Wednesday, April 17, 2024
spot_img
HomeNhà đấtThị trường nhà đất Bình Phước - Những điều cần biết

Thị trường nhà đất Bình Phước – Những điều cần biết

Tỉnh Bình Phước ngay từ trước đã rất thu hút các nhà đầu tư trong ngành công nghiệp sản xuất. Các nhà thầu, chủ đầu tư trong và ngoài nước đều muốn sở hữu cho mình một nhà máy ở tỉnh này. Vì thế, đất Bình Phước đang là chủ đề nóng hổi trong giới bất động sản.

Hiện tại thị trường nhà đất Bình Phước đang sốt như thế nào? Kiến thức cần biết để sở hữu hợp pháp nhà đất ở Bình Phước là gì? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Tại sao thị trường mua bán nhà đất Bình Phước lại “nóng” lên như vậy?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới việc một thị trường nhà đất đang “hẻo lánh” bỗng dưng trở lên “nóng sốt”. Chủ yếu là do thu hút nguồn khách thăm quan hay các chủ đầu tư xây dựng các cơ sở dịch vụ, phục vụ việc nghỉ dưỡng, thăm quan. 

Tuy nhiên ở Bình Phước lại không như vậy. Thiên nhiên cằn cỗi, địa hình không có gì đặc biệt nhưng Bình Phước vẫn thu hút nhiều nhà đầu tư. Những tiềm năng gì khiến cho giá đất bình phước nóng như vậy? 

đất bình phước

Chính sách pháp lý được cải thiện

Kể từ năm 2019 đến nay, thị trường bất động sản phía Nam có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhiều thị trường bất động sản lớn như Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương đều có dấu hiệu ngừng sốt giá. Nguyên nhân là do sự quyết liệt trong việc rà soát. Đồng thời siết chặt hơn các dự án đầu tư mới của cơ quan chức năng địa phương.

Đây cũng là một nguyên nhân dẫn tới việc mua bán nhà đất Bình Phước trở lên nóng sốt. Vì khi đó tỉnh nhà đã có những chính sách pháp lý rất rõ ràng và dễ hiểu. Nên các chủ đầu tư dễ dàng trao đổi với người bán hơn. Việc mua bán thuận lợi hơn.

Kinh tế Bình Phước phát triển mạnh

Tỉnh Bình Phước có nguồn nhân lực được coi là thế mạnh để phát triển kinh tế, xã hội. Vốn đầu tư rẻ, nguồn nhân lực dồi dào giá tốt là yếu tố hấp dẫn nhiều nhà đầu tư. Tỉnh Bình Phước còn có những chính sách rất mở. Nên càng thu hút các chủ đầu tư trong và ngoài nước.

Những dự án khu công nghiệp được hỗ trợ, mở rộng và phát triển rất nhanh trong thời gian vừa qua. Nổi bật là các dự án như Khu dân cư Đại Nam, Khu đô thị (KĐT) phức hợp cảnh quan Cát Tường Phú Hưng,…

Chính vì tiềm năng đó, nên giá đất Bình Phước đã trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Những dự án đất nền ở Bình Phước đáng quan tâm

Với quỹ đất lớn, tỉnh Bình Phước không ngừng mở cửa chào đón những nhà đầu tư lớn đến với tỉnh mình. Những dự án nhà đất trên đất nền liên tục được duyệt và đưa vào đấu thầu thi công. Trong số hàng trăm dự án như vậy, thì đâu là những dự án đáng quan tâm và đầu tư nhất?

Dự án Khu dân cư New Garden đất nền Becamex Chơn Thành  

Dự án này do công ty Hưng Thịnh Phát Land đầu tư và phát triển. Giá bán của dự án này chỉ giao động từ 490 triệu/lô 200m2. Ngoài ra công ty Hưng Thịnh Phát còn hỗ trợ người mua trả góp. Chỉ cần trả trước 15% còn lại trả góp trong vòng 1 – 2 tháng. Điều này cho thấy chủ đầu tư của dự án này rất tạo điều kiện cho người mua. 

datbinhphuoc 4

Dự án Tân Phước Center Bình Phước

Dự án Tân Phước Center có vị trí rất đẹp, tọa lạc tại mặt tiền con đường DT753. Đường DT753 là tuyến đường duy nhất nối Bình Phước với Sân bay Long Thành và Cảng Cái Mép. Hiện diện ngay trung tâm hành chính của xã Tân Phước. Xung quanh dự án có mật độ dân cư đông đúc, đầy đủ tiện ích. 

Đây cũng là điểm kết nối của nhiều những tuyến đường huyết mạch của tỉnh Bình Phước. Chất lượng mức sống được đánh giá là khá tốt. Do trong dự án đã có đủ các tiện ích như trường học, chợ, cơ sở y tế, cơ sở hành chính.

Dự án Tân Phước Center có giá khá bình dân chỉ giao động từ 5,5 triệu/m2. Nên đây chắc chắn là một trong những dự án đáng đầu tư ở Bình Phước.

datbinhphuoc 5

Dự án Gateway Center Bình Phước

Dự án Gateway Center Bình Phước được coi là siêu dự án bất động sản bán đất nền Bình Phước. Nằm ngay trung tâm xã Minh Hưng, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành. Dự án liền kề 4 khu công nghiệp lớn. Nên thuận tiện đi lại tới các địa điểm quan trọng trên toàn tỉnh.Là một cơ hội rất lớn để sinh lời cho các nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội. 

Chủ đầu tư là công ty địa ốc Minh Việt Phát. Với quy mô gồm 33 lô đất nền với diện tích trung bình từ 300m2 nền, 100m2 thổ cư được xây dựng tự do. Đây là những chính sách mà không phải dự án nào cũng có được. Với mức giá giao động từ 589 – 659 triệu/nền tùy vào diện tích. Mức giá này được đánh giá ở mức vừa phải, đáng đầu tư. Phương thức thanh toán linh hoạt, có hỗ trợ trả góp với lãi suất ưu đãi đã cho thấy dự án này càng đáng tiền hơn nữa. 

Dự án hướng tới người dân lao động, công nhân viên làm việc trong các khu công nghiệp lân cận. Tuy nhiên, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể gom lô và kinh doanh theo nhu cầu của doanh nghiệp.   

datbinhphuoc 3

Đất rẫy Bình Phước

Ngoài những dự án đất nền đang làm mưa làm gió thời gian gần đây, thị trường mua bán đất rẫy Bình Phước cũng được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm tới. Đất nông nghiệp, đất vườn được quan tâm tới do hiện nay giá thành còn rất rẻ và xu hướng mô hình kinh doanh nông trại trồng cây ăn quả, cây lấy gỗ cũng là một nguồn sinh lời rất lớn bên cạnh việc đầu tư vào sản xuất công nghiệp ở Bình Phước.

Cũng ở Chơn Thành, thị trường đất đang rất sốt hiện nay ở Bình Phước. Khi đất nền, đất thổ cư có giá lên tới 5 – 10 triệu/m2 thì đất rẫy đất vườn chỉ có giá vài trăm ngàn. Nếu như bạn có số vốn nhỏ muốn tìm một lô để đầu tư canh tác, sản xuất nông nghiệp thì đất rẫy Bình Phước là một thị trường đáng lưu tâm. 

đất bình phước

Những điều cần lưu ý khi mua đất nền Bình Phước 

Thị trường đất Bình Phước trong những năm trở lại đấy vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy với một thị trường đang sốt như vậy thì đằng sau những nguồn lợi nhuận khổng lồ nó đem lại sẽ có cả những rủi ro. Chúng ta cần lưu ý những gì khi mua bán mua đất Bình Phước để tránh được hết mức có thể những rủi ro không đáng có trong kinh doanh?

Năng lực chủ đầu tư dự án

Nắm được đầy đủ thông tin năng lực chủ đầu tư dự án là cách tốt nhất để giảm tránh rủi ro việc trễ hạn giao mặt bằng, hoặc thay đổi quy hoạch không báo trước, không thương lượng được.

Giao dịch với giấy tờ pháp lý rõ ràng

Giấy tờ pháp lý rõ ràng là bằng chứng duy nhất để bảo vệ người mua, người bạn tránh khỏi các rủi ro. Vì thế, khi giao dịch hãy đảm bảo cung cấp và yêu cầu đầy đủ giấy tờ pháp lý cần thiết.

Hồ sơ pháp lý

Những lô đất được thổi giá, dễ mua… thường có nguy cơ cao chưa được hoàn thiện hồ sơ pháp lý. Vì thế, người mua hãy kiểm tra hồ sơ pháp lý của lô đất kỹ lưỡng để tránh “tiền mất tật mang”.

Lời kết

Bình Phước được biết tới là một tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nước ta. Bình Phước không chỉ có đường biên giới dài 240km mà còn là cửa ngõ với Tây Nguyên và Campuchia. Với nguồn nhân lực dồi dào, địa bàn rộng, ngành công nghiệp ở Bình Phước rất phát triển nhờ những điều kiện tự nhiên và con người. Cùng với đó là giao thông vận tải thuận lợi, đi lại dễ dàng giữa địa bàn càng tỉnh.

Vì thế, sốt đất ở Bình Phước cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, để thu lời được bằng việc mua bán đất Bình Phước, nhà đầu tư cũng cần rất cẩn trọng. Để cập nhật thêm các tin tức về đất Bình Phước, mời bạn truy cập trang Cẩm nang Mua & Bán

Có thể bạn quan tâm: 

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ