Thursday, April 18, 2024
spot_img
HomeNhà đấtĐất đaiĐất Long Thành bán nhanh với 5 hình thức đơn giản

Đất Long Thành bán nhanh với 5 hình thức đơn giản

Đất Long Thành đang có những ưu thế nào nổi bật thu hút đầu tư?

Để bán đất Long Thành Đồng Nai nhanh và hiệu quả thì bạn nên rao bán ở những hình thức nào?

Chúng ta hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây để quá trình mua bán đất nền Long Thành được nhanh hơn nhé!

Đất Long Thành Đồng Nai và những ưu thế nổi bật 

Bất động sản Long Thành hiện đang có khá nhiều ưu thế thu hút các nhà đầu tư. Vậy thì đất nền Long Thành đang có những ưu thế nào?

1. Đất nền Long Thành đang có ưu thế nhờ vị trí địa lý

Long Thành là huyện nằm ở khu vực phía Nam của tỉnh Đồng Nai. Đây là khu vực có vị trí quan trọng trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Huyện Long Thành có vị trí địa lý khá độc đáo

  • Phía Đông giáp hai huyện Cẩm Mỹ, Châu Đức của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Phía Tây giáp Nhơn Trạch và khu vực Thành phố Thủ Đức.
  • Phía Nam giáp Phú Mỹ của Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Phía Bắc giáp với Biên Hòa, Trảng Bom, Thống Nhất.

 

Đất Long Thành
Đây là khu vực có vị trí quan trọng trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

 

Long Thành chỉ cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 32km, cách Biên Hòa khoảng 24km và cách Vũng Tàu khoảng 60km. Vị trí địa lý thuận lợi giúp cho thị trường bất động sản thu hút nhà đầu tư nhiều hơn.

2. Đất Long Thành nổi bật hơn nhờ giao thông thuận lợi

Nhiều khách hàng mua đất Long Thành nhờ hạ tầng giao thông phát triển. Giao thông thuận lợi sẽ giúp cho quá trình di chuyển, thông thương thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông còn là yếu tố giúp cho giá đất Long Thành sôi động hơn.

Đất Long Thành có lợi thế nhờ có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng

Long Thành có đầy đủ các phương tiện giao thông để di chuyển, bao gồm có đường bộ – đường thủy – đường sắt – đường hàng không. Huyện có nhiều tuyến đường cao tốc như tuyến Long Thành – Dầu Giây, Biên Hòa – Vũng Tàu, Bến Lức – Nhơn Trạch – Long Thành. Các tuyến quốc lộ, đường tỉnh đều được đầu tư nâng cấp và mở rộng.

 

Đất Long Thành
Huyện Long Thành có lợi thế nhờ có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng.

 

Đặc biệt, dự án sân bay quốc tế Long Thành cũng đang được triển khai xây dựng. Những tuyến đường thủy được chú trọng hơn nhờ đầu tư các bến tàu trên sông Đồng Nai, sông Thị Vải… Mạng lưới giao thông đang dần được hoàn thiện theo quy hoạch.

3. Đất Long Thành sôi động hơn nhờ kinh tế phát triển

Kinh tế chủ đạo của Long Thành đến từ các ngành công nghiệp. Trên địa bàn huyện có 5 khu công nghiệp đang hoạt động và 2 khu công nghiệp đang xây dựng. Ngoài công nghiệp, nông nghiệp với các loại cây trồng và ngành chăn nuôi sữa bò cũng khá phát triển.

 

Kinh tế chủ đạo của Long Thành đến từ công nghiệp, nông nghiệp và chăn nuôi sữa bò.
Kinh tế chủ đạo của Long Thành đến từ công nghiệp, nông nghiệp và chăn nuôi sữa bò.

 

Các ngành dịch vụ cũng được chú trọng như thương mại, quỹ tín dụng nhờ sự an toàn và hiệu quả. Sự lớn mạnh của dịch vụ thu hút được khá nhiều vốn đầu tư vào các khu công nghiệp. Nhờ vậy mà thị trường bất động sản Long Thành cũng đang hoạt động khá sôi động.

>>> Tham khảo thêm: Nhà đất Biên Hòa ngày càng tăng giá nhờ 3 cú “hích” nổi bật này! 

Đất Long Thành bán nhanh với 5 hình thức rao vặt đơn giản nhất

Vậy để bán đất nền Long Thành nhanh, bạn cần quảng bá thông tin bất động sản ở những kênh nào? Chúng ta thử tham khảo ngay 5 kênh rao vặt đơn giản nhất dưới đây nhé!

1. Đất nền Long Thành rao bán nhanh trên website Muaban.net

Muaban.net là một trong những website bất động sản được rất nhiều nhà môi giới sử dụng đăng tin. Đây cũng là website có số lượng khách hàng tìm kiếm và truy cập thông tin thường xuyên. Các tin đăng bất động sản, dự án được cập nhật mới mỗi ngày.

Đất Long Thành có thể đăng tin miễn phí trên Muaban.net

Do đó, nếu bạn đang cần bán đất Long Thành, bạn có thể sử dụng Muaban.net để đăng tin. Website sẽ phân chia thành nhiều loại hình bất động sản cụ thể theo nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Bạn có thể tùy vào nhu cầu của mình để chọn đăng bán đất nền sân bay Long Thành hoặc đất phân lô…

 

Đất Long Thành
Muaban.net cũng là website có số lượng khách hàng tìm kiếm và truy cập thông tin thường xuyên.

 

Trên Muaban.net, bạn có thể đăng tin bán đất Long Thành miễn phí. Hoặc nếu muốn thông tin đăng có vị trí dễ tiếp cận với khách hàng hơn, bạn hãy tham khảo  dịch vụ đăng tin. Ngoài ra, các tin đăng rao bán sẽ được up thêm tối đa 30 tấm hình cho khách hàng dễ tham khảo.

2. Đăng tin rao bán trên website Mogi.vn

Ngoài muaban.net, bạn có thể tham khảo việc đăng thông tin quảng cáo bán đất trên website Mogi.vn. Đây là một kênh rao vặt đăng tin dành riêng cho các nhà môi giới bất động sản. Các thông tin quảng cáo sẽ được phân chia thành nhiều khu vực với nhiều loại hình khác nhau theo nhu cầu tìm kiếm.

 

Đất Long Thành
Các thông tin quảng cáo sẽ được phân chia thành nhiều khu vực với nhiều loại hình khác nhau.

 

Nếu bạn bán đất Long Thành, bạn cũng có thể tham khảo giá thị trường nhà đất trên Mogi.vn. Không chỉ tham khảo giá trên thị trường bất động sản Long Thành mà còn các khu vực xung quanh. Ngoài ra, khi đăng tin trên Mogi.vn, bạn sẽ có nhân viên chăm sóc tài khoản hướng dẫn và hỗ trợ tận tình.

3. Đất Long Thành rao bán qua kênh “truyền miệng”

Hình thức này rất đơn giản và cũng là một trong những hình thức rao bán khá truyền thống. Bạn có thể giới thiệu về lô đất mà bạn đang cần rao bán với mọi người xung quanh. Như có thể giới thiệu với người nhà, bạn bè, hàng xóm, đồng nghiệp…

 

Đất Long Thành
Bạn có thể chia sẻ về lô đất mà bạn đang cần rao bán với mọi người xung quanh nắm thông tin.

 

Việc rao bán này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí quảng cáo. Quan trọng là bạn có nhiều mối quan hệ càng tốt thì khả năng rao bán này càng cao. Bạn chỉ cần đưa ra những thông tin cơ bản nhất của lô đất như diện tích, giá, hạ tầng xung quanh… Mọi người sẽ giúp bạn tìm kiếm đối tượng khách hàng phù hợp.

4. Đất Long Thành trên các group, mạng xã hội

Số người dùng mạng xã hội ngày càng cao nên đây cũng là kênh giúp bạn đăng tin hiệu quả. Đặc biệt là kênh đăng tin này lại là kênh miễn phí với lượng tiếp cận thông tin lớn. Bạn có thể tham khảo một số kênh như facebook, zalo, các group bất động sản khác nhau.

 

Đất Long Thành
Bạn có thể tham khảo một số kênh như facebook, zalo, các group bất động sản khác nhau.

 

Bạn hãy tận dụng trang facebook, zalo cá nhân để đăng tải thông tin rao vặt đất Long Thành. Bên cạnh đó, hãy tham gia và thường xuyên tương tác trên các nhóm bất động sản. Ngoài việc đăng tin rao vặt, bạn cũng hãy thử chia sẻ các kinh nghiệm bất động sản để tạo uy tín cá nhân.

 

Bạn hãy tận dụng các group trên trang facebook, zalo để đăng tải thông tin rao vặt bất động sản.
Bạn hãy tận dụng các group trên trang facebook, zalo để đăng tải thông tin rao vặt bất động sản.

 

Hiện nay, có rất nhiều khách hàng tìm kiếm thông tin từ internet, các website hoặc các group. Đây cũng là một trong những kênh giúp bạn tìm kiếm khách hàng hiệu quả. Bạn nên đăng hình ảnh, chia sẻ những điều tích cực, kiến thức bất động sản để tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

5. Đất Long Thành nên treo biển rao bán trực tiếp tại vị trí cần bán

Sẽ có nhiều khách hàng lựa chọn hình thức khảo sát bất động sản trực tiếp.Tức là họ sẽ đến tận nơi khu vực cần mua để tìm hiểu thông tin. Do đó, bạn có thể làm tấm biển với nội dung rao bán đất đặt tại vị trí đất mà bạn cần bán.

Nội dung quảng cáo này thường nên ngắn gọn và đầy đủ các thông tin cụ thể. Bạn nên để diện tích lô đất, giá bán kèm theo thông tin liên hệ của mình. Họ sẽ tìm hiểu và trực tiếp liên hệ với bạn để trao đổi thông tin cụ thể.

>>> Có thể bạn quan tâm: Môi giới nhà đất và 5 bí kíp giúp chốt “Sale” nhanh! 

Nếu cần mua đất Long Thành hoặc cần bán đất Long Thành, bạn nhớ tham khảo ngay website Muaban.net nhé!

–  Vân Anh (Content Writer) –

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 4 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ