Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tô“Diện kiến” 5 hãng ô tô tải tốt nhất tại thị trường...

“Diện kiến” 5 hãng ô tô tải tốt nhất tại thị trường Việt Nam

Thị trường xe ô tô tải tại Việt Nam đang trở nên sôi động với sự bám đuổi quyết liệt giữa các thương hiệu. Để dành chiến thắng trong cuộc đua này, các thương hiệu ô tô tải luôn phải không ngừng đa dạng sản phẩm, sẵn sàng cung cấp cho khách hàng các lựa chọn tối ưu về dòng xe, tải trọng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng. Vậy trong các tên tuổi phổ biến như hiện nay, Hyndai, Hino, Veam hay Isuzu…thương hiệu xe ô tô tải nào sở hữu chất lượng tốt nhất?

>>> Mua ngay xe tải Suzuki Super Carry Pro với chuẩn thiết kế hiện đại

Bởi vậy trong bài viết này, Muaban.net sẽ giới thiệu đến độc giả những thương hiệu ô tô tải có chất lượng tốt, giá thành hợp lý và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Xe ô tô tải Hyundai

Là một thương hiệu xe ô tô tải nổi tiếng của Hàn Quốc, với chất lượng tốt, giá thành hợp lý, khi nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, Hyundai luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Tại sao thương hiệu này lại được yêu thích tới vậy?

Xe ô tô tải Hyundai
Xe ô tô tải Hyundai hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ

Hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ cùng với tích hợp nhiều tiện ích là những điểm thu hút đầu tiên giúp Hyundai chinh phục được người tiêu dùng. Xe ô tô tải Hyundai sử dụng động cơ Diesel mạnh mẽ, tiên tiến nhất hiện nay đặc biệt rất tiết kiệm nhiên liệu và vô cùng bền bỉ. Động cơ mạnh mẽ kết hợp với hệ thống khung chắc chắn giúp xe Hyundai vận hành trơn tru, nhất là khi di chuyển trên những cung đường khó khăn, địa hình đồi núi hiểm trở.

Không chỉ vậy, thiết kế nội và ngoại thất của xe cũng rất hợp lí, thể hiện rõ nét sự sang trọng và đẳng cấp. Các tính năng tiện ích trong xe tải Hyundai rất được chú trọng nhằm tạo sự thoải mái tốt nhất cho người lái. Bên ngoài xe được thiết kế khá sắc nét với hệ thống gương kính hiện đại, màu sơn bền đẹp, phủ lớp chống gỉ cao cấp, đảm bảo tính thẩm mĩ trong quá trình sử dụng.

Xe ô tô tải Hyundai
Xe ô tô tải Hyundai chi phí thay thế phụ tùng thấp

Không chỉ vậy, việc sửa chữa và thay thế phụ tùng xe ô tô tải Hyundai cũng rất dễ dàng, với chi phí  thấp. Trải qua quá trình sử dụng lâu dài thì các chi tiết sẽ bị hao mòn và việc thay thế các phụ tùng giúp cho hoạt động tốt hơn là điều hiển nhiên. Là một thương hiệu phổ biến, đa dạng chủng loại, chọn mua ô tô tải Hyundai người tiêu dùng có thể dễ dàng sửa chữa, thay thế với chi phí thấp nhất. Hơn thế nữa, tại trung tâm của hãng và các cơ sở đại lý Hyundai luôn có những chính sách ưu đãi cho khách hàng trong suốt quá trình bảo hành và sửa chữa. Đây có lẽ là một trong những ưu điểm khiến ô tô tải Hyundai nhận được sự ưa chuộng từ người tiêu dùng.

>>> Giá bán ô tô tải tphcm

Ô tô tải Hino của Nhật Bản

Khi nhắc đến xe ô tô tải Hino của Nhật, ấn tượng đối người tiêu dùng đây chính là dòng xe tải có chất lượng cao, trọng tải lớn, vận hành ổn định, độ bền cao, rất tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt chi phí sửa chữa, thay thế phụ kiện khá mềm. Tuy nhiên, khi so sánh giá thành với dòng xe ô tô tải Hyndai, Hino vẫn hoàn toàn chiếm ưu thế, giá luôn tốt hơn.

 

Xe ô tô tải Hino
Xe ô tô tải Hino của Nhật, ấn tượng đối người tiêu dùng đây chính là dòng xe tải có chất lượng cao, trọng tải lớn

Lái xe an toàn với khả năng quan sát rộng nhờ gương chiếu hậu điện li, cabin an toàn, chống va đậm, sang trọng và thoải mái chính là một trong những ưu điểm vượt trội của ô tô tải Hino.

Hơn nữa, nhờ sở hữu động cơ mạnh mẽ, xe tải Hino vận hành êm ái trên mọi nẻo đường. Chính vì vậy, thương hiệu này được mệnh danh là “vua của mọi cung đường”. Không chỉ vậy, chính sách bảo dưỡng, bảo hành của ô tô tải Hino cực kỳ tốt. Tại trung tâm của hãng và các đại lý, mọi xe tải Hino đều được bảo hành 1 năm, không giới hạn km, được thay dầu nhớt, miễn phí công bảo dưỡng trong 6 lần đầu tiên.

xe tải Hino
Nhờ sở hữu động cơ mạnh mẽ, xe tải Hino vận hành êm ái trên mọi nẻo đường

Không chỉ mạnh về chất lượng, thương hiệu, giá thành xe tải Hino sau khi sử dụng cũng được định giá rất cao, không xuống giá nhiều so với các thương hiệu khác khi sang nhượng

Để không phụ lòng tin của khách hàng với sản phẩm, hãng xe tải HINO luôn liên tục cải tiến và phát triển nhiều mẫu xe tải mới nhất, hiện đại nhất, thay đổi kiểu dáng, màu sắc, thiết kế thùng xe đa dạng để làm hài lòng đa số khách hàng Việt kể cả những khách hàng có yêu cầu cao.

>>> Xe tải Thaco Kia cũ trước khi mua cần lưu ý những gì ?

Xe ô tô hãng Isuzu

Cũng là một thương hiệu xuất xứ đến từ Nhật Bản, Isuzu từ lâu đã là một trong những thương hiệu ô tô tải hàng đầu được người tiêu dùng Việt lựa chọn.

Xe tải Isuzu có lợi thế về hình dáng hơn so với Hyndai, gầm xe được thiết kế cao cùng cấu tạo chắc chắn của thân xe, giúp chiếc xe Nhật này vượt qua dễ dàng những địa hình xấu. Bên cạnh khả năng vận hành tốt, Isuzu cũng khá tiết kiệm nhiên liệu, độ bền cao và chi phí sửa chữa thấp. Đặc biệt khi so sánh về giá, Isuzu luôn đứng đầu trong những dòng xe tải nhập khẩu, giá có thể hoàn toàn cạnh tranh so với dòng xe cùng phân khúc của Hàn Quốc.

Xe tải Isuzu
Xe tải Isuzu có lợi thế về hình dáng hơn so với Hyndai, gầm xe được thiết kế cao cùng cấu tạo chắc chắn của thân xe

Một điểm rất ấn tượng của ô tô tải Isuzu đó chính sách bảo hành, bảo dưỡng cực kỳ tốt. Hiện nay tất cả các dòng xe tải ISUZU đều được bảo hành lên tới 3 năm, giới hạn trong phạm vi 100.000 km. Vì thế, nếu doanh nghiệp của bạn đang có ý định mua xe tải thì Isuzu là sựa lựa chọn tương đối tốt.

>>> Giá bán ô tô tải Hà Nội

Ô tô tải Suzuki Nhật Bản

Khi nhắc tới các hãng xe tải của Nhật Bản thì không thể thiếu thương hiệu Suzuki. Không bám đuổi tại mọi phân khúc, xe tải Suzuki chỉ tập trung vào phân khúc xe tải hạng nhẹ. Tiêu biểu là dòng xe Suzuki Carry Pros rất được nhiều tài xế ưa thích, luôn là dòng xe tải hạng nhẹ đứng đầu về chất lượng tại Việt Nam. Không chỉ vậy,  dòng xe này còn sở hữu giá bán vô cùng hợp lý, thu hút đông đảo khách hàng có nhu cầu mua xe tải nhỏ với khả năng tài chính có hạn.

Xe ô tô tải Suzuki
Xe ô tô tải Suzuki mạnh trong phân khúc xe tải tải trọng nhỏ

Xe ô tô tải Veam- Hãng xe liên doanh Việt Nam – Hàn Quốc

Góp mặt trong top 5 thương hiệu ô tô tải được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam không thể thiếu hãng Veam. Khác với dòng xe nhập ngoại Hyundai, Suzuki hay Isuzu, Veam là hãng xe của người Việt. Tuy nhiên chất lượng không hề thua kém các hãng khác bởi được ứng dụng công nghệ hiện đại, các  phụ tùng, thiết bị đều được nhập khẩu từ nhà máy Hyundai Hàn Quốc và Nhật Bản.

Xe ô tô tải Veam
Xe ô tô tải Veam thương hiệu Việt, phụ kiện nhập khẩu

Được lắp ráp trong nước nhưng nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, khả năng vận hàng của xe tải Veam vẫn luôn mạnh mẽ. Với hệ thống li hợp kết hợp với dung tích xilanh lớn, xe Veam di chuyển khá linh hoạt ở những địa hình dốc núi cao hiểm trở. Hơn thế nữa, mỗi xe đều được trang bị đồng loạt các hệ thống phát điện, hệ thống phanh tang trống, có khí nén nhằm giúp quá trình di chuyển an toàn hơn. Giúp lái xe hoàn toàn có thể yên tâm khi vận chuyển hàng hóa trên những cung đường dài.

Điểm nữa, so giá thành thì Veam lắp ráp trong nước hoàn toàn áp đảo được các đối thủ nặng ký là Hyundai, Isuzu, Suzuki trong cùng một phân khúc.

>>> Lưu ý không thể bỏ qua khi mua xe tải cũ giá rẻ

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ