.

Chiếc Exciter 2010 độ kiểu tắc kè hoa nổi bần bật

Mới đây, một biker đã giới thiệu chiếc Exciter 2010 độ của mình sau khi độ dàn áo với cánh tem đấu đậm chất thể thao và nhiều sắc màu. Khiến giới yêu xe độ gọi yêu là “độ phong cách tắc kè hoa” nổi bật.

>>> https://blog.muaban.net/exciter-2010-co-uu-diem-gi-ma-nhieu-nguoi-van-san-lung/

Phần đầu chiếc Exciter 2010 này được độ nhẹ nhàng với led gương cầu cho ánh nhìn cực ngầu. Demi được dán titan trong suốt. Dàn chân thon gọn nhưng vẫn đầy cứng cáp với mâm Yaz, đĩa thắng từ thương hiệu Galfer.

Chiếc xe này được độ kiểu tắc kè hoa nổi bần bật hút mọi ánh nhìn.
Chiếc xe này được độ kiểu tắc kè hoa nổi bần bật hút mọi ánh nhìn.

Đặc biệt, trợ lực Ohlins giúp giữ vững tay lái ở ngưỡng tốc độ cao, tăng thẩm mỹ với núm bông tăng chỉnh CNC ánh vàng rực rỡ rất đẹp.

Gác chân của xe được độ theo kiểu dáng Kawasaki Z1000. Ốc vàng vương miện ở khắp mọi nơi trên dàn áo. Bánh sau nổi bật với heo dầu quay ngược đầy ấn tượng. Ống xả được thừa hưởng từ Exciter 2011.

Tất cả tạo nên một chiếc Exciter có một không hai mê mẩn bất cứ ai có cơ hội chiêm ngưỡng.

>>> Tìm hiểu thêm: Mãn nhãn với 5 “chiến mã” Yamaha Exciter 2010 độ siêu ngầu

Exciter 2010 độ phong cách Spark Nano

Thêm một chiếc xe Exciter 2010 làm chao đảo dân mê xe độ nữa đó chính là mẫu xe được độ phong cách Spark Nano.

Chủ nhân chiếc xe này đã tạo nên một dào áo với tone màu đỏ đơn giản thường thấy trên chiếc Exciter 2010. Tuy nhiên, tạo điểm nhấn nhẹ bằng cánh lên bộ tem mang phong cách Spark Nano độc đáo.

Phía trước xe là những món đồ chơi kiểng nhẹ như: Bao tay Racing boy, cặp tay CRG chống gãy,…

Exciter 2010 độ phong cách Spark Nano
Exciter 2010 độ phong cách Spark Nano

Dàn chân xe sử dụng mâm đúc 5 cây đến từ thương hiệu Racing boy. Mang lại ánh nhìn cứng cáp, nổi bật hơn cho xe. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp với đĩa Yaz và cố định bằng ốc vàng. Toát lên sự sang chảnh và ấn tượng.

Phía xa là lốc máy được tạo điểm nhấn bằng ốc mâm lửa Trusty. Giảm xóc sau được nâng cấp với phuộc SCK bình dầu rời cho độ nhún êm ái. Phía dưới óng ánh sắc vàng với bộ NSD sạch sẽ trong từng mắt sên.

>>> https://blog.muaban.net/gia-exciter-135-moi-nhat-gia-ban-di-cung-voi-chat-luong/

Exciter 2010 độ kiểu chú báo hồng

Chiếc Exciter 2010 này được lột xác hầu như toàn diện với lớp áo ngoài đầy ma mị và trẻ trung. Xe thu hút mọi ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi bộ tem thể thao với gam màu chủ đạo là hồng phối cùng các màu đen, bạc.

Ngoài ra, xe còn được trang bị cùm tay phanh Brembo RCS của chiếc Exciter 2010. Đảm bảo sự êm ái và mượt mà cho người lái khi phanh trong mọi tình huống.

Cánh trái của chiếc Exciter 2010 độ này là tay côn TWM xuất xứ từ Ý. Mẫu tay này cấu tạo từ nhôm sắc sảo trong từng chi tiết. Chủ xe còn trang bị cùm tăng tốc Domino với hành trình ga nhằm hỗ trợ xe gia tốc nhanh hơn.

>>> https://blog.muaban.net/xe-exciter-135-model-con-tay-lam-mua-lam-gio-mot-thoi/

Exciter 2010 độ kiểu chú báo hồng
Exciter 2010 độ kiểu chú báo hồng

Dàn chân của xe có thiết kế cực kì mỏng manh với niềng nhôm Racing boy thay thế cho bánh mâm. Thiết kế này cũng làm giảm trọng lượng xe xuống đáng kể.

Đĩa Galfer KTM kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC chạy máy cho độ chính xác cực cao. Toàn bộ chi tiết trước của xe đều được cố định bằng ốc Titan.

Xe được trang bị hệ thống giảm xóc Racing boy đi kèm bình dầu rời đã đươc mod Nitron cực đẹp. Đáp ứng tốt độ nhún nảy trong mọi địa hình.

Tham khảo các dòng xe máy cũ giá rẻ, chất lượng tại Muaban.net:

HEAD HONDA SƠN TÙNG 1: MUA VARIO NGAY - QUÀ LIỀN TAY
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Vespa Primavera 125cc Đen Nhám 2016 Like New 🎉🎉🎉
6
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Honda wave s 2008 mới 90% biển số thành phố
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Xe winner x 2022, Đồ chơi full
6
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
🆘Cần bán xe Winner V1 ĐK 2017 bstp chính chủ
6
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bán Vespa PIAGGIO Primavera 2013 mua mới ngay chủ. giá 35 triệu
20
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bán Honda Supper Cup 125 nhập Thái. Chính Chủ mua mới từ đầu. giá 89tr
19
xe sh mode 2022 màu xám đen, tình trạng 99% có hỗ trợ trả góp
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Wave anpha 100cc 2015 máy rin đầu nồi chưa mở
6
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Chuyên thu mua xe Góp giá cao tphcm
2
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Sonic 150R. Đk cuối 2019. Odo 21k
6
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Xe SH mode trắng 2017 giá rẻ máy còn zin
7
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
✅✅Ex 150cc.Khoá SMARTKEY. Fux Kiểng.BSTP Chính Chủ
6
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bán xe Honda PCX 2014, mới chạy 64.000km, ngay chủ mua mới bán lại
1
Attila Elizabeth Chính. chủ máy nguyên bản
4
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Exciter 2010 độ phanh Brembo siêu đỉnh

Chiếc Exciter 2010 cũ này dù đã được chủ nhân thay đổi khá nhiều chi tiết trên xe. Nhưng vẫn giữ được bộ áo mang gam màu vàng nổi bật.  

Rất nhiều món đồ có giá trị được bố trí lên xe một cách thẩm mỹ và vô cùng khéo léo. Đem lại sự đẳng cấp mạnh mẽ qua các thương hiệu Brembo đình đám.

Chiếc Ex 2010 này được độ phanh Brembo siêu đỉnh, độc khiến các biker mê mẩn.
Chiếc Ex 2010 này được độ phanh Brembo siêu đỉnh, độc khiến các biker mê mẩn.

Tay xe độ CRG Carbon – một trong những mẫu tay đồ chơi cấu tạo từ sợi Carbon, siêu nhẹ và cực đẹp. Núm chỉnh khoảng cách kiểu đầu đạn khá độc đáo. Xe trang bị cùm tăng tốc Domino với hành trình ga được rút ngắn giúp xe gia tốc nhanh hơn.

Tay lái lấp đầy khoảng trống với bao tay Spider êm ái đi kèm gù CNC. Bộ cùm công tắc của NVX 155 được gắn chỉnh lên xe. Vị trí ổ khóa truyền thống được thay thế bằng khóa smartkey an toàn, đồng hồ zin được thay thế bằng mẫu Koso.

Exciter 2010 độ màu xanh lục bảo độc, lạ

Exciter 2010 độ xanh lục bảo không chỉ đẹp mà còn gây ấn tượng với các biker. Xe có các món đồ chơi kiểng có giá trị đến từ các hãng như Brembo, Ohlins,… Không những toát lên sự đẳng cấp mà còn đem lại hiệu năng đáng giá mà chúng ta nên xem chi tiết hơn bên dưới đây.

Cánh phải ta sẽ thấy cùm tay thắng Brembo RCS có vị trí lắp bình dầu rời nhưng chủ xe yêu thích sự thon gọn nên đã dùng ống dầu nhỏ thay thế cho bình dầu ẩn bên trong đầu xe. Giúp kiểm soát phanh ổn định cao trong những pha xử lí gấp, rà thắng cũng linh hoạt hơn rất nhiều.

Cánh trái là cùm tay côn TWM có xuất xứ từ Ý, mẫu tay này cấu tạo từ nhôm CNC gia công sắc sảo trong từng chi tiết, tay được tích hợp chống gãy giúp hạn chế va quẹt tối ưu.

Chiếc xe này được độ màu xanh lục bảo độc, lạ
Chiếc xe này được độ màu xanh lục bảo độc, lạ

Hai phía tay lái lấp đầy khoảng trống với bao tay Spider kết hợp cùng gù Takegawa cấu tạo từ nhôm CNC có kích thước nhỏ gọn. Để gia tốc nhanh hơn chủ xe đã trang bị cùm tăng tốc Domino với hành trình ga được rút ngắn đáng kể, bên cạnh đó là bộ cùm công tắc thừa hưởng từ NVX 155.

*** Không chỉ dừng lại ở đó

Dàn chân mỏng manh đầy hấp dẫn với mâm đúc được thay thế bằng bánh căm niềng nhôm đến từ hãng Excel Asia siêu cứng. Hệ thống phanh được nâng cấp mạnh mẽ với đĩa Brembo Racing đi kèm lòng nhôm kết hợp cùng heo Brembo Billet qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC chạy máy cho độ chính xác cao. Toàn bộ chi tiết ở bánh lái trước được cố định bằng ốc Proti.

Hệ thống giảm xóc Ohlins đi kèm bình dầu rời kèm những thương hiệu có tên tuổi nhưng giá cao. Ngoài ra, xe còn được tăng cường độ nhún êm ái qua các nấc chỉnh. Đáp ứng rất tốn độ nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình.

Exciter 2010 độ màu hồng ở Lâm Đồng

Chiếc Exciter 2010 độ này được định hướng theo phong cách đơn giản và tinh tế. Được phủ lớp decal đen khói trong suốt cực ngầu. Xe được trang bị bao tay Spider êm ái kèm gù dẹp Takegawa cấu tạo từ nhôm CNC sắc sảo.

Exciter 2010 độ màu hồng ở Lâm Đồng
Exciter 2010 độ màu hồng ở Lâm Đồng.

Dàn chân xe được độ phong cách thể thao với mâm Yaz. Hệ thống phanh cũng có sự thay đổi nhẹ với đĩa Galfer KTM đi kèm lòng nhôm CNC kết hợp cùng heo Nissin 1 pis. Toàn bộ chi tiết ở bánh lái trước được cố định bằng ốc Proti toát lên vẻ đẹp sang trọng.

Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu xe này còn có 2 phía lốc máy tạo điểm nhấn với loạt ốc Proti được điện phân màu Titan cực đẹp. Ốc mâm lửa Titan mẫu Salaya. Cần số 2 chiều K-tech cấu tạo từ nhôm CNC siêu nhẹ.

Trên đây là 5 mẫu xe Exciter 2010 độ đẹp, ấn tượng mà chúng tôi muốn chia sẻ. Nếu bạn muốn quan tâm nhiều hơn đến các mẫu xe Exciter 2010 cũ thì mời bạn hãy ghé ngay muaban.net nhé. Ngoài xe Exciter cũ, tại muaban.net còn có rất nhiều mẫu xe máy cũ được bán giá tốt tại đây.

Trần Thanh – Content Writer

>>> Xem thêm nếu bạn quan tâm đến xe máy cũ: Ex 2010 có ưu điểm gì mà nhiều người vẫn “săn lùng

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ