Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtĐất đaiĐất Phú Quốc 2020: Tiềm năng đến từ lượng vốn đầu tư...

Đất Phú Quốc 2020: Tiềm năng đến từ lượng vốn đầu tư khủng

 Trong năm 2019, thị trường đất Phú Quốc khá ảm đạm. Tuy nhiên, tình hình đã có nhiều thay đổi trong những ngày đầu năm 2020. Tất cả mang tới tiềm năng mới cho thị trường này. Giúp nhà đầu tư có thêm kỳ vọng về một năm tăng trưởng mạnh mẽ trên thị trường bất động sản.

Phú Quốc: Điểm đến của những giấc mơ

 Từ lâu, Phú Quốc đã được xem là hòn đảo ngọc mộng mơ với sức hấp dẫn tuyệt vời của thiên nhiên. Những năm gần đây, Chính phủ đã tập trung rất nhiều trong việc phát triển hạ tầng hòn đảo này.

Phú Quốc là điểm đến trong giấc mơ của rất nhiều người
Phú Quốc là điểm đến trong giấc mơ của rất nhiều người

 Tất cả đã tạo nên một điểm đến trong mơ cho tất cả mọi người. Có thể thấy, Phú Quốc chính là sự giao hòa hoàn hảo giữa thiên nhiên và sức sống hiện đại.

 Khi sinh sống tại đây, mọi người có thể cảm nhận rõ ràng sự hài hòa. Đó chính là cảm giác được sống giữa sự xanh tươi của trời đất nhưng vẫn tiện ích, vô cùng hiện đại.

Đất Phú Quốc lên nhanh nhờ vốn đầu tư khủng

 Chỉ trong một thời gian ngắn, vùng đất Phú Quốc liên tiếp đón nhận những tin vui. Đó chính là sự ra đời của hàng loạt dự án, công trình với lượng vốn cực khủng.

 Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về những gì Phú Quốc đang có. Từ đó, nhìn nhận nó theo cách rõ nét nhất với những tiềm năng tuyệt vời để phát triển trong năm 2020.

Dòng tiền 7.500 tỷ đồng đổ vào Grand World Phú Quốc

 Hiện tại, cả thị trường đang sục sôi bởi thông tin này. Nguồn tiền khủng trên đã được hé lộ bởi công ty Cổ phần dịch vụ NewCo. Đây thực sự là một thông tin đáng chú ý và có tác động mạnh mẽ tới thị trường.

 Dự án khu du lịch, biệt thự nghỉ dưỡng Grand World nằm ngay tại Bãi Dài. Với diện tích lên tới 567 ha và chiều dài 15km, nó được đánh giá là một trong những dự án cao cấp bậc nhất.

Dự án Grand World đang gây ấn tượng mạnh mẽ
Dự án Grand World đang gây ấn tượng mạnh mẽ

 Được xây dựng, thiết kế với tiêu chuẩn cao, dự án này mang tới ấn tượng mạnh mẽ về sự xa hoa. Nó chính là một điểm sáng khiến thị trường đất Phú Quốc có những thăng hoa mạnh mẽ trong năm nay.

8.370 tỷ đồng cho dự án du lịch nghỉ dưỡng trên đất Phú Quốc

 Dự án này thường được gọi là dự án Việt Nga – Sea Breeze. Với tổng diện tích 99ha, nó thu hút nguồn vốn đầu tư lên tới 360 triệu đô – tương đương với 8.370 tỷ đồng.

 Mới đây, UBND tỉnh Kiên Giang đã ký kết văn bản hợp tác với Investment Commercial Service Cooperation Và Sea Breeze Việt Nam để thống nhất về dự án này. Theo định hướng, nó sẽ trở thành một khu nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp với quy trình xây dựng cảng, dịch vụ du lịch…

 Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm không gian du lịch thân thiện với môi trường. Đặc biệt có thể kể đến du thuyền, ca nô sử dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất Hybird.

 Đặc biệt, dự án này cũng sở hữu hệ thống xử lý rác thải vô cùng hiện đại. Nó được xây dựng theo công nghệ hiện đại với vốn đầu tư 1.500 tỷ đồng. Hệ thống này sẽ đảm bảo không gian dự án luôn ở tình trạng hoàn hảo, trong lành bậc nhất.

 Theo dự kiến, Việt Nga – Sea Breeze sẽ hoàn thiện vào năm 2020. Khi đó, nó sẽ mang tới những giá trị đặc biệt, khiến đất Phú Quốc tăng trưởng mạnh mẽ hơn rất nhiều với những lợi ích khó lòng kể hết.

Sim Island: Dự án khủng thổi bùng sức nóng

 Nói về những dự án có vốn đầu tư khủng, chúng ta không thể bỏ qua Sim Island. Đây là một trong những tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu của vùng đất Phú Quốc mộng mơ. Ngay trong buổi tổ chức lễ ra quân, dự án này đã khiến khách hàng và giới đầu tư không khỏi ngỡ ngàng.

 Sim Island được xây dựng với mục tiêu kiến tạo nên một dự án mang đẳng cấp quốc tế. Đồng thời, đảm bảo mọi khách hàng đều được sử dụng những dịch vụ cấp cấp bậc nhất. Chính vì thế, mọi thông tin của dự án này đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng.

Sim Island cũng là cái tên không thể bỏ qua trên đất Phú Quốc
Sim Island cũng là cái tên không thể bỏ qua trên đất Phú Quốc

 Hai sản phẩm nổi bật nhất của dự án này chính là condotel và nhà phố thương mại. Nó cung ứng cho thị trường chuỗi sản phẩm nghỉ dưỡng trọn gói. Từ đó, dễ dàng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng dài ngày, ngắn ngày của người tiêu dùng.

 Hiện tại, bất động sản Phú Quốc đã có sự phát triển đột phá. Tuy nhiên, nó vẫn còn thiếu sót khi nói tới những khu vui chơi, giải trí sắc màu. Và Sim Island hứa hẹn đáp ứng được mặt này và giúp khách hàng hài lòng tuyệt đối khi đến với đảo ngọc.

 Những dự án này đang khiến vùng đất Phú Quốc thay da đổi thịt!

Điểm nhấn đến từ bước cải thiện hạ tầng

 Những ngày cuối năm 2019, việc mở rộng “tam đường” đã khiến thị trường Phú Quốc thêm sôi động. Đây là một bước đi tiếp theo nhằm đồng bộ hạ tầng khu vực đến mức hoàn hảo. Từ đó, giúp Phú Quốc cất cánh trở thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí hoàn hảo bậc nhất.

Về đường bộ

 Tập đoàn Vingroup đã tiến hành công bố thành lập Vinbus. Đây chính là hệ thống giao thông đường bộ, chuyên nghiệp bậc nhất trong vận tải hành khách. Dự kiến, mỗi ngày sẽ có hàng trăm chuyến xe Vinbus kết nối từ sân bay Phú Quốc tới Grand World.

Vinbus khiến việc vận tải hành khách đường bộ trở nên hiệu quả hơn
Vinbus khiến việc vận tải hành khách đường bộ trở nên hiệu quả hơn

 Trong bối cảnh nhu cầu vận tải tăng nhanh, hệ thống của Vinbus thực sự rất cần thiết. Nó sẽ giúp việc vận hành, thu hút khách hàng của các dự án lớn trở nên dễ dàng hơn.

Vận tải đường biển

 Hiện tại, cảng biển An Thới đã được hoàn thiện. Nó góp phần thu hút khách du lịch đến từ Campuchia, Indonesia, Thái Lan hay Malaysia đến với Phú Quốc. Chỉ mất 2 tiếng, người dân các quốc gia đó có thể nhanh chóng đi đến Phú Quốc. Chắc chắn điều này sẽ tác động rất nhiều tới giá bất động sản khu vực.

Đường hàng không

 Theo các chuyên gia, hạ tầng hàng không hiện tại đáp ứng đủ nhu cầu vận tải hành khách. Sân bay có khả năng đón tới 20 máy bay cùng lúc,7 triệu hành khách mỗi năm.

 Tuy nhiên, chính quyền Kiên Giang vẫn đang nỗ lực cải thiện hạ tầng để có thể tăng lưu lượng chuyến bay đến Phú Quốc. Đây chính là bước đi quan trọng để đón đầu nhu cầu thực của thị trường.

>>>> Bán đất nông nghiệp Phú Quốc giá tốt, vị trí đẹp

Có nên đầu tư vào nhà đất Phú Quốc ở thời điểm này hay không?

 Hiện tại, rất nhiều người đăng băn khoăn có nên đầu tư vào Phú Quốc hay không? Ngoài những dự án khủng, vùng đất này còn được xem là một lựa chọn tuyệt vời nhờ những yếu tố sau đây.

Tiềm năng thu hút du lịch vẫn còn rất lớn

 Trong những năm qua, ngành du lịch Phú Quốc phát triển rất mạnh. Lượng khách du lịch ghé thăm nơi đây mỗi ngày thực sự là một con số khủng.

 Và dĩ nhiên, du lịch cũng ảnh hưởng rất nhiều đến kinh tế. Nó mang tới những tác động rõ nét khiến giá nhà đất nhích lên nhanh chóng.

Đây vẫn là một điểm đến du lịch tiềm năng
Đây vẫn là một điểm đến du lịch tiềm năng

 Theo các chuyên gia bất động sản, tiềm năng du lịch của vùng đất này vẫn còn rất dồi dào. Nó đang được tiếp tục khai thác để thu hút khách du lịch hơn. Và đây chính là điểm nhấn quan trọng, khiến việc đầu tư vào khu vực này là nên làm.

Tính pháp lý đất Phú Quốc được đảm bảo

 Trong năm 2019, tỉnh Kiên Giang đã rất mạnh tay trong xử lý vi phạm đất đai. Chỉ trong 6 tháng, gần 300 vụ vi phạm được xử lý. Ngoài ra còn có 112 vụ bị xử phạt vì vi phạm trật tự xây dựng.

 Những điều này khiến tính pháp lý của các dự án hiện thời đảm bảo hơn. Đây chính là yếu tố quan trọng khiến các nhà đầu tư an tâm hơn với bất động sản Phú Quốc. Dĩ nhiên, sức hút và tính thanh khoản của chúng sẽ tăng lên đáng kể.

Mua nhà đất Phú Quốc ở đâu?

Đến với Muaban.net để đầu tư vào đất Phú Quốc nhé
Đến với Muaban.net để đầu tư vào đất Phú Quốc nhé

 Nếu bạn đang băn khoăn về điều này, hãy đến với Muaban.net. Là kênh rao vặt hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, Muaban.net sẽ mang tới cho bạn những thông tin đa dạng. Từ đó, nhanh chóng đầu tư vào nhà đất Phú Quốc theo cách hoàn hảo bậc nhất.

Yến Thy – Content Writer

>>>>>>>>>>>Xem thêm những thông tin liên quan:

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ