Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeNhà đất“Điểm mặt” 4 chung cư giá dưới 1 tỷ đồng tại Hà...

“Điểm mặt” 4 chung cư giá dưới 1 tỷ đồng tại Hà Nội

Việc tìm kiếm mua chung cư Hà Nội dưới 1 tỉ đồng là vấn đề không hề dễ dàng trong tình trạng thị trường bất động sản có lượng cầu vượt hơn hẳn nguồn cung như hiện nay. Tuy nhiên người mua vẫn có tìm kiếm cho mình một nơi ở phù hợp nhu cầu, túi tiền khi tìm hiểu các dự án nhà ở xã hội, chung cư giá rẻ, nhà ở thu nhập thấp.

Mua nhà chung cư Hà Nội
Mua nhà chung cư Hà Nội giá rẻ không là điều dễ dàng trong thị trường bất động sản cung lớn hơn cầu

Dự án Thăng Long Victory

Dự án Thăng Long Victory tọa lạc trong Khu đô thị Nam An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội, gần mặt đường Đại lộ Thăng Long, nằm tại góc ngã tư, giao cắt giữa đại lộ Thăng Long và cầu vượt Lại Yên – Nam An Khánh.

Chủ đầu tư và thi công dự án là Công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh và phát triển hạ tầng KCN Phúc Hà (Phúc Hà Group).

Thăng Long Victory được đánh giá là một trong những dự án nhà ở thu nhập thấp đang triển khai và mở bán trên thị trường bất động sản Hà Nội thời điểm hiện nay.

Dự án Thăng Long Victory
Toàn cảnh dự án Thăng Long Victory

Tổng dự án bao gồm 5 toà chung cư, được xây dựng trên khu đất có diện tích 3.2 ha- thuộc khu đất 33 ha của khu đô thị mới Nam An Khánh- Khu Đô thị hỗn hợp chung cư cao tầng và văn phòng, thương mại dịch vụ khu đô thị mới Nam An Khánh.

So sánh với dự án nhà ở thu thập thấp có cùng diện tích từ 45 – 93 m2, các căn hộ tại dự án Thăng Long Victory có mức giá cao hơn khoảng vài triệu đồng, giá bán trong khoảng 14 – 17 triệu đồng/m2.

Khu đô thị Hưng Thịnh, Kiến Hưng – Hà Đông

Khu đô thị Hưng Thịnh, Kiến Hưng- Hà Đông là dựa án nhà án nhà ở xã hội giá rẻ được dành cho phân khúc khách hàng có thu nhập thấp được Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Đô thị Kiến Hưng làm chủ đầu tư.

Dự án đặt tại khu đô thị Kiến Hưng, Phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, cách Uỷ Ban nhân dân Quận Hà Đông 1km. Khu Đô thị Kiến Hưng được xây dựng thành 3 tòa nhà căn hộ cao 6 tầng, tích hợp đầy đủ các tiện ích, như: Trung tâm thương mại, Khu vui chơi ngoài trời, bể bơi, phòng tập Gym, trường mầm non…

Khu đô thị Hưng Thịnh, Kiến Hưng- Hà Đông
Khu Đô thị Kiến Hưng tuy chỉ có 3 tòa căn hộ nhưng được tích hợp đầy đủ các tiện ích

Ban đầu mở bán, dự án có giá bán khởi điểm là 12 triệu/m2 (đã bao gồm thuế VAT), với 3 loại căn hộ, trong đó căn hộ loại A, diện tích tương ứng 56 m2 và căn hộ loại B diện tích 69 m2 đều được thiết kế với 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh dành cho hộ gia đình. Căn hộ loại C là chung cư mini, có diện tích 35m2, thiết kế 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh.

Tiến độ thanh toán của dự án được chia thành 6 đợt, cụ thể: Đợt 1: Khách hàng thanh toán 20% giá trị căn hộ, ký hợp đồng mua bán; đợt 2 và đợt 3: đều thanh toán 15%; đợt 4 thanh toán 20%; đợt 5: thanh toán 25%; đợt 6 thanh toán 5% còn lại. Để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, dự án Hưng Thịnh sẽ hỗ trợ người mua được vay vốn tối đa là 80% tổng giá trị căn hộ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giá căn hộ chung cư tại Hà Nội

Chung cư Thanh Hà – Hà Đông

Có cùng vị trí với khu Đô thị Kiến Hưng, tọa lại tại phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội, chung cư Thanh Hà cũng nằm nằm trong dự án nhà xã hội dành cho phân khúc khách hàng có thu nhập thấp.

Chung cư Thanh Hà nằm trong nằm trong “quần thể” khu đô thị Thanh Hà, bao gồm đầy đủ các hạng mục: Căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề, khu nhà trẻ, trường học, hồ điều hòa, khuôn viên cây xanh.

Chung cư Thanh Hà nằm trong nằm trong "quần thể" khu đô thị Thanh Hà
Chiên ngưỡng toàn cảnh quần thể Khu Đô thị Thanh Hà

Dự án ban đầu được khởi công Tổng Công ty Xây dựng Công trình Giao thông 5 Cienco5, sau đó được nhượng lại cho Tập đoàn Mường Thanh.

Chung cư Thanh Hà được xây dựng thanh 3 tòa căn hộ liền kề, chiều cao 16 tầng nổi. Tổng thể dự án bao gồm 1 tầng hầm, 1 tầng trung tâm thương mại và 15 tầng căn hộ để ở. Mỗi sàn có 17 căn hộ với 4 thang máy và 2 thang bộ.

Chung cư Thanh Hà được xây dựng thanh 3 tòa căn hộ liền kề
Chung cư Thanh Hà được xây dựng thanh 3 tòa căn hộ liền kề, chiều cao 16 tầng nổi

Các căn hộ tại chung cư Thanh Hà được thiết kế với 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh với 4 loại diện tích: 45m2, 64m2, 69m2, 75m2, 76m2.

Căn hộ chung cư tại Thanh Hà có giá bán khởi điểm được công bố là 9,5 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, do cơn sốt ảo khu đất nền tại dự án Khu Đô thị Thanh Hà nên giá các căn hộ chung cư ở đây cũng được đẩy lên từ 11- 13 triệu đồng/ m2.

Xem thêm: Cho thuê chung cư Hà Đông

Dự án The Golden An Khánh- Giai đoạn II

Dự án The Golden An Khánh có vị trí tại lô đất HH6, thuộc Khu đô thị mới Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội. Chủ đầu tư dự án là Công ty Sông Đà Hoàng Long. Đơn vị thi công dự án là Công ty Cổ phần Sông Đà 5  và Công ty Cổ phần Sông Đà 6.

Dự án The Golden An Khánh
The Golden An Khánh- 32T- Điểm đến của những ước mơ

Giai đoạn I của dự án The Golden An Khánh đã hoàn thành với tòa nhà 18T1 và 18T2.  Giai đoạn II triển khai xây dựng 3 tòa nhà cao 32 tầng, là 32T tháp A, B và C. Mỗi tháp sẽ được bố trí 4 thang máy, 2 thang bộ. Điểm đặc biệt nhất của dự án này là mỗi căn hộ đều được thiết kế 2 ban công, tạo không khí thoáng mát.

Giá khởi điểm cho căn hộ của dự án The Golden An Khánh – Giai đoạn II là 14,8 triệu đồng/m2. Tuy nhiên do cơn sốt giá các căn hộ đợt 1, giá bán các căn hộ giai đoạn II đã được đẩy lên 16- 17  triệu đồng/ m2.

Đừng quên truy cập Muaban.net hằng ngày để cập nhật những tin đăng mới nhất về mua bán chung cư dưới 1 tỷ, mua bán chung cư Hà Nội, mua bán chung cư trên toàn quốc… với giá cực ưu đãi nhé! 

>>> Xem thêm: Chọn mua nhà chung cư tại Hà Nội như thế nào cho hợp lý?

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ