Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmSửa chữaĐâu là nơi bán quà Valentine tấp nập nhất Thành phố Hồ...

Đâu là nơi bán quà Valentine tấp nập nhất Thành phố Hồ Chí Minh?

Valentine là mùa để chúng ta bày tỏ những tình cảm với người mình yêu thích. Một lời bày tỏ kèm theo một món quà thì vô cùng ngọt ngào. Ở thành phố Hồ Chí Minh có khá nhiều nơi bán quà Valentine cực kỳ đẹp và ý nghĩa.

Valentine đang cận kề, những người yêu nhau sẽ trao tặng cho nhau những món quà ý nghĩa nhất. Đó có thể là những đóa hoa, gấu bông… Hoặc cũng có thể là một lời chúc, một bữa cơm. Những món quà này vừa bày tỏ được tình cảm của mình dành cho người mình yêu thương. Và những món quà này cũng là những điều ý nghĩa nhất mà người mình yêu mong muốn nhận được nhất.

Để chọn được một món quà ý nghĩa dành cho người mình yêu thương thì không phải quá khó. Ở thành phố Hồ Chí Minh vào dịp này sẽ có rất nhiều nơi bày bán quà valentine. Tuy nhiên, vẫn có những cửa hàng uy tín đã hoạt động lâu năm tại đây. Để có được một món quà ý nghĩa và đẹp mắt thì bạn nhất định phải ghé đến những nơi này.

Chipchip shop

Đây là một trong những cửa hàng bán quà lưu niệm valentine tấp nập nhất. Cửa hàng đã mở rộng ra nhiều phương thức hoạt động. Bắt đầu từ bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, đến nay người mua đã có thể mua hàng online.

1 4
Chipchip shop

Tại Chipchip shop có rất nhiều những mặt hàng đẹp và ý nghĩa để bạn dễ dàng lựa chọn. Một con gấu bông cực kì dễ thương để tặng cho những bạn gái chỉ có giá từ vài trăm nghìn đồng. Tùy vào độ lớn và chiều cao để gấu bông mà giá cũng thay đổi theo. Một con gấu bông to có giá khoảng 500 nghìn đồng.

Những chiếc đồng hồ đeo tay cũng chỉ có giá từ khoảng 100 nghìn đồng. Chipchip shop có cả đồng hồ đôi dành cho những cặp đôi muốn thể hiện tình cảm của mình. Ngoài ra còn có những sản phẩm handmade hình trái tim cực kì dễ thương rất phù hợp với ngày lễ Valentine này.

Để mua quà tại Chipchipshop, bạn có thể liên hệ qua những phương thức sau:

Website: chipchipshop.com

Hotline: 0937.99.99.20

Địa chỉ:

  • 484 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Quận 3
  • 383D Cách Mạng Tháng 8, P.13, Quận 10
  • 413A Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Q.10
  • 669 – 671 đường Quang Trung, P11, Quận Gò vấp

Nhóc Giftshop

Đây được mệnh danh là thiên đường của quà tặng Valentine. Bởi ở đây có rất nhiều những mẫu quà tặng được nhiều người yêu thích lựa chọn. Những món quà được thực hiện công phu, phù hợp và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

2 4
Nhóc Giftshop

Phải kể đến một trong những món quà đặc biệt tại đây đó chính là bó hoa gấu bông. Được gói gọn thành một bó hoa, và kèm theo đó là chú gấu bông nhỏ xinh. Giá của những sản phẩm này cũng chỉ từ 140 nghìn đồng. Và ở Nhóc Giftshop còn có những nhánh hoa hồng vàng vô cùng đẹp. Giá của những nhánh hoa hồng vàng này dao động từ 50 nghìn cho đến 120 nghìn. Giá cả thay đổi theo kích thước và số hoa trong một nhánh. Và cuối cùng là những chú gấu bông cực kì dễ thương và đủ loại.

Để mua được sản phẩm ở đây, bạn hãy tham khảo những thông tin sau:

Facebook: Nhóc Giftshop

Instagram: nhoc_giftshop

Địa chỉ:

  • 107 Nguyễn Trãi, P2, Q.5 – 08 66860947 – 08 66701701
  • 36 Đoàn Kết, quận Thủ Đức – 08 66592753
  • 219 Võ Văn Ngân, Thủ Đức – 08.62837856

Zocrafting

Nếu như bạn muốn có một món quà lạ mắt và thú vị thì hãy tìm đến với shop Zocrafting. Ở đây không có những hoa hồng, gấu bông hay socola hoặc những món quà thường thấy. Đặc trưng quà tặng ở shop này đó chính là những đồ làm handmade. Những món quà đảm bảo cực kì dễ thương và độc đáo. Nó sẽ làm cho người bạn yêu vô cùng thích thú.

3 4
Zocrafting

Với mẫu handmade này bạn và người bạn yêu sẽ có một album ảnh cực kì lạ mắt. Bạn có thể đặt vào đó những tấm hình đi du lịch với nhau chẳng hạn. Tùy vào độ tỉ mỉ của món quà mà giá của chúng cũng khác nhau. Giá giao động của món quà này nằm vào khoảng 200 nghìn đến 400 nghìn đồng. Và tất nhiên với giá thành như thế này thì bạn có thể đặt mẫu theo sự yêu thích của mình.

Một nhược điểm nhỏ đó chính là shop Zocrafting hiện tại chưa có cửa hàng để trưng bày. Những sản phẩm được làm tại nhà theo sự yêu cầu của khách hàng. Chúng không có sẵn để khách hàng có thể xem qua. Thế nhưng với độ độc đáo của món quà này thì lượng khách hàng đặt hàng ở shop là khá nhiều. Bạn có thể tham khảo thêm tại:

Instagram: zocrafting

Fanpage: Zocrafting – FB search: 01295686858

Joy Garden

Nghe tên shop thôi cũng đủ nhận ra đây là một nơi tràn ngập những khu vườn rồi. Tại shop bày bán những món quà Valentine cũng như quà lưu niệm bằng những chậu cây. Tặng cho nhau một chậu cây cảnh thể hiện được sự bền vững của tình yêu. Một món quà ý nghĩa như thế thì còn gì là không thể chọn. Những loại cây đặc trưng ở shop như xương rồng hay sen đá. Chậu cây còn được vẽ trang trí thêm những hình ảnh ngộ nghĩnh và vô cùng đáng yêu.

4 4
Joy Garden

Giá cả của những món quà này là sẽ rất hợp với túi tiền mọi người. Cây & chậu nhỏ (7x7cm) : 89.000 đồng. Cây và chậu trung (9x9cm): 99.000 đồng. Ngoài ra còn có combo 03 chậu giá: 270.000 đồng.

Tham khảo thêm thông tin của shop tại:

Facebook: Joy Garden

Địa chỉ: 23 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1

SDT: 0931-928-629

>>> Bí quyết chọn quà Tết khi về quê vợ cho cánh mày râu

An Hải

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ