Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtDự án Thanh Niên Phước Lộc Nhà Bè và những điều cần...

Dự án Thanh Niên Phước Lộc Nhà Bè và những điều cần biết

 Dự án Thanh Niên Phước Lộc Nhà Bè là một trong những bất động sản được chú ý nhất trong thời gian này. Với sản phẩm đa dạng, vị trí đẹp và quy mô lớn, nó đang được rất nhiều người tìm kiếm. Trong bài viết này, Cẩm Nang Mua Bán sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về dự án này. Từ đó, có được những thông tin cần thiết về một trong những bất động sản đáng chú ý bậc nhất khu vực phía Nam.

Giới thiệu dự án

Thông tin nhanh

  • Dự án này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
    Dự án này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
    Tên gọi dự án: Khu dân cư Thanh Niên – Garden Riverside Villas.
  • Vị trí tọa lạc – Đường Phạm Hùng – Xã Phước Lộc – Huyện Nhà BÈ.
  • Quy mô: 35 ha.
  • Pháp lý: Sổ đỏ.
  • Diện tích: Từ 108 đến 220m2.
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thanh Niên.
  • Loại hình bất động sản: Đất nền dự án.

Nhận định chung về dự án Thanh Niên – Garden Riverside Villas

 Dù chỉ là một nhà đầu tư nhỏ, công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Thanh Niên vẫn ghi được những dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản. Đơn vị này làm được điều đó chính là nhờ uy tín, tầm nhìn cũng như những hướng đi tích cực. Nhờ đó, họ đã tạo thành những bất động sản được nhiều người kỳ vọng.

 Dự án Thanh Niên nằm ở huyện Nhà Bè là một trong số đó. Dự án đang có sức hút khổng lồ trên thị trường bất động sản khu vực phía Nam. Nó đang được rất nhiều người tìm kiếm và lùng sục chỉ trong một thời gian ngắn.

Dự án Thanh Niên Phước Lộc Nhà Bè và những điều bạn cần biết

 Để hiểu hơn về dự án này, bạn hãy xem ngay những thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết về một trong những bất động sản vàng của thành phố.

Vị trí dự án

 Khu dân cư này nằm ngay trên trục đường Phạm Hùng nối dài. Nó tọa lạc với khu vực tiếp giáp giữa Nhà Bè và khu đô thị mới ở phía Nam thành phố. Cách trục đường Nguyễn Văn Linh chỉ 3km, nó khiến dự án có được kết nối giao thông vàng. Từ đó, mang lại lợi ích tuyệt vời cho cư dân về đời sống cũng như việc di chuyển.

 Từ khu cư dân Thanh Niên, cư dân chỉ mất khoảng 10km di chuyển là đến được trung tâm của Quận 1. Quanh đó cũng có hàng loạt tiện ích nổi bật như trường học Quốc tế, siêu thị, trung tâm thương mại. Nhờ vậy, cuộc sống của mọi người sẽ được chăm chút một cách hiệu quả.

Nó sở hữu vị trí tuyệt đẹp tại huyện Nhà Bè
Nó sở hữu vị trí tuyệt đẹp tại huyện Nhà Bè

 Có thể nói, vị trí là một trong những yếu tố vàng, tác động đến giá bán của bất động sản. Với Dự án Thanh Niên, vị trí được đánh giá rất cao. NẰm ngay khu vực vàng của huyện Nhà Bè, nó mang tới cho cư dân nhiều lợi ích. Bất động sản cũng có thêm tiềm năng để phát triển, tăng trưởng trong một thời gian ngắn.

 >>> Xem thêm: Đất nền Phú Mỹ – Tiềm năng đầu tư đáng gờm dành cho những nhà đầu tư mới.

Những tiện ích vàng của dự án Thanh Niên Phước Lộc Nhà Bè

 Ngay từ đầu, Công ty Cổ phần Thanh niên đã nỗ lực không ngừng trong việc phát triển nên một khu dân cư cao cấp. Và dự án Thanh Niên Nhà Bè đã giúp họ hiện thực hóa những bước đi của mình.

 Để làm được điều đó, công ty đã nỗ lực không ngừng trong việc tạo nên những tiện ích tuyệt vời cho dự án. Dưới đây là những tiện ích đáng chú ý của dự án này.

Tiện ích nội khu

  • Trung tâm thương mại sang trọng với nhiều gian hàng hiện đại, cung cấp đa dạng các mặt hàng trong và ngoài nước.
  • Trường mẫu giáo dành cho con em sinh sống nội khu.
  • Trường tiểu học với tiêu chuẩn kiểm định khắt khe.
  • Công viên cây xanh rộng lớn giúp tạo mảng xanh, cảnh quan cũng như khiến không gian khu dân cư thêm xanh tươi, gần gũi với thiên nhiên.
  • Công viên bờ sông dài hơn 1km đã hình thành bên trong nội khu dự án. Mọi người có thể thoải mái nghỉ ngơi, ngắm cảnh tại không gian này.
  • Hệ thống nhà hàng, quán cà phê sang trọng, tiện ích. Tất cả nhằm phục vụ cuộc sống của cư dân một cách tiện ích và hiệu quả.
Cư dân dự án được sở hữu nhiều tiện ích đáng giá
Cư dân dự án được sở hữu nhiều tiện ích đáng giá

Tiện ích ngoại khu dự án Thanh Niên Phước Lộc Nhà Bè

 Nằm ngay khu vực tiện ích, tuyệt đẹp của Nhà Bè, dự án này có nhiều ưu điểm về vị trí. Tại đây, cư dân có thể dễ dàng hưởng hàng trăm tiện ích ngoại khu. Nổi bật nhất có thể kể tới những tiện ích tuyệt vời dưới đây:

  • Siêu thị Lotte sang trọng.
  • Siêu thị Co-op Mart.
  • Hệ thống trung tâm thương mại hiện đại, dịch vụ tài chính ngân hàng sẵn có của khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng được xây dựng một cách tiện ích.
  • Trường đại học Rmit với tiêu chuẩn xây dựng hàng đầu.
  • Trường Đại học Tôn Đức Thắng.
  • Đại học Tài chính Marketing.
  • Bệnh viện FV xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế.
  • Bệnh viện 30 tháng 4.
  • Bệnh viện Tâm Đức.

 Xung quanh dự án, bạn cũng có thể tìm thấy hàng loạt công trình công cộng, dân sinh tiện ích. Từ đó, mọi người trong gia đình bạn có thể cảm nhận được cuộc sống tuyệt vời, đầy đủ tiện nghi khi sinh sống tại dự án này.

Xem thêm các tin đăng mua bán nhà đất dưới đây từ Muaban.net nhé!

Kiến trúc ấn tượng của dự án

 Hiện tại, khu dân cư Thanh Niên Garden Riverside Villas đã được quy hoạch hoàn chỉnh và trọn vẹn. Nó được xây dựng quy hoạch hạ tầng cảnh quan theo đúng thông tin quy hoạch 1/500 đã được ủy ban nhân dân thành phố phê duyệt.

Quy hoạch của dự án này sẽ khiến những người khó tính nhất phải hài lòng
Quy hoạch của dự án này sẽ khiến những người khó tính nhất phải hài lòng

 Kiến trúc, cảnh quan của công trình này đều được đánh giá là rất ấn tượng. Nó mang tới cái nhìn rõ nét về một cuộc sống tiện nghi hiện đại trong tầm tay. Với dân số khoảng 5.000 người, dự án này sẽ trở thành một trong những khu dân cư văn minh đáng sống hàng đầu khu vực ven thành phố.

 >>> Xem thêm: Bán chung cư Roman Plaza ở Hà Nội có gì thu hút?

Giá thành phải chăng của dự án Thanh Niên Phước Lộc Nhà Bè

 Hiện tại, thị trường bất động sản của chúng ta đang có xu hướng dịch chuyển dần ra vùng ven. Điều này đồng nghĩa với việc bất động sản, đặc biệt là đất nền sẽ tăng giá nhanh chóng trong một thời gian ngắn.

 Tuy nhiên, giá bán dự án Thanh Niên Garden Riverside hiện vẫn ở mức rất phải chăng. Điều này khiến nó trở thành một trong những bất động sản đáng mua bậc nhất ở thời điểm này.

Giá bán dự án bất động sản này ở mức rất phải chăng
Giá bán dự án bất động sản này ở mức rất phải chăng

 Dù bạn đang muốn mua nhà để ở hay chỉ đơn thuần là đầu tư bất động sản, hãy lựa chọn Thanh Niên Garden Riverside. Nó sẽ giúp bạn tận hưởng một cuộc sống tiện nghi với những giá trị đỉnh cao, đáng thèm muốn nhất đấy.

Mua dự án này ở đâu?

Muaban.net – Kênh mua bán bất động sản nổi trội dành cho bạn

 Hiện tại, việc mua bán bất động sản tại khu dân cư Thanh Niên Nhà BÈ khá đơn giản. Bạn có thể dễ dàng mua được nó qua nhiều kênh trung gian bất động sản khác nhau. Nhưng nổi bật nhất trong số đó có thể kể tới Muaban.net.

 Muaban.net là một trong những kênh mua bán bất động sản nổi tiếng nhất. Với gần 20 năm xây dựng và phát triển, đây đã trở thành kênh giao dịch bất động sản đáng tin cậy cho người dùng.

 Trong thời gian qua, Muaban.net liên tục cập nhật thông tin về những dự án bất động sản mới nhất. Từ đó, giúp mọi người có được những lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu xem xét, đánh giá và mua bán bất động sản.

Mua dự án Thanh Niên tại Muaban.net

 Hiện tại, Muaban.net đang có rất nhiều thông tin về mua bán bất động sản tại dự án Thanh Niên. Tất cả đều là những tin đăng bán hấp dẫn với giá thành phải chăng cũng như cơ chế thanh toán linh hoạt.

Đến với Muaban.net để sở hữu dự án Thanh Niên Phước Kiển Nhà Bè nhé
Đến với Muaban.net để sở hữu dự án Thanh Niên Phước Kiển Nhà Bè nhé

 Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà tại dự án Thanh Niên Garden Riverside, hãy đến với Muaban.net. Từ đó, sử dụng những công cụ, thông tin đa dạng của trang. Bạn sẽ có được cho mình một bất động sản ưng ý nhất đấy.

 >>> Xem thêm: Thuê nhà đất ở thời điểm dịch bệnh cần lưu ý những gì?

Lời kết

 Với những thông tin trong bài viết này, bạn đã phần nào có được thông tin về dự án Thanh Niên Phước Lộc Nhà Bè. Nếu bạn có bất kỳ điều gì băn khoăn, hãy liên hệ ngay với Muaban.net, Cẩm Nang Mua Bán để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Content Writer – Yến Thy

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ