Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeCông nghệTop 5 điện thoại 2 sim: Lựa chọn tối ưu cho người...

Top 5 điện thoại 2 sim: Lựa chọn tối ưu cho người kinh doanh

Hiên nay, nhằm đáp ứng nhu cầu công việc của người dùng, nhiều hãng điện thoại cho ra mắt nhiều tính năng mới, trong đó nổi bật và tiện dụng nhất có thể nhắc đến đó là điện thoại thông minh gắn được 2 sim.

Bài viết này Mua & Bán gợi ý TOP 6 phiên bản điện thoại thông minh giá rẻ, ngoại hình đẹp, đa tính năng và có thể sử dụng 2 sim cùng lúc.

1. Xiaomi Redmi 6A Chính Hãng Digiworld: Chiếc smartphone giá rẻ siêu tiện dụng

Redmi 6A là phiên bản “tinh gọn” hơn so với bản Redmi 6. Xiaomi Redmi 6A có thiết kế nguyên khối bằng nhựa được sơn giả kim loại cao cấp tinh tế với các góc được bo cong tròn nhằm mang lại khả năng cầm nắm thoải mái nhất cho người dùng.

Mặt trước Redmi 6A là màn hình với viền khá mỏng, đèn flash LED, loa thoại, camera selfie. Mặt lưng của chiếc điện thoại đặc biệt này sở hữu  mô đun camera đơn, đèn flash LED, logo Xiaomi, loa ngoài.

redmi6A
Redmi 6A là phiên bản “tinh gọn” hơn so với bản Redmi 6.

Cấu hình Redmi 6A có gì?

Hiệu năng của Xiaomi Redmi 6A được cung cấp bởi vi xử lý tầm trung giá rẻ MediaTek Helio A22, 4 nhân Cortex A53 với xung nhịp 2.0 GHz. Vi xử lý này được sản xuất trên quy trình 12nm giúp nâng cao hiệu suất tới 37%, tiết kiệm năng lượng lên đến 48% .

Tất cả những thao tác thường ngày của người dùng như chơi game giải trí, xem phim, lướt web, hay những tác vụ thông thường đều được Redmi 6A xử lý một cách mượt mà và hầu như không hề có hiện tượng giật lag nhờ hệ điều hành Android 8.1 Oreo kết hợp giao diện MIUI đã được tối ưu hóa. Đi kèm là bộ nhớ RAM 2GB giúp bạn thoải mái mở ứng dụng “tẹt ga” mà không lo đứng máy.

>>> Có thể bạn chưa biết: Top 10 Điện Thoại Di Động Bạn Chỉ Có Thể Tìm Thấy Tại Muaban.net

Màn hình hiển thị, máy ảnh AI và các tính năng nổi bật khác

Xiaomi Redmi 6A được thiết lập camera đơn cho cả mặt trước và mặt sau. Camera sau của máy có độ phân giải 13MP, còn mặt trước là 5MP và chúng đều được tích hợp công nghệ AI (trí thông minh nhân tạo) nhằm cho ra những bức ảnh lung linh nhất, đặc biệt Redmi 6A còn có tính năng xóa phông cực đỉnh, hứa hẹn sẽ không thể làm bạn thất vọng đâu.

Bên cạnh đó, Redmi dù không có cảm biến vân tay nhưng máy lại sở hữu công nghệ bảo mật quét khuôn mặt vô cùng thời thượng. Ngoài AI hỗ trợ cho việc chụp ảnh thì nó còn có tính năng khác tên là Little Love Classmate” cho phép bạn ra lệnh bằng giọng nói với 7 thể loại ngôn ngữ khác nhau. Và đặc biệt nhất không thể thiếu của chiếc smart phone đầy ấn tượng này là khả năng dùng 2 sim 2 sóng cực mạnh, đáp ứng mọi nhu cầu nghe gọi lưu trữ như các loại điện thoại thông minh chỉ có 1 sim khác. Với giá thành chỉ hơn 2 triệu, Redmi 6A thật sự là một lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

2. Xiaomi Redmi Note 4X: chiếc smart phone đa năng, đẹp sang chảnh

Lại là một gợi ý nữa đến từ thương hiệu rẻ, bền, đẹp Xiaomi!

Xiaomi Redmi Note 4X là một phiên bản điện thoại đa năng không kém phiên bản Redmi 6A. Xiaomi Redmi Note 4X sở hữu thiết kế khá bắt mắt. Màn hình IPS LCD 5.5 inch cho độ phân giải 1080 x 1920 pixels cho màu sắc mang lại hết sức chân thực.

redmi4x
Cấu hình Redmi note 4X được đánh giá khá tốt trên thị trường

Cấu hình Redmi note 4X và các tính năng “vua”

Hệ điều hành Android 6.0 (Marshmallow) rất nhiều tính năng thú vị, người dùng sẽ được sử dụng những phần mềm, ứng dụng mới của hệ điều hành này. Snapdragon 625 có một tốc độ cực tốt giúp sản phẩm này đủ sức cân tất cả những game nặng nhất trên Play Store. RAM 4 GB cho khả năng đa nhiệm ấn tượng, bộ nhớ trong lên đến 64 GB giúp lưu trữ tốt hơn.

Dung lượng pin, cảm ứng vân tay, camera cực ngọt cùng các tính năng đặc biệt khác
Pin có dung lượng 4100 mAh cho khả năng sử dụng cực tốt, giúp bạn có thể sử dụng trên một ngày mà chưa cần phải sạc. Trang bị cảm biến vân tay 1 chạm theo xu hướng mới nhất. Ngoài ra Redmi Note 4X có 2 camera khá tốt, độ phân giải 5 MP cho camera trước, chụp selfie và chia sẻ giờ đây trở nên thật dễ dàng. Và đương nhiên, Redmi Note 4X cũng cho phép người dùng sử dụng 2 sim 2 sóng cùng lúc, vô cùng thuận tiện cho người làm kinh doanh.

Sử dụng được 2 sim với cấu hình cực mạnh, cảm biến vân tay 1 chạm, camera đẹp lung linh, pin có dung lượng khủng là những điều cực hấp dẫn mà chiếc smart phone chỉ có giá trên dưới 3 triệu này mang đến cho người dùng.

3. Nokia X5 2018: Tai thỏ ấn tượng của thời đại

Thiết kế màn hình tai thỏ đang là xu hướng chung của các hãng điện thoại trên thế giới. Cũng như Apple hay Huawei, nhà sản xuất HMD Global đã bắt đầu giới thiệu sản phẩm Nokia X5 có màn hình 5,9” với tỉ lệ màn hình 19:9 và độ phân giải 720 x 1520 pixels. Thiết kế nguyên khối, khung viền kim loại khá mỏng và 2 mặt kính làm cong 2.5D là những điều làm nên ngoại hình sang chảnh của chiếc Nokia X5.

Nokia-X5
Tai thỏ ấn tượng của thời đại.

Cấu hình khỏe, tiết kiệm pin

Nokia X5 dùng MediaTek Helio P60 8 nhân nhằm tiết kiệm pin. Hệ thống có hỗ trợ AI giúp xử lý các tác vụ đa nhiệm. Máy X5 sở hữu 2 phiên bản RAM 3Gb – bộ nhớ 32Gb và RAM 4Gb – bộ nhớ 64Gb, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa lên tới 256Gb, hệ điều hành Android 8.1 (Oreo).

Camera kép kết hợp đèn LED và tính năng chuyên biệt khác

X5 được trang bị hệ thống camera kép với với độ phân giải lần lượt là 13MP và 5MP cho phép bạn chụp xóa phông, cùng với đó là đèn LED 2 tone màu cho ánh sáng bắt mắt khi lên hình ảnh. Camera trước của máy có độ phân giải là 8MP và khẩu mở độ f/2.2  với sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo hay còn được gọi tắt là AI giúp cho hình ảnh selfie có màu sắc tự nhiên, chất lượng đỉnh cao.

Nokia X5 có mức giá khá phù hợp khi chỉ trên dưới 4 triệu với đa dạng các tính năng và thiết thực nhất vẫn là sử dụng 2 sim tối ưu cho công việc của những người bận rộn. Đây là chiếc smart phone có bề ngoài tương đối nam tính, rất phù hợp cho phái mạnh.

4.Samsung Galaxy J6 2018 mới chính hãng FPT: chiếc smart phone thời thượng giá cực tốt

Samsung Galaxy J6 là chiếc điện thoại có giá thành thuộc hàng tiết kiệm nhất của Samsung hiện nay  với thiết kế màn hình vô cực thời thượng.

Samsung J6 sở hữu màn hình kích thước lớn 5,6 inch HD+ Super AMOLED cực kì sống động. Màn hình này được thiết kế theo phong cách “vô cực” đặc trưng của Samsung với tỉ lệ mới 18,5:9, mang đến trải nghiệm màn hình tràn, mỏng cực mới lạ.

Samsung Galaxy J6
Samsung Galaxy J6 là chiếc điện thoại có giá thành thuộc hàng tiết kiệm nhất của Samsung .

Camera chuyên khắc phục chụp ảnh thiếu sáng cùng các tính năng hấp dẫn

Samsung Galaxy J6 được trang bị camera chính 13.0 MP, camera trước 8.0 MP, điều tuyệt vời là cả hai camera này đều có khẩu độ lớn f/1.9. Khẩu độ lớn giúp cho Galaxy J6 thu sáng tốt hơn, cho bạn những bức ảnh chụp bằng camera chính cũng như camera sau sắc nét cả trong điều kiện thiếu sáng. Bảo mật rất được chú trọng trên Samsung Galaxy J6. Dù là chiếc điện thoại giá tầm trung nhưng Galaxy J6 vẫn được trang bị những phương thức bảo mật tiên tiến nhất. Galaxy J6 có cảm biến vân tay một chạm mặt sau, thao tác mở khóa đầy tiện lợi. Ngoài vân tay, máy còn có cả nhận diện khuôn mặt thông minh.

Samsung J6 được trang bị bộ vi xử lý tám nhân xung nhịp 1,6GHz mạnh mẽ, cùng với 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Cấu hình này giúp Galaxy J6 luôn chạy mượt ở mọi tác vụ bạn cần. Thời lượng pin luôn là ưu điểm của dòng Galaxy J và J6 cũng có thời lượng pin rất tốt. Kết hợp các tính năng ưu việt bao gồm cả sử dụng mượt mà 2 sim 2 sóng, J6 với giá thành trên dưới 5 triệu đồng, là sự đầu tư thông minh và cực kì hiệu quả cho công việc của bạn.

5.  Samsung Galaxy Note FE chính hãng: chiếc smart phone chống nước cực độc đáo

Samsung Galaxy Note FE (Fan Edition) được ra mắt dành cho các fan trung thành của dòng sản phẩm này, thuộc phân khúc cao cấp, Note FE trang bị những tính năng hàng đầu, giá tốt. Thuộc dòng điện thoại Samsung cao cấp, Galaxy Note FE  sở hữu khung sườn kim loại kết hợp 2 mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 khá đẹp và sang trọng. Bên cạnh đó, cổng kết nối USB Type C giúp bạn thực hiện thao tác cắm sạc nhanh hơn khi chiều nào cũng tương thích, ngoài ra còn có đầu chuyển đổi cổng microUSB đi kèm để bạn sạc được với những dây sạc thông dụng trên thị trường.

Một trong những khác biệt nhất trên smartphone của Samsung đó là sử dụng màn hình Super AMOLED cho khả năng hiển thị hình ảnh cực đẹp. Note FE có màn hình độ phân giải 2K siêu sắc nét.

samsunggalaxyFE
Samsung Galaxy Note FE thật không hổ danh là chiếc smart phone độc đáo chuyên dụng cho dân kinh doanh.

>>> Xem ngay: Top 5 điện thoại Samsung cũ đáng mua nhất 2018

Cấu hình vượt trội, camera khắc phục thiếu sán đỉnh cao, pin khủng

Samsung Galaxy Note FE tất nhiên vẫn sở hữu cấu hình mạnh mẽ vượt trội, với vi xử lý Exynos 8890 chỉ thua kém một chút so với Exynos 8895 trên Note 8. Điện thoại Galaxy Note FE có thông số camera trước sau đều không khác gì so với đàn anh S7, S7 Edge cho ảnh chụp chất lượng hàng đầu, khẩu độ f/1.7 chụp đêm tốt. Ngoài ra được nâng cấp về tốc độ lấy nét, chụp nhanh hơn, dải tương phản rộng hơn và màu sắc được cải thiện chân thực.

Samsung Galaxy Note FE sở hữu viên pin dung lượng 3200 mAh được đảm bảo bằng lượt công nghệ bảo vệ. Cùng với đó là công nghệ sạc không dây và sạc nhanh tích hợp mang đến cho bạn sự tiện dụng và nhanh chóng nhất khi sử dụng.

Nhận diện mống mắt là một trong những công nghệ bảo mật hàng đầu hiện nay trong khi vân tay là công nghệ phổ biến nhất, cả 2 được tích hợp bên trong Galaxy Note FE.

Với mống mắt, bạn chỉ mất chưa tới 0.2 giây để nhận diện, có thể đeo kính cận (áp tròng) hoặc che đi một bên mắt thì máy vẫn hoạt động được.

Bút S pen nhiều cải tiến thông minh, chống nước chuẩn IP68, tính năng 2 sim vượt trội

Một trong những biểu tượng của dòng Galaxy Note, bút S pen trên Note FE đa năng được nâng cấp về độ nhạy và độ chính xác của đầu bút tương đương Note 8 cũng như có thể viết khi ở dưới nước. Thêm một lý do để lựa chọn Galaxy Note FE, đó là khả năng chống nước, bụi IP68, chuẩn cao nhất trên smartphone hiện tại tương đương Note 8, đây là điểm vượt trội so với thế hệ Note 5.

Bên cạnh đó vẫn là tính năng 2 sim vượt trội, nghe gọi “thả dàn”. Samsung Galaxy Note FE thật không hổ danh là chiếc smart phone độc đáo chuyên dụng cho dân kinh doanh.

Trên đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo khi muốn tìm mua một chiếc smart phone 2 sim với đầy đủ các tính năng mà giá thành vẫn phải chăng. 

Chúc bạn mau chóng tìm mua điện thoại 2 sim thành công!

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ