Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôXe Hyundai Genesis Coupe 2016 mang lại cảm giác mạnh mẽ, cuốn...

Xe Hyundai Genesis Coupe 2016 mang lại cảm giác mạnh mẽ, cuốn hút người dùng

Huyndai Genesis là mẫu  xe thể thao chủ yếu hướng đến đối tượng khách hàng có vẻ ngoài hào hoa, lịch lãm, thích sự bóng bẩy. Nếu bạn là fan của những chú bò tót (Lamborghini) hay ngựa (Ferrari) nhưng không có khả năng tài chính để mua chúng thì Hyundai Genesis Coupe 2016 chính là một lựa chọn hấp dẫn giúp bạn thỏa mãn đam mê xe hơi.

ge1
Xe Huyndai Genesis 2016

1.Đánh giá xe Hyundai Genesis Coupe 2016 về ngoại thất

Đầu xe với “khuôn mặt” khá “hung hăng”, Hyundai Genesis Coupe 2016 tạo ra một cảm nhận rất cá tính cho lần đầu gặp mặt. CEO Huyndai chia sẻ, chiếc xe này hướng đến một nhóm đối tượng nhất định là khách hàng trẻ tuổi, muốn thay đổi, khát khao chinh phục,năng động .

Hyundai Genesis Coupe 2016 có phần đầu khá “hầm hố”. Phần cửa hút gió của Genesis Coupe 2016 mang một thiết kế mới, dài và rộng hơn xưa rất nhiều. Sở dĩ như vậy bởi Hyundai cho rằng, cửa xe dài và rộng hơn sẽ giúp động cơ xe mát mẻ hơn, hệ thống điều hòa bên trong xe hoạt động hiệu quả hơn, khả năng làm mát nhanh hơn.

Phần lưới tản nhiệt của xe cũng được mở rộng “hết cỡ”. Logo hình chữ H ở giữa mũi xe với 2 thanh kim loại mạ crom bóng loáng. Phần đèn và lưới hút gió của Hyundai Genesis Coupe 2016 rất gợi cảm. Cụm đèn LED ban ngày có cặp “mi mắt” rất gợi cảm, cách điệu hơn so với phiên bản trước. Cụm đèn pha vẫn ở dạng Xenon không đổi.

ge2
xe Huyndai Genesis

Phần thân xe Genesis Coupe 2016 có những điểm nhấn ấn tượng, một đường gân hình tia sét chạy từ đầu xe cho đến hết cánh cửa tôn lên sự khỏe khoắn. Một đường gân thứ hai nhẹ nhàng chạy thẳng hết trục chiều dài cơ sở của xe. Nhờ đi theo phong cách dòng chảy truyền thống, xe Hyundai Genesis Coupe 2016 dường như không tăng hoặc giảm bớt kích thước so với bản tiền nhiệm. Theo đó, độ dài x rộng x cao tương ứng 4.630 x 1.865 x 1.385 (mm) và chiều dài cơ sở giữa hai trục bánh xe là 2.820mm.

Hai phiên bản Genesis Coupe 2016 sử dụng hai kích cỡ bánh xe khác nhau. Ở phiên bản tiêu chuẩn, xe sử dụng la-zăng 18 inch, trong khi phiên bản cao cấp Ultimate và R-Spec sẽ có kích thước 19 inch. Tất cả đều đi kèm bộ mâm 5 chấu kép cùng kẹp phanh thể thao màu đỏ.

Tay nắm cửa đồng màu với thân xe và gương chiếu hậu tích hợp xi-nhan LED báo rẽ. Trên tay nắm cửa có phím bấm đóng/mở xe (dĩ nhiên, tiện ích này chỉ được sử dụng khi nó nhận biết được chìa khóa đang nằm trên người chủ xe). Trên nóc xe, hệ thống ăng-ten bắt sóng radio hình vây cá mập tôn lên nét hiện đại cho xe.

Trục B của xe dường như ẩn mình khiến toàn bộ kính cửa thành biến thành một dải đen hiện đại. Nhìn màu sắc kính ở cửa xe cho chúng ta cảm giác như đang đeo chiếc kính Rayban vậy.

Xe sở hữu 6 màu sắc ngoại thất thất bao gồm: Bạc Santiago, xám Empire State, trắng kiểu váy cưới casablanca, đen Saspian, đỏ Tsukuba, xanh Ibiza. Tất cả đều được phủ nhũ chìm, tôn lên sự tinh tế và sang trọng.

Đuôi xe Hyundai Genesis Coupe 2016 rất “ăn nhập với đầu xe hầm hố, đuôi xe đã vươn cánh hướng gió lên cao, ống xả kép cùng đầu bọc kim loại mạ crom. Phần giữa cụm ống xả là nơi gắn biển số. Sở dĩ, biển số được lắp ở vị trí cuối cùng là để nhường chỗ cho các thiết bị cảm biến, dịch lên một chút lên trên nữa là logo và tên đời xe… Tất cả đều mạ crom sáng bóng, đẹp mắt. Cụm đèn hậu của Hyundai Genesis Coupe 2016 có dải LED đỏ-trắng uốn lượn khá điệu đà.

2.Đánh giá phần nội thất của xe Huyndai Genesis

Khoang nội thất của Hyundai Genesis Coupe 2016 sử dụng 3 màu chủ đạo là ghi xám, cà phê và đen
Ghế trước có chức năng massage, đậm tính thể thao được Hyundai ứng dụng vào chiếc Genesis Coupe 2016 bản Ultimate và R-Spec. Tất cả phần ghế ngồi trên xe được làm bằng da và bọc vải phần đế ngồi, cho phép thấm mồ hôi, mang đến cảm giác mát hơn vào mùa hè và ấm hơn vào mùa đông. Gối tựa đầu ghế có kích thước to bản, giúp tài xế thoải mái hơn.

ge3
Phần trong hoang xe

Khoang nội thất sử dụng 3 tông màu chủ đạo là ghi xám, cà phê và đen. Huyndai Genesis Coupe 2016 đã làm bùng phát cuộc cách mạng đối với hàng ghế sau để mang đến cảm giác thoải mái cho 2 người ngồi thay vì cố “ép” 3 người ngồi như trước. Phần để tay đã được làm lồi hẳn lên trên làm vách ngăn cách chứ không phẳng lì như hàng ghế của đời trước nữa.

Hàng ghế ở bản cao cấp này được chỉnh điện 6 hướng, hệ thống sưởi ấm hàng ghế trước, bàn đạp chân ga, chân phanh làm bằng nhôm. Gương trang điểm tích hợp đèn đọc sách, cửa sổ trời, gạt mưa tự động, đèn pha tự động… đều có trên chiếc xe thể thao 2 cửa này.

ge4
Phần ghế sang trọng

Đặc biệt, tính năng Advance Smart Cruise Control và Lane Keeping Assist System có nhiệm vụ hỗ trợ xe không đi chệch làn đường từ phiên bản tiền nhiệm vẫn sẵn sàng trên chiếc Coupe 2016 này.

Trên thị trường Mỹ, Hyundai Genesis Sedan 2016 phiên bản 3.8 có giá bán đề xuất từ 38.750 USD trong khi đó về Việt Nam với nhiều trang bị tùy chọn hiện đại và đẳng cấp, xe được Hyundai Lê Văn Lương phân phối chính hãng với giá khoảng 2,5 tỷ đồng. Xe cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ tên tuổi như BMW 5-series, …

>>> Zoom cận cạnh Huyndai i10 2017 – Xế hộp thành thị đang mua nhất 2017

ChaiChai

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ