Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmĐào được mỏ vàng - Dân tình thi nhau "ăn theo" mùa...

Đào được mỏ vàng – Dân tình thi nhau “ăn theo” mùa giải AFC

Niềm vui của người Việt như được nhân gấp đôi lũy thừa n lần vì chiến thắng ngoạn mục của đội tuyển U23 Việt Nam chiều ngày 23 tháng 1 vừa qua. Chiến thắng là niềm tự hào của toàn thể người dân đang sinh sống tại Việt Nam và kiều bào ta ở các nước trên thế giới. Hòa với không khí bão bóng đá đã có không ít dịch vụ ăn theo, đây như một cơ hội hái tiền nhanh chóng với nhiều hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận.

Vốn một lãi mười – Bán cờ tổ quốc

Nhiều người hâm mộ Việt Nam như vỡ òa khi U23 Việt Nam đã mang về chiến thắng lịch sử tại trận bán kết 1 mùa giải bóng đá AFC 2018. Ngay trong chiều tối 23/1, để hòa chung niềm vui lớn của dân tộc, nhiều người dân đỗ ra đường hòa cũng nhịp vui chung. Các tiệm tạp hóa ngập tràn khách mua cờ. Các quán cờ tự phát cũng mọc lên như nấm tại các ngóc ngách con đường cả nước, đặc biệt là tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Mặc cho giá cờ được đội lên mấy lần so với giá bình thường nhưng vẫn không có đủ cờ để bán. Giá giao động từ 10000 – 50000 VND cho một chiếc cờ cầm tay, cờ lớn được bán với giá 80000 – 150000 VND.

tiệ1m
Các tạp hóa tràn ngập sắc đỏ

Không chỉ có cờ mà áo, băng rôn, hình dán màu cờ được bày bán mọi nơi. Những người bán dạo xuất hiện như rất đúng dịp đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hình thức kinh doanh này là một cơ hội kiếm tiền siêu lời, giúp không ít người có kiếm thêm thu nhập khi mà tết đến xuân về.

áo1 cờ
Đường phố ngập sắc đỏ sao vàng

Đầu tư màn hình rộng – Quán nước kiếm bộn tiền

Thay vì ngồi ở nhà xem tivi thì rất nhiều người lựa chọn ra quán để xem những trận cầu nảy lửa cùng bạn bè. Không gian rộng rãi cùng với chiếc màn hình lớn, chất lượng đường truyền phát ổn định, fan hâm mộ như được sống trọn từng phút giây diễn ra trận bóng. Hiểu được mong muốn của đại đa số người hâm mộ, nhiều chủ quán rất đầu tư về trang trí quán, sắm màn hình rộng, để chiếu trực tiếp trận bóng. Các quán nước trên cả nước hầu như đông nghẹt khách trong thời gian diễn ra trận bóng. Nhờ các hình thức PR, sắm sửa trang thiết bị, các quán thu hút được lượng khách vô cùng đông đảo. Nhiều quán cà phê tung ra khuyến mãi vô cùng hấp dẫn mua 1 tặng 1, giảm giá đồ uống trong khung giờ diễn ra trực tiếp trận bán kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Qatar. Với chiến thắng ngoạn ngục của U23 Việt Nam, chắc chắn những khuyến mãi này sẽ tiếp tục diễn ra khi trận chung kết U23 Châu Á diễn ra ngày 27/1.

quá1n
Quán nước đông kín người trong thời gian diễn ra trận đấu.

Đu Trend Quang Hải, Tiến Dũng – Khuyến mãi tràn ngập

Sau trận cầu lịch sử hôm qua thì Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải trở thành những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Hàng loạt các cửa hàng ăn uống đến các shop thời trang đồng loạt trào hàng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

k1m
Hàng loạt thông tin khuyến mãi hấp dẫn

Tại ngân hàng VBBank thông báo những khách hàng có tên Quang Hải, Tiến Dũng khi thực hiện giao dịch gửi tiền sẽ được cộng thêm 0.23% lãi suất trong ngày 24/1. Bên cạnh đó các dịch vụ giải trí cũng được dịp ăn theo, giảm giá hoặc free vé cho những ai có tên trùng với hai cầu thủ Tiến Dũng, Quang Hải đã làm mưa làm gió trong thời gian qua.

23 trở thành con số hot – Bán hàng nhanh chóng

Bên cạnh Hải, Dũng thì 23 cũng trở thành một con số hot trong thời điểm này. Hàng loạt các khuyến mãi tăng 23%, tặng 23 ngày, tuần trải nghiệm dịch vụ miễn phí… Không chỉ vậy mà các livestream bóng đá để PR thương hiệu cũng được ăn theo nhanh chóng. Đây là dịp cho các chủ shop online bán hàng nhanh chóng, kèm theo các minigame với nhiều giải thưởng xoay quanh chủ đề U23. Doanh số bán hàng của các shop ngày càng tăng theo.

u23 5
Mạng xã hội ngập tràn tin khuyến mãi

Suy cho cũng tất cả những khuyến mãi hấp dẫn trên chính là niềm vui ,niềm tự hào của người dân Việt Nam ta nhằm khích lệ, cổ vũ các tuyển thủ U23 thêm sức mạnh. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đang mong đợi, háo hức để chờ đón trận cầu gay cấn sắp diễn ra vào ngày 27/1 của U23 Việt Nam tại chung kết bóng đá Châu Á. Muaban.net xin chúc toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam thật nhiều sức khỏe để chiến hết mình với trận cầu sắp tới. Các anh là niềm tự hào của cả Việt Nam ta!

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ