Saturday, April 20, 2024
spot_img
HomeNhà đấtĐất đaiMua bán đất Bình Dương cần lưu ý những gì?

Mua bán đất Bình Dương cần lưu ý những gì?

Đất Bình Dương là một trong những khu vực có mức giá tăng nhanh chóng mặt. Điều này được có nguyên nhân chính là do sức phát triển nhanh chóng và ổn định của mình. Kéo theo đó là các cơn sốt đất cũng tăng nhanh không ngừng. Bởi vậy nên chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhà đất Bình Dương này qua bài viết dưới đây của Muaban.net.

Giá đất Bình Dương hiện nay bao nhiêu?

Bình Dương hiện nay đang là một trong những khu vực có mức giá tăng nhanh nhất cả nước. Tuy nhiên nếu so với 2 thành phố lớn tại Việt Nam thì đây vẫn là mức giá vẫn khá mềm.

Hiện tại đất Bình Dương có giá dao động tự khoảng 200 triệu đến 4,5 tỷ đồng/ nền. Đây là mức giá khá hợp lý trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên theo những gì được đánh giá thì giá đất này sẽ tăng nhanh chóng trong 5 năm tới.

đất Bình Dương

Điều này bị ảnh hưởng một phần do một thành phố phát triển mạnh mẽ về kinh tế, công nghiệp như Bình Dương. Giá bán đất nền dự án tại Bình Dương tùy thuộc vào loại hình, vị trí và loại diện tích. Bên cạnh đó là chính sách phát triển của nhà nước dành cho thành phố này.

Xem thêm: Bán nhà tỉnh Bình Dương chính chủ

Tiềm năng của đất thành phố mới Bình Dương ra sao?

Với hơn 20 năm phát triển thì cơ sở hạ tầng công nghiệp, kinh tế, xã hội Bình Dương đã thể hiện được tầm vóc của mình. Tuy rằng vẫn trên đà phát triển mạnh mẽ nhưng về cơ bản hiện tại đây đã là thành phố thông minh và phát triển.

Bên cạnh đó tỉnh cũng đang đẩy mạnh quá trình đầu tư phát triển thành phố. Cùng với sự hỗ trợ tình chính sách nhà nước mà Bình Dương đang trưởng thành nhanh chóng. Liên tục các đề án, giải pháp để phát huy văn hóa đổi mới sáng tạo, phát triển kinh tế. Chuyển đổi số và phát triển công nghiệp 4.0 là hướng mà thành phố đang tập trung. Bên cạnh đó đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

👉Xem thêm: Căn hộ giá rẻ và những bí quyết cho người mới mua nhà

Những lưu ý khi mua đất nền Bình Dương

Mua đất nền tại Bình Dương hay bất kỳ một nơi nào khác đều không phải là trải nghiệm đơn giản. Khi mà ngoài kinh nghiệm bản thân, hiểu biết về khu vực thì còn vô số cạm bẫy được đặt ra nhằm đánh lừa các nhà đầu tư.

Bởi vậy nên hiểu và biết cách mua đất Bình Dương chất lượng và uy tín vô cùng cần thiết. Dưới đây là những lưu ý bạn không nên bỏ qua.

đất Bình Dương

Chọn nơi bán đất Bình Dương uy tín

Tại thành phố Bình Dương có rất nhiều nơi giao dịch bất động sản uy tín. Bởi thế nên việc chọn được sản nào tốt, sản nào nên tránh rất quan trọng. Nếu chọn được địa chỉ phù hợp khả năng rất cao bạn sẽ chọn được những lô đất tốt, giá rẻ. Tuy nhiên cũng có thể gặp phải những lô đất vừa xấu vừa mắt và tệ hơn là mất trắng khi gặp sàn lừa đảo.

Để tránh chọn nhầm bạn có thể lên các hội nhóm BĐS để kiểm tra thông tin. Bên cạnh đó cũng có thể tìm hiểu tại cơ quan có thẩm quyền để nhờ tư vấn, hỗ trợ.

👉Xem thêm: Tara Residence – Thông tin căn hộ, giá bán

Cân nhắc khi mua nhà đất Bình Dương giá dưới 300 triệu

Hiện tại giá đất Bình Dương đang dao động từ 200 triệu – 4,5 tỷ trên 1 nền. Tuy nhiên điều này không có nghĩa số đất có giá từ 300 triệu trở xuống còn nhiều. Bởi vậy bạn cần cân nhắc và kiểm tra thông tin thật kỹ trước khi giao dịch.

Đó có thể là đất trái phép, đất quy hoạch hoặc chưa chuyển đổi sử dụng. Để đảm bảo điều này bạn có thể lên sở nhà đất để kiểm tra thông tin pháp lý của nó. Tại đây ta sẽ được biết đất đó thuộc loại nào, giá bao nhiêu, có hợp pháp hay không.

đất Bình Dương

Chọn thời điểm mua nhà đất Bình Dương giá rẻ

Để mua được đất Bình Dương giá rẻ bạn phải biết cách chọn lựa đúng thời điểm. Với những nơi đang có thông tin đầu tư sẽ thường xuất hiện các dự án ma, dự án ảo. Đôi khi đất hợp lệ nhưng lại bị thổi phồng giá trị lên hay thường gọi “bong bóng BDS”.

Để tránh được việc này bạn chỉ nên mua đất khi đã hết sốt đất, giá giảm đến mức ổn định. Ta cũng có thể lên các hội nhóm bất động sản để tìm mua đất giá rẻ, đất cần bán gấp hoặc những nơi đất sắp được chuyển đổi sử dụng.

Chọn mua đất của tương lai

Đây là những khu vực mà giá đất thường khá rẻ và ít được chú ý. Tuy nhiên với chính sách phát triển của thành phố tương lai khu vực ấy sẽ đầu tư những dự án quy mô lớn. Như thế là bạn có thể mua được đất giá rẻ nhưng tương lai sẽ tăng đột biến.

Tất nhiên để làm được điều này bạn cần phải có số tiền rảnh rỗi lớn. Kèm với đó thì cũng nên tìm hiểu xem đất ấy tương lai có nằm trong quy hoạch hay không. Điều này cực kỳ quan trọng nếu bạn đầu tư lâu dài.

Một yếu tố không thể thiếu đó là nguồn thông tin. Bởi lẻ các chuyên gia bất động sản luôn có thông tin từ những nguồn uy tín nên đầu tư khá chính xác. Không có yếu tố này bạn chỉ là kẻ chậm chân.

đất Bình Dương

Xác minh rõ thông tin trước khi mua

Sẽ thật dại dột nếu mua đất mà không nắm chính xác thông tin phải không nào. Bởi là nơi có giá đất tăng nhanh và vô cùng đột biến, Bình Dương hiện tại không ít mẫu đất đang nằm trong quy hoạch hoặc tranh chấp. Nếu không xác minh rõ thông tin pháp lý khả năng rất cao bạn sẽ bị lừa mất trắng.

Trước hết bạn cần phải nắm được mức giá thật của đất, sau đó đến sở nhà đất kiểm tra xe mẫu đất có đang bị vấn đề về quy hoạch hay tranh chấp gì không. Nếu không có bạn cần xác minh tiếp xem người bán cho bạn có phải là chính chủ và có đầy đủ giấy tờ, từ đó mới quyết định xem có nên mua hay không.

đất Bình Dương

Nắm rõ tình hình tài chính cá nhân

Hiện nay có rất nhiều thông tin về sốt đất tại Bình Dương. Bởi thế mà không ít các nhà đầu tư đã đổ vốn xuống đây nhằm lướt sóng hoặc đầu tư lâu dài. Thế nhưng trong thời điểm này thị trường bất động sản khu vực hiện đang còn rất nhiều dự án chưa khởi công. Đồng nghĩa với việc mức giá đất còn tăng nhiều nhưng không nhanh.

Vậy nên nếu mua thời điểm này bạn sẽ phải đợi khá lâu để có thể bán lại sinh lời. Chính vì thế nếu không có nguồn vốn mạnh và rãnh rỗi thì rất có thể sẽ phải chịu lỗ không ít.

👉Xem thêm: Thuê nhà nguyên căn Thủ Đức và những điều bạn cần biết!

Sáng suốt khi đầu tư gần các dự án lớn

Bình Dương hiện tại đang là thành phố hiếm hoi mà có khá nhiều dự án lớn trong tương lai. Với quỹ đất lớn, tiềm lực mạnh và được đầu tư, những khu vực gần các dự án ấy hiển nhiên sẽ tăng giá mạnh. Vậy nên đừng ngần ngại khi chọn mua các vị trí này.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin trên tivi, các trang báo lớn hay những trang đăng tin bất động sản uy tín như Mogi.vn và Muaban.net. Có như thế việc đoán đầu xu thế của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

đất Bình Dương

Giá bán đất Thủ Dầu Một Bình Dương hiện nay bao nhiêu?

Hiện tại đất ở khu Thủ Dầu Một cũng có mức giá không hề thua kém gì những khu vực lớn tại Bình Dương. Cụ thể như sau: Đại lộ Bình Dương, Điểu Ong, Đinh Bộ Lĩnh, Yersin, Bạch Đằng, Cách mạng tháng Tám, Đoàn Trần Nghiệp, Hùng Vương, Nguyễn Du, Trần Hưng Đạo Nguyễn Thái Học, Quang Trung có giá đất cao nhất là 37,8 triệu đồng/m2. Đối với các tuyến đường loại II ở vị trí 1 có giá từ 20 – 25 triệu đồng/m2.

Đây là mức giá không quá cao nhưng cũng không quá thấp. Vậy nên các nhà đầu tư vẫn có thể tự tin đổ tiền vào đây mà không có quá nhiều rủi ro.

đất Bình Dương

Tổng kết

Đất nền Bình Dương đang là thị trường vô cùng lớn và náo nhiệt. Tuy nhiên vì thế mà cũng có không ít những nguy cơ tiềm ẩn khi mua đất. Để có cái nhìn tổng quan và chọn được khu vực ưng ý bạn nên lên website Mogi.vn để xem cụ thể giá đất Bình Dương và những địa phương khác. Từ đó có lựa chọn hợp lý nhất. Nếu bạn cảm thấy bài viết bổ ích thì đừng quên ghé qua Muaban.net để xem thêm nhiều thông tin khác nhé!

– Content Writer: Lan Anh –

Giá đất Bình Dương hiện nay bao nhiêu?

Hiện tại đất Bình Dương có giá dao động tự khoảng 200 triệu đến 4,5 tỷ đồng/ nền. Đây là mức giá khá hợp lý trong thời điểm hiện tại.

Tiềm năng của đất thành phố mới Bình Dương ra sao?

Với hơn 20 năm phát triển thì cơ sở hạ tầng công nghiệp, kinh tế, xã hội Bình Dương đã thể hiện được tầm vóc của mình.

Giá bán đất Thủ Dầu Một Bình Dương hiện nay bao nhiêu?

Đại lộ Bình Dương, Điểu Ong, Đinh Bộ Lĩnh, Yersin, Bạch Đằng, Cách mạng tháng Tám, Đoàn Trần Nghiệp, Hùng Vương, Nguyễn Du, Trần Hưng Đạo Nguyễn Thái Học, Quang Trung có giá đất cao nhất là 37,8 triệu đồng/m2. Đối với các tuyến đường loại II ở vị trí 1 có giá từ 20 – 25 triệu đồng/m2.

Vì sao đất Bình Dương lại tiềm năng?

Bên cạnh đó tỉnh cũng đang đẩy mạnh quá trình đầu tư phát triển thành phố. Cùng với sự hỗ trợ tình chính sách nhà nước mà Bình Dương đang trưởng thành nhanh chóng.

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ