Friday, March 29, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyĐiểm danh 7 dòng xe 50 phân khối dành cho học sinh...

Điểm danh 7 dòng xe 50 phân khối dành cho học sinh sinh viên năm 2023

Xe 50 phân khối là dòng xe thích hợp cho ngay cả học sinh. Bởi vì khi đi xe này thì không nhất thiết phải cần có bằng lái xe. Học sinh hay sinh viên, dù chưa có bằng lái thì vẫn có thể chạy an toàn trên đường.Vậy bạn nên lựa chọn dòng xe 50 phân khối nào thì phù hợp cho học sinh? 7 dòng xe dưới đây sẽ giải đáp cho nhu cầu của bạn.

các dòng xe 50 phân khối dành cho học sinh, sinh viên
các dòng xe 50 phân khối dành cho học sinh, sinh viên

I. Tại sao xe 50 phân khối lại được nhiều bạn học sinh sinh viên ưa chuộng?

Sở dĩ có nhiều học sinh sinh viên chạy xe 50 phân khối nhiều đến thế thì có lẽ xuất phát từ chính cuộc sống bận rộn. Một số sinh viên học sinh phải học ngoại khóa rất nhiều. Thế nhưng đường về nhà lại xa, nếu đi xe đạp thì lại mất nhiều thời gian. Vì thế phương án chọn xe 50 phân khối cực kỳ phù hợp.

Điểm nổi bật của những dòng xe máy 50 phân khối này đó chính là chúng có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn. Đặc biệt là động cơ cũng tương đối êm ái, nhẹ nhàng, rất thích hợp với phái nữ hoặc là những sinh viên học sinh.

Học sinh cấp 3 cũng đã sớm biết đi xe 50cc. Những dòng xe này cũng phần nào giống như là xe đạp điện hay là xe điện.

II. 7 dòng xe 50 phân khối dành cho học sinh

1. Honda Little Cub 50CC

Honda Little Cub 50CC
Honda Little Cub 50CC – Mẫu xe huyền thoại đến từ Nhật Bản – Xe 50 phân khối

Chiếc Honda Little Cub 50cc huyền thoại đã gắn bó với bao nhiêu đời sinh viên học sinh. Đây là một trong những sự lựa chọn phổ biến nhất khi tìm mua xe 50 phân khối. Honda Cub dễ tìm và dễ mua. Không khó để bạn có thể lựa chọn cho mình được một dòng xe ưng ý.

Little Cub sở hữu một thiết kế trẻ trung. Đi kèm với nó chính là màu sắc tươi sáng, trẻ trung, rất phù hợp với sở thích của những bạn trẻ.

Xe Cub có phần yếm được vuốt thon đều ở phía trên. Các đường viền mép dọc yếm tạo nên sự tươi tắn, trẻ trung của xe.

Về mặt động cơ, Little Cub 50cc được trang bị động cơ 4 thì, xi lanh đơn, làm mát bằng không khí. Công suất tối đa là 3.4 mã lực/7000 vòng và momen xoắn cực đại 3.8Nm/5000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tròn 4 cấp.

Dòng xe này được sản xuất tại Nhật Bản và được bán với giá khoảng hơn 70 triệu đồng, nếu bạn lưa chọn mua xe cũ đã qua sử dụng thì sẽ tiết kiệm được từ 7 – 10 triệu đồng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Mua Bán Xe Máy Cũ, Mới Ở Bà Rịa – Vũng Tàu Giá Rẻ

2. SYM Elite

xe 50 phân khối
SYM Elite 50 – Xe 50 phân khối

Đây là một trong những dòng xe SYM đời cũ có dung tích 50cc được yêu thích nhất, giá của mẫu xe tay ga này khoảng 22 triệu đồng. 

SYM Elite hướng đến đối tượng tuổi teen thích dáng xe nhỏ nhắn, cổ điển. Đặc biệt chiếc xe này được rất nhiều bạn nữ ưa thích.

Xe sở hữu những đường cong mềm mại, chiếc xe như được thiết kế dành riêng cho các bạn nữ. Xe đồng thời trang bị hệ thống đèn của xe nổi bật với thiết kế khối tròn có sự kết hợp giữa hiện đại và cổ đại.

Xe có hệ thống phanh trống cho cả bánh trước và bánh sau. Phuộc trước là phuộc ống lồng, phuộc sau là loại lò xo trụ.

SYM Elite có động cơ 4 thì, 49.5cc cho công suất tối đa là 3.6 mã lực/8.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại là 3.4 Nm/ 7.000 vòng/ phút. Xe hiện có 3 màu là đỏ, trắng và đen nhám.

Mức giá cụ thể cho cả 3 phiên bản đỏ, đen và trắng là 22.2 triệu đồng.

>> Có thể bạn quan tâm: Những mẫu xe máy 50cc cho học sinh nữ tốt nhất 2023

3. Yamaha Exciter 50

Yamaha Exciter 50 - Xe 50 phân khối
Yamaha Exciter 50 – Xe 50 phân khối

Exciter 50cc Trung Quốc có bề ngoài trông khá giống chiếc Exciter 135 côn tay của Yamaha. Tổng thể thiết kế của chiếc xe Yamaha 50cc mang mặt nạ thể thao mang phong cách năng động phóng khoáng.

Cụm đồng hồ được trang bị trên xe là dạng đồng hồ analog kiểu cũ. Cùng với đó chính là cụm đèn pha được thiết kế góc cạnh, nam tính. Cụm đèn xi nhan và đèn hậu hỗ trợ cho xe di chuyển dễ dàng hơn.

Để tăng thêm trải nghiệm xe cho người dùng, hãng cũng đã trang bị cho lốp trước của xe là phanh đĩa và phuộc ống lồng. Lốp sau xe là phanh cơ và giảm xóc Sport. Cả hai lốp xe đều sử dụng vành đúc sơn đen.

Yamaha Exciter 50 sử dụng khối động cơ 50cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Tốc độ tối đa xe đạt được là 50km/h, vì thế xe này khi sử dụng cũng cực kỳ an toàn, đặc biệt đối với các học sinh, sinh viên – những người chưa có bằng lái xe.

Là mẫu xe 50 phân khối được ưa chuộng nhất thị trường xe máy cũ hiện nay, Exciter 50cc có giá dao động khoảng 15 – 20 triệu đồng.

Tham khảo một số tin đăng về mua bán xe giá rẻ:

Nữ VP bán xe Lead màu trắng dky 2015, máy chưa bung. Giá 17.900.000d
6
Bán nhanh bằng mọi giá Royal Enfield Bullet 500 2017
2
  • Hôm nay
  • Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
Can bán xe CUB 50. Xe nhà đang sử dụng
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán xe Honda CBR 650, màu đỏ đen, SX 2021, chạy 4500km, mua mới
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Bán xe Elegant SYM 50 cc giá tốt, miễn trung gian
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Wave 110cc hq xe đẹp máy êm đầy đủ giấy tờ
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CHUYÊN THU MUA CÁC LOẠI XE MÁY CŨ VÀ MỚI, XE HẢI QUAN GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Yamaha sirius 50cc cho học sinh xe đẹp máy móc ok
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Thu mua xe máy cũ tại Hà Nội, xe nào cũng mua
1
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
HONDA WAVE RSX FI ĐEN CÒN MỚI ÊM BỐC XE 2022
6
  • Hôm nay
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
HONDA WAVE RSX 110 ĐẦU TO MÀU XÁM ĐEN MÁY NGUYÊN BẢN
6
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
 HONDA WAVE RSX FI ĐEN SẦN CHẠY LƯỚT ĐĂNG KÍ T3/2024
7
  • Hôm nay
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Honda Lead 110 Fi Đời Chót Biển Hà Nội Đẹp 2011
6
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Suzuki Satria 150 Fi Vàng 2024 Biển 29 Nhập Thái
6
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
HONDA WAVE A 110 ĐEN NHÁM 224 ĐI LƯỚT 500KM MÁYZIN
5
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội

4. SYM Amigo 50

xe 50 phân khối
SYM Amigo 50 – Xe 50 phân khối

Đối với người dùng tại Việt Nam thì SYM Amigo hẳn còn là một mẫu xe khá mới. Chính xác là như vậy.

Amigo 50 là mẫu xe hoàn toàn mới ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đồng thời cũng là chiếc xe chính hãng đầu tiên ở thị trường xe máy dung tích nhỏ. Từ đó giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn. Đặc biệt là không yêu cầu phải có bằng lái.

Xe có thiết kế năng động và cá tính. Phân khúc khách hàng mà xe hướng đến chính là học sinh, sinh viên và những người nội trợ. Bánh trước của xe có kích thước 17 inch, tương tự các dòng xe số phổ biến của Honda. Thế nhưng phần lốp của xe lại nhỏ hơn (70/80 bánh trước và 80/80 bánh sau).

Amigo 50 được coi là chiếc xe linh hoạt trong giao thông nội thị. Xe máy nhỏ hoàn toàn mới của SYM đặc biệt gây ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu 1.55 lít/100km (với tốc độ tiêu chuẩn 50km/h). Hiện tại xe có giá bán 17 triệu đồng.

5. Honda Dream 50

Honda Dream 50cc giá cực rẻ dành cho sinh viên
Honda Dream 50cc giá cực rẻ dành cho sinh viên

Nhắc đến dòng xe 50 phân khối thì không thể không nhắc đến siêu phẩm Honda Dream 50. Đây có lẽ là một trong những dòng xe tương đối quen thuộc với mọi người vì tính thân thiện của nó.

Cảm hứng của chiếc xe Dream 50cc này đó chính là từ chiếc CR110 năm 1962. Thiết kế bình xăng hẹp, khung kiểu kim cương chính là dấu hiệu phổ biến mà bạn thường thấy.

Một phần do lấy cảm hứng từ mẫu xe đưa CR110 nên xe trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau. Mặc dù chỉ có dung tích 50cc nhưng xe trang bị công nghệ DOHC hiện đại. Chính công nghệ này đã giúp xe có thể đạt đến công suất cực đại là 5.6 mã lực/ 10.500 rpm. Tốc độ tối đa của xe dao động từ 90 – 140 km/h (tuỳ phiên bản Tiêu chuẩn hay bản đua).

>> Xem thêm: Xe 50cc bao nhiêu mã lực? Cc có giống với mã lực không?

6. Kymco Visar 50

xe 50 phân khối
Kymco Visar 50 – Xe 50 phân khối

Một lựa chọn xe 50 phân khối tay ga mà bạn không thể bỏ qua. 

Kymco Visar 50 sở hữu phong cách trẻ trung, năng động và ấn tượng. Bạn hoàn toàn không thể nào rời mắt trước sức hút của nó.

Điểm cộng của xe chính là phần vành đúc thể thao chắc chắn. Vì thế trong quá trình vận hành xe vẫn luôn đảm bảo êm ái. Tuy có kích thước nhỏ gọn những xe cũng sở hữu phần cốp xe bên trong cực kỳ rộng rãi.

Phần tay nắm cao su êm ái giúp bạn có thể thuận tiện khi dắt xe.

Giá xe Visar 50cc vào khoảng 15.490.000 đồng.

Xe gồm có 3 cho bạn tùy chọn bao gồm: trắng, đen và đỏ cùng với thiết kế cuốn hút, năng động, thanh thoát và đầy cá tính.

7. Kymco Like 50

xe 50 phân khối
Kymco Like 50 – Xe 50 phân khối

Chiếc xe tay ga 50 phân khối này dường như sinh ra để dành cho các nữ sinh. Bởi vì xe sở hữu những đường cong và bầu rất phù hợp cho những bạn gái cá tính. Bạn có thể chọn 3 màu sắc tùy ý bao gồm: trắng, đỏ và xám.

Kymco Like 50 sử dụng động cơ 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 49.5cc, công suất cực đại 3.6 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 3.5 Nm tại 7.000 vòng/phút. Mẫu xe này cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, tiếng động cơ đầm chắc, đều và tròn máy, thật sự rất ấn tượng, không thể đòi hỏi gì hơn.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 mẫu xe tay ga 50cc dưới 20 triệu xe chiếm lĩnh toàn thị trường xe máy

Giá bán đề xuất từ hãng Kymco là 23.5 triệu đồng. Đây là một mức giá tương đối mềm mại dành cho bạn.

Trên đây là 7 dòng xe 50 phân khối cực kỳ tiện ích dành cho các học sinh sinh viên để có thể đi học, đi chơi mà không cần phải có bằng lái. Thực tế người đi làm cũng có thể sử dụng những chiếc xe này. Mặc dù tốc độ sẽ không đảm bảo được đúng như mong đợi.

III. Mua xe 50 phân khối giá tốt tại Muaban.net

Nếu bạn đang có dự định chọn mua những chiếc xe 50 phân khối dành cho những học sinh sinh viên thì có thể tham khảo ngay tại Muaban.net. Đây là một trong những kênh rao vặt, quảng cáo với thông tin cực kỳ minh bạch và uy tín. Các thông tin được cung cấp đầy đủ tại Muaban.net sẽ mang lại cho bạn những kiến thức về xe rất bổ ích. Để từ đó bạn có thể chọn được cho mình một chiếc xe 50 phân khối ưng ý.

Sẽ dễ dàng hơn cho bạn nếu thông qua ứng dụng Mua Bán ngay trên điện thoại của mình để chọn được một sản phẩm ưng ý. Hãy cùng tìm kiếm ngay cho mình những mặt hàng phù hợp trên Mua Bán ngay bạn nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: 6 chiếc xe máy 50CC phù hợp cho học sinh chưa có bằng lái 

Karl Nguyễn

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ