Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmĂn chơiĐịa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM với 5 gợi ý đơn...

Địa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM với 5 gợi ý đơn giản nhất!

Địa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM luôn được giới trẻ quan tâm. Bởi đây là một trong những ngày lễ được các cặp đôi chờ đợi nhất, ngày Valentine.

Vậy ngày Valentine nên tặng quà gì cho người yêu? Hoặc, đi chơi Valentine ở Sài Gòn chỗ nào đơn giản và thú vị nhất?

Hãy tham khảo ngay những thông tin được chia sẻ dưới đây!

💝5 gợi ý đơn giản nhất về địa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM dành cho bạn!

Vào lúc hoảng loạn về vấn đề dịch bệnh Corona này, chắc chắn giới trẻ sẽ rất hoang mang. Nhất là ngày lễ Tình nhân 14.02 đang ngày càng đến gần. Đi đâu chơi cho lãng mạn mà vẫn đảm bảo được an toàn? Hãy tham khảo ngay 5 gợi ý này nhé!

Địa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM : Cầu Ánh Sao – Hồ Bán Nguyệt

Đây là địa điểm khá quen thuộc tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Cầu Ánh Sao có chiều dài 170m rộng 8,3m nhưng lại được thiết kế hiệu ứng ánh sáng đặc biệt. Nhất là vào ban đêm, khi các ánh đèn Led ở giữa cầu được chiếu ngược lên.

Địa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM
Cầu Ánh Sao có chiều dài 170m rộng 8,3m được thiết kế hiệu ứng ánh sáng đặc biệt.

Ánh sáng 7 màu hai bên cầu được mở sáng khá rực rỡ và thay đổi với hệ thống phun nước ấn tượng. Nhờ hiệu ứng ánh sáng và thiết kế của mình, cầu Ánh Sao tạo cảm giác như đang bước đi trên ngàn ngôi sao. Cầu là địa điểm rất được nhiều bạn trẻ yêu thích, chọn làm chốn hẹn hò.

Địa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM
Ánh sáng 7 màu hai bên cầu được mở sáng khá rực rỡ với hệ thống phun nước ấn tượng.

Địa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM với Hồ Bán Nguyệt đầy lãng mạn

Ngoài ra, ngay gần đó sẽ có Hồ Bán Nguyệt với không gian mở hòa mình vào thiên nhiên trong lành. Nó như là một hồ điều hòa không khí giữa không gian ồn ào náo nhiệt của Sài Gòn. Đây là địa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM được nhiều người lựa chọn.

Hồ với không gian mở hòa mình vào thiên nhiên trong lành (Ảnh: Nguyễn Minh Sơn)
Hồ với không gian mở hòa mình vào thiên nhiên trong lành (Ảnh: Nguyễn Minh Sơn)

Bạn có thể cùng nhau đi dạo Hồ Bán Nguyệt, đứng trên cầu Ánh Sao ngắm cảnh, trò chuyện với nhau. Sau đó có thể ngồi nghỉ ở công viên bên kia cầu, uống trà sữa với khung cảnh lãng mạn.

Địa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM với sự trải nghiệm thú vị ở Bến Bạch Đằng

Bến Bạch Đằng ở địa chỉ số 2 Tôn Đức Thắng, Quận 1. Khu vực này ngay trung tâm thành phố, là một gợi ý thú vị trong ngày Valentine. Vì nó sẽ giúp bạn tránh xa được những ồn ào và náo nhiệt thường thấy của khu vực trung tâm.

Địa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM
Dạo chơi ở bến Bạch Đằng cũng là một gợi ý trong ngày Valentine dành cho bạn!

Cùng hệ thống sông ngòi mang nhiều nét đặc trưng của Nam Bộ, thì Bến Bạch Đằng là một gợi ý đầy mới lạ. Bạn có thể cùng nhau trải nghiệm du lịch ở các nhà hàng nổi trên sông. Hoặc có thể trải nghiệm xe buýt đường sông ngay Bến Bạch Đằng.

Bạn có thể cùng nhau trải nghiệm du lịch ở các nhà hàng nổi trên sông.
Bạn có thể cùng nhau trải nghiệm du lịch ở các nhà hàng nổi trên sông.

Giá vé cho một lượt đi là 15.000đ/lượt. Bạn có thể trải nghiệm du lịch qua các ga Bình An, Thanh Đa, Linh Đông,… Đây là một trong những hình thúc tham quan và ngắm cảnh thành phố theo một góc rất khác. Bến Bạch Đằng cũng là một địa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM giúp bạn có được những tấm hình sống ảo khá đẹp.

Dạo chơi công viên ở Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park có địa chỉ ở số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh. Nếu bạn chưa biết đi đâu chơi ngày Valentine thì đây cũng là một gợi ý khá ổn cho bạn.

Địa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM này có không gian xanh mát

Vinhomes Central Park còn được mệnh danh là lá phổi xanh của Sài Gòn. Bởi đây là công trình được thiết kế bởi tổng thể hài hòa giữa thảm cỏ cùng cây cối xanh mát và hồ nước. Từng khu vực của công viên được đầu tư và chăm chút rất kỹ.

Địa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM
Vinhomes Central Park còn được mệnh danh là lá phổi xanh của Sài Gòn.

Xen lẫn các khu vực cây xanh được thiết kế thêm lối đi dạo ven hồ, trạm nghỉ chân dành cho khách.  Đặc biệt, ở Vinhomes Central Park còn có hồ cá Koi đậm chất Nhật Bản cùng với cây cầu đỏ ấn tượng. Bạn có thể tham quan, đi dạo với người yêu của mình, cùng chụp những tấm hình đẹp lung linh ở đây.

Địa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM
Vinhomes Central Park có hồ cá Koi đậm chất Nhật Bản và cây cầu đỏ ấn tượng.

Vinhomes Central Park là nơi yên tĩnh giữa phố xá ồn ào, giúp bạn có được giây phút thư giãn. Các bạn có thể trò chuyện với nhau, nhâm nhi ly café và ngắm nhìn không gian xanh trong lành.

Địa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM với các quán café đẹp

Những quán café đẹp, lãng mạn có rất nhiều ở thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ cần tìm kiếm theo từ khóa, bạn sẽ dễ dàng tìm ra địa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM dễ dàng. Đa phần không gian các quán café này được trang trí khá tinh tế và phù hợp với các cặp đôi.

Địa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM
Không gian của các quán café này được trang trí khá tinh tế và phù hợp với các cặp đôi.

Ngoài ra, bạn có thể tìm đến các không gian quán café trên cao ở các nhà cao ốc. Đây là dịp phù hợp để bạn có thể vừa nhâm nhi café, vừa nghe nhạc và trò chuyện rồi cùng nhau ngắm thành phố. Các quán café đẹp cũng là nơi giúp bạn có được những tấm hình tuyệt đẹp vào ngày lãng mạn này.

Hẹn hò cùng nhau ở rạp chiếu phim

Cùng nhau đi xem phim với người yêu thì còn gì tuyệt hơn? Hãy thử tìm hiểu một vài bộ phim dành cho ngày Valentine trên internet nhé! Nếu cần không gian riêng, hãy thử book vé sweetbox dành cho các cặp đôi.

Địa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM
Hãy thử tìm hiểu một vài bộ phim dành cho ngày Valentine trên internet nhé!

Nếu như bạn ngại đến rạp phim đông người, bạn có thể lựa chọn xem phim tại nhà. Hãy chuẩn bị sẵn, bắp và nước để cho không khí thật lãng mạn nhen.

Sau khi tìm hiểu địa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM xong, hãy tham những món quà độc đáo dành tặng người yêu nhé!

>>> Có thể bạn cần: Khách sạn Valentine với 3 phong cách thu hút nhất!

💝 Gợi ý một số món quà tặng người yêu dành cho bạn!

Nếu như bạn vẫn chưa biết tặng quà gì cho đối phương, hãy thử tham khảo ngay một vài gợi ý sau đây nhé?

Hãy tặng người yêu một bữa tối thật lãng mạn

Bạn có thể tự tay lên thực đơn và chuẩn bị cho người mình yêu một bữa tối vào dịp Valentine. Bạn hãy nấu những món ăn mà người ấy thích. Sau đó, có thể trang trí bàn ăn bằng nến, hoa hồng thật lãng mạn.

Địa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM
Bạn hãy lên thực đơn và chuẩn bị cho người mình yêu một bữa tối vào dịp Valentine.

Nếu như bạn không có thời gian chuẩn bị, hãy đặt một bữa tối tại một nhà hàng nào đó. Họ sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho buổi hẹn hò và giúp bạn tặng “đối tác” một ngày kỷ niệm thật vui.

Tặng món quà mà đối phương yêu thích

Bạn có thể thử dò xét, suy nghĩ xem người yêu của mình có sở thích gì đặc biệt hay không? Nếu là bạn gái, thì có thích các nhãn hiệu mỹ phẩm hay không? Nếu là nam thì có thích giày dép, hoặc ví tiền hay không? Hãy dựa vào sở thích của họ để lựa chọn một món quà phù hợp.

Bạn có thể thử suy nghĩ xem người yêu của mình có sở thích gì đặc biệt hay không?
Bạn có thể thử suy nghĩ xem người yêu của mình có sở thích gì đặc biệt hay không?

Hoặc, bạn có thể tặng những món đồ có giá trị cao như điện thoại đôi hoặc tai nghe,… Những đồ đôi sẽ chứng minh cho việc có đôi có cặp nồng nàn nhất trong dịp Lễ tình nhân.

Hãy tự tay làm đồ handmade tặng “bồ”

Nếu bạn là người khéo léo, bạn có thể lên kế hoạch tặng cho người mình yêu một món đồ handmade nhé! Việc bỏ thời gian và công sức đầu tư vào món quà sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm tốt nhất.

Địa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM
Bạn có thể lên kế hoạch tặng cho người mình yêu một món đồ handmade nhé!

Bạn gái thì có thể làm thiệp, làm chocolate, hoặc làm một quyển album hình chung thật ấn tượng,… Bạn nam thì có thể tự tay tạo video tình nhân lưu lại những kỷ niệm của hai người,… Hoặc làm những vật dụng cá nhân nhỏ nhắn như kệ sách, kệ giày…

Tặng nhau những món đồ đôi đánh dấu quyền sở hữu

Việc tặng đồ đôi cũng không còn xa lạ với nhiều đôi lứa yêu nhau. Nếu bạn đang đi học, có thể tặng nhau áo cặp, mũ cặp,… Nếu bạn đã đi làm thì có thể tặng nhau đồng hồ đôi, nhẫn đôi,… Việc sử dụng những món đồ đôi, giúp mọi người dễ dàng nhận ra hai bạn là một cặp. Rất ấn tượng phải không nào?

Địa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM
Sử dụng những món đồ đôi, giúp mọi người dễ dàng nhận ra hai bạn là một cặp.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu những món quà tặng nhân dịp Valentine, hãy tham khảo muaban.net.

Muaban.net tổng hợp các thông tin mua bán các sản phẩm khác nhau được cập nhật hàng ngày trên website.

Hy vọng, bạn sẽ tìm được một món quà hoặc một ý tưởng mới về địa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM trên muaban.net. Và quan trọng nhất, dù đi chơi lễ nhưng bạn cũng đừng quên tự bảo vệ mình trước dịch Corona hiện nay nhé! Chúc bạn có một ngày Valentine vui vẻ và lãng mạn trong tình hình hiện nay!

–  Vân Anh (Content Writer)

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 4 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ