Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeĐiện tửMáy tínhĐiểm mặt 3 máy tính bảng giá rẻ giật mình hơn 2...

Điểm mặt 3 máy tính bảng giá rẻ giật mình hơn 2 triệu đồng

Kích thước nhỏ gọn, tích hợp nhiều tính năng thông minh vì thế trong thời gian gần đây máy tính bảng đã dần trở thành thiết bị được người tiêu dùng rất người ưa chuộng. Bên cạnh thương hiệu lớn như Samsung, Apple… thì máy tính bảng giá rẻ chất lượng của Lenovo, Xiaomi, Mobell, Acer….lại được  nhiều khách hàng lựa chọn.

>>> Surface Laptop – Mẫu laptop xứng đáng mệnh danh đẹp nhất thế giới

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì các thiết bị công nghệ số ngày càng được chú ý nhiều hơn. Thay vì những chiếc smartphone thì nhiều khách hàng lại ưa thích sử dụng máy tính bảng vì chúng sở hữu màn hình lớn, lại có nhiều tính năng tiện ích, xem phim, chơi game, đọc sách… vô cùng tiện dụng. Tuy nhiên, khi thị trường máy tính bảng phát triển như hiện nay thì việc mua được một chiếc máy tính bảng giá rẻ chất lượng không phải là điều dễ dàng.

Bởi vậy hãy cùng Muaban.net điểm mặt những máy tính bảng giá rẻ chỉ hơn 2 triệu đồng nhưng “chất không hề rẻ” đang khiến cư dân mạng điêu đứng.

Máy tính bảng Lenovo Tab 7 Essential 16GB

Đứng đầu trong danh sách những máy tính bảng giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay là chiếc máy tính bảng Lenovo Tab 7 Essential 16GB. Tuy mức giá khá mềm hơn 2 triệu đồng nhưng chiếc máy tính bảng Lenovo này lại có rất nhiều điểm đáng “ăn tiền”.

Lenovo Tab 7 Essential 16GB
Máy tính bảng Lenovo Tab 7 Essetial có mức giá cực mềm, chỉ hơn 2 triệu đồng

So với dòng sản phẩm cùng mức giá, Lenovo Tab 7 Essetial có cấu hình xuất sắc hơn màn hình 7 inch. Thiết bị này chạy rất mượt mà  trên hệ điều hành Android 7 với chip Quad core 1.1 GHz của MediaTek, kết hợp Ram 1GB, bộ nhớ trong 16 GB và đặc biệt là pin lớn 3450 mAp. Chính bởi vậy, Lenovo Tab 7 Essetial có khả năng đáp ứng nhu cầu nghe gọi trong 10 giờ liên tục.

Cấu hình trên giúp Tab 7 Essetial chạy mượt mà những ứng dụng cơ bản, đáp ứng nhu cầu thường ngày của người dùng. Bạn có thể thoải mái tận hưởng không gian giải trí đa phương tiện của Tab 7 Essetial để xem phim, nghe nhạc, chơi game, đọc sách, học tiếng Anh mà không sợ giật lag.

Lenovo Tab 7 Essential 16GB
Lenovo Tab 7 Essential 16GB sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Màn hình 7 inch của Lenovo Tab 7 Essetial với tỉ lệ độ dài lớn, giúp thiết bị có được một kích cỡ nhỏ gọn. Không những đem cho người dùng  những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất mà còn rất tiện lợi quá trình sử dụng, đem theo sản phẩm bên mình. Đặc biệt màn hình của Lenovo Tab 7 Essetial được tích hợp cả tính năng thay đổi kích cỡ, phóng to dễ dàng nếu người dùng muốn xem chi tiết một tấm hình nào đó. Hơn nữa nhờ tấm nền IPS LCD, thiết bị thông minh này còn có góc nhìn rộng hơn, màu sắc rõ nét, không bị mất màu khi đặt nghiêng.

>>> 5 Tính năng khiến iOS 12 có thể sẽ “vượt mặt” Androi

Tuyệt vời hơn nữa, Lenovo Tab 7 Essetial được tích hợp cả 4G cho người dùng có thể truy cập mạng nhanh tốc độ cao, mọi lúc mọi nơi và nhanh gấp nhiều lần so với  mạng 3G truyền thống. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng hiện nay, Lenovo đã trang bị cho Tab 7 Essential cụm camera trước và sau độ phân giải 2 MP. Nhờ vậy, bạn có thể thực hiện các cuộc gọi video call hay ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống với chất lượng hình ảnh khá.

Giá thành cực tốt, cấu hình ổn, tích hợp nhiều tính năng thông minh, Lenovo Tab 7 Essetial là chiếc máy tính bảng giá rẻ chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Máy tính bảng Mobell Tab 8s

Sở hữu giá thành không hề cao, thiết kế sang trọng, hiệu năng hoạt động ổn định, pin khỏe, Mobell Tab 8s cũng là một trong những máy tính bảng giá rẻ chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Mobell Tab 8S
Thiết kế sang chảnh của Mobell Tab 8S

Diện mạo của Mobell Tab 8s khá sang trọng và bảnh bao nhờ có lớp vỏ kim loại được thiết kế nguyên khối ở mặt lưng. Với tỉ lệ màn hình 16:9, bạn có thể cầm thiết bị  bằng 1 tay, sử dụng rất dễ dàng.

Kích thước màn hình của Mobell Tab 8s lớn đến 8 inch phù hợp với nhu cầu giải trí hay làm việc hiệu quả. Hơn nữa, nhờ có độ phân giải HD và ứng dụng công nghệ IPS, Mobell Tab 8S hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thực với độ tương phản cao, màu sắc trung thực.

Cấu hình phần cứng, Mobell Tab 8s được trang bị bộ vi xử lý MediaTek MT8321 4 nhân với bộ nhớ Ram 1 GB, đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng như đọc sạch báo, facebool, lướt web hay chơi một số game 3D. Bộ nhớ trong của thiết bị chỉ có 8 GB nhưng lại có thể mở rộng dễ dàng nhờ khe thẻ nhớ hỗ trợ lên tới 32 GB.

Mobell Tab 8S
Độ phân giải của Mobell Tab 8S lên đến 8 MP, cho chất lượng hình ảnh sắc nét

Hơn nữa, so với độ phân giải của camera Lenovo Tab 7 Essetial, Mobell Tab 8s vẫn vượt trội hơn. Độ phân giải của Tab 8s lên đến 8 MP giúp thiết bị nổi bật với khả năng ghi lại hình ảnh sắc nét, chế độ quay phim 720HD có khả năng lấy nét tự động.

Đặc biệt, mức pin 4500 mAh, Mobell Tab 8S cho người dùng sử dụng liên tục và thường xuyên nhiều giờ liền, lướt web hay chơi game thoải mái mà không cần phải lo hết pin.

>>> Bạn có biết: Địa chỉ bán laptop cũ uy tín

Máy tính bảng giá rẻ Huawei MediaPad T1 8.0

Cũng nằm trong danh sách những máy tính bảng giá rẻ chất lượng nhất thị trường hiện nay là chiếc Huawei MediaPad T1 8.0.

Sở hữu màn hình IPS rộng 8 inch, độ phân giải HD, Huawei MediaPad T1 8.0 cho chất lượng hiển thị hình ảnh khá tốt, dải màu rộng và chân thực. Với tấm nền, màn hình IPS của thiết bị có độ tương phản cao, kết hợp với công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm cho độ nhạy cao, không chỉ giúp người dùng thao tác nhanh trên máy mà còn sử dụng máy ngoài trời rất dễ dàng.

Huawei MediaPad T1 8.0
Sở hữu màn hình IPS rộng 8 inch, độ phân giải HD, Huawei MediaPad T1 8.0 cho chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét

Không chỉ vậy, kiểu dáng của MediaPad T1 8.0 khá đẹp với mặt lưng sử dụng chất liệu nhôm cứng cáp, với các đường viền nét tinh xảo cùng những góc bo tròn tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng. Với độ dày chỉ 7.9 mm và nặng 360g, MediaPad T1 8.0 cho người dùng cảm giác chắc tay khi cầm nắm, thuận tiện thao tác.

 Huawei MediaPad T1 8.0
Các ứng dụng của Huawei MediaPad T1 8.0

Cấu hình của Huawei MediaPad T1 khá mạnh khi được trang bị CPU 4 nhân, tốc độ 1.2GHz, Ram 1GB cùng chip đồ họa Adreno 302. Với cấu hình này giúp máy chạy cực kỳ mượt khi mở cùng lúc nhiều ứng dụng cùng lúc mà vẫn đảm bảo tốc độ, không sợ lắc giật, chơi tốt nhiều game 3D chất lượng trung bình.

Chất lượng tốt, giá thành hợp lý, thiết kế tinh tế, sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, Huawei MediaPad T1  xứng đáng là một trong những chiếc máy tính bảng chất lượng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay.

Hi vọng bài viết đã chia sẻ tới bạn đọc những thông tin hữu ích!

>>> Bí quyết mua laptop cũ nhưng chạy mượt như máy mới

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ