Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeCông nghệDanh sách những hãng bếp điện từ nổi tiếng trên thị trường

Danh sách những hãng bếp điện từ nổi tiếng trên thị trường

Bếp điện tử đã là một vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình. Khi mua sắm, khách hàng thường chú ý đến hãng sản xuất của nó. Trên thị trường khắp nơi đã có những hãng bếp điện từ nổi tiếng có lượng sản phẩm bán chạy hàng đầu.

Việc lựa chọn một bếp điện từ là điều rất quan trọng. Chọn được một sản phẩm tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí sửa chữa hay bảo hành. Yếu tố để chọn mua bếp điện từ được nhiều người quan tâm đó là thương hiệu của nó. Những thương hiệu càng nổi tiếng thì lượng sản phẩm bán ra càng chạy.

Sở dĩ những hãng bếp điện từ nổi tiếng trên thị trường nhận được sự ưu ái của khách hàng là bởi chất lượng và bền bỉ của thiết kế. Những điểm này đã tạo nên những ưu điểm của các hãng nổi tiếng về bếp điện từ.

Bosch

Đây là một trong những hãng sản xuất thiết bị, vật dụng hàng đầu thế giới. Sản phẩm của Bosch trải rộng khắp trên nhiều lĩnh vực. Bosch hiện đang đứng đầu trên rất nhiều lĩnh vực ở thị trường thế giới. Nếu chọn mua bếp điện từ đảm bảo được chất lượng thì nên chọn hãng Bosch.

Những hãng bếp điện từ nổi tiếng
Hãng bếp điện từ Borch.

Được xuất xứ từ Đức và trang bị mặt kính cường lực Schott đã tạo nên cho mẫu bếp điện từ của hãng Bosch những thiết kế bắt mắt và hiện đại. Sản phẩm của Bosch còn có trang bị bộ điều khiển điện tử  với các chế độ nấu đa dạng. Bộ điều khiển này sẽ giúp người sử dụng tự ngắt khi không có nồi nấu bên trên. Những hệ thống này được Bosch tận dụng để đảm bảo được an toàn cho người sử dụng.

Với những thiết kế hiện đại như vậy thì sản phẩm bếp điện từ Bosch có giá thành khá cao. Giá thành cao cũng một phần do sự đánh giá về chất lượng. Và chất lượng sử dụng của bếp điện từ Bosch cũng đã được các chuyên gia trong ngành kiểm chứng và khuyên dùng.

Rosieres

Rosieres được mệnh danh là thương hiệu cung cấp thiết bị nội thất bếp số 1 tại Pháp. Không những thế, trên thị trường thế giới cũng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Thương hiệu Rosieres đã có hơn 900 năm phát triển đã đánh dấu được sự uy tín của mình. Hãng bếp điện từ này ra mắt sản phẩm lần đầu tiên vào năm 1102 tại Pháp.

Bếp điện từ Rosieres có thiết kế đầy tính thẩm mỹ và nghệ thuật của Pháp. Chất lượng của sản phẩm đã được kiểm chứng và loại cực kì kỹ càng. Những sản phẩm đảm bảo được chất lượng mới được hãng này bày bán ra thị trường. Nhằm đáp ứng được lòng tin của khách hàng, cũng như không làm cho khách hàng thất vọng.

Những hãng bếp điện từ nổi tiếng
Hãng bếp điện từ Rosieres

Một ưu điểm vượt bậc của mẫu bếp điện từ Rosieres đó là mặt bếp Dura chống bám vân tay. So với những thiết bị bếp điện từ khác thì đây là một trong những hãng tốt nhất. Sự hoạt động của bếp cũng được đảm bảo chất lượng, không xảy ra những sự cố không mong muốn. Và chính bởi những ưu điểm đó đã tạo nên giá thành không hề thấp của sản phẩm. Hiện tại, trên thị trường Việt Nam đang bày bán với giá từ 35 triệu đồng trở lên.

Panasonic

Đây có lẽ đã là một thương hiệu đồ dùng, vật dụng gia đình nổi tiếng ở Việt Nam. Thế nhưng Panasonic vẫn phải chịu xếp sau những hãng sản xuất trên. Bởi trên thế giới, khách hàng vẫn ưa chuộng những sản phẩm của những hãng đó hơn.

Panasonic là một hãng sản xuất vật dụng, đồ dùng gia đình nổi tiếng từ Nhật Bản. Và cũng là một trong những hãng bếp điện từ nổi tiếng trên thị trường. Những sản phẩm của hãng này được du nhập vào thị trường Việt Nam trong suốt nhiều năm. Với thiết kế sử dụng cảm biến hồng ngoại để điều chỉnh nhiệt độ sẽ giúp cho người sử dụng dễ dàng chỉnh được nhiệt độ chính xác để nấu những món ăn khác nhau. Ngoài ra, những sản phẩm của Panasonic cũng ưu tiên lắp đặt những hệ thống tiết kiệm điện. Hệ thống này sẽ giúp cho người sử dụng tiết kiệm được chi phí chi trả điện sử dụng.

Những hãng bếp điện từ nổi tiếng
Hãng bếp điện từ Panasonic

Những lợi ích của Panasonic hầu hết đều đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng ở Việt Nam và châu Á. Vậy nên, ở Việt Nam chúng ta, sản phẩm bếp điện từ nổi tiếng nhất thì phải kể đến Panasonic. Giá thành của bếp điện từ Panasonic cũng phù hợp với đời sống vật chất của người Việt Nam nên được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn.

Teka

Có thể nói đây là một trong những hãng bếp điện từ nổi tiếng nhất trên thế giới. Sản phẩm bếp điện từ Teka đã phân phối hơn 100 quốc gia trê toàn thế giới. Teka là một thương hiệu nổi tiếng và được sản xuất ở nhiều nơi. Take có cả 23 nhà máy sản xuất ở trên thế giới. Chính vì vậy, có nhiều sản phẩm cùng chung nhãn hiệu là Teka nhưng nơi sản xuất lại khác nhau.

Với những thiết kế sang trọng và hiện đại đã tạo nên cho Teka những sự ưu ái của khách hàng. Và chất lượng của sản phẩm cũng vô cùng vượt trội, không kém cạnh gì những hãng khác. Sản phẩm của Teka cũng được trang bị những hệ thống tiết kiệm điện. Hệ thống này sẽ báo cho bạn biết khi nhiệt độ dư thừa với từng món. Chính nó sẽ giúp bạn nấu ăn ngon hơn nhờ sự tự chỉnh nhiệt độ phù hợp với món ăn.

Những hãng bếp điện từ nổi tiếng
Hãng bếp điện từ Teka

So với những sản phẩm từ những hãng khác thì Teka có giá thành khá cao. Thế nhưng không vì thế mà lượng sản phẩm của Teka không chạy. Khi vừa ra mắt thị trường cho đến nay, lượng sản phẩm bếp điện từ của Teka vẫn được rất nhiều khách hàng chọn để sử dụng.

>>> Bếp điện từ và bếp hồng ngoại: Đâu mới là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn?

An Hải

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ