Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeNhà đấtTổng quát về đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương

Tổng quát về đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương

Đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương là dự án có 3 mặt tiếp giáp với sông. Khu đất đang thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng nhờ vào nằm trong khu vực quy hoạch của thành phố Đà Nẵng. Bài viết hôm nay Cẩm Nang Mua Bán sẽ cung cấp thông tin tổng quan về khu vực này. Hãy cùng theo dõi nhé.

Tổng quan về đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương

Tổng diện tích khu đất lên tới 150ha. Khu đất nằm tiếp giáp với 2 con sông lớn. Đó là sông Cẩm Lệ và sông Cổ Cò. Toàn bộ khu vực được bao bọc bởi 3 mặt sông. Điều này giúp tạo nên bầu không khí trong lành, mát mẻ cho khu vực.

Nơi đây có tiềm năng đầu tư phát triển lớn. Bởi nó nằm trong vùng quy hoạch phát triển và đầu tư trọng điểm của thành phố Đà Nẵng. Do đó nơi đây thu hút được nhiều nguồn vốn từ các nhà đầu tư lớn nhỏ. Theo dự đoán của các chuyên gia bất động sản nơi đây sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Tổng quan về đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương

Giá bán đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương Đà Nẵng hiện đang rất hấp dẫn. Giá chỉ từ 2 tỷ/ 100m2. Với mức giá này rất thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Các bạn dễ dàng lựa chọn và đầu tư cho mình một lô đất phù hợp nhất.

Thông tin vị trí đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương

Khu đất nằm tại vị trí thuận tiện, được bao bọc bởi 3 mặt sông. Dự án nằm tại vị trí cửa ngõ giao thông phía Nam thành phố Đà Nẵng . Cư dân có thể di chuyển dễ dàng qua phía Nam thành phố, qua khu non nước hoặc về phía Tây thành phố do hệ thống đường lộ và cầu được bố trí hợp lý. Vị trí địa lý tiếp giáp cụ thể như sau:

  • Phía Tây Bắc tiếp giáp với sông Cẩm Lệ.
  • Phía Đông Bắc tiếp giáp với sông Cẩm Lệ và sông Cổ Cò.
  • Phía Đông Nam tiếp giáp với sông Cổ Cò.
  • Phía Tây Nam tiếp giáp với khu liên hợp thể thao mới của thành phố Đà Nẵng.

Thông tin vị trí đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương

Với vị trí địa lý này sẽ giúp cho cư dân di chuyển tiện lợi và dễ dàng tới những khu vực xung quanh. Từ vị trí địa lý có thể đi đến những khu vực lân cận như:

  • Nằm cách trung tâm giao động khoảng từ 1 – 5 km.
  • Nằm bên cạnh siêu thị Mega và trung tâm hội nghị triển lãm.
  • Tiếp giáp với bệnh viện 600 giường tầm 5km.
  • Nằm gần sân vận động, cách tầm 500m.
  • Nằm cách những khu vực quan trọng khác trong thành phố Đà Nẵng tầm 4 – 15km.
  • Di chuyển tới sân bay quốc tế Đà Nẵng tầm 10 phút lái xe.
  • Tiếp giáp với bãi biển Mỹ Khê tầm 3 km.
  • Nằm gần các công trình xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế tổng thể và hiện đại.

Với những lợi thế về vị trí này đã giúp cho dự án đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương xứng đáng được đầu tư.

Mặt bằng quy hoạch Đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương

Quy mô của dự án lên đến 150ha. Được quy hoạch hiện đại trên các tuyến đường lớn. Chẳng hạn đường 7.5m; 10,5m; 15m và 21m. Lề tối thiểu 2 bên đường là 4m. Mặt tiền lùi tối thiểu là 1,5m.

Đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương được quy hoạch với nhiều loại hình khác nhau. Đất nhà phố 5×18, 5×19, 5×20… Đất biệt thự 12×25, 12×20,75… Khu đất được quy hoạch theo hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Đông Nam, Tây Nam… Vị trí gần sông và gần các trung tâm thương mại.

Tiện ích đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương

Đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương không chỉ thu hút khách hàng bởi vị trí đắc địa mà còn có tiện ích vượt trội. Hệ thống tiện ích nổi bật tại đây như:

Tiện ích đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương

Công trình công cộng tiêu chuẩn và chất lượng

Dự án thuộc vào khu vực được chính quyền thành phố Đà Nẵng tạo điều kiện tốt cho đầu tư. Nơi đây dân cư tập trung đông đúc. Điều này giúp tạo điều kiện cho các công trình công nghiệp phục vụ cho đời sống xung quanh khu đất đầy đủ và chất lượng. Hệ thống công trình công cộng được quy hoạch đồng bộ. Chẳng hạn như siêu thị, bệnh viện, trường học, công viên, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí cho gia đình và trẻ em…

Con người hòa đồng và thân thiện

Người dân sinh sống xung quanh dự án rất gần gũi, chân thật và mộc mạc. Bởi phần lớn là những người ngoại ô sống xa với các ồn ào đô thị. Vì vậy tính cách của con người nơi đây rất là hoà đồng và luôn giúp đỡ mọi người xung quanh.

Môi trường sinh sống trong lành, mát mẻ

Cũng giống như những khu vực đất nền khác, môi trường đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương khá trong lành, mát mẻ. Bởi nó cách xa với các khu công nghiệp và xí nghiệp lớn. 

Xung quanh dự án phần lớn là những cửa hàng và các công trình công cộng nhỏ. Với môi trường sống như vậy rất tốt cho cư dân khi sinh sống.

Tính pháp lý đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương

Đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương đã được quy hoạch một cách đồng bộ và đảm bảo về mặt pháp lý. Khu đất này đã được chính quyền cấp sổ đỏ cho mỗi nền đất. 

Khi đó, mọi giao dịch về mua bán, sang nhượng, chuyển quyền sử dụng đất ở đây được diễn ra nhanh chóng. Khi mua bán đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương Đà Nẵng khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình về những thủ tục và pháp lý có liên quan. Hiện tại có rất nhiều lợi đất đã xây dựng, hoàn thiện về nhà mặt phố, nhà biệt thự.

Đánh giá tiềm năng phát triển của khu đất trong tương lai

Từ năm 2017 cho tới thời điểm hiện nay, dự án đất này luôn có sức nóng hổi và thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng. Tỷ lệ người mua và xây dựng trên khu đất này luôn tăng cao. Dự kiến lên tới 60 – 70% và sẽ phủ đầy trong những năm tiếp theo.

Với điều kiện bối cảnh này, việc lựa chọn đầu tư vào khu đất là vô cùng hợp lý. Đặc biệt khu đất nền tại thành phố Đà Nẵng đang dần khan hiếm. Nếu đầu tư chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận cao trong tương lai.

Đánh giá tiềm năng phát triển của khu đất trong tương lai

Tiến độ thanh toán dự án trên đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương

Có nhiều khu đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương đã xây dựng xong nhà mặt phố, biệt thự. Tiến độ thanh toán của từng khu như sau:

Tiến độ thanh toán nhà phố

Đối với dự án nhà phố sẽ được thanh toán thành 5 đợt trong vòng 4 tháng. Cụ thể như:

Đợt 1: Đặt cọc 100 triệu đồng.

Đợt 2: Thanh toán 100 triệu đồng trong vòng 30 ngày.

Đợt 3: Thanh toán tiếp 100 triệu đồng trong vòng 30 ngày. 

Đợt 4: Thanh toán tiếp 100 triệu đồng trong vòng 30 ngày.

Đợt 5: Thanh toán số tiền còn lại.

Tiến độ thanh toán biệt thự

Đối với sản phẩm biệt thự cũng thanh toán thành 5 đợt trong vòng 4 tháng. Cụ thể:

Đợt 1: Đặt cọc 200 triệu đồng.

Đợt 2: Thanh toán 200 triệu đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đặt cọc.

Đợt 3: Thanh toán 200 triệu đồng trong vòng 30 ngày.

Đợt 4: Thanh toán 200 triệu đồng trong vòng 30 ngày.

Đợt 5: Thanh toán số tiền còn lại trong hợp đồng.

Chủ đầu tư đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương

Chủ đầu tư của đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương là tập đoàn Sun Group. Đây là một tập đoàn lớn và có tiếng trên thị trường bất động sản. Với một tập đoàn có uy tín như vậy đảm bảo cho công việc được thực hiện đúng cam kết và tiến độ.

Sun Group là tập đoàn kinh doanh trong nhiều lĩnh vực. Các lĩnh vực kinh doanh chủ yếu như du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí, bất động sản. Tập đoàn này đã đóng góp vào sự phát triển của thị trường bất động sản Đà Nẵng với nhiều công trình nổi bật và được cả thế giới công nhận. Chẳng hạn như:

  • Bà Nà Hill.
  • Công viên Asia Park.
  • Novotel Đà Nẵng Premier Han River.

Chủ đầu tư đất Nam Cầu Nguyễn Tri Phương

Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin liên quan tới đất Nam Cầu Nguyễn Tri PhươngCẩm Nang Mua Bán muốn chia sẻ đến với các bạn. Có thể thấy đây là một trong những dự án bất động sản hấp dẫn mà các bạn có thể cân nhắc đầu tư. Chắc chắn nơi đây sẽ mang tới nhiều cơ hội và lợi nhuận hấp dẫn trong tương lai. Vì vậy đừng chần chờ gì nữa hãy nhanh tay sở hữu cho mình lô đất phù hợp nhất nhé. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian quan tâm và theo dõi bài viết này. 

👉 Có thể bạn quan tâm: Đất Cần Giờ và 3 tiềm năng hấp dẫn để quyết định đầu tư!

👉 Truy cập trang Cẩm Nang Mua Bán để tham khảo thêm nhiều thông tin thị trường, nhà đất, việc làm.



Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ