Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyĐiểm Mặt Những Công Nghệ Hiện Đại Nhất Trong 3 Xe Máy...

Điểm Mặt Những Công Nghệ Hiện Đại Nhất Trong 3 Xe Máy Điện Pega

Trong những năm gần đây, các dòng xe máy điện đang được nhiều người dùng ưa chuộng. Trong đó, thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực này chính là xe đạp, xe máy điện Pega chất lượng cao. Hãy cùng tìm hiểu những công nghệ hiện đại trong 3 dòng xe máy điện đã tạo nên danh tiếng cho thương hiệu này.

Trong những năm gần đây, ý thức người dân về bảo vệ môi trường ngày càng cao. Do đó, nhu cầu sử dụng các phương tiện di chuyển bằng điện, thân thiện với môi trường tăng mạnh. Trong đó, thương hiệu Pega mà tiền thân là HK Bike đã trở nên quen thuộc với nhiều người dùng. Pega liên tục cho ra các sản phẩm với công nghệ hiện đại, thiết kế bắt mắt nhằm thu hút người dùng. Đặc biệt là các xe máy điện Pega luôn được ưa chuộng nhờ tiện dụng, an toàn và chất lượng cao. Dưới đây 3 dòng xe máy điện hấp dẫn nhất của Pega.

Xe máy điện Pega nổi tiếng nhờ các công nghệ hiện đại
Xe máy điện Pega được ưa chuộng nhờ chất lượng cao và tiết kiệm năng lượng

Xe Máy Điện Pega Trans – Thiết Kế Tương Lai Dành Cho Người Yêu Công Nghệ

Xe máy điện Pega Trans mang đến cho người dùng thiết kế mới mẻ và hiện đại nhất trong các dòng xe điện. Lấy cảm hứng từ các robot trong bộ phìm Transformer, xe máy điện Trans cực kỳ ấn tượng với hệ thống đèn xe lớn, bộ tem xe nổi bật và phần thân xe gọn gàng mà không kém phần hiện đại. Ngoài ra, phần đuôi xe cong vút để lộ phần bánh cùng với  đồng hồ hiển thị hiện đại với đầy đủ các thông tin trực quan càng tăng thêm vẻ đẹp mạnh mẽ, hiện đại.

Trans rất thích hợp cho các bạn trẻ nhờ thiết kế năng động, hiện đại
Trans là dòng xe nổi bật bởi thiết kế hiện đại và năng động

Pega Trans được trang bị khung nhựa giúp giảm trọng lượng và tăng tốc độ cho xe. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị động cơ 1200W, chống nước trong mọi điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó, Pega còn công bố, chỉ với 1 lần sạc, xe có thể chạy được quãng đường 100km. Đó là một con số ấn tượng mà Trans mang đến cho người dùng. Hãng còn tiết lộ, chi phí di chuyển cả năm của Trans chỉ bằng 3 tô phở và tiết kiệm 41 lần so với xe máy chạy xăng.

Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho người dùng, xe được trang bị hệ thống phanh đĩa trước và sau an toàn, phuộc giảm sốc lên đến 180kg, lốp không săm cực kỳ an toàn khi cán phải vật nhọn và bám đường cực kỳ tốt. Nhờ đó, xe máy điện này đang dẫn đầu và được nhiều người dùng ưa chuộng. Giá xe Trans hiện nay là 16,9 triệu đồng.

Xe Máy Điện Pega Crazy Bull 2 – Trải Nghiệm Tuyệt Vời Trên Mọi Cung Đường

Crazy Bull 2 là bản nâng cấp đáng giá của Crazy Bull. Xe được giới thiệu vào năm 2017 và đã được nhiều người dùng ưa thích. Xe không mang thiết kế với nhiều chi tiết cầu kỳ như Trans. Với Crazy Bull 2, đơn giản là vẻ đẹp tinh tế nhất. Nhìn tổng thể, xe cho thấy sự chắc chắn, mạnh mẽ giống như cái tên của mình. Có được như vậy là nhờ phần đầu xe, yên xe và thân xe vô cùng tối giản và cấu tạo như một khối liền nhau. Bên cạnh đó, phần đèn xe sáng quắc và hầm hố cùng với tem xe phong cách mới mẻ, độc đáo đã tạo nên sự khác biệt và nổi bật của Crazy Bull 2.

Crazy Bull 2 chú trọng tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trên các cung đường
Crazy bull 2 là dòng xe có hiệu năng ổn định và bền bỉ với thời gian

Bộ khung xe được sản xuất theo chuẩn châu Âu, vô cùng chắc chắn và bền bỉ qua năm tháng. Xe cũng được làm từ nhựa ABS với màu sắc bắt mắt. Ngoài ra, khi ngồi trên xe, người dùng xe luôn luôn an tâm nhờ hệ thống giảm sốc chất lượng cao, động cơ mạnh mẽ, chống nước, thoải mái di chuyển trong mọi thời tiết và phanh trước và sau cực kỳ nhạy cảm. Vành xe của Crazy Bull 2 cũng được đúc nguyên khối rất chắc chắn và bánh xe không săm kích thước lớn.

Có thể thấy Crazy Bull 2 chú trọng vào độ ổn định, trải nghiệm trong quá trình di chuyển. Nhờ đó, Crazy Bull 2 luôn hoạt động ổn định qua thời gian và cực kỳ bền bỉ. Bạn có thể mua xe máy điện này với giá 15,9 triệu đồng

Xe Máy Điện Pega X-Men – Siêu Phẩm Hiện Đại Nhất Trong Xe Máy Điện

Nhìn vào thiết kế, chắc chắn Pega X-Men là chiếc xe máy điện ước mơ của nhiều bạn trẻ nhất. Với thiết kế phá cách, độc đáo với nhiều chi tiết trang trí mới mẻ, Pega X-Men thật sự là một trong những dòng xe có thiết kế đột phá và thu hút ánh nhìn nhất. Phần đầu xe với cụm đèn lớn, được thiết kế mới lạ cũng nhiều chi tiết góc cạnh chính là điểm nổi bật của xe. Ngoài ra, phần yên xe, thân xe, chắn bùn sau và đèn xe cũng toát lên vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ như đúng như cái tên của xe.

X-men mang đến người dùng một chiếc xe với phong cách độc đáo, mới lạ
X-men là niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ nhờ thiết kế nổi bật và thu hút

Tiếp theo đó, phần tem xe 3D được Pega thiết kế riêng cho theo phong cách Transformer vô cùng độc đáo và kiểu cách. Chắc chắn khi di chuyển trên đường, các bạn trẻ sẽ nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ từ người xung quanh. Phần động cơ xe khá mạnh mẽ với 1200W giúp bạn dễ dàng chinh phục các cung đường trong nội ô. Các chi tiết như khung xe, giảm sốc, bánh xe, phanh xe cũng rất hoàn thiện. Hoàn toàn đáp ứng nhu cầu di chuyển của các bạn trẻ và mang đến trải nghiệm khác biệt, thoải mái và nhẹ nhàng. Giá của Pega X-Men hiện nay là 16,9 triệu đồng.

>>> Cận cảnh mẫu xe đạp điện được yêu thích nhất hiện nay

Phong Trần

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ