Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôMercedes C200 Avantgarde bản 2022 - cơn chấn động thị trường xe...

Mercedes C200 Avantgarde bản 2022 – cơn chấn động thị trường xe hơi

Mercedes đã hạ quyết tâm rất nhiều khi muốn chiếc C-class sẽ trở thành tâm điểm chú ý của cả thế giới và họ đã làm được điều đó với chiếc Mercedes C200.

Khi nhắc đến Mercedes người ta liên tưởng ngay đến những chiếc xe hạng sang, bền bĩ mang đẳng cấp riêng biệt. Không quá khoa trương khi nói đây là hãng xe tồn tại lâu nhất kể từ khi ra đời cho đến nay và chưa bao giờ tụt hậu mà còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Năm 2022 hãng cho ra mắt 4 mẫu xe mới toanh thuộc dòng C-class bao gồm: C 200 Avantgarde, C 200 Avantgarde Plus, C 300 AMG và C 300 AMG First Edition. Hôm nay chúng ta sẽ so sánh 2 phiên bản Mercedes C200. Hiện nay các đời xe 2021, 2022 đã được hoàn thiện hơn về mọi mặt khiến người mua ngày càng yêu thích và đánh giá cao.

Đánh giá tổng quan cả 2 dòng Mercesdes C200

1. Ngoại thất thể thao, năng động:

  • Kích thước xe: 4751 x 1890 x 1437mm lớn hơn hẳn dòng cũ giúp hành khách phía sau thoái mái rất nhiều khi ngồi. Tổng thể xe cho thấy rõ xu hướng thể thao, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm. Dáng xe dài thấp, hơi  bè, có khả năng lướt gió tốt.
  • Phần đầu xe mang đậm chất Mercedes: cá tính, mạnh mẽ cùng với lưới tản nhiệt, kết hợp logo của hãng và hai thanh tản nhiệt màu bạc cùng viền mạ crom sang trọng.
mercdes c200 5.jpg
Phiên bản màu trắng của Mercedes C200 Avantgarde 2022

>>> Gợi ý cho bạn: Dòng xe SUV Mercedes Benz glk class được đánh giá ra sao về kiểu dáng và chất lượng?

  • Cụm đèn trước được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ với nhiều lớp xếp chồng lên nhau. Với sự thay đổi ở cụm đèn cụm đèn LED HIGHT PERFORMANCE. Đèn xe phiên bản này được bổ sungphần đường viền chạy dọc cụm đèn lớn tạo cảm giác năng động sáng tạo, đậm chất thể thao.
Thiết kế đèn led mới trên
Thiết kế đèn led được thay đổi hiện đại và năng động hơn
  • Bên hông xe có những đường gân được dập nổi mang thêm sự năng động cho xe.
  • Đuôi xe nổi bật với đèn hậu 3 lá cụm hình tinh thể xếp tầng khá cầu kỳ thu hút mọi ánh nhìn cho phần phía sau xe.
Đèn sau xe Mercedes C200
Đèn sau xe Mercedes C200 thiết kế 3 lá như ánh mắt diều hâu

>>> Có thể bạn quan tâm: Mercedes C300 Có Gì đặc Biệt Và Liệu Có Đáng Mua?

2. Nội thất tiện nghi sang trọng:

  • Mercedes C200 Avantgarde sử dụng ốp gỗ thay vì ốp nhôm so với các phiên bản trước tạo cảm giác ấm cúng hơn. Nhìn tổng thể ở phần lái các chi tiết được thiết kế “tròn hóa” từ tay lái, hốc gió, bảng điều khiển trung tâm cho đến các góc cạnh tạo cảm giác an toàn khi ở trên xe, cho bạn vững tay lái hơn.
  • Khoan cabin được thiết kế ấn tượng với nhiều lớp xếp chồng lên nhau được phối màu hài hòa để tạo độ nổi rất tinh tế. Ghế ngồi được may tỉ mỉ với đường chỉ gia công tinh xảo tạo nên đẳng cấp khác biệt. Tay lái 3 chấu được bọc da sang trọng với 12 phím chức năng. Bảng đồng hồ mang thiết kế giống 2 ống, màn hình hiển thị màu 5,5 inch.

>>Có thể bạn quan tâm: mua bán xe Mercedes C-class cũ và các dòng khác như E-class, A-class, S-class và tham khảo giá bán Mercedes C200 cũ tại trang Muaban.net.

Nội thất ấm cúng và sang trọng của thế hệ Mercedes C200 2022
Nội thất ấm cúng và sang trọng của thế hệ Mercedes C200 2022
  • Nội thất càng “lộng lẫy” hơn với Hệ thống đèn viền trang trí nội thất 64 màu tuỳ chỉnh . Bảng điều khiển trung tâm trông gọn hơn khi trở thành một Touchpad với mặt cảm ứng đơn và đa chạm.
  • Dàn âm thanh chất lượng dù chỉ được trang bị hệ thống âm thanh vòm Burmester 3D, 15 loa, công suất tối đa 710 watts, đầu đọc thẻ, kết nối bluetooth, nhận diện giọng nói,…

3. Động cơ:

  • Động cơ: 1.5 lít – 150 kW [204 hp] tại 5800-6100 vòng/phút
  • Hộp số: Tự động 9 cấp 9G-TRONIC
  • Hệ thống treo và khung gầm thân vỏ: Hệ thống treo Comfort
  • Tăng tốc (0 – 100 km/h): 7,3 (giây)

>>> Xem thêm: Những Thông Tin Bạn Nên Biết Về Mercedes GLC 300

4. Hệ thống an toàn:

  • Trang bị nhiều hệ thống an toàn: chống bó cứng phanh, ổn định thân xe, hỗ trợ lên – đổ dốc và cả móc an toàn Isofix cố định ghế trẻ em. Xe được trang bị 7 túi khí. Ngoài ra hệ thống xe còn tuân theo quy trình 4 giai đoạn kể từ thời điểm trước va chạm đến sau va chạm dành cho việc hạn chế các tai nạn không may xảy ra.
  • Hệ thống cảnh báo mất tập trung (Attention Assist): giúp nâng cao tính an toàn dựa vào hành vi của người lái, chúng sẽ nhận ra những dấu hiệu của sự mệt mỏi, mất tập trung và cảnh báo kịp thời.
  • Hệ thống Adaptive-break: giúp phanh luôn trong điều kiện tốt nhất, tăng khả năng làm chủ phanh. Cảnh báo khi nào cần thay má phanh do mòn.
  • Khóa trung tâm với công tắc bên trong, khóa tự động và cảm biến va chạm điều khiển khóa các cửa ra vào và nắp hành lý khi xe đang di chuyển.
  • Hệ thống chiếu sáng bắt đầu phát tín hiệu nhận diện: các bóng đèn nội thất cảnh báo nguy hiểm và khẩn cấp được tự động kích hoạt để giảm nguy cơ xảy ra tai nạn liên hoàn và giúp định vị chiếc xe cũng như việc xe tự động liên lạc với trung tâm cấp cứu đã đăng ký trước.

Khác biệt giữa 2 dòng xe Mercedes C200 Avantgarde và C200 Avantgarde Plus

Dòng xe Mercedes C200 Avantgarde Plus 2022 là bản nâng cấp của bản Mercedes C200 Avantgarde nên dòng Plus sẽ có nhiều ưu điểm hơn với giá thành cao hơn (khoảng 1,789 tỷ). Trong khi đó, dòng Avantgarde tiêu chuẩn có giá khoảng 1,669 tỷ. Cụ thể dòng Mercedes C200 Avantgarde Plus có những đặc điểm nổi trội như:

1. Kiểu dáng mâm xe:

Mâm xe của cả 2 dòng đều được bằng hợp kim cao cấp với đường kính 17 inch. Trong dó C200 Avantgarde Plus có thiết kế 5 chấu kép trong khi C200 Avantgarde là 5 chấu đơn.

mâm xe Mercedes C200 Avantgarde
Mâm xe hợp kim 5 chấu của Mercedes C200 Avantgarde
Mâm xe Mercedes C200 Avantgarde Plus
Mâm xe 5 chấu kép của Mercedes C200 Avantgarde Plus

2. Đường ốp nội thất

Nội thất bên trong xe Mercedes C200 Avantgarde được ốp gỗ dạng sóng màu bạc phối hợp cùng ghế da Artical (với 2 màu sắng tự chọn không phụ phí là nâu và đen) vô cùng sang trọng.

200.jpg
Nội thất Mercedes C200 Avantgarde với vân gỗ màu Bạc độc đáo 

Với nội thất ốp gỗ open-pore walnut màu nâu, phiên bản Avantgarde Plus mang đến cảm giác cổ điện và quý tộc cho trải nghiệm của khách hàng.

Nội thất Mercedes C200 Avantgarde Plus
Nội thất ốp vân gỗ nâu thời thượng Mercedes C200 Avantgarde Plus

3. Tính năng cảnh báo điểm mù

Chênh lệch giá hơn 100 triệu so với phiên bản thường, C200 Avantgarde Plus sở hữu tính năng cảnh báo điểm mù vô cùng an toàn và hiện đại.

cảnh báo điểm mù trên xe Mercedes Benz
cảnh báo điểm mù trên xe Mercedes C200 Advantarde Plus

4. Chìa khoá thông minh

Mercedes C200 Advantarde được trang bị chìa khoá KEYLESS-STAR nên người dùng không cần sử dụng chìa khóa cơ để khởi động xe, thay vì vậy họ chỉ cần đạp phanh và nhấn nút Start/Stop trên bảng điều khiển.

Với hệ thống KEYLESS-GO trên Mercedes C200 Advantarde Plus, người dùng có thể nhanh chóng đóng – mở cửa xe tự động với một chạm lên tay nắm cửa của xe mà không cần bấm chìa, khởi động động cơ một cách nhanh chóng với thao tác tương tự như KEYLESS-STAR (người lái chỉ cần đạp phanh và nhấn vào nút Engine Start/Stop).

 Keyless-Go hiện đại trên Mercedes Benz C200 Avantgarde Plus
Công nghệ Keyless-Go hiện đại trên Mercedes Benz C200 Avantgarde Plus

Một điểm đáng chú ý nữa là KEYLESS-GO có tính năng cảnh báo người dùng khi bỏ quên chìa khóa trên xe và hỗ trợ tính năng đá cốp để mở khóa cốp sau.

Nhìn chung Mercedes C200 là lựa chọn xứng đáng với giá tiền trong phân khúc hạng sang. Giá lăn bánh cho một chiếc Mercedes C200 mới nằm trong khoảng 1,8 tỷ nên nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí bạn có thể tham khảo các mẫu xe cũ trong số các sản phẩm Mercedes Benz cũ đang được rao bán tại Muaban.net.

Hy vọng qua bài biết đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về dòng xe C200 của hãng Mercedes Benz. Đừng quên ghé trang Muaban.net để tìm mua xe Mẹc với giá tốt nhất nhé!

>>> Tham khảo:

Thục Yến

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ