Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeNhà đấtKỳ nghỉ có hạnh phúc quyết định vào biệt thự bạn thuê.

Kỳ nghỉ có hạnh phúc quyết định vào biệt thự bạn thuê.

Mỗi lần đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè chúng ta thường chọn khách sạn, nhà nghỉ, hostel,…Vậy còn thuê biệt thự thì sao? 

Mục lục

Với xu hướng xê dịch ngày càng được ưa chuộng thì việc “xách balo lên và đi” trở thành một hình thức lí tưởng để khám phá, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống. Ngoài việc đi chơi đâu, ăn gì, phương tiện di chuyển ra sao thì vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu là nơi lưu trú, nơi nghỉ dưỡng. Các hình thức từ nhà nghỉ, khách sạn đến homestay, hostel ngày càng phổ biến và đa dạng nhưng bên cạnh đó còn một lựa chọn mà chúng ta thường bỏ lỡ: biệt thự. Nơi lưu trú lí tưởng này không phải là mới lạ nhưng chúng ta thường khó tìm được nguồn tham khảo, bình luận review khách quan. Bài viết hôm nay mang đến cho bạn một ý kiến tham khảo: Đừng thuê biệt thự nếu không muốn…

  1. Có một kì nghỉ tuyệt vời và check in thật ảo diệu

Bạn đã từng nghỉ dưỡng ở các khách sạn sang trọng? Những homestay độc đáo? Vậy thì sao không thử một lần trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng trong một ngôi biệt thự đẳng cấp, hoàn toàn là của riêng bạn, gia đình bạn. Hầu hết các ngôi biệt thự phục vụ cho khách du lịch đều được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng ở tất cả các khía cạnh. Bạn sẽ được tận hưởng một không gian riêng tư sang trọng bậc nhất, các thiết bị hiện đại, dịch vụ chu đáo, tận tình. Không kể đến các nhu cầu thông thường như wifi, phục vụ bữa sáng thì các khu biệt thự còn bố trí thêm vô vàn tiện ích lí tưởng mà nhiều khách sạn chưa hẳn đáp ứng trọn vẹn như hồ bơi riêng, bồn tắm nóng – lạnh, spa, khu vực cho việc tổ chức tiệc nướng BBQ, garage đỗ xe ô tô,… Một điều tuyệt vời khác chính là kiến trúc và nội thất của các ngôi biệt thự được chăm chút khác tỉ mỉ, mang những dấu ấn riêng, mỗi căn phòng, mỗi vị trí đều khiến ai cũng phải xuýt xoa, tha hồ cho bạn chụp hình check in mệt nghỉ.

Hinh 1 Co mot ki ngh tuyet voi va check in o dieu
Một ngôi biệt thự sang chảnh để bạn tha hồ check in
  1. Sở hữu một ngôi nhà view cực chất trong suốt kì nghỉ

Cảm giác khi ở biệt thự tương đối riêng tư và thoải mái hơn nhiều so với khi ở các khách sạn, hostel. Trong suốt kì nghỉ lí tưởng thì biệt thự hoàn toàn là ngôi nhà riêng của bạn, cảm giác vừa riêng tư vừa ấm cúng, thân thuộc như ở nhà và kèm theo đó là các dịch vụ chăm sóc chu đáo. Không gian không chỉ bó hẹp như một căn phòng mà được mở rộng tuyệt đối, đem lại cảm giác mới lạ. Đặc biệt với những chuyến đi du lịch cùng với đại gia đình hoặc nhóm bạn đông người thì biệt thự chính là lựa chọn tuyệt vời. Mọi người vừa có không gian riêng vừa có thể quây quần ấm áp và gắn kết với nhau nhiều hơn. Điểm cộng lớn không thể bỏ qua là một khung view hút mắt đáng mơ ước. Các biệt thự thường được đầu tư và xây dựng tại những vị trí đắc địa với tầm view không chê vào đâu được. Bạn không còn phải lo lắng việc đặt hoặc chờ phòng có view đẹp như khi ở khách sạn vì với biệt thự, view đẹp là điều hiển nhiên.

Hinh 2 So huu mot ngoi nha view cuc chat trong suot ki nghi
Ngôi nhà của riêng bạn với view đẹp khó cưỡng
  1. Nghỉ dưỡng sang chảnh mà chi phí vẫn tiết kiệm

Nghe qua có vẻ hơi phí lí nhưng nếu bạn lên kế hoạch rõ ràng thì một kì nghỉ hạng sang mà chi phí dễ thở vẫn sẽ nằm trong tay bạn. Như đã đề cập, nếu bạn đi du lịch đông người thì thuê biệt thự sẽ có lợi vô cùng. Bạn hoàn toàn có thể được tận hưởng một không gian đẳng cấp, dịch vụ tuyệt vời mà mọi người vẫn có thể sum họp, quây quần cùng nhau. Chi phí tính trên bình quân đầu người khi bạn thuê biệt thự cho nhóm đông người có thể tương đương mức giá thuê phòng tại các khách sạn, resort cao cấp. Chọn lựa thuê biệt thự bạn sẽ nhận được nhiều tiện ích và cảm giác khác biệt hơn so với khách sạn. Một cái giá xứng đáng cho những kỉ niệm và trải nghiệm khó quên.

Hinh 3 Nghi duong sang chanh va tiet kiem chi phi
Kì nghỉ lí tưởng cùng gia đình, bạn bè mà lại còn tiết kiệm tối đa

Về một số kinh nghiệm khi thuê biệt thự.

Bạn có thể tham khảo đánh giá, nhận xét về ngôi biệt thự mà bạn nhắm đến trên các blog về du lịch hay review cá nhân. Tìm hiểu thật kĩ trước khi tiến hành đặt chỗ. Nên xem xét các tiêu chí về diện tích, phòng ốc, vị trí, có thuận lợi cho lịch trình của bạn hay không, các tiện ích,… Ngoài ra, cũng như đặt phòng khách sạn, hãy cố gắng đặt sớm để có được sự lựa chọn thích hợp nhất cũng như mức giá tốt nhất. Trao đổi kĩ lưỡng, rõ ràng với nhân viên phụ trách về thời gian và các yêu cầu cơ bản (nếu có) để được phục vụ một cách chu đáo nhất. Tại các thành phố du lịch, các biệt thự được xây dựng với nhiều phong cách khác nhau, nên tùy vào sở thích của cá nhân, gia, đình, tập thể mà lựa chọn phong cách thích hợp. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì chọn những ngôi biệt thự có thiết kế đơn giản, có thể hơi xa trung tâm hoặc nếu thích những trải nghiệm đẳng cấp và mới lạ thì những ngôi biệt thự 4*, 5* với view đẹp ngút ngàn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Hinh 4 Mot so kinh nghiem thue biet thu
Thuê biệt thự cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc cho kì nghỉ

 Chúc bạn có một kì nghỉ thật trọn vẹn.

(Anh Thư)

 

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ