Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtChung cưDiscovery Complex - tổ hợp căn hộ, văn phòng cao cấp tại...

Discovery Complex – tổ hợp căn hộ, văn phòng cao cấp tại Cầu Giấy, Hà Nội

Discovery Complex cùng với hai tòa nhà là Keangnam và tòa nhà Lotte Tower tạo thành “3 gã khổng lồ” ở thủ đô Hà Nội, với số tầng lần lượt là 54, 70 và 65 tầng.

Với sự đầu tư mạnh tay, thiết kế hiện đại và giá bán tốt, căn hộ dự án Discovery Complex đang là dự án bất động sản thu hút được nhiều sự quan tâm từ khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản tại quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Đôi nét về dự án Discovery Complex

Dự án Discovery Complex là một khu phức hợp được xây trên tổng diện tích xây dựng là 10.218m2. Mật độ xây dựng chiếm 40% toàn dự án. Dự án này gồm tháp chung cư 54 tầng. Tháp văn phòng 43 tầng. Trung tâm thương mại 08 tầng. 4 tầng cây xanh. 5 tầng hầm chứa được khoảng 1.500 xe ô tô và khoảng 15.000 xe máy.

Dự án Discovery Complex là một khu phức hợp được xây trên tổng diện tích xây dựng là 10.218m2.
Dự án Discovery Complex là một khu phức hợp được xây trên tổng diện tích xây dựng là 10.218m2.
  • Tên dự án: Discovery Complex.
  • Vị trí dự án: 302 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy.
  • Tổng diện tích: 10.218 m2.
  • Quy mô dự án: Tổ hợp gồm tòa tháp văn phòng cao 43 tầng. Tháp căn hộ cao 54 tầng.
    Trong đó:
    – 8 tầng đế làm TTTM,
    – 5 tầng hầm liên thông
    – Tháp căn hộ được bố trí bốn tầng dành riêng cho cây xanh
    – Hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời, Spa & Massage, Trung tâm thể thao, chăm sóc sức khỏe…
  • Chung cư Discovery Complex gồm 500 căn hộ cao cấp.
  • Đơn vị thi công: Posco E&C Việt Nam.
Chung cư Discovery Complex gồm 500 căn hộ cao cấp.
Chung cư Discovery Complex gồm 500 căn hộ cao cấp.

Vị trí đẹp hiếm có của Discovery Complex

Dự án Discovery Complex tọa lạc tại số 302 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là trục đường chính của quận Cầu Giấy và đường nhánh phố Chùa Hà, phía tây thủ đô.

Discovery Complex có 100m mặt tiền tại 302 Cầu Giấy. Tiếp giáp với nhóm trục tam giác Cầu Giấy – Trần Đăng Ninh – Chùa Hà. Với vị trí này thì các căn hộ của Discovery Complex luôn có được từ 2 đến 3 mặt thoáng.

Đồng thời, Discovery Complex còn nằm trong vị trí trung tâm của 3 công viên đình đám của thủ đô. Gồm: Công viên Dịch Vọng – công viên Nghĩa Tân – công viên Thủ Lệ.

Discovery Complex có 100m mặt tiền tại 302 Cầu Giấy.
Discovery Complex có 100m mặt tiền tại 302 Cầu Giấy.

An cư tại Discovery Complex cư dân có thể khai thác được lợi thế để phát triển các hình thức kinh doanh. Đồng thời trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi với hàng loạt các tiện ích chung của quận Cầu Giấy như: 

  • Trường học: Trường tiểu học Cầu Giấy, Trường THCS Nghĩa Tân, Trường PTTH Cầu Giấy)
  • Bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa Y Cao, Bệnh viện 198
  • Công viên: Công viên Dịch Vọng, Công viên Thủ Lệ.
  • Địa điểm du lịch: Bảo tàng Dân tộc học:
  • Sân vận động: Nghĩa Tân

Discovery Complex có thể kết nối với dự án tại tầng 2 của Trung tâm thương mại. Đây là lợi thế to lớn của Discovery Complex so đối với các dự án khác cùng phân khúc. 

Tiện ích nội khu tại dự án Discovery Complex

Discovery Complex là khu tổ hợp thương mại và nhà ở cao cấp, khép kín với đầy đủ tiện ích: Bể bơi thông minh, phòng tập gym, spa, nhà hàng, hệ thống giáo dục mầm non liên kết quốc tế để đưa ra một chương trình phát triển trí tuệ toàn diện cho trẻ thơ, hệ thống phòng khám đa khoa phục vụ 24/24, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại.

Tiện ích nội khu tại dự án Discovery Complex
Tiện ích nội khu tại dự án Discovery Complex.

Tại Discovery Complex các khu vui chơi trẻ em, bể bơi, khu vực đi dạo, ghế nghỉ, khu nhà hàng được bố trí khéo léo giữa những tầng sân vườn rộng khiến không gian xanh và sạch của toà nhà như tách biệt với cuộc sống ồn ào của khu vực đang phát triển năng động nhất Hà Nội.

Điểm đặc biệt của Discovery Complex nằm ở nội thất tòa nhà. Phía ngoài tòa nhà được lắp kính sang trọng. Riêng phần sảnh thang máy, sảnh tòa nhà đều được ốp đá tự nhiên. Tại sảnh chính của tòa nhà, toàn bộ tường được ốp đá tự nhiên cao cấp. Thiết kế này tạo ra không gian thoáng đạt, đẳng cấp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Giao thông đứng sử dụng thang máy Kone. Được biết, thang máy Kone là thương hiệu được sử dụng cho tòa nhà cao nhất Thế giới Burj Khalifa ở Dubai.

Điểm đặc biệt của Discovery Complex nằm ở nội thất tòa nhà.
Điểm đặc biệt của Discovery Complex nằm ở nội thất tòa nhà.

Căn hộ penthouse Discovery Complex thiết kế tuyệt đẹp dành cho giới nhà giàu

– Xu hướng chọn penthouse của giới nhà giàu

Với không gian xanh, tiện ích hiện đại, căn hộ penthouse có thể làm thỏa mãn nhu cầu của giới thượng lưu.Đáp ứng tốt nhu cầu về một nơi tái tạo năng lượng và khởi nguồn ngày mới.

Theo giới chuyên gia, mô hình căn hộ penthouse chính là sự kết hợp giữa lợi thế của căn hộ hạng sang và biệt thự truyền thống. Khẳng định cuộc sống đẳng cấp, đặc quyền riêng tư và giá trị của chủ nhân.

Thêm vào đó, do được thiết kế với số lượng có hạn và khác biệt so với những căn hộ thông thường. Nên những căn hộ penthouse luôn tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của trên thị trường. Hầu như, một tòa nhà chỉ có vài căn penthouse và không phải toà nhà nào cũng đủ tiêu chuẩn xây dựng loại hình căn hộ cao cấp này.

Tính riêng tư, an toàn cho gia chủ ở căn hộ penthouse cũng được đảm bảo với những đặc quyền về lối đi riêng hay thang máy riêng. Ngoài ra, căn hộ penthouse cũng sở hữu lợi thế về tầm nhìn thoáng rộng trong tổng thể dự án cao cấp. Tiện ích đồng bộ.

Căn hộ penthouse sang chảnh của dự án Discovery Complex
Căn hộ penthouse sang chảnh của dự án Discovery Complex.

– Căn hộ penthouse sang chảnh của dự án Discovery Complex

Nắm bắt nhu cầu mua nhà của giới thượng lưu. Chủ dự án Discovery Complex đã cho ra mắt căn hộ penthouse. Các căn penthouse tại đây đều nằm ở tầng trên cùng của tòa tháp cao nhất quận Cầu Giấy. Với 3 loại diện tích bao gồm sân vườn lên tới 314m2, 334m2, 424m2. Riêng căn penthouse có diện tích 424m2 là căn góc có bể bơi. Đáp ứng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Căn hộ penthouse Discovery Complex sở hữu vị trí đắc địa tại một trong những toà nhà cao nhất Hà Nội. Nên gia chủ có thể nhìn bao quát toàn bộ thành phố với hệ kính thông tầng xuyên suốt các mặt thoáng. Ngoài ra, với thiết kế chuẩn châu Âu và xây dựng theo mô hình duplex. Biến penthouse Discovery Complex thành nơi an cư hoàn hảo cho gia đình 3 thế hệ.

Dự án Discovery Complex gồm 500 căn hộ cao cấp.
Dự án Discovery Complex gồm 500 căn hộ cao cấp.

Thiết kế căn hộ cơ bản tại Discovery Complex

Dự án Discovery Complex gồm 500 căn hộ cao cấp. Mỗi căn hộ được bố trí phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp, WC tiện nghi. Dự án này có 3 loại căn hộ cơ bản gồm: loại 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ. Diện tích mỗi căn hộ từ 87m2 đến 183m2.

Ngoài căn hộ cao cấp, dự án còn cung cấp cho thị trường những căn hộ penthouse sang trọng. Thiết kế diện tích lớn 200m2 phục vụ những khách hàng sang chảnh, giới nhà giàu.

Mỗi căn hộ của dự án đều có sự sắp xếp linh hoạt nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng. Đảm bảo lưu thông không khí tốt và ánh sáng tự nhiên chan hòa trong căn hộ. Các khoảng không gian được sắp xếp hợp lý. Tạo thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Thiết kế căn hộ vừa mang nét hiện đại phù hợp với lối sống trẻ. Vừa tôn trọng sự kín đáo theo truyền thống gia đình Việt.

Căn hộ Discovery Complex có hệ thống cửa, sàn, tường, trần thạch cao được bố trí hài hòa.
Căn hộ Discovery Complex có hệ thống cửa, sàn, tường, trần thạch cao được bố trí hài hòa.

Căn hộ Discovery Complex có hệ thống cửa, sàn, tường, trần thạch cao được bố trí hài hòa. Sàn phòng khách, phòng ngủ sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp. Các thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Bravat (Đức), hệ thống thiết bị nội thất nhập khẩu như:

  • Bếp từ Franke
  • Máy hút mùi Franke
  • Khóa cửa Hafele (Úc)
  • Chuông hình ảnh Epik (Hàn Quốc)
  • Điều hòa không khí Fujitsu (Nhật bản)…

Thiết kế văn phòng tại Discovery Complex

Discovery Complex cũng cung cấp hơn 45.000m2 diện tích văn phòng hạng A. Bao gồm hệ thống các phòng họp, hội thảo, phòng làm việc. Được trang trí nội thất cao cấp, thiết kế sang trọng. Đi kèm với nó là hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao. Đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng giá rẻ tại Hà Nội.

Thiết kế văn phòng tại Discovery Complex
Thiết kế văn phòng tại Discovery Complex

Chủ đầu tư Discovery Complex là đơn vị nào?

Dự án Discovery Complex được Chủ đầu tư giới thiệu là nơi đáng để người dân trải nghiệm sống. Với nhiều lợi thế đặc biệt như: Tầm nhìn thoáng và đẹp, tọa lạc tại vị trí đắc địa, không gian xanh và giao thông thuận tiện… Vậy chủ đầu tư của dự án Discovery Complex là đơn vị nào, có đáng tin cậy hay không?

Chủ dự án Discovery Complex là Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy (Công ty Cầu Giấy). Đây là một trong những đơn vị có uy tín lâu năm trong lĩnh vực bất động sản tại Hà Nội.

Công ty Cầu Giấy đã có nhiều dự án BDS thành công và nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng, sự đánh giá cao của giới chuyên môn. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn căn hộ chung cư, shophouse, penthouse tại dự án này.

Chủ dự án Discovery Complex là Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy
Chủ dự án là Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy

Đặc biệt, chủ đầu tư đã chọn CBRE là Nhà quản lý. Đây là đơn vị quản lý và vận hành tòa nhà chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Với độ uy tín và tin cậy cao trên thị trường bất động sản Việt Nam. Đây cũng là điều kiện đủ để khai thác tốt nhất các lợi thế và các tiện ích sẵn có của Discovery Complex. Nhằm xây dựng lên một dự án hiện đại, sang trọng và đáng sống giữa lòng thủ đô hoa lệ.

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn thuê chung cư, thì có thể tham khảo nhanh các tin đăng dưới đây:

Cho thuê shophouse S60601.S06 khối đế Vinhomes Grand Park đã XD xong
22
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê nhà mặt tiền 318 Hồng Bàng, Quận 5, 90m2, 1 trệt, 1 lửng
3
  • Hôm nay
  • Phường 12, Quận 5
Chính chủ Cần cho thuê căn hộ tầng 18 căn 1809 FLC 265 Cầu Giấy
21
  • Hôm nay
  • Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
Chính chủ cho thuê căn hộ OSC Land, Võ Thị Sáu, TP Vũng Tàu, đủ TN
1
  • Hôm nay
  • Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
Cho thuê căn hộ chung cư Thủ Đức House, Phước Long, TP Thủ Đức, 72m2
1
  • Hôm nay
  • Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức - Quận 9
Cho thuê căn hộ khép kín,có gác xép,thang máy.Giá ; 4tr/tháng.
12
  • Hôm nay
  • Phường Văn Quán, Quận Hà Đông
Cho thuê căn hộ chính chủ số 6 Tông Đản, Q.Hoàn Kiếm. Diện tích 70 m2
4
  • Hôm nay
  • Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm
Chính chủ cho thuê căn hộ chung cư CT36 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
1
  • Hôm nay
  • Phường Định Công, Quận Hoàng Mai
Cho thuê hoặc bán căn hộ Mipec, quận Long Biên, ngay phố cổ
1
  • Hôm nay
  • Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên
Cho thuê căn hộ Thương mại Opal Skyline, Thuận An Bình Dương
12
  • Hôm nay
  • Thành phố Thuận An, Bình Dương
CHO THUÊ CĂN HỘ CHUNG CƯ MASTERI MILLENNIUM QUẬN 4
7
CHO THUÊ CĂN HỘ CHUNG CƯ MASTERI MILLENNIUM QUẬN 4
  • 74 m² -
  • 2 PN -
  • 2 WC
20.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
Cho thuê căn hộ Delasol nội thất cơ bản mới 100%
11
Cho thuê căn hộ Delasol nội thất cơ bản mới 100%
  • 74 m² -
  • 2 PN -
  • 2 WC
16.500.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
CHO THUÊ CĂN HỘ THE GOLD VIEW GIÁ RẺ THÁNG 10
9
CHO THUÊ CĂN HỘ THE GOLD VIEW GIÁ RẺ THÁNG 10
  • 70 m² -
  • 2 PN -
  • 1 WC
16.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
CHO THUÊ CĂN HỘ KHÉP KÍN ĐỂ Ở 168 ĐÊ LA THÀNH, P.Ô CHỢ DỪA, Q.ĐỐNG ĐA
12
  • Hôm nay
  • Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa
Cho thuê căn hộ A2 lầu 2 đường Phan Xích Long,  P.7, Phú Nhuận
6
  • Hôm nay
  • Phường 7, Quận Phú Nhuận
Cho thuê căn hộ Smart City, diện tích 64m2, 2 ngủ rưỡi, full đồ
5
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cho thuê căn hộ chung cư Lý văn Phức P.Tân Định Quận 1, 32m2
12
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
cho thuê nhanh căn hộ Nam Phúc Phú Mỹ Hưng , view trực diện công viên
6
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Chính chủ cho thuê căn hộ 65m2 2 Pn
6
Chính chủ cho thuê căn hộ 65m2 2 Pn
  • 65 m² -
  • 2 PN -
  • 2 WC
10.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Chính chủcho thuê MB tầng 1 tòa cc 17T1 Vinaconex3 Trung Văn
1
  • Hôm nay
  • Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm

Giá bán và chính sách ưu đãi của dự án Discovery Complex

Discovery Complex là khu tổ hợp thương mại và nhà ở cao cấp, khép kín. Bên cạnh giá bán tốt thì chủ dự án có rất nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng đăng ký mua căn hộ tại dự án chung cư này:

  • Đối với căn hộ diện tích dưới 100m2: Gói khuyến mãi trị trí 20 triệu đồng.
  • Đối với căn hộ diện tích dưới 133.4m2: Gói khuyến mãi trị trí 40 triệu đồng.
  • Đối với căn hộ diện tích dưới 143m2 – 185m2 : Gói khuyến mãi trị trí 80 triệu đồng.
Bên cạnh giá bán tốt thì chủ dự án có rất nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng đăng ký mua căn hộ tại dự án
Bên cạnh giá bán tốt thì chủ dự án có rất nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng đăng ký mua căn hộ tại dự án.

Đặc biệt, chủ dự án – Công ty Cầu Giấy cho biết đã áp dụng các chính sách ưu đãi lớn nhân dịp ra mắt căn hộ. Theo đó, chỉ cần thanh toán trước 50%, khách hàng có thể dọn tới ở luôn.

Dự án Discovery Complex hiện đại, sang trọng và có một mức giá phải chăng đang là một tòa nhà đẳng cấp và đáng sống ở Hà Nội.

Đừng quên ghé muaban.net – chuyên trang rao vặt uy tín hàng đầu hiện nay để tìm những tin rao bán căn hộ chung cư tại Cầu Giấy, Hà Nội giá tốt nhé.

Trần Thanh

>>> Có thể bạn quan tâm: 5 điểm “đắt giá” ở dự án Lexington Residence của Novaland

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ