Saturday, April 20, 2024
spot_img
HomeNhà đấtCăn hộDự án Eco Xuân – Kênh đầu tư tiềm năng cho bạn

Dự án Eco Xuân – Kênh đầu tư tiềm năng cho bạn

Dự án Eco Xuân là một trong những sản phẩm bất động sản đang nhận được sự chú ý lớn từ thị trường nhờ sở hữu nhiều ưu thế vượt trội. Đi theo mô hình khu căn hộ cao cấp, vì thế, dự án đặc biệt chú trọng trong khâu thiết kế, xây dựng. Qua đó, đảm bảo mang đến không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất cho mọi cư dân. Cùng điểm qua sức hút, những nét nổi bật của khu căn hộ này với bài viết sau nhé.

1. Tìm hiểu chung về dự án dự án Eco Xuân

Có thể nói, Eco Xuân là dự án hiếm hoi gây được tiếng vang lớn trên thị trường ngay từ thời điểm vừa ra mắt. Được đầu tư bởi tập đoàn SP Setia Berhad Malaysia, dự án hướng đến xây dựng nên khu căn hộ cao cấp, tích hợp nhiều tiện ích hiện đại.

Quy mô dự án khá lớn. Nhờ đó, tạo nên lợi thế lợi cho công tác quy hoạch, xây dựng. Trong đó, tổng diện tích của toàn khu dự án sinh thái Eco Xuân lên đến 10,8 hecta. Riêng khu căn hộ Eco Xuân Bình Dương có tổng diện tích xây dựng là 12,389 mét vuông.

Sau khi hoàn tất xây dựng, dự án này cung ứng đến thị trường tổng số 740 căn hộ. Các căn hộ này có nhiều diện tích khác nhau. Tổng thể dự án được chia làm 3 Block A, B và C.

Như vậy, tùy theo nhu cầu cùng khả năng tài chính cá nhân, khách hàng có thể chọn mua căn hộ phù hợp nhất với bản thân.

Dự án Eco Xuân đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường ngay từ thời điểm vừa ra mắt
Dự án Eco Xuân đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường ngay từ thời điểm vừa ra mắt

2. Những lợi thế lớn từ dự án Eco Xuân – Bạn đã biết?

Không phải tự nhiên mà dự án Eco Xuân Lái Thiêu lại tạo nên được sức hút mạnh mẽ. Đi kèm với đó là nhận được nhiều sự quan tâm lớn trong thị trường bất động sản đang có phần bão hòa như hiện nay. Điều này thực tế xuất phát từ hàng loạt những ưu điểm nổi bật mà khu căn hộ này sở hữu. Cụ thể:

Dự án được đầu tư bởi đơn vị uy tín, cực kỳ đáng tin cậy

Khi có mong muốn đầu tư vào bất kỳ dự án bất động sản nào, người ta thường chú trọng nhiều đến đơn vị đầu tư chính của dự án. Đây được xem là một trong những cơ sở để đảm bảo về chất lượng của dự án khi được hoàn thành.

Eco Xuân là dự án khu căn hộ do tập đoàn SP Setia Berhad Malaysia đầu tư, xây dựng.

SP Setia vốn không còn xa lạ trên thị trường bất động sản Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Đây cũng chính là nhà đầu tư của EcoLake Mỹ Phước. Dự án này vốn được giới đầu tư đánh giá cực cao trước đây.

Với sự chuyên nghiệp, tận tâm, cùng định hướng rõ ràng của đơn vị, khu căn hộ Eco Xuân ngay từ khi ra mắt đã được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công. Qua đó, tạo nên làn gió mới cho thị trường bất động sản trong khu vực.

Cũng chính vì thế, các khách hàng cá nhân lẫn nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt niềm tin vào dự án này.

Dự án sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa

Căn hộ Eco Xuân tọa lạc ngay tại tại mặt tiền chính quốc lộ 13, thuộc thị xã Thuận An, Bình Dương. Đây được xem là nút giao thông quan trọng, liên kết 3 tỉnh thành lớn. Bao gồm: Bình Dương, Bình Phước cùng thành phố Hồ Chí Minh.

Vị trí này tạo nên lợi thế lớn. Cực kỳ thuận tiện trong việc lưu thông, đi lại của cư dân nơi đây. Điển hình hơn cả, để vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể di chuyển qua trục đường quốc lộ 13 và chỉ mất khoảng 20 phút đi xe.

Kề cận khu căn hộ này còn là hàng loạt các khu công nghiệp kiểu mẫu. Điển hình như: Khu công nghiệp VSIP, khu công nghiệp Sóng Thần, khu công nghiệp Việt Hương,…

Vị trí tọa lạc của khu căn hộ này cực kỳ thuận tiện trong việc lưu thông, đi lại của cư dân
Vị trí tọa lạc của khu căn hộ này cực kỳ thuận tiện trong việc lưu thông, đi lại của cư dân

Không gian sống đáng mơ ước cho bất kì ai

Mật độ xây dựng tại Eco Xuân Lái Thiêu được tối ưu hóa cao. Chỉ dao động trong khoảng 35%.

Đặc biệt, chủ đầu tư cực kỳ chú trọng tích hợp các mảng xanh tại dự án. Ngoài các cây xanh phủ quanh đường dạo bộ, khu căn hộ gây ấn tượng với hệ thống hoa nở 4 mùa đặc trưng. Theo đó, tại dự án này, cư dân đảm bảo có được cuộc sống thoải mái nhất.

Không gian sống hài hòa, thân thiện với thiên nhiên. Nhờ vậy, Eco Xuân thích hợp làm nơi an cư lâu dài cho bất kỳ ai.

Kết cấu, thiết kế mặt bằng tại Eco Xuân được đồng bộ hóa tối ưu

Mặt bằng dự án được đồng bộ hoàn chỉnh. Kết cấu khoa học, hiện đại. Đặc biệt, hệ thống điện, nước, cáp quang, đèn chiếu sáng được tích hợp bài bản, tạo sự thuận tiện tối ưu trong sinh hoạt của cư dân.

Hệ thống phòng cháy – chữa cháy được chuẩn bị, tích hợp chu đáo. Qua đó, nâng cao tính an toàn tuyệt đối cho khu căn hộ này.

Các căn hộ tại dự án Eco Xuân có đa dạng diện tích. Cụ thể, các căn 1 phòng ngủ sẽ có diện tích là 47.74 mét vuông. Căn 2 phòng ngủ với diện tích tương ứng là 66.09 mét vuông. Căn 3 phòng ngủ sẽ có diện tích 83.25 mét vuông; 85.75 mét vuông hoặc 88 mét vuông.

Như vậy, khách hàng có nhu cầu mua, đầu tư căn hộ tại dự án này sẽ dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với tiêu chí cùng khả năng tài chính của bản thân nhất.

Bên trong các căn hộ đều sẽ có thiết kế 1 ban công, 1 lôgia riêng. Đảm bảo cư dân có tầm view rộng, thoáng ra bên ngoài. Đồng thời, có thể đón gió trời cùng ánh sáng tự nhiên một cách tốt nhất.

Bên trong khu căn hộ với thiết kế hiện đại, khoa học
Bên trong khu căn hộ với thiết kế hiện đại, khoa học

Hệ thống tiện ích tại dự án được tích hợp hiện đại, bàn bản

Hướng đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, nội khu dự án được trang bị và tích hợp hàng loạt các tiện ích cao cấp. Có thể kể đến như: hệ thống hồ bơi, hồ jacuzzi, skybar thượng lưu,…

Ngoài ra, còn có phòng tập gym, spa cao cấp, siêu thị, khu tiệc nướng BBQ,… Hay các khu vui chơi trẻ em, hệ thống công viên cây xanh thoáng đãng,…

Đặc biệt, nhờ vị trí đắc địa, cư dân tại Eco Xuân còn có thể tận dụng hàng loạt các tiện ích ngoại khu lân cận. Bao gồm: trung tâm thương mại AEON Mall, Lotte Mart, bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện quốc tế Columbia Asia,…

Có thể nói, với việc tích hợp tiện ích nội – ngoại khu đầy đủ, bài bản, tại dự án, cư dân đảm bảo được thoải mái và tiện nghi nhất. Qua đó, đáp ứng hoàn hảo cả về nhu cầu vui chơi, giải trí lẫn học tập, làm việc.

Hệ thống tiện ích được tích hợp đa dạng, mang đến chất lượng cuốc sống tuyệt vời cho mọi cư dân

Dự án với hình thức pháp lý minh bạch, rõ ràng

Dự án được xây dựng theo đúng quy trình luật định. Như vậy, Eco Xuân được đảm bảo tối ưu về tính minh bạch trong vấn đề pháp lý. Nhờ đó, đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng. Kể cả khi bạn có nhu cầu mua nhà để an cư hoặc để đầu tư lâu dài.

Sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán theo quy trình, bạn sẽ được chuyển giao sổ hồng tương ứng với căn hộ mình mua. Quá trình thanh toán, thực hiện thủ tục mua bán căn hộ nhanh gọn. Đặc biệt, khách hàng cũng sẽ được đơn vị đầu tư hỗ trợ tối ưu trong các vấn đề thanh toán và thủ tục này.

3. Nên hay không đầu tư vào dự án Eco Xuân?

Sở hữu hàng loạt các lợi thế nổi bật Eco Xuân được đánh giá cực cao. Theo đó, khu căn hộ này nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ thị trường. Với tiềm năng hiện hữu, có thể nói, đây là dự án đáng để bạn đầu tư ở thời điểm hiện tại.

Đặc biệt, khu vực Bình Dương hiện nay đã được nâng cấp hạ tầng, hệ thống giao tối ưu. Nơi đây đang chào đón nguồn vốn đầu tư đổ về liên tục. Sự tăng trưởng, phát triển kinh tế – xã hội của khu vực Bình Dương trong tương lại gần là không thể bàn cãi.

Chính vì thế, đầu tư vào các dự án bất động sản tại Bình Dương nói chung và khu căn hộ Eco Xuân này nói riêng là bước đi thông minh cho bạn. Đảm bảo khả năng sinh lời cực cao.

>> Căn hộ Eco Xuân – Có nên đầu tư vào thời điểm này?

Khu căn hộ với tiềm năng tăng trưởng vượt bậc trong tương lai

Sở hữu ưu thế lớn trong nhiều mặt, tin chắc rằng, mô hình khu căn hộ này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Kể cả với những khách hàng cá nhân lẫn nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Để được tư vấn chi tiết hơn về dự án Eco Xuân, bạn có thể truy cập vào trang muaban.net ngay hôm nay nhé.

Minh Khang – Content Writer

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ