Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtDự án Eco Xuân Lái Thiêu có gì hot?

Dự án Eco Xuân Lái Thiêu có gì hot?

Eco Xuân Lái Thiêu hiện nay đang là một trong những dự án bất động sản khá tiềm năng với vị trí cực kỳ thuận lợi, từ đó mang lại một tiềm năng lớn khi đầu tư. Vậy điều gì khiến Eco Xuân Lái Thiêu lại thu hút được nhiều sự chú ý đến như vậy? Hãy cùng khám phá ngay thông qua bài viết này bạn nhé!

Eco Xuân Lái Thiêu
Eco Xuân Lái Thiêu Bình Dương sở hữu một không gian sống lý tưởng

Thông tin tổng quan về dự án

  • Tên dự án: Eco Xuân Lái Thiêu
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn SP Sertia Berhad Malaysia
  • Vị trí dự án: Quốc lộ 13
  • Tổng diện tích toàn khu dự án: 108000m2
  • Tổng diện tích dự án: 12389m2
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 75377m2
  • Mật độ xây dựng: Chiếm 35%
  • Quy mô dự án: Tổng 740 căn hộ, gồm 3 khối chung cư cao cấp A-B-C (cao 23 tầng).
  • Cơ cấu dự án: Toàn bộ dự án được thiết kế 4 tầng để xe. 1 tầng thương mại khối đế.
  • Tiện ích dự án: Hồ bơi 300m2, trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa, yoga, shophouse mua sắm, sân vườn cafe…
  • Hoàn thành và đi vào sử dụng: Quý 3/2019 
  • Ngân hàng Tài trợ vốn và bảo lãnh: Bảo lãnh-NH Quốc Dân (NCB), NH cho vay: BIDV

SP Sertia Berhad Malaysia – Cái tên bảo chứng cho những công trình chất lượng

Có lẽ đối với những khách hàng thường biết đến những cái tên lớn trong ngành đầu tư bất động sản thì SP Sertia Berhad Malaysia còn ít người biết. Thế nhưng đây là một trong những cái tên đình đám trong lĩnh vực đầu tư Bất động sản Malaysia.

Tập đoàn được thành lập từ năm 1974 là một trong những nhà đầu tư luôn mang đến sự khác biệt từ trong các sản phẩm bất động sản của mình. Tính đến hiện nay, SP Sertia Berhad Malaysia đều có các dự án của mình tại những thị trường Bất động sản lớn như Trung Quốc, Úc, Indonesia, Anh.

Dự án đầu tiên mà SP Sertia Berhad Malaysia đầu tư tại thị trường Việt Nam đó là EcoLake Mỹ Phước đánh dấu sự hợp tác liên doanh với Becamex IDC. Sau thành công của dự án này, SP Sertia Berhad Malaysia chính là đứa con tinh thần tiếp theo. Đây được xem là dự án khu sinh thái thứ 2 của công ty này tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ mang đến một cuốc sống ý nghĩa nhất cho khách hàng.

Eco Xuân Lái Thiêu
Trải nghiệm không gian sống tuyệt vời tại Eco Xuân

Vị trí đắc địa của Eco Xuân Lái Thiêu

Eco Xuân Lái Thiêu cách thành phố Hồ Chí Minh 16km về phía Bắc. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Eco Xuân Lái Thiêu theo đường quốc lộ 13. Người đến xem dự án cũng có thể đi theo đường cầu Phú Long, nối liền Lái Thiêu với quận 12.

Bên cạnh đó, dự án này còn sở hữu một số các tiện ích sau:

Nằm trên các trục đường huyết mạch của Sài Gòn và Bình Dương như: Đại Lộ Bình Dương, quốc lộ 1A, Đại lộ Phạm Văn Đồng, xa lộ Hà Nội….

Cư dân chỉ mất từ 3 đến 5 phút để di chuyển đến những trung tâm thương mại lớn như là Lotte Mart, Aeon Mall Bình Dương. Hay là chỉ mất 7 phút để đến bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc. Hay là chỉ mất 10 phút để đến chợ nông sản Thủ Đức. Tất cả mọi tiện ích đều được kết nối với nhau một cách chặt chẽ, mang lại cho bạn sự thoải mái, tiện nghi khi chọn Eco Xuân Lái Thiêu làm nơi “an cư lạc nghiệp”.

Đem đến cho bạn tiện ích vô cùng hoàn hảo

Eco Xuân là một dự án căn hộ tiêu biểu nằm trong quần thể mảng xanh của dự án cùng với tổ hợp các dịch vụ tiện ích đi kèm. Dưới bàn tay tài hoa của những nhà phát triển dự án tại Malaysia, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự thoải mái khi thả mình ở không gian sống cực kỳ thoáng đãng và tuyệt vời này.

Bên cạnh đó những tiện ích nổi bật mà Eco Xuân đem lại cho cư dân bao gồm:

Không gian xanh mát

Eco Xuân sẽ đưa bạn đến với không gian xanh mát. Giống như thông điệp mà dự án đã đem lại cho khách hàng đó là một khu vườn xanh mát. Một môi trường sống trong lành hoàn toàn phù hợp với những gia đình có con nhỏ. Hoặc chỉ đơn giản là một nơi để dừng chân sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Tiện ích bên trong lẫn bên ngoài của Eco Xuân Lái Thiêu

Một khu chung cư phải đảm bảo được sự thoải mái ở bên trong lẫn bên ngoài. Cụ thể ở bên trong cần phải có đầy đủ các cơ sở vật chất cần thiết như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, tiệm làm tóc, phòng tập gym.

Những tiện ích bên ngoài chính là việc kết nối, di chuyển tới những nơi như trung tâm thương mại, công viên, trường học, bệnh viện nhanh chóng thuận tiện. Eco Xuân hoàn toàn có đầy đủ những yếu tố đó.

Từ Eco Xuân, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bệnh viện Hạnh Phúc, siêu thị Lotte Mart, Aeon Mall, Sân Golf Sông Bé. Những tiện ích nội khu thì hoàn toàn có đầy đủ dành cho bạn như công viên cây xanh, hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, khu vui chơi trẻ em, văn phòng làm việc….Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm tất cả những điều tuyệt vời mà dự án này đã mang lại cho bạn.

Eco Xuân Lái Thiêu
Tích hợp những tiện ích vô cùng nổi bật

Mặt bằng của dự án Eco Xuân Lái Thiêu như thế nào?

Có rất nhiều lựa chọn để cho khách hàng có thể chọn lựa ở dự án Eco Xuân này. Từ những căn hộ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Mỗi căn hộ đều được thiết kế, quy hoạch một cách kỹ lưỡng để đảm bảo cho chủ nhà có thể cảm nhận được không gian thoải mái nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Ở khu vực phía trước tòa tháp Eco Xuân này đó chính là những hàng cây xanh mát khiến cho cư dân có thể dễ dàng hòa mình với thiên nhiên. Khu vực đỗ xe hơi được thiết kế xung quanh khu vực tầng 1 để có thể dễ dàng đi đến cả 3 tòa tháp. Mỗi tòa tháp cũng có 2 tầng dành cho khu vực xe gắn máy.

Eco Xuân tích hợp tiện ích
Bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi chọn Eco Xuân Lái Thiêu

Thông tin cụ thể của từng hình thức căn hộ của dự án này:

Căn hộ 1 phòng ngủ

  • Vị trí: 1 và 16
  • Diện tích: 47m2
  • Thiết kế vừa vặn và vuông vức.
  • Phòng ngủ có ban công rộng, tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra phòng còn có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả hỗ trợ đón ánh sáng trực tiếp vào buổi sáng.
  • Không gian mở giúp tối ưu hóa diện tích
  • Dễ mua bán, đầu tư cho thuê.

Căn hộ 2 phòng ngủ

  • Vị trí: 2, 3, 6, 7, 10, 11, 12B, 15
  • Diện tích: 66.9m2
  • Đầy đủ tiện ích như các căn hộ khác.
  • Vị trí phòng ngủ có ban công lấy được ánh sáng.
  • Cả 2 phòng ngủ đều hướng ra không gian sinh hoạt chung.
  • Phòng khách đón ánh sáng tự nhiên từ ban công.

Căn hộ 3 phòng ngủ

  • Vị trí: 8 & 9
  • Diện tích: 86m2
  • Là căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích lớn nhất.
  • Phòng khách và nhà bếp rộng rãi và thoáng mát.

Dự án Eco Xuân Lái Thiêu phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

Cuộc sống ngày càng bận rộn hơn, chính vì thế khách hàng cũng mong muốn tìm kiếm được một không gian để “an cư lạc nghiệp”. Trong đó dự án Eco Xuân lại là một sự lựa chọn phù hợp.

Có nhiều khách hàng thường e ngại vì dự án này ở tận Bình Dương sẽ khiến họ có cảm giác xa xôi khi đi làm ở thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng thực tế theo những cảm nhận của người đã từng sống ở đây thì họ lại thấy thoải mái.

Do đó Eco Xuân Lái Thiên gần như phù hợp với bất kỳ đối tượng nào. Dù bạn là nhân viên văn phòng, chuyên gia nước ngoài, doanh nhận….Tất cả đều có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một không gian sống cực kỳ tiện nghi, hiện đại ngay tại Eco Xuân Lái Thiêu.

dự án Eco Xuân
Eco Xuân Lái Thiêu phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Giá bán và thanh toán cho căn hộ Eco Xuân Lái Thiêu Bình Dương như thế nào?

Với định vị là một căn hộ tầm trung dành cho gia đình có thu nhập trung bình khá, khách hàng hoàn toàn dễ dàng chọn mua cho mình một căn hộ phù hợp với giá thành hoàn toàn nằm trong khả năng tài chính của gia đình.

Giá bán của Eco Xuân Lái Thiêu dự kiện từ 25 đến 27 triệu/m2. Thời gian thanh toán tương đối linh hoạt. Đồng thời còn có thể tiếp cận được những gói vay với lãi suất ưu đãi từ ngân hàng, cho bạn tự tin hơn khi sở hữu một căn hộ tại dự án này.

Hãy cùng Muaban.net tiếp tục cập nhật thêm các thông tin từ dự án này để nhanh tay chọn cho mình một căn hộ tốt bạn nhé!

Karl Nguyễn

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ